- Biển số
- OF-424735
- Ngày cấp bằng
- 25/5/16
- Số km
- 12
- Động cơ
- 217,344 Mã lực
- Tuổi
- 35
san đi bác , san đi thích hơn ..................
Và thêm nữa crv 7 chạy ngon hơn san vịt bầu nhiều lắm.Crv ko bao giờ bằng san . Đc mỗi cái mác Honda
1.5 tải cõng xác nặng với 7 người mà cụ bảo đọ đc 199 mã 414Nm của San ngang ngửa ford wild track 3.2Và thêm nữa crv 7 chạy ngon hơn san vịt bầu nhiều lắm.
. 1.5 civic xác nhẹ thì còn đc . Chứ crv 1.5 xác nặng thế mà cụEm thấy máy bốc và khỏe. siêu tiết kiệm. rất hài lòng về máy 1.5 turbo. ko tin dc nó là máy 1.5 đấy các cụ ạ
SF của cụ chạy hết 18 lít nội thành không?em là member của crvownersclub.com từ 2010 nên rất rõ cái lỗi động cơ 1.5L turbo earthdreams của Honda trên toàn thế giới ngay khi có một số mem phàn nàn trong xe CR-V2018 có hiện tượng mùi xăng sống và đèn checkengine sáng vào hãng xoá lỗi không hết. Xe 2018 nhưng bán ra trên thế giới từ 2017 rồi chứ không phải vừa bán đâu nhé. (honda dongfeng với guangzhou đã bị cấm bán CR-V) chả qua là chả có lý do gì để nói về cái lỗi động cơ đó khi ở VN chưa có bán CR-V 2018 và số lượng đến giờ vẫn dưới 1000 cái thì phải. Đến lúc nó báo lỗi vào xưởng Honda sửa hay bảo hành thì lúc ấy sẽ biết
SF của cụ chạy hết 18 lít nội thành không?
CRV bên bển hình như có 2.4 và 1.5 tụt bô. Bên đó hình như xe 1.5 tụt bô bán chiếm khoảng 30% thì phải.SF của cụ chạy hết 18 lít nội thành không?
Cụ xe đời 2010 làm gì. So phải cùng đời. Nếu từ 2013 trở nên trên youtobe có so rồi. CRV thắng trong tất cả bài thửNội thành thì vô cùng nhưng chắc chắn là thiết kiệm hơn CR-V2010 đổ đầy bình Santafe chạy được
650km đường trường - điều mà với CR-V 2010 không bao giờ làm được
Em thử SM5 của Renault SS rồi, động cơ 1.6 TCe 190 mã lực, không có cảm giác dính lưng lắmCRV bên bển hình như có 2.4 và 1.5 tụt bô. Bên đó hình như xe 1.5 tụt bô bán chiếm khoảng 30% thì phải.
Tụt bô chỉ có ý nghĩa cho xe thể thao dung tích xi lanh lớn, cảm giác turbo lác sẽ đỡ hơn. Với dung tích xi lanh nhỏ động cơ hút khí tự nhiên sẽ êm ái mượt mà hơn, không có độ trễ chân ga. Hòn đá đâu phải lần đầu áp dụng turbo, nên vẫn giữ lại bản 2.4.Em thử SM5 của Renault SS rồi, động cơ 1.6 TCe 190 mã lực, không có cảm giác dính lưng lắm
Cụ xe đời 2010 làm gì. So phải cùng đời. Nếu từ 2013 trở nên trên youtobe có so rồi. CRV thắng trong tất cả bài thử
Awd cũng tốt nhưng nó đâu có cần thiết lắm cụ, mà lại tốn xăng. Chẳng ai mang con Crossover ra chạy off road cả. Nó là loại khung liền thân lên gầm cao hơn sedan thôi chưa không bằng Suv hoặc pic up.Cái CR-V kém nhất là không có AWD cho thị trường VN. So sánh thì thua về vận hành rồi. Tất nhiên cảm giác lái thì Honda luôn tốt nhưng điều đó không phải là tất cả.
Awd cũng tốt nhưng nó đâu có cần thiết lắm cụ, mà lại tốn xăng. Chẳng ai mang con Crossover ra chạy off road cả. Nó là loại khung liền thân lên gầm cao hơn sedan thôi chưa không bằng Suv hoặc pic up.
Em chưa đi dốc đó bao giờ nhưng FWD hoặc RWD sợ nhất vào chỗ sa lầy là xong luôn. Awd lợi chỗ đó. Cái này hay gặp lắm nhất là về quê chơi phải dệ cát. Lúc đó xuống đủn thôi.FWD mà gặp cái dốc trước mặt Honda Tây Hồ (khi chưa hạ đê như bây giờ) mà nửa xe ở trên mặt dốc với nửa xe ở dưới ngang dốc thì dễ phải để trôi xuống chân dốc rồi lấy đà lại đấy bác.
Em chưa đi dốc đó bao giờ nhưng FWD hoặc RWD sợ nhất vào chỗ sa lầy là xong luôn. Awd lợi chỗ đó. Cái này hay gặp lắm nhất là về quê chơi phải dệ cát. Lúc đó xuống đủn thôi.