- Biển số
- OF-13985
- Ngày cấp bằng
- 14/3/08
- Số km
- 2,309
- Động cơ
- 542,816 Mã lực
AT thi hơn rồi bác ạ, nhưng với tốc độ leo thang của giá dầu thì bác mà đi thì lấy MT thôi AT ưu tiên vợ cả
Ví tiền bác cứ không căng xem, lúc đó đi MT bác thấy khỏe hơn được chút đấy ợ, vì tiết kiệm xăng hơn, cùng chấm có khi tiết kiệm đến 2L/100KmChết nỗi là sướng rồi khổ không chịu được, tôi đi AT rồi đi MT thấy chán vì mệt.
:41::41::41:Nhà Bác đã được tặng giải Bác BA PHI toàn tập. Phần thưởng là ỐC mặc dù bác không MÒVí tiền bác cứ không căng xem, lúc đó đi MT bác thấy khỏe hơn được chút đấy ợ, vì tiết kiệm xăng hơn, cùng chấm có khi tiết kiệm đến 2L/100Km
Em vote AT anyway, đã mua xe là mua AT (k)Cơ bản là thua cái số tự động bác ạ, với cả các chi tiết nội thất không đẹp bằng, ví dụ mấy cái nẹp cửa bên trong, nẹp thân xe bên ngoài, tay nắm không mạ crome phần trên. Với về sau bán MT chắc chắn được ít tiền hơn AT rồi nên chi phí của bác cho 2 em là như nhau mà lại phải khổ đi xe MT.
Còn AT thua MT ở chỗ không có cái chân côn, Honda nó ăn bớt được tí sắt.
Bác thức đêm xem đá bóng nên đầu óc minh mẫn, phát biểu hay quá.Xời, có một số câu nói sau, mong các bác xem xét.
- Đã có tiền mua ô tô thì xá gì cái tiền xăng, AT lệch 1-2 lít / 100km so với MT là cùng chớ ghề. Nhà giàu tiếc gì con lợn éc. (b)
- Mua ô tô là để cho tiện nghi chớ có phải là hành hạ bản thân đâu, AT đi cho nó nhàn, MT đi mỏi chân bỏ xừ. :mad:
- Thời đại bây giờ, cái gì chả Automatics, các bác thích đi ngơợc thời đại à? *-)
Bên cạnh đó cũng có những ý kiến như:
- Đàn ông là phải đi xe số sàn nó mới nam tính, AT chỉ dành cho chị em phụ nữ thôi.
- Thời buổi xăng đắt đỏ, đi MT cho tiết kiệm. :^)
- Em thích đi MT vì mỗi sáng mà tắc đường là coi như em làm được 2 việc. Đó là: tới công ty và tập thể dục. :102:
Đấy, mỗi người một ý, chả bít đường nào mà lần. Thôi thì bác nào thấy MT hay AT hợp với mình thì đi vậy. Chả cái nào hơn cái nào cả. Cái nào chả có điểm hay và điểm dở. Các bác nhỉ. Đừng cãi nhau về AT và MT nữa nhá.
Cá nhân em bỏ phiếu cho MT vì em nghèo, mua xe giá cũng rẻ hơn, đỡ tốn xăng hơn, và nếu sửa chữa thì hình như rẻ hơn. (em đoán thế) :6:
anh mua xe chưa , em rinh civic về nhà rùiEm vote AT anyway, đã mua xe là mua AT (k)
Em vẫn có thể khẳng định với bác là nếu cùng chấm thì AT tốn xăng hơn MT, lọai nào e cũng có thể lấy số liệu được, nếu có ngược lại thì may ra có Prius? Dưng mà lại ko có MT mới đen chứem bổ sung cho bác Xuân Sơn tý là : MT tốn ít xăng hơn AT 1 tý với đk là chủ xe cực giỏi, đi xe sang số được tính chính xác cơ, chứ đi kiểu ép côn ép số, rồ ga thì em e là tốn hơn AT, chân các bác đạp côn vào số có ngon hơn máy tính nó tự vào hộ không ạ, em thấy cái quan niệm MT tốn ít xăng là nó có từ năm 90s, giờ sang thế kỷ 21 rồi, nó khác nhiều rồi ạ
Chính xác, đi oto mà rón rén cho nó tiết kiệm xăng hoặc mỏi nhừ cả chân để dành được 1,2 lit/100km thì em chịu, ít tiền em đi xe máy cho lành, hôm nào nhiều tiền đổ xăng thì đi oto, mà đi là đi cho sướng, xe nó là cái phục vụ mình, việc gì phải ngợiEm nghĩ đã đi oto thì đừng quá chú ý đến chuyện xăng cộ!!! Điều em quan tâm đầu tiên ở cái xe là nó có đủ tiện nghi thoải mái để phục vụ mình ko, chứ nếu lúc nào cũng đi so đo tính toán từng ly từng tý giữa 2 cái xe tương tự nhau xem cái nào tiết kiệm xăng hơn được 0,0 mấy lít/100km thì mệt lắm!!! Nên để dành calo để nghĩ cách kiếm tiền mua xe và đổ xăng thì hay hơn!!!
Đúng quá đi rồi bác ạ, chẳng lẽ phải phục vụ cái ôtô của mình, ma phàm cái gì mình mua để phục vụ mình thì phải dùng cho sướng chứ, không thì mua cái khổ vào mình làm gì?Chính xác, đi oto mà rón rén cho nó tiết kiệm xăng hoặc mỏi nhừ cả chân để dành được 1,2 lit/100km thì em chịu, ít tiền em đi xe máy cho lành, hôm nào nhiều tiền đổ xăng thì đi oto, mà đi là đi cho sướng, xe nó là cái phục vụ mình, việc gì phải ngợi
Cái này em thấy bác nói cũng đúng, đi MT vào côn số kiểu gì cũng ko nuột = AT, kể cả tài già. Thậm chí ở những đoạn đường tốc độ vừa phải mà gần đèn đỏ chẳng hạn, em thì hay về số mo luôn cho tiết kiệm xăng nhưng mấy ông tài già ở công ty chẳng thèm tiết kiệm làm gì, đi cứ vê ầm ầm. Vậy mà các ông ấy vẫn bảo MT tiết kiệm hơn đấy bác ạ.em bổ sung cho bác Xuân Sơn tý là : MT tốn ít xăng hơn AT 1 tý với đk là chủ xe cực giỏi, đi xe sang số được tính chính xác cơ, chứ đi kiểu ép côn ép số, rồ ga thì em e là tốn hơn AT, chân các bác đạp côn vào số có ngon hơn máy tính nó tự vào hộ không ạ, em thấy cái quan niệm MT tốn ít xăng là nó có từ năm 90s, giờ sang thế kỷ 21 rồi, nó khác nhiều rồi ạ