- Biển số
- OF-856032
- Ngày cấp bằng
- 26/3/24
- Số km
- 112
- Động cơ
- 91 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- xevinfastluot.com
Em chưa đi mấy mẫu này nên chả biết thế nào!!!
chả cần, ở quanh hn bác làm phát lên Ba Vì vào buổi tối, làm tí đại lộ thăng long là được.Thế chỉ có vác xe chạy HG là đạt yc
dki lái thử dễ mà bác, có mất gì đâu, ít nhất cũng được chút trải nghiệmEm chưa đi mấy mẫu này nên chả biết thế nào!!!
Cụ đánh giá rất có nghề và khách quane thì không chạy con này nhiều, có vài lần được ngồi đi đường xa.
chủ yếu em chạy con bé hơn là Karoq.
có vài đánh giá đơn giản như này:
* Điểm tốt:
- Tăng tốc tốt, kiểm soát thân xe tốt, ko bị tròng trành, lắc ngang, vào cua rất chắc chắn, ko bị vặn xoắn nhiều ( trc đây em chạy Kona bán xe lúc 170 ngàn km)
- Lái thích, nhấn là có, xe ko hề ì ạch hay đuối ở bất cứ dải tốc độ nào dù chở 7 ng dưới 160km/h (cty em toàn đi full 7 ng, 5 ng to cỡ 1m8 trở lên nặng 1 tạ và 2 ng 60kg)
- Thân vỏ dày bịch cứng đét luôn. gõ cộp cộp chứ ko bị ọp ẹp. Khung gầm chung vs Audi Q5 và wv Tiguan all space
- Tiết kiệm xăng ( tuy là máy 2.0 turbo) nhưng tiết kiệm lắm, đi cao tốc 6.5l, khéo chân thì thấp hơn chứ chưa bh quá 8l. đi phố 10 l kịch kim còn bình thường thì chỉ 8,5 l( h cao điểm + full tải).
- giảm xóc tốt : qua gờ nghe phập phập, qua mấu cầu, ổ gà và cả chỗ lõm đầu mấu cầu em đi đều êm dịu, ko bị dội lên lưng. EM lái xe Kona trc đây là hay bị đau vai đau lưng nhưng đi kodiaq lẫn karoq đều ko bị đau vai gáy và lưng tí nào.
- Cách âm môi trường tốt: đóng kính lại là hầu như ko nghe thấy bên ngoài nói gì.
- Vô lăng D-cut thể thao:
- Cách nhiệt tốt: xe đỗ nắng lâu nhưng ko bị nắng gắt lên như cái lò nướng mà chỉ hơi ấm ấm.
- Có cửa sổ trời toàn cảnh.
- Ghế lái và phụ chỉnh điện 3 vị trí nhớ ghế,
- Gương tự động cụp khi lùi.
- Đèn pha cực kỳ sáng và thông minh có đèn liếc, chiếu góc, chống chói xe ngược chiều ( 1 phiên bản giá rẻ của Audi Matrix led).
- Loa cực kỳ, cực kỳ hay, trong cùng tầm giá chưa thấy con nào loa hay hơn con này ( Harman Kardon)
- Xe không có mùi
- Lái hay, siết chính xác ( lái chắc, đầm hơn cả hãng mẹ là Wv)
- Các chế độ lái vận hành khác nhau hoàn toàn ( eco thì hiền còn sport thì như chó tuột xích)
- Lẫy số thể thao ( hộp số AT xịn, và chế độ M giữ số)
- Bán kính quay đầu gọn, đi phố lanh.
- Da ghế ngon, chất lượng gia công rất tốt
- Các hệ thống an toàn đa dạng và hoạt động tốt, nhạy.
- Tự động giữ phanh
- Tự động bật tắt động cơ, đèn viền nội thất, điều hòa hàng 2....
... Còn vài cái nữa em ko liệt kê
Điểm dở
- Cột A lớn, đi phố phải ngó nghiêng nhiều, qua ngã 3, nhập làn phải chú ý điểm mù.
- Ồn lốp ( do lốp nhập từ châu âu nên lốp đi tuyết khá cứng, sau sẽ có điều kiện thay lốp mềm cho êm và cách âm tốt hơn)
- Hàng 3 chật ( đi ngắn cỡ 100km thì được, đi xa oải. phù hợp vs ng m6)
- Không có cảnh báo âm thanh vùng mù trên gương ( có nháy đèn chứ ko có cảnh báo âm thanh)
- Phần mềm giải trí nhiều cái lặp lại, ko có tiếng Việt
- Bụi phanh nhiều do chất liệu má phanh mềm, nhanh bẩn mâm.
...
dạ cám ơn cụ đã dành tgian đọc ạ, mong cụ có tgian sắp tới em sẽ trải nghiệm phiên bản mới, cụ vẫn dành tgian để trải nghiệm qua màn hình cùng em ạCụ đánh giá rất có nghề và khách quan
cụ làm mấy ảnh lên cho nó sinh động nhỉ, của nhà trồng được mà cụdạ cám ơn cụ đã dành tgian đọc ạ, mong cụ có tgian sắp tới em sẽ trải nghiệm phiên bản mới, cụ vẫn dành tgian để trải nghiệm qua màn hình cùng em ạ
Khi cụ là ng dùng nhiều trải nghiệm suy nghĩ và đánh giá của cụ sẽ nhận được nhiều sự qtamdạ cám ơn cụ đã dành tgian đọc ạ, mong cụ có tgian sắp tới em sẽ trải nghiệm phiên bản mới, cụ vẫn dành tgian để trải nghiệm qua màn hình cùng em ạ
gần gần em cũng qua lái thử thôi chứ nhà em xa đại lý sang ko mua cũng ngại )dki lái thử dễ mà bác, có mất gì đâu, ít nhất cũng được chút trải nghiệm
Đúng là nhà trồng được nhưng ảnh trong nhà máy, vì lí do bảo mật em ko thể post được ạ, cụ thông cảm, còn xe bên đối tác làm là 2 mẫu khác ạ, ko phải karoq và kodiaq ạcụ làm mấy ảnh lên cho nó sinh động nhỉ, của nhà trồng được mà cụ
em từng đi lái thử tất cả các hãng và đại lý có trên địa bàn em ạ, cũng hơi ngại ngại nhưng mình muốn có trải nghiệm và tìm ra cái gì thích hợp vs bản thân mình nhất ạ,gần gần em cũng qua lái thử thôi chứ nhà em xa đại lý sang ko mua cũng ngại )
Nếu em mà là sale và viết những dòng đánh giá này, thì bác nghĩ em là kiểu sale nào ạ, có giống vs sale mà bác đã gặp ko ạ ???Khi cụ là ng dùng nhiều trải nghiệm suy nghĩ và đánh giá của cụ sẽ nhận được nhiều sự qtam
Khi cụ là sale cách đánh giá của cụ nó sẽ khác
Cụ vào môi trường nào thì sẽ phải theo môi trường ý thôiNếu em mà là sale và viết những dòng đánh giá này, thì bác nghĩ em là kiểu sale nào ạ, có giống vs sale mà bác đã gặp ko ạ ???
e chuyên về quản lý dự án và sản xuất thôi ạ, em làm ra nó từ đầu nên nắm ngọn ngành, sử dụng sp hàng ngày nên em cảm nhận được sâu ạ, chứ em thật tình ko phải saleCụ vào môi trường nào thì sẽ phải theo môi trường ý thôi
E đánh giá rất cao % sale oto tư duy ngang chợ xe chùa hà
Nhất là sale cac cửa hàng ngoài
Và nếu cụ là sale thì thuộc sale trình cao
Hãng con của VWNhìn hao hao giống VW
Chính xác.không, chả ai mua ai cả!
Skoda thì bán mình cho VW, còn Karosa thì IVECO mua lại. Giờ sản xuất xe Iveco!
cụ nói cái này em thực tâm ko hiểu ạ, tại em chưa đi mấy chợ xe ấy bhCụ vào môi trường nào thì sẽ phải theo môi trường ý thôi
E đánh giá rất cao % sale oto tư duy ngang chợ xe chùa hà
Nhất là sale cac cửa hàng ngoài
Và nếu cụ là sale thì thuộc sale trình cao