dạ đúng karoq đấy ạ, Kodiaq nó to hơn, em ít chạy xe đấy, em ko thích xe to lắm,Con bên phải hình như là dòng Karoq của Skoda, chứ không phải dòng Kodiaq, phải không ạ?
dạ đúng karoq đấy ạ, Kodiaq nó to hơn, em ít chạy xe đấy, em ko thích xe to lắm,Con bên phải hình như là dòng Karoq của Skoda, chứ không phải dòng Kodiaq, phải không ạ?
đi lexus mà ko quen cái cảm giác giảm xóc mềm mịn kiểu ghế hơi của nó là cũng bị say xe đấy ạ, sau quen ms thấy nó êmKể ra có tiền mua Lexus với Genesis thì chê cũng chả vấn đề gì cụ nhỉ. Quan điểm thì cần được này tỏ chứ sao lại cấm. Cái xe này là con ghẻ của VW thì có gì mà Đức cao sang.
e chưa nghe ford này bh ạTuần trước từng phân vân giữa ford với skoda cùng dòng citadine, cuối cùng chốt ford. Đang đợi ngày giao xe.
Hi vọng ổn.
Ford Fiesta và Skoda Fabia cụ ạ. Em không ở VN.e chưa nghe ford này bh ạ
Hộp số dct của hd là ngon hơn của ford rồi, tuy nhiên so với dsg của vw thì chưa bằng. HD nó ra dct ướt 8 cấp chạy sướng hẳn luôn. San mới chạy mới thích, mỗi cái ngoại hình hơi chán. Giá ngang tầm kodiad thì cũng khó bán vì hd nó mạnh ở máy dầu. Kodiad mà thay lốp mic vào đảm bảo chạy êm hơn crvRiêng tuc em thấy có 1 điểm là: khi cài số D, nhả phanh, li hợp xe bắt ko mượt, xe kiểu hơi khựng khựng, sượng sượng rồi mới đi, trên 10km/h là xe mượt, còn Kodiaq, Karoq là mượt ngay từ đầu, nhưng khi xe về số nó lại hơi chùng nhẹ 1 ( y hệt kona)
em thì chưa có cơ hội va vấp vs san mới, nên cái này em chưa đánh giá được ạHộp số dct của hd là ngon hơn của ford rồi, tuy nhiên so với dsg của vw thì chưa bằng. HD nó ra dct ướt 8 cấp chạy sướng hẳn luôn. San mới chạy mới thích, mỗi cái ngoại hình hơi chán. Giá ngang tầm kodiad thì cũng khó bán vì hd nó mạnh ở máy dầu. Kodiad mà thay lốp mic vào đảm bảo chạy êm hơn crv
fabia em biết, tại em chưa nghe citadine bh nên ko biết ạFord Fiesta và Skoda Fabia cụ ạ. Em không ở VN.
Cụ ra đại lý có xe chạy thử đấy, cảm nhận được ngayem thì chưa có cơ hội va vấp vs san mới, nên cái này em chưa đánh giá được ạ
e nghĩ là chưa có xe ạCụ ra đại lý có xe chạy thử đấy, cảm nhận được ngay
Kém hơn hẳn CRV vì không có ADAS tuy nhiên lại Kodiag vẫn có hệ thông tự động phanh khi lùi khi gặp chướng ngại vật phía sau . Hôm em lùi từ nhà ra mà có xe đang đi đến , cách 5m là xe nó kích hoạt phanh tự động luôn rồiem thấy hơn CRV ở những điểm sau:
- Hệ thống động lực : 4x4 ( mặc dù phần lớn là cầu trước nhưng khi cần là sẽ có 4x4 vượt lầy, em xem bên châu âu vượt dốc có tuyết cao rất tốt).
- Hộp số AT xịn, có lẫy chuyển số thể thao: cảm giác tăng tốc, thay đổi cấp số của hộp số AT 7 cấp li hợp kép ướt là cái mà CVT không thể có khi đạp 1 phát cái xe nó giật đi, mặc dù CVT của Honda làm rất tốt, tốt nhất nhì xe nhật bản ( ngang ngửa SUbaru) nhưng vẫn không lại được AT ở khoản này.
- Loa hay, hay hơn Honda chắc luôn ạ, em đã nghe rồi, nó nghe nhạc nhẹ hay remix đều sâu, ấm, đập rung ngực luôn.
- Đèn sáng hơn CRV: đèn led quá hay luôn và sáng dịu mắt chứ ko bị chói, ko gây chói xe đối diện.
- phong cách thiết kế ( cái này hên xui tùy gu từng ng nhưng em ko thích crv bản trc đây vì nó trông già hẳn, crv mới thì lại đẹp) nhưng em thích chiếc kodiaq cty em đang chạy.
Ngang CRV ở các điểm sau:
- Chất lượng gia công, lắp đặt: tốt như nhau, khít khao, chặt chẽ, ko gây rung động dù chạy vào ổ gà hay qua gờ giảm tốc hay đường xấu. ( điểm này đánh giá bh là hơi sớm vs kodiaq nhưng hôm lắp cam em đã thấy thợ phải rất vất vả mới bóc được ốp ra, và em nắm tay gõ vào xe cũng ko hề có tiếng động nào.
- chất liệu nội thất tốt: da ghế, nhựa mềm, sờ thích, nhìn thích, dễ dùng, ko có mùi tí nào luôn, chắc liếm là em chưa thử nên ko biết vị 2 xe thế nào.
- công thái học tốt, mọi thứ trong tầm với, ko cần phải thích nghi gì, hay lớ ngớ gì.
- ồn lốp: i xì nhau luôn, cách âm môi trường tốt nhưng cứ chạy tí khoảng 20km/h trở lên là biết ngay cả 2 xe đều ồn như nhau. tiếng lốp rồm rộp
- cảm giác vô lăng chính xác y như nhau, đầm, chắc, chính xác, yên tâm là cái đặc trưng của Honda và cũng như skoda ( ko quá cực đoan như BMW, hay quá lỏng như VW hoặc ko phải kiểu lửng lơ của xe Hàn)
Thua CRV ở các điểm sau:
- độ mạnh thương hiệu và đại lý: Dù skoda đang rất cố gắng mở đại lý nhưng vẫn ko ngang honda được ( honda đã ở vn được 3 chục năm)
- hệ thống an toàn điện tử: cái này thua rõ luôn, về vn bị cắt nhiều tính năng do giao thông bên mình ko đủ đảm bảo để hệ thống hoạt động chính xác. Honda sensing lại hoạt động cực chính xác ở VN nhé
cơ bản là em biết vậy ạ
em cũng tìm hiểu: đánh giá độ bền số 1 châu âu, trâu chó nhất nhì server bển ạBạn e bên Séc, nó cũng đi xe này. Thấy bảo xe đi ok và bền lắm.
cái này em đi Kodiaq may mắn chưa gặp pha nào như này.Kém hơn hẳn CRV vì không có ADAS tuy nhiên lại Kodiag vẫn có hệ thông tự động phanh khi lùi khi gặp chướng ngại vật phía sau . Hôm em lùi từ nhà ra mà có xe đang đi đến , cách 5m là xe nó kích hoạt phanh tự động luôn rồi
Cái này nâng cấp được, bên nhóm vw có làm dv. Hình như giá 30 củ thì phảicái này em đi Kodiaq may mắn chưa gặp pha nào như này.
Nhưng em đã được chiếc karoq cứu 1 lần vụ phanh lùi này
30 củ chắc phải full gói chứ cụ nhỉCái này nâng cấp được, bên nhóm vw có làm dv. Hình như giá 30 củ thì phải
Giá sao vậy cụHôm qua em đi chơi thấy có xe này trưng bày nên ghé vào xem.
Nhìn tổng thể có vẻ ok. Bên trong thì em thấy ghế hơi bé. Hàng ghế sau chiều rộng ghế bé, ngồi sẽ bị kiểu mép ghế kê vào đùi chứ ko vào kheo chân, sẽ bị mỏi.
Hỏi sale thì bảo xe này máy Audi khung gầm Volswaghen, sản xuất Séc nhập nguyên chiếc về VN (5 cha 3 mẹ phết, chả biết phang phối thế có ra gì ko).
Cụ nào đã trải nghiệm rồi cho em xin ít review.
Em cũng ko tìm hiểu do ko có như cầu, cơ bản em ko tin vị adas lắm. Cứ mình đk cho chắc30 củ chắc phải full gói chứ cụ nhỉ
báo mồm 1 tỏi 4 cụ ạ, em đang đi tham khảo mấy loại nên chưa hỏi thêm.Giá sao vậy cụ
e thấy có cũng được, tiện được nhiều cái nhưng mình ko được lơ là, em mấy lần để CC suýt lao vào xe đằng trc do ko có bám khoảng cách vs phanh ( San fe 2.5 có cái này).Em cũng ko tìm hiểu do ko có như cầu, cơ bản em ko tin vị adas lắm. Cứ mình đk cho chắc
bh đang giảm đấy ạbáo mồm 1 tỏi 4 cụ ạ, em đang đi tham khảo mấy loại nên chưa hỏi thêm.