cái đấy em thấy bên đối tác phân phối chưa có ttin gì ạ,Cụ cho hỏi Cty có giới thiệu con sedan Octovian 1.5l không? giá con đấy ntn? tks cụ
cái đấy em thấy bên đối tác phân phối chưa có ttin gì ạ,Cụ cho hỏi Cty có giới thiệu con sedan Octovian 1.5l không? giá con đấy ntn? tks cụ
nếu em mà làm sale, bác có mua hàng em bán ko ???Nếu sales mà đưa được các thông tin cụ thể thế này thì rất đáng khen.
Chả bù cho sales nhiều hãng khác, hò nhau vào khen nức nở mà cùng kịch bản, cùng nội dung mới chối tai.
Sales có khác
đi có vài lần mà cụ đánh giá còn kỹ hơn cả chiên da, bái phụce thì không chạy con này nhiều, có vài lần được ngồi đi đường xa.
chủ yếu em chạy con bé hơn là Karoq.
có vài đánh giá đơn giản như này:
* Điểm tốt:
- Tăng tốc tốt, kiểm soát thân xe tốt, ko bị tròng trành, lắc ngang, vào cua rất chắc chắn, ko bị vặn xoắn nhiều ( trc đây em chạy Kona bán xe lúc 170 ngàn km)
- Lái thích, nhấn là có, xe ko hề ì ạch hay đuối ở bất cứ dải tốc độ nào dù chở 7 ng dưới 160km/h (cty em toàn đi full 7 ng, 5 ng to cỡ 1m8 trở lên nặng 1 tạ và 2 ng 60kg)
- Thân vỏ dày bịch cứng đét luôn. gõ cộp cộp chứ ko bị ọp ẹp. Khung gầm chung vs Audi Q5 và wv Tiguan all space
- Tiết kiệm xăng ( tuy là máy 2.0 turbo) nhưng tiết kiệm lắm, đi cao tốc 6.5l, khéo chân thì thấp hơn chứ chưa bh quá 8l. đi phố 10 l kịch kim còn bình thường thì chỉ 8,5 l( h cao điểm + full tải).
- giảm xóc tốt : qua gờ nghe phập phập, qua mấu cầu, ổ gà và cả chỗ lõm đầu mấu cầu em đi đều êm dịu, ko bị dội lên lưng. EM lái xe Kona trc đây là hay bị đau vai đau lưng nhưng đi kodiaq lẫn karoq đều ko bị đau vai gáy và lưng tí nào.
- Cách âm môi trường tốt: đóng kính lại là hầu như ko nghe thấy bên ngoài nói gì.
- Vô lăng D-cut thể thao:
- Cách nhiệt tốt: xe đỗ nắng lâu nhưng ko bị nắng gắt lên như cái lò nướng mà chỉ hơi ấm ấm.
- Có cửa sổ trời toàn cảnh.
- Ghế lái và phụ chỉnh điện 3 vị trí nhớ ghế,
- Gương tự động cụp khi lùi.
- Đèn pha cực kỳ sáng và thông minh có đèn liếc, chiếu góc, chống chói xe ngược chiều ( 1 phiên bản giá rẻ của Audi Matrix led).
- Loa cực kỳ, cực kỳ hay, trong cùng tầm giá chưa thấy con nào loa hay hơn con này ( Harman Kardon)
- Xe không có mùi
- Lái hay, siết chính xác ( lái chắc, đầm hơn cả hãng mẹ là Wv)
- Các chế độ lái vận hành khác nhau hoàn toàn ( eco thì hiền còn sport thì như chó tuột xích)
- Lẫy số thể thao ( hộp số AT xịn, và chế độ M giữ số)
- Bán kính quay đầu gọn, đi phố lanh.
- Da ghế ngon, chất lượng gia công rất tốt
- Các hệ thống an toàn đa dạng và hoạt động tốt, nhạy.
- Tự động giữ phanh
- Tự động bật tắt động cơ, đèn viền nội thất, điều hòa hàng 2....
... Còn vài cái nữa em ko liệt kê
Điểm dở
- Cột A lớn, đi phố phải ngó nghiêng nhiều, qua ngã 3, nhập làn phải chú ý điểm mù.
- Ồn lốp ( do lốp nhập từ châu âu nên lốp đi tuyết khá cứng, sau sẽ có điều kiện thay lốp mềm cho êm và cách âm tốt hơn)
- Hàng 3 chật ( đi ngắn cỡ 100km thì được, đi xa oải. phù hợp vs ng m6)
- Không có cảnh báo âm thanh vùng mù trên gương ( có nháy đèn chứ ko có cảnh báo âm thanh)
- Phần mềm giải trí nhiều cái lặp lại, ko có tiếng Việt
- Bụi phanh nhiều do chất liệu má phanh mềm, nhanh bẩn mâm.
...
Dạ cũng đi loanh quanh miền bắc, ninh bình, sa pa, mù cang chải, hà giang, quảng bình có đủ ạ,đi có vài lần mà cụ đánh giá còn kỹ hơn cả chiên da, bái phục
em đang nói bản hiện tại là hàng nhập khẩu 100%. Còn sau này (là sau này nhé) thì là lắp ráp tại VN, như Peugot thôi, doanh số bé tẹoSkoda này hình như Thành Công phân phối và sẽ lắp ráp ( tương lai) thì phải cụ ạ
Nếu bác là sales thì em nghĩ bác thuộc nhóm có tâm, còn em mà mua hàng bác bán thì em phải có... tiền bác ơi.nếu em mà làm sale, bác có mua hàng em bán ko ???
Forester nhập Nhật máy turbo với Outback nó lại chả vặn cổ con này.Thực chất nó là 1 chiếc VW Tiguan gắn thương hiệu Skoda . Tôi mua bản Style ra biển là gần 1,5 tỏi . Nói chung với tầm tiền như vậy thì không có loại Hàn , Nhật nào so được về khung gầm và vận hành. Lái rất sướng .
Forester lấy đâu ra Turbo . Máy 153 mã tuổi gì so với Kodiag 2.0 TurboForester nhập Nhật máy turbo với Outback nó lại chả vặn cổ con này.
Hài! 1t5 thì phải so cùng tầm giá với con Forester 2.5xt turbo. Chứ lại đem so với con Forester non turbo Thái có 1t rồi chê yếu hơnForester lấy đâu ra Turbo . Máy 153 mã tuổi gì so với Kodiag 2.0 Turbo
Bác mô tả sinh động quá. Em thấy được như thế này có phần còn ngon hơn cả chính Audi Q5 hoặc BMW X3 thậm chí là BMW X5.e thì không chạy con này nhiều, có vài lần được ngồi đi đường xa.
chủ yếu em chạy con bé hơn là Karoq.
có vài đánh giá đơn giản như này:
* Điểm tốt:
- Tăng tốc tốt, kiểm soát thân xe tốt, ko bị tròng trành, lắc ngang, vào cua rất chắc chắn, ko bị vặn xoắn nhiều ( trc đây em chạy Kona bán xe lúc 170 ngàn km)
- Lái thích, nhấn là có, xe ko hề ì ạch hay đuối ở bất cứ dải tốc độ nào dù chở 7 ng dưới 160km/h (cty em toàn đi full 7 ng, 5 ng to cỡ 1m8 trở lên nặng 1 tạ và 2 ng 60kg)
- Thân vỏ dày bịch cứng đét luôn. gõ cộp cộp chứ ko bị ọp ẹp. Khung gầm chung vs Audi Q5 và wv Tiguan all space
- Tiết kiệm xăng ( tuy là máy 2.0 turbo) nhưng tiết kiệm lắm, đi cao tốc 6.5l, khéo chân thì thấp hơn chứ chưa bh quá 8l. đi phố 10 l kịch kim còn bình thường thì chỉ 8,5 l( h cao điểm + full tải).
- giảm xóc tốt : qua gờ nghe phập phập, qua mấu cầu, ổ gà và cả chỗ lõm đầu mấu cầu em đi đều êm dịu, ko bị dội lên lưng. EM lái xe Kona trc đây là hay bị đau vai đau lưng nhưng đi kodiaq lẫn karoq đều ko bị đau vai gáy và lưng tí nào.
- Cách âm môi trường tốt: đóng kính lại là hầu như ko nghe thấy bên ngoài nói gì.
- Vô lăng D-cut thể thao:
- Cách nhiệt tốt: xe đỗ nắng lâu nhưng ko bị nắng gắt lên như cái lò nướng mà chỉ hơi ấm ấm.
- Có cửa sổ trời toàn cảnh.
- Ghế lái và phụ chỉnh điện 3 vị trí nhớ ghế,
- Gương tự động cụp khi lùi.
- Đèn pha cực kỳ sáng và thông minh có đèn liếc, chiếu góc, chống chói xe ngược chiều ( 1 phiên bản giá rẻ của Audi Matrix led).
- Loa cực kỳ, cực kỳ hay, trong cùng tầm giá chưa thấy con nào loa hay hơn con này ( Harman Kardon)
- Xe không có mùi
- Lái hay, siết chính xác ( lái chắc, đầm hơn cả hãng mẹ là Wv)
- Các chế độ lái vận hành khác nhau hoàn toàn ( eco thì hiền còn sport thì như chó tuột xích)
- Lẫy số thể thao ( hộp số AT xịn, và chế độ M giữ số)
- Bán kính quay đầu gọn, đi phố lanh.
- Da ghế ngon, chất lượng gia công rất tốt
- Các hệ thống an toàn đa dạng và hoạt động tốt, nhạy.
- Tự động giữ phanh
- Tự động bật tắt động cơ, đèn viền nội thất, điều hòa hàng 2....
... Còn vài cái nữa em ko liệt kê
Điểm dở
- Cột A lớn, đi phố phải ngó nghiêng nhiều, qua ngã 3, nhập làn phải chú ý điểm mù.
- Ồn lốp ( do lốp nhập từ châu âu nên lốp đi tuyết khá cứng, sau sẽ có điều kiện thay lốp mềm cho êm và cách âm tốt hơn)
- Hàng 3 chật ( đi ngắn cỡ 100km thì được, đi xa oải. phù hợp vs ng m6)
- Không có cảnh báo âm thanh vùng mù trên gương ( có nháy đèn chứ ko có cảnh báo âm thanh)
- Phần mềm giải trí nhiều cái lặp lại, ko có tiếng Việt
- Bụi phanh nhiều do chất liệu má phanh mềm, nhanh bẩn mâm.
...
BMW thì em chưa được chạy, nhưng riêng khoản nội thất thì ko ăn lại được Q5 do Q5 nhiều da và nhựa mềm, con này nhiều nhựa mềm, da cũng có nhưng ít hơn ạ. Đèn led con này rất thông minh, sáng nhưng so vs Audi vẫn thua 1 bậc ạ, còn cảm giác vận hành thì 1 chín 1 10Bác mô tả sinh động quá. Em thấy được như thế này có phần còn ngon hơn cả chính Audi Q5 hoặc BMW X3 thậm chí là BMW X5.
Forester nhập Nhật máy turbo với Outback nó lại chả vặn cổ con này.
e thì có tâm thôi ạNếu bác là sales thì em nghĩ bác thuộc nhóm có tâm, còn em mà mua hàng bác bán thì em phải có... tiền bác ơi.
Sale Subaru đang ngồi ngáp vêu mõm ở salon không biết vả được ai ? kể cả Kodiag 1.4 TSI thì Forester cũng tuổi gì mà soHài! 1t5 thì phải so cùng tầm giá với con Forester 2.5xt turbo. Chứ lại đem so với con Forester non turbo Thái có 1t rồi chê yếu hơn
Sao ko đem con Kodiaq 1.4 TSI 147 mã ra để so
Tầm giá mấy con Skoda này gặp Subaru thì nó lại chả vả rụng răng.
bọn em đây được có 3 màu: đen, xanh dương và trắng, có 1 con màu lông chuột,Nói thật là em cũng đang đi tìm Skoda nhưng mà hãng chán quá, hỏi màu nào theo ý thích cũng hết, phải ép mua theo hàng tồn kho chán chả muốn mua nữa luôn dù xe có tốt🥲
vô lăng thật hơn tiguan,Như vậy có thể coi con skoda này 1 tám 1 10 với con tiguan, mà tiguan bán hơi cao ko hạ về vùng 1ty5 thì ế dài