- Biển số
- OF-28047
- Ngày cấp bằng
- 31/1/09
- Số km
- 1,347
- Động cơ
- 497,740 Mã lực
Mình chỉ sợ là làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bác nên cố gắng tránh. Còn chuyện gì về kỹ thuật bàn thoái mái luôn.E biết cụ sẽ hỏi vì cụ sẽ khó chịu, vì cụ còn có thiết bị để đo, trong khi e chả có gì mà cứ thích nói đúng ko ạ, nhưng tính em vậy nên cụ thông cảm nhé ^^, còn ai mà đã gặp hoặc nói chuyện với em rồi thì sẽ nghĩ khác hoàn toàn, e sẽ ko làm khác những gì mà nhà sản xuất đã cho là tối ưu đâu ạ, họ đang làm ra cho chúng ta dùng, ta cũng bỏ ra cả đống tiền mua thì ai cũng muốn nhận được sản phẩm có chất lượng và bền, vậy thì cớ gì ko làm theo hướng dẫn của họ ạ? (nhưng e cũng chỉ nói rõ là loại e cung cấp, còn loại khác thì các cụ tùy chỉnh theo ý thích mà ko phải suy nghĩ, ).
Nói thật là e cũng bị bỏng halogen vì vướng phải chứ e cũng chả dại mà sờ vào, còn tản nhiệt led thì đương nhiên là e phải dùng, phải sờ, phải cảm nhận rồi, cái e đang cố chạm đến được là bao nhiêu phân tích về ưu nhược điểm của các loại đèn mà các cụ có kiến thức và kinh nghiệm đã truyền đạt (trong đó có cả cụ đấy, cụ có nhiều thứ em phải học hỏi thêm), em cũng chỉ là hậu của hậu bối đi sau, cố gắng hiểu được chút nào là hay chút đó cụ ạ.
Nhờ bài của cụ khách quan mà mọi người sẽ phải nhìn nhận lại khi so sánh Led và Xenon, rất rất cảm ơn cụ vì nếu e viết bài thì thành mèo khen mèo dài đuôi ạ.
Đừng giận em nhóe ^^
Mình là người chơi thì bị hạn chế không được va chạm nhiều xe, nhiều loại LED, nhưng lợi thế là dân kỹ thuật, ko có buôn bán gì nên mang suy nghĩ từ kỹ thuật.
Mình đã thử cái LED H7, XHP70, bật 30 phút, để ngoài trời (không có đèn để nhé vào) đo thử nhiệt độ, chỗ nóng nhất khoảng 80 độ C, dây tản nhiệt khoảng 50 độ C.
Còn Halogen à, 3-5 phút đã hơn 200 độ C trên thân bóng, bỏng là đúng rồi.
Vụ LED này, bác xem trong box này, mình viết từ 2013 cơ mà, dân lọ mọ thế đấy, có gì show được là show thôi.