HN là Huyền Như ạkhách đi Ferrari chứ có phải hyundai đâu mà làm chui?
khách rất hoành tráng. có trục trặc, gọi thẳng cho hãng, làm theo chỉ dẫn của hãng, mặc dù hãng không ở hn.
vậy nên không có khả năng khách làm sai đâu
HN là Huyền Như ạkhách đi Ferrari chứ có phải hyundai đâu mà làm chui?
khách rất hoành tráng. có trục trặc, gọi thẳng cho hãng, làm theo chỉ dẫn của hãng, mặc dù hãng không ở hn.
vậy nên không có khả năng khách làm sai đâu
Hơn 6 tỏi, tiền đâu mà đềnXe khỏe cũng khổ nhỉ
Siêu xe Ferrari 488 GTB nát đầu vì đâm gốc cây ở Hà Nội
'Siêu ngựa' Ferrari 488 GTB gặp nạn khi lao lên vỉa hè, đâm gục gốc cây trong khu đô thị ở quận Long Biên, Hà Nội sáng 21/7.vietnamnet.vn
“Không liên quan” nháGara VV sa thải nhanh thế
Chủ siêu xe Ferrari 488 lên tiếng sau vụ tông đổ cây tại Hà Nội
(Dân trí) - Người sở hữu chiếc Ferrari 488 nói sau 3 ngày từ khi xe bị tai nạn, phía garage nơi có nhân viên cầm lái phương tiện đâm vào gốc cây vẫn chưa liên hệ và chủ xe đang xem xét đưa sự việc ra tòa.dantri.com.vn
Nghe bảo ~ 6 củ to ạNhìn sơ bộ qua ảnh khắc phục có phải bù 1 con glc250 vào ko cụ?
Nhìn mà thấy xót.
Hehe tưởng ai chứ Volvo bên đấy thì thôi chia buồn cậu chủ xe, giao xe cho mấy thằng thánh nổ đấy thì nhọ rồi .
Em nghĩ cũng nhẹ nhàng deal với nhau thôi, nhưng ko có báo giá kia và lên báo nữa đâu. Còn để đường sửa chữa và đẩy đi sau này.
Mang siêu xe đi bảo dưỡng ở ngoài đầy mà cụ, nhưng xe đen cái là xe tai nạn này họ lại đem đến VV và người của VV gây tai nạnKo tự nhiên mà ô có xe mang cái xe đến mấy mươi tỏi đến 1 gara để sửa nếu ko có gì đó từ hãng, gara thì các cụ trong này cũng đầy. Câu chuyện có vẻ phức tạp thêm rồi.
Chán nhỉ cụ nhỉ?
chơi này ai chơi lại
Đội đấy trước cũng làm wrap với lên bodykit (hàng Tàu) đơn giản cụ ạ. Đa phần đội Volvo với VW thì nhận bảo dưỡng.Cạnh gara volvo, phía sau gara volkswagen, có cái gara nho nhỏ nhưng em toàn thấy xe to to vào đấy bảo dưỡng. Nhân viên ở gara đấy chắc không dám manh động lút chân ga như bên volvo này.
Gara họ chối bỏ trách nhiệm rồi đấy cụ.Ko có tiền đền thì đi tù thôi.chứ ko giở giọng cùn ra đc đâu
Cụ nghĩ đơn giản như kiểu chủ xe là thằng dân tọc ý nhỉ
Từ lúc gara nhận xe từ khách mang đến và trước khi khách kí nhận lại xe thì gara phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về chiếc xe
Khách hàng ko cần biết thằng nào trực tiếp làm hỏng,chỉ cần đè đầu thằng gara là xong.ko cần biết thằng thợ kia có đền hay ko ? Và gara thì sẽ lại đè đầu thằng thợ.thằng thợ nó ko có tiền mặt nhưng ở quê có khoảng vài chục ha đất bán nhanh đc chục tỏi thì sao còn ko có tiền đền thì chấp nhận tù thôi
Thấy nói dự toán sửa hết tầm 6 tỏi mà .em hỏi khí không phải. như này thì vất đi chứ chả nhẽ gò hàn nại ?
dân sự là dân sự. hình sự là hình sự.Nv làm hỏng xe đã bị đuổi rồi h ko biết chủ xe kiện như nào để đòi đc công bằng cho mình, chứ bây h ông lái xe bị đuổi ko có tiền đền thì chỉ có đi tù mà thôi
Sa thải nghĩa là trước đó là nhân viên, vậy chủ gara sao chạy được.
chơi này ai chơi lại
Trừ khi chủ xe ko điện thoại cho đại diện hãng mà tự ý gọi nhân viên đến lấy xe, như thế thì cãi nhau rắc rối vì chủ xe ẩu. Còn chủ xe đã mang xe vào gara là giao xe cho gara rồi, xe từ giờ phút đó gara quản lý, thử hỏi nếu ko xảy ra tai nạn, bảo dưỡng xong mà chủ xe ko thanh toán tiền có lấy được xe ra khỏi gara ko? Gara sa thải 2 nhân viên đó là việc xử lý nội bộ của gara với nhân viên vi phạm còn trách nhiệm của gara với chủ xe là trách nhiệm quản lý tài sản đã nhận của người khác.
chơi này ai chơi lại
Biết thừa cụ ạ, nhưng cơ mà dịp may được trải nghiệm thực tế đặng lên OF chém gió cho nó thuyết phục cụ hiểu khôngChứng tỏ ông chạy xe này gây tai nạn cũng chả biết xe này là xe gì, giá là bao nhiêu, chứ biết giá trị xe như này thì có mà dám bén mảng gần.