- Biển số
- OF-446913
- Ngày cấp bằng
- 20/8/16
- Số km
- 96
- Động cơ
- 209,125 Mã lực
- Tuổi
- 34
Lâu lắm rồi em k đạp cụ ơi. với lại hồi còn đi học thì đạp xa nhất cũng chỉ gần 20km thôi100km thì đạp ok đó cụ, đảm bảo trong ngày cụ về đến nhà
Lâu lắm rồi em k đạp cụ ơi. với lại hồi còn đi học thì đạp xa nhất cũng chỉ gần 20km thôi100km thì đạp ok đó cụ, đảm bảo trong ngày cụ về đến nhà
Hôm qua e ra rồi, chỉ còn bản Strada Pro 2014 thôi bác ạ. Vậy mà thằng chủ dám lừa em là bản strada comp 2015Phụ tùng nếu dc đóng gói kỹ, còn để nguyên trong bọc thì có để lâu cũng chả sao, miễn là trong lúc cất kho ko bị va đập mạnh là dc ( nhìn xem cái thùng có bị móp méo nhìu hông .... ). Còn vỏ ruột thì e nghĩ còn dc gói bọc kín trong thùng thì cũng khó mục lắm, nhất là xe mới sản xuất năm ngoái thui mà
Úi giời Strada Pro thì càng tốt, bản Pro hơn bản comp 1 bậc đấy bác heheHôm qua e ra rồi, chỉ còn bản Strada Pro 2014 thôi bác ạ. Vậy mà thằng chủ dám lừa em là bản strada comp 2015
Nhưng là bản 2014 bác ạ, nó treo mẫu đó lâu rồi, k bảo quản kỹ, nên em hơi ngại. Hỏi giá thì nó nói 4tr500 hay gì đó. Em k rành về xe, thấy mẫu giống thôi, mà chả thấy vè xe gì cả, chỉ thấy có phuộc trước thôi (k phải mấy bản thể thao). Mà cụ nói lại làm em phân vân rồi. Định cuối tuần lên thành phố lấy con Trinx P500 cụ ạ, hay lấy luôn con Strada Pro 2014 này luôn nhỉ..Úi giời Strada Pro thì càng tốt, bản Pro hơn bản comp 1 bậc đấy bác hehe
Em không có kinh nghiệm, nhiều khi luộc sơ sơ như vè thôi thì k nói gì, chỉ sợ nó thay cái gì khác vô thôi, với lại nó bán có 4tr500 hà, chả hiểu sao thằng bán nó nói mua xe thì đừng nên mua có phuộc. À, nếu có phuộc thì tốc độ chạy có bị giảm giống mấy dòng leo núi k cụ? Cụ thấy em nên mua con này luôn hay lên thành phố mua con Trinx P500? Con 500 kém con này nhiều không?E nói thật Strada bản Pro dù đời 2014 nhưng đồ đạc vẫn ngon hơn bản Comp đời mới cụ nhé, nhứt là dc phuộc Suntour với dàn truyền động Shimano Tourney TX đời mới chạy nuột ! Cơ mà ko có vè thì nghi ngờ là bị luộc rồi vì Pro 2014 có sẵn vè theo xe ( Nếu bác lấy thì mặc cả tụi nó bớt $ để mình tự mua vè gắn vô, tầm hơn trăm k 1 bộ )
Cám ơn cụ đã tư vấn nhiệt tình. e quyết gom lúa lên "Sài Thành" làm 1 em P500. Cảm ơn cụ nhiều nhiều lắm... tiếc là k "rót rượu" cho bác được nhiều hơn..Cái phuộc kiểu xe địa hình thì chạy đường bằng phẳng ---> Bị phuộc hấp thu lực ----> Mất sức nhìu hơn và tốc độ ko bằng! Tuy nhiên phuộc của mấy e city này đa phần hành trình chỉ từ 40 tới cao lắm là 80mm ( dòng city đa địa hình như Giant XCR-series thì phuộc mới lên tới 100mm như xe leo núi ), còn leo núi MTB toàn từ 100mm, mà phuộc city cũng êm mà đạp ko mất sức nhìu đâu. E đi city phuộc 40 hay 60mm gì đó vẫn phóng ầm ầm đây, dc cái có phi ổ gà hay đường sốc vẫn ổn .
Còn về con P500 e thấy khá là ngon, dòng này cũng như thằng TrinX nói chung bên VN mình cũng ưa chuộng lắm nên nếu xét về thương hiệu thì ko phải lo, cũng ngang ngang Jett ấy . Nếu cụ '' quan ngại '' e Strada ở chỗ đó thì có thể phang e P500 này cũng ok chán trong khi châm thêm ko có bao nhiu $$. P500 thì xài phuộc cứng ( phuộc đơ ) nên đi qua đường sốc hay phi hè, băng ổ gà hơi '' thốn '' . E này bộ truyền động Altus 24 số ( 3x8 ), mấy món khác cũng hơn, nếu cụ kết form e này thì quất cũng dc
. à, cụ thấy shop xedap629 bán hàng uy tín k? em nghía mấy trang web, thấy giá cả cũng hợp lý (4tr800), mà k biết chất lượng thế nào..Mới đầu cũng tính giới thiệu cụ e P500 này vs e Asama CrossLX mà thấy cụ mê Strada quá nên thôi keke ....
Mấy cái shop thì e ko rành nên ko giúp cụ dc roài -_-. à, cụ thấy shop xedap629 bán hàng uy tín k? em nghía mấy trang web, thấy giá cả cũng hợp lý (4tr800), mà k biết chất lượng thế nào..
vậy gần khu vực Chợ An Đông, cụ biết chỗ nào k? Vì bến xe gần chỗ đó, em định lên bắt xe bus mua rồi đạp quay lại bến xe rồi về..à, mình cao 1m65 thì nên mua size gì cụ?Mấy cái shop thì e ko rành nên ko giúp cụ dc roài -_-
em cũng muốn qua chỗ bác nói, vì ở quê, hầu như k có chỗ nào gọi là chuyên về các dòng xe này cả. Nhưng thực sự, thời gian mình đi và về chỉ trong 1 ngày, với lại bên Đinh Bộ Lĩnh xa quá. Lâu rồi k độp, sợ độp k nổi thôi.. Mà sau khi ráp thì mình nên kiểm tra gì cụ nhỉ? Phụ kiện linh tinh gần bên xedap629 cụ thấy có k? Mình cao 1m65 thì nên mua size mấy là hợp?Mình mua bên 629 nè. Nhưng rút kinh nghiệm bản thân là bác yêu cầu chủ hàng đập thùng ráp xe mới, kiểm tra kỹ lưỡng rồi hãy lấy xe về. Hôm bữa trễ giờ làm nên e lấy xe ráp sẵn. Về nhiều cái ko ưng phải đi chỉnh lại.
Còn nếu bác có đi vòng vòng sài gòn chơi thì ghé bác xedapvietnam 126 Đinh Bộ Lĩnh nhờ anh chủ quán kiểm tra lại cho. Anh này làm nhiệt tình mà hoàn toàn miễn phí. Tiếc là tiệm ảnh ko có trinx p500. Chỉ có xe ráp theo yêu cầu và các dòng jett. Có lòng thì bác ủng hộ bác ấy cái khóa dây giống như e.
Cái đó thì e ko biết. E chỉ ghé mua cặp chắn bùn, baga ở martin và cặp bao tay ở xedaptructuyen bên võ thị sáu thôi.em cũng muốn qua chỗ bác nói, vì ở quê, hầu như k có chỗ nào gọi là chuyên về các dòng xe này cả. Nhưng thực sự, thời gian mình đi và về chỉ trong 1 ngày, với lại bên Đinh Bộ Lĩnh xa quá. Lâu rồi k độp, sợ độp k nổi thôi.. Mà sau khi ráp thì mình nên kiểm tra gì cụ nhỉ? Phụ kiện linh tinh gần bên xedap629 cụ thấy có k?
Nói thật mấy cái shop e tịt, shop phụ tùng thì e biết vài chỗ thôi. Còn 1m65 thì cụ đừng lo, con P500 đó là dòng city bánh 700 thì e dự là cụ phải lấy size bé nhất thôi ( ~ size 16'' ), size 16 thì chiều cao của cụ là vừa rồi, chỉ là do bánh xe to nên khi đi cụ phải hạ yên chút chútvậy gần khu vực Chợ An Đông, cụ biết chỗ nào k? Vì bến xe gần chỗ đó, em định lên bắt xe bus mua rồi đạp quay lại bến xe rồi về..à, mình cao 1m65 thì nên mua size gì cụ?
Hình như nó có 2 size M, L thôi thì phải. À, em mới lĩnh giáo cụ Yxd về kiểm tra căn chỉnh xe mới mua. cụ cho em vài lời khuyên với, thế nào mới biết xe đc căn chỉnh ổn, vì về quê rồi, k thể lên lại đc nữa..Nói thật mấy cái shop e tịt, shop phụ tùng thì e biết vài chỗ thôi. Còn 1m65 thì cụ đừng lo, con P500 đó là dòng city bánh 700 thì e dự là cụ phải lấy size bé nhất thôi ( ~ size 16'' ), size 16 thì chiều cao của cụ là vừa rồi, chỉ là do bánh xe to nên khi đi cụ phải hạ yên chút chút
cụ lắp Chắn bùn chưa? của cụ là ôm nửa bánh hay loại bằng nhựa ngắn? Cho em xem pic ảnh của nó đc k? Bữa cụ mua baga với chắn bùn hết bao nhiêu?Cái đó thì e ko biết. E chỉ ghé mua cặp chắn bùn, baga ở martin và cặp bao tay ở xedaptructuyen bên võ thị sáu thôi.
Bữa lấy xe về thì cặp vành bị đảo nhẹ thôi chứ ko vấn đề j nghiêm trọng. Nhưng mua đồ mà dc đập thùng đập hộp thì nó thích hơn. Bác chủ tiệm bảo 1 tuần sau qua canh chỉnh lại mà xa quá nên e ghé đinh bộ lĩnh làm luôn. Qua đinh bộ lĩnh gặp 4 bô lão u 6x chạy xe khủng ko. Nhìn mê luôn.
Nếu vậy thì phải lấy size M rồi!Hình như nó có 2 size M, L thôi thì phải. À, em mới lĩnh giáo cụ Yxd về kiểm tra căn chỉnh xe mới mua. cụ cho em vài lời khuyên với, thế nào mới biết xe đc căn chỉnh ổn, vì về quê rồi, k thể lên lại đc nữa..