- Biển số
- OF-117276
- Ngày cấp bằng
- 18/10/11
- Số km
- 254
- Động cơ
- 387,418 Mã lực
Em đảm bảo tuyến đường hanoi vinh đủ để bác khẳng định con Ps ăn đứt con Ft luôn! Chờ cụ view thực tế khách quan
Bác là fan Toy thì em biết ngay kết quả: FT dầu số sàn ngon hơn PS dầu số AT!
Em đảm bảo tuyến đường hanoi vinh đủ để bác khẳng định con Ps ăn đứt con Ft luôn! Chờ cụ view thực tế khách quan
Bác nhận định thế thì FT cũng thua SFe MLX rồi?thực tình mà nói thì PS máy dầu đi thua xa chiếc Santa Fe MLX em đã từng chạy liên tục gần 5.000km xuyên Việt cách đây 2 năm
Đi trong phố và trên đường cao tốc thì FT thua SF là hiển nhiên!Bác nhận định thế thì FT cũng thua SFe MLX rồi?
ô, giống hệt con của ông anh em, cũng vừa lấy hôm 15/9, được cái đẹp zai, đi đường rừng núi máy 142 ngựa leo dốc ầm ầm luôn.ông chú em mới lấy FT máy dầu cho nhân viên đây - chiếc PS máy dầu của ông ý em chạy mãi rồi. hôm nào em làm chuyến Hà Nội - Vinh rồi review so sánh PS vs FT cho khách quan
Bác nhận định thế thì FT cũng thua SFe MLX rồi?
Sông hay đi với Núi .Mà núi Hồng Lĩnh là địa danh khá nổi tiếng trong bài "Một khúc tâm tình của người Hà Tĩnh "Bác là fan Toy thì em biết ngay kết quả: FT dầu số sàn ngon hơn PS dầu số AT!
Em cũng mới xem vụ này bên AutoPro, bọn nó lại ghi là Fortuner chứ, làm ăn láo nháo quá.
http://autopro.com.vn/tin-tuc/o-to-dien-dam-nha-dan-1-nguoi-chet-20130919023950842.chn
Cụ xem cho trường hợp này là có 4 vệt hay 1 vệt nhỉThì như bác đã biết, ABS hoạt động bằng cách so sánh tốc độ 4 bánh khi phanh. Nó sẽ kích hoạt khi tốc độ 1hoặc 2 bánh bị chậm. Không kích hoạt khi vận tốc 4 bánh bằng nhau. Nếu độ ma sát giữa lốp và mặt đường giảm ở mức thấp, khi đó ta đạp chết phanh, cả 4 bánh đều dừng cùng 1 lúc thì hệ thống ABS cũng không kích hoạt, nó không thông minh để nhận ra lúc này xe đang trượt! Do vậy, ở điều kiện bt ta có thể tin tưởng hoàn toàn vào ABS, còn trong điều kiện đặc biệt như trời mưa đường trơn, lầy lội, băng tuyết... vẫn phải sử dụng ABS cơm, mặc dù xe có ABS!
Cái vệt này do 1 bánh quay tít (vì xe máy kê dưới gầm) cày lên mặt đường mợ ạ. Từ chỗ xe bắt đầu chuyển bánh đến chỗ dừng lại đâu như 100 m thôi, sao đủ đường để tăng tốc rồi phanh mà vệt phanh dài như vậy?Cụ xem cho trường hợp này là có 4 vệt hay 1 vệt nhỉ
PS làm gì có visai . Trang bị hơn được thằng FT ở cái EBD trên bản 1 cầuEm không biết nên hỏi thật: PS là truyền động 4WD và vi sai nọ kia sao lại để 1 bánh không có độ bám cầy đường thế ạ? Em có xem mấy cái video về cái Prado và cái GLK thì thấy bánh nào mất độ bám thì sẽ bị phanh lại đề truyền mô men cho các bánh còn lại. Có khi cái PS này là 1 cầu.
Con này 1 cầu bác ạ, không có chống trơn trượt (Anti Slip Control - ASC) như xe xịn đâu.Em không biết nên hỏi thật: PS là truyền động 4WD và vi sai nọ kia sao lại để 1 bánh không có độ bám cầy đường thế ạ? Em có xem mấy cái video về cái Prado và cái GLK thì thấy bánh nào mất độ bám thì sẽ bị phanh lại đề truyền mô men cho các bánh còn lại. Có khi cái PS này là 1 cầu.
Xe nào chẳng có VISAI.PS làm gì có visai . Trang bị hơn được thằng FT ở cái EBD trên bản 1 cầu
Cụ cũng hay nhặt sạn phết nhỉ? Giống em...Xe nào chẳng có VISAI.
Cái đấy gọi là khóa vi sai trung tâm ạ, xe nào không có cái đấy thì đừng mang đi vầy bùn.Em không biết nên hỏi thật: PS là truyền động 4WD và vi sai nọ kia sao lại để 1 bánh không có độ bám cầy đường thế ạ? Em có xem mấy cái video về cái Prado và cái GLK thì thấy bánh nào mất độ bám thì sẽ bị phanh lại đề truyền mô men cho các bánh còn lại. Có khi cái PS này là 1 cầu.