- Biển số
- OF-28008
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 1,936
- Động cơ
- 527,688 Mã lực
Giá bên Mỹ : tiguan tầm 30-33k, crv: 34-37k; santafe : 40-47k. Về VN thì đảo lộn cả !
Xe mới, thương hiệu mới, chắc họ chỉ nhập về 1 lô thôi nên chắc chắn hạn chế về màu, phiên bản.Nói thật là em cũng đang đi tìm Skoda nhưng mà hãng chán quá, hỏi màu nào theo ý thích cũng hết, phải ép mua theo hàng tồn kho chán chả muốn mua nữa luôn dù xe có tốt🥲
ủa tiguan mà rẻ hơn crv à cụGiá bên Mỹ : tiguan tầm 30-33k, crv: 34-37k; santafe : 40-47k. Về VN thì đảo lộn cả !
màu thôi, chứ phiên bản thì em thấy có đủ, nhà máy đang xây thì sau này ko biết có khô máu với thị trường việt hay ko???Xe mới, thương hiệu mới, chắc họ chỉ nhập về 1 lô thôi nên chắc chắn hạn chế về màu, phiên bản.
Lạ cụ nhỉ, tiguan chạy cũng khá hay đặc biệt hệ dẫn động awd khá miết, cảm giác lái và gầm hay hơn vovlo xc60, glc250. Tất nhiên nội thất hơi cục mịch và chỉ như xe nhật.ủa tiguan mà rẻ hơn crv à cụ
Chán lắm màu xi măng e chênh 10tr có cũng quấtmàu thôi, chứ phiên bản thì em thấy có đủ, nhà máy đang xây thì sau này ko biết có khô máu với thị trường việt hay ko???
Kodiaq có màu này, cty em có 1 chiếc, nhìn nó sang hơn cả màu đen ấy.Chán lắm màu xi măng e chênh 10tr có cũng quất
Màu này trước tháng ngâu chỉ còn 1 con trong Vinh thôi. E chờ bản all News sắp về, ngoại thất ít thay đổi nhưng nội thất khác hẳn.
Nếu bác chờ bản mới rồi thì thôi chứ nếu bác vẫn thích màu này, em có thể liên hệ giúp bác với đối tác bên em đảm bảo là có và giao nhanh hết mức có thểMàu này trước tháng ngâu chỉ còn 1 con trong Vinh thôi. E chờ bản all News sắp về, ngoại thất ít thay đổi nhưng nội thất khác hẳn.
Sale Su mà ngồi ngáp thì chắc sale Sko cũng gà gật bên cạnh luôn chứ # j. Bán chạy thế mà phải giảm giá tận 85tr vẫn èo uột.Sale Subaru đang ngồi ngáp vêu mõm ở salon không biết vả được ai ? kể cả Kodiag 1.4 TSI thì Forester cũng tuổi gì mà so
Cảm ơn cụ! E chờ bản mới.Nếu bác chờ bản mới rồi thì thôi chứ nếu bác vẫn thích màu này, em có thể liên hệ giúp bác với đối tác bên em đảm bảo là có và giao nhanh hết mức có thể
Ttin không chính thức là sắp tới Kodiaq bản mới sẽ được giới thiệu tại HCM motorshow năm nayCảm ơn cụ! E chờ bản mới.
Nghe cụ tả hấp dẫn quá.Ttin không chính thức là sắp tới Kodiaq bản mới sẽ được giới thiệu tại HCM motorshow năm nay
em nghe bác trưởng bán hàng và đại diện đối tác bên em nói là sẽ có khả năng về 1 bản hiệu suất cao RS, đâu đó 300 mã lực awd. em đang rất hóng được trải nghiệm phiên bản đó.
Sếp em bảo là: Chiếc xe em đang chạy hàng ngày, có 1 phiên bản song sinh bên châu âu tên là Cupra Ateca, 300 mã, 2.0 turbo, awd ( thông số giống với chiếc Kodiaq RS) nhưng chạy hay hơn kodiaq vì nó nhẹ và ngắn hơn, 1 dạng kiểu xe thể thao ăn chơi giá rẻ ( nhập môn). Nếu sau này điều kiện cho phép, em rất mong được sang bên tổng hành dinh 1 lần để trải nghiệm đủ các sản phẩm mà bên em đang có. Và sếp em đã đồng ý hỗ trợ việc này ( nếu được)Nghe cụ tả hấp dẫn quá.
Em đang đi xe CRV 2.4 bản nhập chạy được 11 vạn và đã đi xem mấy xe tầm ngang ngang để đổi xe (Subaru, Tucson, San, Kodiag 1.4). Do đợt rồi em khá bận nên mới chạy thử Su và Kodia 1.4 thôi nên nhận xét sơ qua 2 xe này so với con CRV (thực ra so SUV với CUV cũng cũng tương đối thôi) như sau:em thấy hơn CRV ở những điểm sau:
- Hệ thống động lực : 4x4 ( mặc dù phần lớn là cầu trước nhưng khi cần là sẽ có 4x4 vượt lầy, em xem bên châu âu vượt dốc có tuyết cao rất tốt).
- Hộp số AT xịn, có lẫy chuyển số thể thao: cảm giác tăng tốc, thay đổi cấp số của hộp số AT 7 cấp li hợp kép ướt là cái mà CVT không thể có khi đạp 1 phát cái xe nó giật đi, mặc dù CVT của Honda làm rất tốt, tốt nhất nhì xe nhật bản ( ngang ngửa SUbaru) nhưng vẫn không lại được AT ở khoản này.
- Loa hay, hay hơn Honda chắc luôn ạ, em đã nghe rồi, nó nghe nhạc nhẹ hay remix đều sâu, ấm, đập rung ngực luôn.
- Đèn sáng hơn CRV: đèn led quá hay luôn và sáng dịu mắt chứ ko bị chói, ko gây chói xe đối diện.
- phong cách thiết kế ( cái này hên xui tùy gu từng ng nhưng em ko thích crv bản trc đây vì nó trông già hẳn, crv mới thì lại đẹp) nhưng em thích chiếc kodiaq cty em đang chạy.
Ngang CRV ở các điểm sau:
- Chất lượng gia công, lắp đặt: tốt như nhau, khít khao, chặt chẽ, ko gây rung động dù chạy vào ổ gà hay qua gờ giảm tốc hay đường xấu. ( điểm này đánh giá bh là hơi sớm vs kodiaq nhưng hôm lắp cam em đã thấy thợ phải rất vất vả mới bóc được ốp ra, và em nắm tay gõ vào xe cũng ko hề có tiếng động nào.
- chất liệu nội thất tốt: da ghế, nhựa mềm, sờ thích, nhìn thích, dễ dùng, ko có mùi tí nào luôn, chắc liếm là em chưa thử nên ko biết vị 2 xe thế nào.
- công thái học tốt, mọi thứ trong tầm với, ko cần phải thích nghi gì, hay lớ ngớ gì.
- ồn lốp: i xì nhau luôn, cách âm môi trường tốt nhưng cứ chạy tí khoảng 20km/h trở lên là biết ngay cả 2 xe đều ồn như nhau. tiếng lốp rồm rộp
- cảm giác vô lăng chính xác y như nhau, đầm, chắc, chính xác, yên tâm là cái đặc trưng của Honda và cũng như skoda ( ko quá cực đoan như BMW, hay quá lỏng như VW hoặc ko phải kiểu lửng lơ của xe Hàn)
Thua CRV ở các điểm sau:
- độ mạnh thương hiệu và đại lý: Dù skoda đang rất cố gắng mở đại lý nhưng vẫn ko ngang honda được ( honda đã ở vn được 3 chục năm)
- hệ thống an toàn điện tử: cái này thua rõ luôn, về vn bị cắt nhiều tính năng do giao thông bên mình ko đủ đảm bảo để hệ thống hoạt động chính xác. Honda sensing lại hoạt động cực chính xác ở VN nhé
cơ bản là em biết vậy ạ
Xe hàn như gái hàng xóm í cụ, hiền thì chưa biết nhưng cosplay thay đổi suốt ngày.Em bổ sung xe hàn giờ cũng là vợ hiền, nhưng chịu khó chăm chút chịu thay đổi ah.
cá nhân em thấy nếu thích lái thì lấy karoq hay hơn, còn nếu muốn công nghệ hơn thì bản style mới ổn, chứ bản ambition cũng tà tà, Kodiaq ambition vs Karoq bản đủ dùng chung động cơ.Em đang đi xe CRV 2.4 bản nhập chạy được 11 vạn và đã đi xem mấy xe tầm ngang ngang để đổi xe (Subaru, Tucson, San, Kodiag 1.4). Do đợt rồi em khá bận nên mới chạy thử Su và Kodia 1.4 thôi nên nhận xét sơ qua 2 xe này so với con CRV (thực ra so SUV với CUV cũng cũng tương đối thôi) như sau:
- Subaru 2.0 khung gầm rất ngon, đi đường xấu xe chắc chắn hơn CRV tuy nhiên tăng tốc quá tệ, đạp căng ga mà xe cứ từ từ lao lên, chưa kể sale ko cho chạy quá tốc độ nên cũng chả biết tốc độ cao có chắc chắn ko. Chưa kể bệ tì tay không kéo được như CRV nên em cũng chả tì được, dáng cũng chả đẹp nên next luôn (mấy hôm sau sale nhắn giảm 100t nữa ra biển < 1 tỷ làm em lại lăn tăn).
- Kodiag 1.4:
+ Vỏ dầy dặn, cửa chắc chắn, khung gầm rất ngon, tăng tốc tốt ( dưới 100 thua CRV 2.4 và em cảm thấy kém hơn CRV 1.5 tí xíu). Trên 100 tăng tốc vẫn vượt xe dễ dàng, em chạy Nội bài lúc 8h tối lên tầm 160 mà vẫn chỉ lái 1 tay vẫn chuyển làn nhẹ nhàng dù có hơi cua nhẹ ( cái này vượt trội CRV vì trên 130 CRV em phải lái 2 tay mới mới tự tin làm chủ tay lái).
+ Nhược điểm: Đi trong phố không thích bằng CRV, ghế da lộn thấy hơi dính người, ghế chỉnh cơ (xe hơn tỏi ghế cơ mới sợ), thương hiệu chưa phổ biến ở VN nên bán lại sợ hơi kén khách, phiên bản đang bán là phiên bản cũ.
Tuy em đã đặt cọc Kodiag style màu xám xi măng nhưng vẫn ngó nghiêng sang karog style do vợ em đòi xe ngắn cho dễ lái. Chốt lại em thấy Kodiag máy móc tốt hơn CRV hiện tại (không tính Hybrid vì khó so sánh), khung gầm kodiag ổn định hơn xíu, giá mặn hơn (dù đã so sánh với con ngáo giá là CRV), xe hạng D mà kích cỡ hạng C. Nếu bác nào chạy không quá 120 thì chạy 2 con này chả có gì khác biệt cả, na ná nhau, mua xe lần đầu tầm giá đó thì cứ CRV mà chơi hoặc thêm tí Eversest đi cũng hay.
mỗi lần thay quần áo là lại 1 lần lác mắt, có lần xấu lần đẹp nhưng chung quy lại là ko lần nào giống lần nàoXe hàn như gái hàng xóm í cụ, hiền thì chưa biết nhưng cosplay thay đổi suốt ngày.
Mình đặt kodiag 2.0 mà, vk thì thích karog style mà nó có 1.4 nên băn khoăn. 2 con cũng chênh tầm 300Tcá nhân em thấy nếu thích lái thì lấy karoq hay hơn, còn nếu muốn công nghệ hơn thì bản style mới ổn, chứ bản ambition cũng tà tà, Kodiaq ambition vs Karoq bản đủ dùng chung động cơ.
đi đêm càng nhiều, càng yêu cái đèn xe này luôn ấy, cứ bật auto lên là chả cần làm gì, vui mắt lắm ạ.Mình đặt kodiag 2.0 mà, vk thì thích karog style mà nó có 1.4 nên băn khoăn. 2 con cũng chênh tầm 300T