[Funland] Siêu xe hạ gục gốc cây

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
14,676
Động cơ
396,663 Mã lực
Giờ kiểm tra lại cuộc gọi, check lại thông tin trao đổi trước đó.
Sau đó sẽ xác định rõ ai sẽ là người phải đền bù thiệt hại.
Không lẽ thằng chủ xe ăn cả.
 

Pilota

Xe điện
Biển số
OF-308865
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
4,678
Động cơ
346,623 Mã lực
dân sự là dân sự. hình sự là hình sự.
thiệt hại trăm tỉ mà chỉ là tranh chấp dân sự thì cũng chả có tù tội gì ở đây.

ví dụ, nếu chủ xe biết đây là sửa xe chui, biết nhân viên không có chuyên môn mà vẫn giao xe, đồng ý cho nv lái thử... thì chả có tù tội gì.

chủ xe giờ chỉ hy vọng đại lý Volvo chịu trách nhiệm thôi. chứ nv lấy gì ra mà đền

Lý là như vậy, nhưng đòi được tiền thì vỡ mồm cụ ah.
 

otothanglong

Xe điện
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
4,562
Động cơ
494,100 Mã lực

Simson 2 xẻng

Xe tăng
Biển số
OF-703338
Ngày cấp bằng
8/10/19
Số km
1,495
Động cơ
-33,840 Mã lực
Tuổi
41
Không biết thằng lái xe đã làm việc với bên môi trường đô thị để đền bù cái cây chưa ?
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
11,790
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Bọn chủ gara chối bỏ trách nhiệm rồi. Nói rằng việc sửa con xe Fer này là của cá nhân kỹ sư nhận. Quá vớ vẩn.

Không nhẽ Gara này ng.u đầ.n đến mức đầu tư tiền của mở gara, tuyển và trả lương cho nhân viên rồi để cho nhân viên nó qua mặt nhận xe vào sửa chữa lấy tiền đút túi cho riêng nhân viên đó???

Người ta đem xe đến đó sửa chữa là hiển nhiên người ta làm việc với gara, nhân viên trực tiếp nhận sửa là đại diện cho phía gara, người mang xe đến sửa chữa sẽ phải thanh toán chi phí sửa chữa cho gara. Do đó, nếu xảy ra vấn đề gì thì gara phải chịu trách nhiệm.
Việc nhân viên chưa báo cáo hay không báo cáo nhằm qua mặt gara để nhận sửa chữa chui... là việc quản lý nội bộ của gara.
 

1088_gha

Xe tải
Biển số
OF-103611
Ngày cấp bằng
20/6/11
Số km
441
Động cơ
500,611 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Em thấy không đơn giản như một số cụ nghĩ đâu.
Nếu Volvo có biên bản nhận xe, tình trạng, báo giá… thì mới bắt phải chịu trách nhiệm toàn bộ được.
còn nếu là nhờ cá nhân và không có giấy tờ gì xác nhận thì là quan hệ giữa cá nhân - cá nhân. Volvo có bị trong trường hợp này may chăng là thiếu trách nhiệm trong quản lý nhân viên.

“Trước đó, sáng 21/7, anh H. thông báo với Ferrari Việt Nam về việc xe của anh gặp sự cố trên đường. Phía Ferrari Việt Nam đã nhờ anh T. (khi đó là nhân viên Volvo Hà Nội) đưa xe về bãi của đơn vị để chờ nhân viên tới xử lý. Sau đó, Ferrari Việt Nam nhờ anh T. trực tiếp sửa chiếc Ferrari.

Sau khi sửa xong, do không có bằng lái, anh T. nhờ nhân viên khác chạy thử trước khi bàn giao cho khách thì xảy ra tai nạn. Kỹ sư này cho biết trước khi nhận sửa xe đã không báo cáo với lãnh đạo Volvo Hà Nội. Việc sửa chữa cho Ferrari Việt Nam là thỏa thuận riêng của cá nhân kỹ sư này.

https://m.baomoi.com/chu-xe-ferrari-488-len-tieng-sau-phan-hoi-cua-volvo-ha-noi/c/43249447.epi
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,807
Động cơ
356,892 Mã lực
Gara họ chối bỏ trách nhiệm rồi đấy cụ.
Nếu chỉ nói mỗi câu là xong thì đơng giản quá :D
 

lacettiGG

Xe điện
Biển số
OF-368871
Ngày cấp bằng
1/6/15
Số km
3,282
Động cơ
299,505 Mã lực
Chắc gara lại chơi bài cùn, chối đến khi nào bị ép phải trả thì mới trả. Nó biết là trách nhiệm của nó nhưng giống nhiều ai đó cứ bảo "tôi ko biết gì hết" câu giờ cái đã :D
 

maibai

Xe tải
Biển số
OF-788251
Ngày cấp bằng
23/8/21
Số km
354
Động cơ
-235,570 Mã lực
Em cập nhật diễn biến
"Chủ nhân của siêu xe trị giá hơn 20 tỷ không đồng tình với lý giải của đơn vị nhận sửa chữa xe, đồng thời khẳng định nếu phía Volvo tiếp tục chối bỏ trách nhiệm, anh sẽ kiện.
Ngay sau khi phía Volvo Hà Nội (Công Ty TNHH ÔTô Bắc Âu Hà Nội) có động thái đầu tiên trong vụ ôtô Ferrari nát đầu vì tông trúng gốc cây, chủ chiếc siêu xe này cũng tiếp tục lên tiếng.
Trao đổi với Zing chiều 23/7, anh H. (chủ xe Ferrari) cho biết phía Volvo chưa liên lạc trực tiếp và có bất cứ phản hồi chính thức nào với anh về sự việc.
Trước đó, Volvo Hà Nội giải thích việc sửa chữa ôtô Ferrari là giao dịch cá nhân, không liên quan trực tiếp tới đơn vị này, song chủ chiếc siêu xe đánh giá "đây là một phản hồi thiếu trách nhiệm".
“Khi xe gặp sự cố, tôi liên lạc với Ferrari và được hướng dẫn đưa xe về xưởng của Volvo Hà Nội. Thỏa thuận ra sao là công việc nội bộ giữa Ferrari và Volvo, còn tôi chỉ biết rằng xe của mình được sửa tại xưởng của Volvo”, anh H. nói.
Theo anh, chiếc xe của mình được nhận sửa chữa bởi kỹ sư Volvo, sau đó do một tài xế của Volvo cầm lái dẫn đến tai nạn thì không thể nói đơn vị này không có trách nhiệm.
Người đàn ông cũng khẳng định trong chiều 23/7 sẽ liên hệ với đơn vị vận chuyển để có biên bản xác nhận chiếc xe đã được đưa vào xưởng của Volvo. Nếu phía Volvo Hà Nội tiếp tục chối bỏ trách nhiệm liên quan, anh nhất định sẽ có đơn kiện đơn vị này.
Trước đó, sáng 21/7, anh H. thông báo với Ferrari Việt Nam về việc xe của anh gặp sự cố trên đường. Phía Ferrari Việt Nam đã nhờ anh T. (khi đó là nhân viên Volvo Hà Nội) đưa xe về bãi của đơn vị để chờ nhân viên tới xử lý. Sau đó, Ferrari Việt Nam nhờ anh T. trực tiếp sửa chiếc Ferrari.
Sau khi sửa xong, do không có bằng lái, anh T. nhờ nhân viên khác chạy thử trước khi bàn giao cho khách thì xảy ra tai nạn. Kỹ sư này cho biết trước khi nhận sửa xe đã không báo cáo với lãnh đạo Volvo Hà Nội. Việc sửa chữa cho Ferrari Việt Nam là thỏa thuận riêng của cá nhân kỹ sư này.
Sáng 23/7, phía Volvo Hà Nội (Công Ty TNHH ÔTô Bắc Âu Hà Nội) cho hay đơn vị này đã tạm đình chỉ công việc 2 người liên quan.
Doanh nghiệp này giải thích đây là việc cá nhân giữa Ferrari nhờ hỗ trợ, chủ nhân của xe Ferrari 488 và cá nhân nhân viên Volvo Hà Nội. Việc đưa xe Ferrari vào xưởng của Volvo Hà Nội không có hề có biên bản giao nhận xe và chào giá dịch vụ của Volvo Hà Nội.
Volvo Hà Nội cũng khẳng định không có bất kỳ thỏa thuận và hợp tác nào về việc sửa chữa, bảo dưỡng xe Ferrari...
Đầu năm 2022, phía Volvo hỗ trợ Ferrari bằng cách cho mượn địa điểm (cầu nâng) để Ferrari làm chương trình dịch vụ, còn các công việc đều do nhân viên kỹ thuật của Ferrari thực hiện với các khách hàng của Ferrari.

Chiếc xe lúc đưa đến gara
z3589299219785_200e9b39a2aa9666f33ab0a1ef176d84.jpg


 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,807
Động cơ
356,892 Mã lực
Bên đó họ trồng cây mà cụ
Bên môi trường đô thị chuyên mảng thu dọn rác thải.còn bên cty cây xanh mới phụ trách cây cỏ hoa lá.cả 2 công ty này đều thuộc sở xd hà nội.ngoài ra bên nước sạch,thoát nước,vườn thú... cũng thuộc sở xd
 

thanhvinhckgtcc

Xe điện
Biển số
OF-143620
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
4,680
Động cơ
290,953 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh phúc
Em cập nhật diễn biến
"Chủ nhân của siêu xe trị giá hơn 20 tỷ không đồng tình với lý giải của đơn vị nhận sửa chữa xe, đồng thời khẳng định nếu phía Volvo tiếp tục chối bỏ trách nhiệm, anh sẽ kiện.
Ngay sau khi phía Volvo Hà Nội (Công Ty TNHH ÔTô Bắc Âu Hà Nội) có động thái đầu tiên trong vụ ôtô Ferrari nát đầu vì tông trúng gốc cây, chủ chiếc siêu xe này cũng tiếp tục lên tiếng.
Trao đổi với Zing chiều 23/7, anh H. (chủ xe Ferrari) cho biết phía Volvo chưa liên lạc trực tiếp và có bất cứ phản hồi chính thức nào với anh về sự việc.
Trước đó, Volvo Hà Nội giải thích việc sửa chữa ôtô Ferrari là giao dịch cá nhân, không liên quan trực tiếp tới đơn vị này, song chủ chiếc siêu xe đánh giá "đây là một phản hồi thiếu trách nhiệm".
“Khi xe gặp sự cố, tôi liên lạc với Ferrari và được hướng dẫn đưa xe về xưởng của Volvo Hà Nội. Thỏa thuận ra sao là công việc nội bộ giữa Ferrari và Volvo, còn tôi chỉ biết rằng xe của mình được sửa tại xưởng của Volvo”, anh H. nói.
Theo anh, chiếc xe của mình được nhận sửa chữa bởi kỹ sư Volvo, sau đó do một tài xế của Volvo cầm lái dẫn đến tai nạn thì không thể nói đơn vị này không có trách nhiệm.
Người đàn ông cũng khẳng định trong chiều 23/7 sẽ liên hệ với đơn vị vận chuyển để có biên bản xác nhận chiếc xe đã được đưa vào xưởng của Volvo. Nếu phía Volvo Hà Nội tiếp tục chối bỏ trách nhiệm liên quan, anh nhất định sẽ có đơn kiện đơn vị này.
Trước đó, sáng 21/7, anh H. thông báo với Ferrari Việt Nam về việc xe của anh gặp sự cố trên đường. Phía Ferrari Việt Nam đã nhờ anh T. (khi đó là nhân viên Volvo Hà Nội) đưa xe về bãi của đơn vị để chờ nhân viên tới xử lý. Sau đó, Ferrari Việt Nam nhờ anh T. trực tiếp sửa chiếc Ferrari.
Sau khi sửa xong, do không có bằng lái, anh T. nhờ nhân viên khác chạy thử trước khi bàn giao cho khách thì xảy ra tai nạn. Kỹ sư này cho biết trước khi nhận sửa xe đã không báo cáo với lãnh đạo Volvo Hà Nội. Việc sửa chữa cho Ferrari Việt Nam là thỏa thuận riêng của cá nhân kỹ sư này.
Sáng 23/7, phía Volvo Hà Nội (Công Ty TNHH ÔTô Bắc Âu Hà Nội) cho hay đơn vị này đã tạm đình chỉ công việc 2 người liên quan.
Doanh nghiệp này giải thích đây là việc cá nhân giữa Ferrari nhờ hỗ trợ, chủ nhân của xe Ferrari 488 và cá nhân nhân viên Volvo Hà Nội. Việc đưa xe Ferrari vào xưởng của Volvo Hà Nội không có hề có biên bản giao nhận xe và chào giá dịch vụ của Volvo Hà Nội.
Volvo Hà Nội cũng khẳng định không có bất kỳ thỏa thuận và hợp tác nào về việc sửa chữa, bảo dưỡng xe Ferrari...
Đầu năm 2022, phía Volvo hỗ trợ Ferrari bằng cách cho mượn địa điểm (cầu nâng) để Ferrari làm chương trình dịch vụ, còn các công việc đều do nhân viên kỹ thuật của Ferrari thực hiện với các khách hàng của Ferrari.

Chiếc xe lúc đưa đến gara
z3589299219785_200e9b39a2aa9666f33ab0a1ef176d84.jpg


Bên Volvo không tránh được trách nhiệm rồi,anh không sai sao lại đình chỉ 2 nhân viên,rồi lại bảo do nhân viên Ferrari chịu trách nhiệm sửa chữa
 

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
3,244
Động cơ
407,819 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cái gara này nằm đâu để em tránh cái.
 

blueseahn

Xe buýt
Biển số
OF-780720
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
920
Động cơ
-1,193,258 Mã lực
Sao lại không có biên bản bàn giao? Chủ xe lơ là hay quá tin tưởng gara???
146cac27356ae2e6270d76b6.jpg
 

fanbarca

Xe buýt
Biển số
OF-159192
Ngày cấp bằng
3/10/12
Số km
789
Động cơ
584,421 Mã lực
Nếu đúng như báo nói thì Ferrari chỉ thuê 1 kỹ sư sửa mà ko thuê Gara nhỉ. Hãng lớn thế mà thuê cá nhân đại diện hãng sửa chữa.
Đại diện Ferreri báo chủ xe là giao xe cho anh kỹ sư T, theo em Ferrari phải chịu trách nhiệm với chủ xe H. Còn Ferrari đàm phán với kỹ sư T và cậu cầm lái thế nào là việc của họ, ko liên quan tới chủ xe. E nghĩ vậy
 
Chỉnh sửa cuối:

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Sao lại không có biên bản bàn giao? Chủ xe lơ là hay quá tin tưởng gara???
146cac27356ae2e6270d76b6.jpg
Đại loại là khách liên hệ bên Ferrari, bên ấy cử kỹ thuật viên, mượn cơ sở vật chất bên volvo làm.
Làm xong kỹ thuật viên của Ferrari lại nhờ nhân viên volvo thử xe.
Về lý thì volvo em thấy họ trả lời thế là chuẩn (nếu đúng như trên).
Ăn đòn đầu tiên là ông lái, tiếp theo ông kỹ thuật viên ferrari và ferrari.
 

Traisuonggio

Xe buýt
Biển số
OF-755285
Ngày cấp bằng
31/12/20
Số km
777
Động cơ
57,505 Mã lực
Nơi ở
Coi tam
Chủ xe nói con này hơn 2 chục tỏi, nụ hôn này cỡ 6 tỏi.
Đúng là tang thương vs chú lxe và garage quá
 

xe lôi

Xe tăng
Biển số
OF-14400
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
1,275
Động cơ
520,039 Mã lực
Anh Volvo VòngVo này thoái thác rồi,anh ko đồng ý bố cụ tôt thằng nv nào mang xe đc vào qua bao nhiêu khâu ktra từ bảo vệ đến dịch vụ?
Anh chắc giờ chủ K hựa nên cũng có ảnh hưởng chất t à u không ít!
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Nếu đúng như báo nói thì Ferrari chỉ thuê 1 kỹ sư sửa mà ko thuê Gara nhỉ. Hãng lớn thế mà thuê cá nhân đại diện hãng sửa chữa.
Đại diện Ferreri báo chủ xe là giao xe cho anh kỹ sư T, theo em Ferrari phải chịu trách nhiệm với chủ xe H. Còn Ferrari đàm phán với kỹ sư T và cậu cầm lái thế nào là việc của họ, ko liên quan tới chủ xe. E nghĩ vậy
Đoạn bôi xanh cụ nhé!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top