Có xe Kushaq ( xe trong lồng kính) sắp ra mắt thì đưa lại về nhà máy, khởi động động cơ, check và fix lỗi, còn các xe còn lại là xe tạm nhập tái xuất phục vụ mục đích trưng bày, phải xuất lại hết ạ,Hôm chủ nhật qua Showroom ở Liễu Giai thấy các bạn ấy bảo dàn xe triển lãm ở Sài Gòn giờ mang về Quảng Ninh bầy đúng ko bác Linh 7!?
cái này em lại ko biết, cụ biết chỉ em vớinó có điều chỉnh nặng nhẹ chân phanh, chân ga ở 4 mức độ mà
Lăn bánh khoảng nhiêu cụ? Mua xe không nhiều ng mua thì đc cái hậu mãi lại cẩn thận.Em đã cọc Kodiaq màu đen, mà lên mấy nhóm FB thấy cộng đồng chưa sôi nổi lắm, toàn tin quảng cáo của đại lý
Ngoài đường thỉnh thoảng cháu thấy chạy xe này rồi, nhưng biển 30F thì khả năng nhập khẩu trước đâyEm đã cọc Kodiaq màu đen, mà lên mấy nhóm FB thấy cộng đồng chưa sôi nổi lắm, toàn tin quảng cáo của đại lý
Em k biết đèn matrix ra sao , nhưng khi nó tự động tắt, thì đèn Cos vẫn bật bình thường chứ cụhno trong lúc chạy xe về quê trên YB, em phát hiện ra xe Skoda có điểm này hay và dở này.
hay: đèn matrix chiếu góc, cua, vượt xe cao tốc thì khỏi bàn rồi, Nhưng khi qua khỏi tp lên đường huyện, tốc độ trên 30km\/h trở lên là đèn đã bật matrix tự động. trong khi đi vào phố thì phải 60km/h trở lên và thoáng thì mới chạy matrix. ko biết hãng làm nhận diện kiểu gì.
dở: khi bật cả đèn sương mù, mưa, nếu mà đá pha, thì đèn matrix tự động tắt sau mỗi lần đá pha, phải bật lại thủ công bằng cần gạt trên vô lăng. cái này hơi dị
à nếu mỗi tự động bật tắt thì lại quá xoàng với cái xe này ạ. Nó tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua, tự động mở góc khi đánh lái, tự động chiếu sáng xa khi cụ lên cao tốc, bật xi nhan vượt xe bên nào bên ấy tự động mở rộng vùng sáng, tự động hạ pha vào vùng có xe hoặc người đi ngược chiều nhưng toàn cảnh 2 bên đường vẫn sáng. tự động nhận diện biển báo và chiếu sáng biển báo, tự động hạ pha vào vùng có xe đi cùng chiều để tránh chói mắt xe đi cùng chiều. tự động mở rộng vùng sáng sang 2 bên thân xe khi đi đường quê, đi phố nếu bám làn trái thì sẽ chiếu rất sáng và rộng vào làn trái, nếu sang làn phải thì sẽ chiếu như vậy sang làn phải và thêm đâu đó chục chế độ chiếu sáng nữa ạEm k biết đèn matrix ra sao , nhưng khi nó tự động tắt, thì đèn Cos vẫn bật bình thường chứ cụ
e thấy nhóm fb đăng toàn kiểu vu vơ chả có ma nào comment cả ấyEm đã cọc Kodiaq màu đen, mà lên mấy nhóm FB thấy cộng đồng chưa sôi nổi lắm, toàn tin quảng cáo của đại lý
chắc dân đi Kodiaq ko chơi phây thôi cụ, em cũng bỏ phê tê búc dc 5 năm rồi cụEm đã cọc Kodiaq màu đen, mà lên mấy nhóm FB thấy cộng đồng chưa sôi nổi lắm, toàn tin quảng cáo của đại lý
Đương nhiên là khi đèn để chế độ Auto . Cụ muốn đá pha thì chế độ Auto sẽ off . đẩy cần gạt nhẹ về phía trước là thiết lập lại chế độ Autohno trong lúc chạy xe về quê trên YB, em phát hiện ra xe Skoda có điểm này hay và dở này.
hay: đèn matrix chiếu góc, cua, vượt xe cao tốc thì khỏi bàn rồi, Nhưng khi qua khỏi tp lên đường huyện, tốc độ trên 30km\/h trở lên là đèn đã bật matrix tự động. trong khi đi vào phố thì phải 60km/h trở lên và thoáng thì mới chạy matrix. ko biết hãng làm nhận diện kiểu gì.
dở: khi bật cả đèn sương mù, mưa, nếu mà đá pha, thì đèn matrix tự động tắt sau mỗi lần đá pha, phải bật lại thủ công bằng cần gạt trên vô lăng. cái này hơi dị
Các cụ ấy phải ngồi lên xe và đi đêm thực tế mới thấy hết cái hay của hệ thông đèn Matrix . Em đi nhiều loại xe rồi kể cả đèn Multi Beam của Mẹc hay Lazer của Bim cũng không ăn được Matrix của Audi , VW , Skodaà nếu mỗi tự động bật tắt thì lại quá xoàng với cái xe này ạ. Nó tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua, tự động mở góc khi đánh lái, tự động chiếu sáng xa khi cụ lên cao tốc, bật xi nhan vượt xe bên nào bên ấy tự động mở rộng vùng sáng, tự động hạ pha vào vùng có xe hoặc người đi ngược chiều nhưng toàn cảnh 2 bên đường vẫn sáng. tự động nhận diện biển báo và chiếu sáng biển báo, tự động hạ pha vào vùng có xe đi cùng chiều để tránh chói mắt xe đi cùng chiều. tự động mở rộng vùng sáng sang 2 bên thân xe khi đi đường quê, đi phố nếu bám làn trái thì sẽ chiếu rất sáng và rộng vào làn trái, nếu sang làn phải thì sẽ chiếu như vậy sang làn phải và thêm đâu đó chục chế độ chiếu sáng nữa ạ
Nếu cụ ko bật đèn mưa và sương mù, đá thoải mái mà ko thoát Auto matrix, còn bật 2 cái kia lên 1 phát, đá pha phát là auto matrix thoát luôn, đấy là điểm em muốn nói ạĐương nhiên là khi đèn để chế độ Auto . Cụ muốn đá pha thì chế độ Auto sẽ off . đẩy cần gạt nhẹ về phía trước là thiết lập lại chế độ Auto
bạn em làm bên cty bảo hiểm bảo là nếu bán bảo hiểm cho Audi, càng đắt tiền thì càng lo, khi nào chủ xe gọi 1 phát thì câu đầu tiên nó hỏi là đèn xe anh có bị làm sao không???Các cụ ấy phải ngồi lên xe và đi đêm thực tế mới thấy hết cái hay của hệ thông đèn Matrix . Em đi nhiều loại xe rồi kể cả đèn Multi Beam của Mẹc hay Lazer của Bim cũng không ăn được Matrix của Audi , VW , Skoda
Lăn bánh xấp xỉ bằng niêm yết cụ ạ, được hỗ trợ thuế phí các kiểu.Lăn bánh khoảng nhiêu cụ? Mua xe không nhiều ng mua thì đc cái hậu mãi lại cẩn thận.
E đi thử Forester, bấm còi phát mà giật bắn người! Tay kỹ sư nào thiết kế quả này đúng đỉnh, chắc xưa đi xe máy bị còi nhiều nên cay!Em vừa lái thử cả Skoda Kodiaq và Subaru Forester các cụ ạ, cảm nhận khá tương tự phần review của cụ linh 7 . Hơi lăn tăn chút là Forester giá tốt hơn và sale bảo là khả năng offroad ổn hơn, động cơ theo em cũng đủ dùng. Em chạy từ tốn nên con Kodiaq hơi dư thừa sức mạnh.
Ngoài ra treo của Kodiaq mềm hơn nên đi phố hoặc đường đẹp sẽ êm nhưng đi xa hoặc đường xấu sẽ có cảm giác hơi bồng bềnh. Con Forester thì trọng tâm thấp và cột A thoáng nhưng còi nghe chán thật sự.
em thấy trên hội Forester và mấy nhóm cũng có ng có ý kiến về cái còi nàyE đi thử Forester, bấm còi phát mà giật bắn người! Tay kỹ sư nào thiết kế quả này đúng đỉnh, chắc xưa đi xe máy bị còi nhiều nên cay!
hnao cụ ra đại lý thử lại đi ạ, cụ nhấn nút mode ngay chỗ cần số ấy, xong có mục Custom -> "adjust"-> DCC -> sport hoặc Dynamic, cụ thấy nó cứng ngay ạ, tuy ko phải giảm xóc khí nén nhưng lại có phuộc điều khiển điện tùy chỉnh độ cứng mềm ( Dynamic chassis control) ạEm vừa lái thử cả Skoda Kodiaq và Subaru Forester các cụ ạ, cảm nhận khá tương tự phần review của cụ linh 7 . Hơi lăn tăn chút là Forester giá tốt hơn và sale bảo là khả năng offroad ổn hơn, động cơ theo em cũng đủ dùng. Em chạy từ tốn nên con Kodiaq hơi dư thừa sức mạnh.
Ngoài ra treo của Kodiaq mềm hơn nên đi phố hoặc đường đẹp sẽ êm nhưng đi xa hoặc đường xấu sẽ có cảm giác hơi bồng bềnh. Con Forester thì trọng tâm thấp và cột A thoáng nhưng còi nghe chán thật sự.