Bác làm nghề bán đèn LED mà phát biểu vậy dễ gây hoang mang cho người thường quá.
Bóng H4 (mình đã nói rõ là H4), loại này chip LED nằm trên và dưới, cos thì sáng 1 chip LED mặt trên thôi, làm gì có hắt sáng xuống dưới mà cần chắn. Loại này chỉ bị chói do chiếu từ nhân LED trực tiếp ra ngoài, nên mình làm cái chắn sáng che ánh sáng này chiếu vào mắt người đối diện. Thực tế làm cái chắn to hơn cái này, và ảnh trên là đèn xe máy Liberty.
Khi bật pha thì sáng cả 2 chip LED mặt trên và dưới.
Mình ko biết cách làm của bác C180K, có thể LED của bác ấy loại khác ạ.
Vâng, xin lỗi cụ vì e ko đọc kỹ, e lại đang nói về chân H7 ạ, vì duy nhất có cụ C180k phản ảnh là khó chịu với ánh sáng hơi chói ở focus 2009. Còn chân H4 chưa có ai kêu chói, e cũng phân tích từ trên rồi, tim led nằm ở đg vát V nên k gây chói khi nhìn trực tiếp ở cự ly gần, kể cả cụ chế như vậy nhưng cũng chỉ là chống chói trực tiếp từ cự ly gần thôi.
Với ô tô thì xe nào H4 gần như cũng có chụp chống chói trực diện rồi.
E cũng k sợ hoang mang vì ở vn có hàng chục hãng xe, mỗi hãng có hàng chục dòng xe, mỗi dòng có hàng chục đời xe với hàng chục loại chân bóng. Thử hỏi ai bảo am hiểu hết ạ? E cũng k sợ là bị nói nọ nói kia, cốt yếu nhất là khách phải hài lòng, một khi k hài lòng e nhất quyết thu về k bán cụ ạ
Hii, còn về chip led trên dưới là loại của cụ và L7 thôi ạ, chứ cụ chưa biết và chưa xài L5 rồi, tim hai bên và đc thiết kế thêm chụp chống chói nhé. Lên pha là tắt cos hệt như halogen, nhưng cho cos còn mạnh hơn cả L7 cơ ạ. Loại này cực kỳ tốt với các choá bị chia hai phần trên xe máy như Jupiter hoặc các choá dẹt, thấp cụ ạ.
E cũng thấy may mắn khi khách hàng toàn là những ng đam mê kỹ thuật và sáng tạo, hầu hết đều tự làm để thoả mãn đam mê, những thứ e biết chỉ là hạt cát trên sa mạc nên e k có gì ngại đâu ạ ^^
E gởi các cụ ít hình L5 tham khảo nhé