Chưa chắc, xe bác thì bác thấy thế thôi, ù ong đầu chứ sướng cái nỗi gì! chạy FT vẫn thấy oách hơn mà ít ù nên sướng hơnChỉ hơn mỗi cái: cưỡi sướng hơn..
Chưa chắc, xe bác thì bác thấy thế thôi, ù ong đầu chứ sướng cái nỗi gì! chạy FT vẫn thấy oách hơn mà ít ù nên sướng hơnChỉ hơn mỗi cái: cưỡi sướng hơn..
Toyota em thấy cũng đang thu hồi gần 4 trăm nghìn xe trên thế giới đấy bác.Bất cứ hãng xe nào cũng có sản phẩm sau khi bán ra thị trường mới phát hiện lỗi và có thông báo thu hồi.Có điều ở VN ít hãng dám công khai thông báo ,toàn âm thầm sửa lỗi.Khách quan mà nói thì trông PS không đẹp và cân đối được như FT. Dù có ngang bằng các tính năng khác chăng nữa thì người ta cũng ngại mua PS, ai đó có mua cũng chỉ do muốn thay đổi cảm giác gì thôi !
Sau vụ thu hồi này thì chắc chắn doanh số sẽ giảm nữa
Toy có thu hồi thì người TD lại càng tin tưởng sản phẩm và đánh giá cao tinh thần của hãng, nhưng các hãng phọt phẹt khác thì người ta lại e ngại tiếp tục sử dụng sản phẩm hãng đó! Đấy là sự khác biệt giữa thương hiệu đã được khẳng định với thương hiệu kém hơn. Suy luận thì thế nhưng thực tế cũng diễn ra như vậy, Toy thường hút khách hơn sau mỗi vụ triệu hồiToyota em thấy cũng đang thu hồi gần 4 trăm nghìn xe trên thế giới đấy bác.Bất cứ hãng xe nào cũng có sản phẩm sau khi bán ra thị trường mới phát hiện lỗi và có thông báo thu hồi.Có điều ở VN ít hãng dám công khai thông báo ,toàn âm thầm sửa lỗi.
Trùi, bác nghe đâu được cái tin FT ù ít hơn PS vậy?Chưa chắc, xe bác thì bác thấy thế thôi, ù ong đầu chứ sướng cái nỗi gì! chạy FT vẫn thấy oách hơn mà ít ù nên sướng hơn
ngồi FT có mà ủng cả thủ ý chứ, ít đâu mà ít, CQ em có 2 con máy dầu đây này.Chưa chắc, xe bác thì bác thấy thế thôi, ù ong đầu chứ sướng cái nỗi gì! chạy FT vẫn thấy oách hơn mà ít ù nên sướng hơn
Em không đánh giá cao tinh thần của Toyota sau vụ thu hồi xe ở Mỹ lỗi chân ga vài năm trước cũng như ở VN sau vụ KS Tạch.Phải đến khi có người vạch mặt chỉ tên lỗi mới ra lệnh thu hồi.Model GX460 hồi mới ra cũng lỗi ESP,đến khi Comsumer Report thử nghiệm phát hiện ra lỗi,lúc đấy Toyota mới ra lệnh thu hồi.Toy có thu hồi thì người TD lại càng tin tưởng sản phẩm và đánh giá cao tinh thần của hãng, nhưng các hãng phọt phẹt khác thì người ta lại e ngại tiếp tục sử dụng sản phẩm hãng đó! Đấy là sự khác biệt giữa thương hiệu đã được khẳng định với thương hiệu kém hơn. Suy luận thì thế nhưng thực tế cũng diễn ra như vậy, Toy thường hút khách hơn sau mỗi vụ triệu hồi
các cụ bỏ quên Mazda à, em thấy CX5 2 cầu mới là đối thủ của FT đấy ạ http://vnmedia.vn/VN/oto-xe-may/tin-tuc/305_1440333/mazda_cx5_hut_khach.htmlhay cụ mở thớt chiến đấu với mấy bác Honda đê,
e thấy xe khựa, xe hàng xẻng thì tầm thấp quá;
Mẹc bim thì mấy ông đấy chọc mấy câu đã nhẩy dựng lên rồi, ko vui.
xe nhật có Mít thì cũng phọt phẹt; nhìn quanh giờ còn mỗi bốc honda là có vẻ là đối thủ vừa sức thôi
Bạn thân em trước khi mua FT cũng đã chạy thử PS kêu ù nên bỏ PS lấy FT. Báo chí cũng đưa chuyện PS ù chứ ko nói FT ù. Nhiều nguồn tin đưa và đx được xác nhận vậy liệu chưa đủ hả bác. Bản thân em cũng đã đi FT dầu với xăng nhiều nhưng thấy chả đến nỗi nàoTrùi, bác nghe đâu được cái tin FT ù ít hơn PS vậy?
Em hỏi bác tý: Ỉn so với FT dầu thì cái nào ù hơn?
CQ bác đi phá xe gớm nhểngồi FT có mà ủng cả thủ ý chứ, ít đâu mà ít, CQ em có 2 con máy dầu đây này.
Đấy là cá nhân bác thôi chứ nhiều người nghĩ khác! Còn chuyện xe lỗi thì hãng nào chả có. Hãng nào bán nhiều xe thì đương nhiên hay được để ý hơnEm không đánh giá cao tinh thần của Toyota sau vụ thu hồi xe ở Mỹ lỗi chân ga vài năm trước cũng như ở VN sau vụ KS Tạch.Phải đến khi có người vạch mặt chỉ tên lỗi mới ra lệnh thu hồi.Model GX460 hồi mới ra cũng lỗi ESP,đến khi Comsumer Report thử nghiệm phát hiện ra lỗi,lúc đấy Toyota mới ra lệnh thu hồi.
Bạn cụ lấy FTV 4x2?Bạn thân em trước khi mua FT cũng đã chạy thử PS kêu ù nên bỏ PS lấy FT. Báo chí cũng đưa chuyện PS ù chứ ko nói FT ù. Nhiều nguồn tin đưa và đx được xác nhận vậy liệu chưa đủ hả bác. Bản thân em cũng đã đi FT dầu với xăng nhiều nhưng thấy chả đến nỗi nào
Chắc không có ai đánh giá tinh thần dối trá cao hơn thật thà đâu,kể cả bác .Toyota mà không triệu hồi xe và nộp phạt ở Mỹ sau vụ chân ga chắc bây giờ mất luôn thị trường lớn này rồi.Em đánh giá cao Mitsubishi trong vụ triệu hồi Pajero Sport và Triton đợt này.Mặc dù thị phần kém hơn Toyota nhiều nhưng vẫn chủ động thông báo lỗi tới khách hàng,dù biết điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng sắp mua xe.Cái này quân tử hơn ông lớn TMV nhiều.Đấy là cá nhân bác thôi chứ nhiều người nghĩ khác! Còn chuyện xe lỗi thì hãng nào chả có. Hãng nào bán nhiều xe thì đương nhiên hay được để ý hơn
Cá nhân em cũng chả ưa gì FT nhưng mà công nhận là em cực thích dáng con FT. Vạm vỡ, nam tínhKhách quan mà nói thì trông PS không đẹp và cân đối được như FT. Dù có ngang bằng các tính năng khác chăng nữa thì người ta cũng ngại mua PS, ai đó có mua cũng chỉ do muốn thay đổi cảm giác gì thôi !
Sau vụ thu hồi này thì chắc chắn doanh số sẽ giảm nữa
Không hẳn bác ạ! có người chủ FT lại muốn thay giảm sóc cho FT để nó cứng hơn cho đỡ bòng bềnh khi chạy đường trường lúc vào cua, chứng tỏ họ vẫn muốn giảm sóc FT cứng hơn nữa đấy chứ -như vậy FT đi ít người đâu phải là xóc!FT đi ít người xóc lắm!
Còn giữa Ỉn và FT dầu thằng nào ù hơn?
Khổ là nhiều người họ lại thấy sữa của con bò ý hợp lý hơn sữa những con bò khácNhiều người muốn uống cốc sữa thế là phải mua hẳn con bò. Hehe
Họ nhầm, FT bồng bềnh đâu phải do giảm xóc!Không hẳn bác ạ! có người chủ FT lại muốn thay giảm sóc cho FT để nó cứng hơn cho đỡ bòng bềnh khi chạy đường trường lúc vào cua, chứng tỏ họ vẫn muốn giảm sóc FT cứng hơn nữa đấy chứ -như vậy FT đi ít người đâu phải là xóc!
Còn giữa Ỉn và FT dầu em cũng chả phân biẹt được cái nào ù hơn, nhưng chưa đến mức lên báo chắc ko đến nỗi như PS
-Đúng là lều báo, chả biết đêk gì về xe cộ mà cứ bi bô, xe trang bị đến cả mớ option về an toàn như thế kia lại còn trời đang mưa nữa thì lấy đêk đâu ra vết phanh?
Sao bác lại bảo nó không thể có vết?
-Thế theo bác thì có vết phanh như thằng lều báo nói hay ko?
Bác đi xe nhiều option hôm nào trời mưa đi qua chỗ nào có bãi cỏ bằng phẳng như sân bóng ấy, bác phi vào rồi phanh hết sức thử xem nó có không nhé?
-Em cũng đến chịu bác rồi đấy, đang nói chuyện 1 cái xe bt chạy trên loại đường thông dụng thì lại mang trường hợp đặc biệt ra? Nói như bác thì muốn có vết em cũng chả cần phanh, phi mợ nó xe vào bãi cát thì có mà vết cả mớ? Mà qua tranh luận với bác em thấy các comment của bác nó rất thiếu logic, ko liền mạch, cái nọ xọ cái kia, nhiều lúc thấy nó như trẻ con vậy!
Lấy chỗ thử mà, lấy đường đâu ra mà thử, từ đấy suy ra phanh gấp trên cái đường thảm nhựa láng bóng kia chứ bác.
cụ bảo có trượt bánh xe hay không?Các cụ cãi nhau về vệt phanh làm giề. Rõ là kô có tý phanh nào + thêm ga thì mới nên nỗi thế này. Nếu dí hết phanh, cho dù giời mưa & tốc độ ban đầu 50 cây chuối thì Venza cũng chỉ trượt thêm tẹo là đứng im phắc rồi.
Hơn mà tháng có nhõn 40 ông mua và hơn 800 ông dại quay về mua FTPS hơn FT là cái chắc sao phải so sánh nhỉ?
Em mời cái cụ cưỡi Land khi em đang mặc quần thửng mít nói trước, kính lão!cụ bảo có trượt bánh xe hay không?
-Thế bác có biết nguyên tắc hoạt động của phanh ABS khi xe đang chạy nhanh mà đạp phanh gấp là ntn ko?Em mời cái cụ cưỡi Land khi em đang mặc quần thửng mít nói trước, kính lão!