- Biển số
- OF-455831
- Ngày cấp bằng
- 24/9/16
- Số km
- 48
- Động cơ
- 205,370 Mã lực
San hơn mọi cái, crv hơn giá
Xác nó nhẹ hơn thì thắng là đúng r cụ!Cụ xe đời 2010 làm gì. So phải cùng đời. Nếu từ 2013 trở nên trên youtobe có so rồi. CRV thắng trong tất cả bài thử
Cụ nói thế là ko biết gì về xe ròi, thế cái breakhold để làm cái giề? Kể cả đứng trên đỉnh tắt máy ko trôi nhé.FWD mà gặp cái dốc trước mặt Honda Tây Hồ (khi chưa hạ đê như bây giờ) mà nửa xe ở trên mặt dốc với nửa xe ở dưới ngang dốc thì dễ phải để trôi xuống chân dốc rồi lấy đà lại đấy bác.
Cụ nói thế là ko biết gì về xe ròi, thế cái breakhold để làm cái giề? Kể cả đứng trên đỉnh tắt máy ko trôi nhé.
Cụ này vẫn còn không khí world cup. Đang trao đổi về Awd hoặc 4wd đâu liên quan breakhold đâu. Cái đấy phải thả trôi để 2 bánh trước mới tiếp xúc được mặt đường.Cụ nói thế là ko biết gì về xe ròi, thế cái breakhold để làm cái giề? Kể cả đứng trên đỉnh tắt máy ko trôi nhé.
Cái đấy cũng là ưu thế đấy cụ. Giờ họ dùng nhiều vật liệu nhẹ mà chiếc xe vẫn đảm bảo độ cứng cáp của thân xe, giảm tiêu thụ nhiên liệu.Xác nó nhẹ hơn thì thắng là đúng r cụ!
Bác chắc ít đi đâu ra khỏi phố nên mới thấy ko cần awd , cứ đi chơi nhiều rồi sẽ có lúc bảo giá như ... đã không cần gọi người tới đẩyCụ này vẫn còn không khí world cup. Đang trao đổi về Awd hoặc 4wd đâu liên quan breakhold đâu. Cái đấy phải thả trôi để 2 bánh trước mới tiếp xúc được mặt đường.
Gớm, ông chạy thử chưa hay chạy bằng mồm. Tôi cho mấy ông bạn chạy rồi chưa ông nào chê cả, cứ đọc mấy cái turbo lag rồi máy 1.5, hộp số cvt rồi phán yếu với ì, phải chạy trực tiếp mới biết.Crv 1.5 đi chán phèo . Video Test toàn cho tua cao kích tubo chạy nên nó thế thôi . Crv bên thái có bán 1.5 đâu .
Giờ em mới biết Fortuner có bản FWD xịnGớm, ông chạy thử chưa hay chạy bằng mồm. Tôi cho mấy ông bạn chạy rồi chưa ông nào chê cả, cứ đọc mấy cái turbo lag rồi máy 1.5, hộp số cvt rồi phán yếu với ì, phải chạy trực tiếp mới biết.
Cả mấy ông cứ thích awd nữa, ở việt nam xe fwd như crv phải chiếm đến 80%, nhu cầu awd là thấp, ngay cx5 người ta cũng mua bản fwd là chính, rồi con fortuner là suv xịn mà dân tình vẫn còn thích mua bản fwd cho rẻ tiền và tiết kiệm xăng, vậy nên crv có bán awd thì người ta vẫn mua fwd là chính thôi dc mấy người như các ông mà chê.
Nhầm bản 1 cầu.Giờ em mới biết Fortuner có bản FWD xịn
E chạy rồi em mới nói . 1.5 dưới 2000vp chưa kích hoạt turbo phải cõng xác xe 1.633 kg cộng 5 người 70kg là thành 1.7 tấn . Chưa tính 2 trẻ em 35kg nữa ... thì cụ đủ thấy 1.500 cc nguyên bản ko khi đc kích turbo nó ỳ ạch thế nào . Việc gì phải thủ dâm sức mạnh như vậy hả cụ ? Mà đi phố có bao giờ đạp đc vượt 2000vp hả cụ . Cụ còn chả hiểu tiếng anh 1 cầu với 2 cầu mà còn phán như thật . E nghĩ cụ mới là ko có crv để chạy đó.kkkGớm, ông chạy thử chưa hay chạy bằng mồm. Tôi cho mấy ông bạn chạy rồi chưa ông nào chê cả, cứ đọc mấy cái turbo lag rồi máy 1.5, hộp số cvt rồi phán yếu với ì, phải chạy trực tiếp mới biết.
Cả mấy ông cứ thích awd nữa, ở việt nam xe fwd như crv phải chiếm đến 80%, nhu cầu awd là thấp, ngay cx5 người ta cũng mua bản fwd là chính, rồi con fortuner là suv xịn mà dân tình vẫn còn thích mua bản fwd cho rẻ tiền và tiết kiệm xăng, vậy nên crv có bán awd thì người ta vẫn mua fwd là chính thôi dc mấy người như các ông mà chê.
Bạn nói chỉ đúng lý thuyết thôi. Khi bạn chạy bình thường tắt econ đi tốc độ thấp Honda họ xử lý chân ga rất nhạy, nhấp cái là vòng tua tăng vọt vậy nên xe ko cảm thấy yếu, chỉ khi lùi xe có dôc mới thấy xe rất yếu. Đâu phải tự nhiên honda trang bị turbo cho bản Top bên Mỹ đâu nơi thị trường yêu cầu cao về sức mạnh. Trc khi mua xe cũng lăn tăn về độ lag như mấy bác ở đây nhưng chạy thử mới thấy họ xử lý rất tốt.E chạy rồi em mới nói . 1.5 dưới 2000vp chưa kích hoạt turbo phải cõng xác xe 1.633 kg cộng 5 người 70kg là thành 1.7 tấn . Chưa tính 2 trẻ em 35kg nữa ... thì cụ đủ thấy 1.500 cc nguyên bản ko khi đc kích turbo nó ỳ ạch thế nào . Việc gì phải thủ dâm sức mạnh như vậy hả cụ ? Mà đi phố có bao giờ đạp đc vượt 2000vp hả cụ . Cụ còn chả hiểu tiếng anh 1 cầu với 2 cầu mà còn phán như thật . E nghĩ cụ mới là ko có crv để chạy đó.kkk
Cụ này cho biết for tun dẫn động cầu trước Fwd.Giờ em mới biết Fortuner có bản FWD xịn
Nếu Honda trang bị hộp số 9 cấp trên bản 2.4 thì chả ai mua bản tauring của cụ đâu. Chẳng qua hạ nó xuống CVT bắt người ta sang bản 1.5 tụt bô mà xe bản LX (FWD và AWD 2.4) vẫn là chủ yếu. CVT hợp với Tụt bô vì sẽ giảm độ trễ chân ga.Bạn nói chỉ đúng lý thuyết thôi. Khi bạn chạy bình thường tắt econ đi tốc độ thấp Honda họ xử lý chân ga rất
nhạy, nhấp cái là vòng tua tăng vọt vậy nên xe ko cảm thấy yếu, chỉ khi lùi xe có dôc mới thấy xe rất yếu. Đâu phải tự nhiên honda trang bị turbo cho bản Top bên Mỹ đâu nơi thị trường yêu cầu cao về sức mạnh. Trc khi mua xe cũng lăn tăn về độ lag như mấy bác ở đây nhưng chạy thử mới thấy họ xử lý rất tốt.
Độ nhạy chân ga thì xe nào cũng có thể cải thiện bằng lắp race chip . Nhưng công suất ko hề thay đổi cụ nhé . Còn đạp để tua tăng đến độ kích hoạt turbo thì nó lại là lúc hút xăng ừng ực . Vì thế cái gọi là vừa tiết kiệm vừa mạnh mẽ thì ko hề có đâu . khi phần lớn đi phố đến 90% thời gian sử dụng xe .Bạn nói chỉ đúng lý thuyết thôi. Khi bạn chạy bình thường tắt econ đi tốc độ thấp Honda họ xử lý chân ga rất nhạy, nhấp cái là vòng tua tăng vọt vậy nên xe ko cảm thấy yếu, chỉ khi lùi xe có dôc mới thấy xe rất yếu. Đâu phải tự nhiên honda trang bị turbo cho bản Top bên Mỹ đâu nơi thị trường yêu cầu cao về sức mạnh. Trc khi mua xe cũng lăn tăn về độ lag như mấy bác ở đây nhưng chạy thử mới thấy họ xử lý rất tốt.
Tất nhiên khi bạn chạy chậm và bốc thì ko thể tiết kiệm xăng dc, nhưng trong khoảng ngắn vì sau đó động cơ lại bắt tubor để cho công suất cao rồi, tôi chỉ nói cách họ xử lý độ trễ rất hay ở chỗ đó, còn khi bạn đi trong phố bạn lại chạy chế độ econ, gia tốc hết sức chậm và mượt mà tiết kiệm xăng, nếu bạn chạy xe công suất lớn ở trong phố thì lại bị dư chân ga.Độ nhạy chân ga thì xe nào cũng có thể cải thiện bằng lắp race chip . Nhưng công suất ko hề thay đổi cụ nhé . Còn đạp để tua tăng đến độ kích hoạt turbo thì nó lại là lúc hút xăng ừng ực . Vì thế cái gọi là vừa tiết kiệm vừa mạnh mẽ thì ko hề có đâu . khi phần lớn đi phố đến 90% thời gian sử dụng xe .
Các xe honda mới đều chuyển dần sang turbo rồi bạn, accord sắp tới cũng động cơ turbo. Người Nhật cẩn thận nên chậm trang bị chứ xe Đức trang bị lâu rồi.Nếu Honda trang bị hộp số 9 cấp trên bản 2.4 thì chả ai mua bản tauring của cụ đâu. Chẳng qua hạ nó xuống CVT bắt người ta sang bản 1.5 tụt bô mà xe bản LX (FWD và AWD 2.4) vẫn là chủ yếu. CVT hợp với Tụt bô vì sẽ giảm độ trễ chân ga.
Cụ có lẽ đi hơi ngược . Đi phố phải tắt econ . Còn đi đg trường mới bật econ. Đi phố bật econ vừa ỳ vừa tốn xăng . Cụ thử lại sẽ thấyTất nhiên khi bạn chạy chậm và bốc thì ko thể tiết kiệm xăng dc, nhưng trong khoảng ngắn vì sau đó động cơ lại bắt tubor để cho công suất cao rồi, tôi chỉ nói cách họ xử lý độ trễ rất hay ở chỗ đó, còn khi bạn đi trong phố bạn lại chạy chế độ econ, gia tốc hết sức chậm và mượt mà tiết kiệm xăng, nếu bạn chạy xe công suất lớn ở trong phố thì lại bị dư chân ga.
Tôi thường chạy như sau, trong phố bật econ để tiết kiệm xăng, êm ái ko bi dư ga, khi đi dg trương thì tắt econ để xe khoẻ vượt xe khác rất đã. Trc đây đi con 2.5 camry thì dg trường rất thích nhưng trong phố hơi khó chịu, crv thì giải quyết dc cả 2 vấn đề đó, nhược điểm của crv chỉ là cách âm kém so với cảmy thôi.