- Biển số
- OF-48984
- Ngày cấp bằng
- 19/10/09
- Số km
- 2,279
- Động cơ
- 480,670 Mã lực
@ Cụ khoata : Sắp tới 1/11 anh em MC hà nội tổ chức sinh nhật chi hội MC lần thứ 1, thay mặt MC iem mời các cụ ở trỏng ra tham dự và giao...phối...ạ.
Đa tạ các bácĐã gặp các bác cuty và khoata rồi. Nhâm nhi bia sài gòn đỏ nói chuyện W124 mà cũng mất vài tiếng, miễn cưỡng giải tán lúc gần nửa đêm để hôm sau còn đi làm. Xe bác cuty thì chưa được thưởng thức nhưng của bác khoata thì rồi, xe nguyên bản và tốt, bác cuty khen ngợi hết lời, có vài tật lặt vặt mà bác cuty đảm bảo cuối tuần bác ấy xem cho là ngon ngay.
Điều áp của bác tôi cũng đã cầm, bác cuty đã kiểm tra cẩn thận cho bác, lắp cái này vào xe bác còn tít nữa.
Sẽ đưa bác luôn trong Chủ nhật tuần này, tuần sau tôi lại đi vắng cả tuần.
Phân biệt W123 với W124 bằng cách nào hả cụ tienna ơi?
Đúng vậy, lái xe dưới trời mưa tầm tã rất thú vị. Mấy hôm nay tôi nghĩ ra trò mới, nếu cất xe lúc trời mưa thì trước khi về cầm cái khăn nhẹ nhàng lau xe từ chỗ phần cao nhất của bánh xe trở lên, phần này thường không dính nhiều cát từ mặt đường, lau nhẹ nhàng thì không lo bị xước. Làm thế này thì sau cơn mưa xe vẫn sạch nguyên phần thân trên . Lưu ý là cách làm này chỉ nên áp dụng nếu xe đi loanh quanh trong phố và không đi vào chỗ quá bẩn, bẩn quá mà làm thế thì xước sơn.xe em khắc phục xong một số vđề như : rò dầu máy, hao nước mát
đồng hồ sau khi trộn cái của em và cái cũ của bác GLpro cũng ok rồi
Hôm qua em cho 300E đi Nội Bài. đến gần sân bay thì mưa như trút nước, tất cả các xe trên đường đều bật đèn tình trạng khẩn cấp và "bò" ở tốc độ 20-30km/h
chưa bao giờ em lại đi xe dưới trời nước như vậy, nước đổ lên kính như thác,
sướng quá, xe đang bẩn, sau quả này thì sạch tinh roài
đến gần lối rẽ lên tầng 2 của sân bay thì em rẽ phải --> gửi xe qua đêm 20K/ngày
giờ thì em ở SG rồi, 300E ngủ tại sân bay đợi chủ mấy ngày
Tiếc là em không chụp được ảnh lúc xe đội mưa (Miền Trung đang bão các bác ạ) để các bác thấy siêu xe hùng dũng như thế lào
bác qua nhờ bác wiki là bít ngay mờPhân biệt W123 với W124 bằng cách nào hả cụ tienna ơi?
w123 như trong này bác à http://en.wikipedia.org/wiki/Mercedes-Benz_W123Thì hình như nó như này cụ ạ, đúng kô bác tienna?
Phân biệt W123 với W124 bằng cách nào hả cụ tienna ơi?
Merc thì nói đến em nào cũng thèm bác ạ@ BWM : bác đã nhận được đồ em gửi ra chưa ? em mong tin bác quá
@ Ride : gặp anh em HN vui lắm, tiếc là tự nhiên cái bụng trở chứng phải về sớm. Nghe tả về 300E sau khi đã hoàn thiện nghe thèm quá bác ạ
vâng, màu này trẻ nhưng không kém phần lịch lãm. Hôm nào anh em off, mời cụ đến tham dự cho xômxe cụ đẹp wa.e thích màu xanh này.nhìn rất sang.
thanks bác, sau đây em sẽ tiếp tục những cái ngon của em nóNhìn xe ngon thế bác
Xe bác chạy như thế là siêu tiết kiệm rồi đó, xe Accord 1996, AT 2.7 V6 của em chạy HN-Vinh đo còn hết 9,2 lit/100Km, tại còn lòng vòng ở HN và Thanh Hóa đi tìm hàng chả tôm.Chào các bác !
Hôm trước xe về quê ngoại, em mới đổ đầy bình để đo đếm thử ở đường trường.
bắt đầu xuất phát ở Tam Trinh, em ra cây xăng gần cầu Mai Động, đổ đầy bình (hết hơn 800K tiền xăng - híc, mặc dù vẫn còn xăng cũ đấy). Về đến quê ngoại thằng ku (Chị Hai năm tấn-TB) là khoảng 110km. Nhưng em lại quên không đổ xăng ngay để tính. Thế là 2 ngày ở TB, em chở cả nhà đi lòng vòng thăm anh em họ hàng trong huyện. Mãi hôm đi HN em mới nhớ đổ xăng để tính. Ra đến gần quốc lộ, em đổ đầy bình tiếp, hết 13,9 lít, km đi được là 134km. Vậy là 10,3 lít/100km.
Một con số khá đẹp các bác nhỉ !
với tự trọng gần 2 tấn, số tự động, tuổi đời thanh xuân (tuổi đôi mươi) em thấy như vậy là ngon lành rồi
Còn với đường nội đô HN thì sao ? không dưới 16 lít /100km đâu ạ. Chán nản cái cảnh bò qua Chùa bộc, Phạm Ngọc Thạch,... các cụ ạ
Tạm yên tâm về máy móc, em bắt đầu tính đến giải trí. Trước tiên là phần âm thanh, xe đã có 4 loa nhưng loa phải front bị tịt rồi, đo dây không thấy gì cả. Loa trái front thì mở to nghe rè rè, mở nhỏ nghe vẫn rất chuẩn. Em dự là do công suất của đầu Radio-cassette yếu, nên mỗi khi mở to loa mới vỡ tiếng như vậy (em chú thích: cái đầu vẫn dùng loại cổ chỉ có Radio-cassette thôi, hình như mở đc cả MD nhưng em k có đĩa để thử)
Hoãn mãi, cuối cùng em cũng mở được loa ra kiểm tra. Loa trước bên phải hỏng hẳn (chắc đứt vòng dây bên trong rồi, đo không thấy gì nữa)
loa trước bên trái thì như sau:
Blaupunkt xịn đấy các bác ạ, màng loa bằng giấy. Chắc sau 20 năm bị rớt nước vào nên mục cả rồi (loa ngửa trên mặt táp-lô)
ấy vậy mà vẫn cho phép nghe ca nhạc nhẹ được
Em thay đôi loa khác vào là ok luôn. Hai loa sau hiệu pioneer chắc đã được thay mới nên không có vđề gì.
Tiếp theo em thử nhét cái băng cassette vào, ..... vẫn chạy tốt
THôi miễn bàn mấy thứ cổ này, em mua cái Car mp3 nghe tạm vậy, sau này kiếm CD player thì thay sau, hehe
p/s: em mua cái Car Mp3 hiệu Solam của China dùng khá tốt các bác ạ. Không bị rè khi bấm còi như một số bác nói, dung lượng 2Gb, lắp thêm đc thẻ SD. Giá 330K, và Bảo hành 12 tháng. Chất lượng âm thanh khá ổn - nhưng không so với chất lượng CD player của Blaupunkt đâu các bác ạ.
Tạm thời em mới dọn được chút xíu đó, mọi thứ ổn nên cứ chạy cái đã.
Các bác có kinh nghiệm thì tư vấn cho em: có nên lót sàn bằng tấm caosu hoặc tấm gì đó của Hàn xẻng ??? hoặc sơn phủ gầm. Sau khi làm mấy động tác này thì chất lượng xe có cải thiện được nhiều k ??
Cái cản trước của em bị vỡ, tháo ra thì nát quá rồi. em tính thay cái mới. Có bác nào biết chỗ gia công siêu chính xác ở HN không ??
hôm rồi em đã nhìn 230E - công chúa tuyết: thấy hai cánh cửa bên lái và sau lái của em nó cũng mất cao su đó mà. Vậy tại sao xe bác lại rất tĩnh ?? Em thấy chỉ có gầm của 230E đang còn mới hơn 300E thôiXe bác chạy như thế là siêu tiết kiệm rồi đó, xe Accord 1996, AT 2.7 V6 của em chạy HN-Vinh đo còn hết 9,2 lit/100Km, tại còn lòng vòng ở HN và Thanh Hóa đi tìm hàng chả tôm.
Cản trước của bác thử xử lý theo cách em bàn xem, dùng tạm, chứ kiếm cái mới lại 3-4 triệu + tiền sơn nữa thì cùng nhiều đấy. Làm lại bằng compisit hay gò bằng tôn đều không rẻ hơn mua cản mới.
Sàn của Mer đã trải rất dầy, không cần làm gì thêm đâu, bác ra chợ trời kiếm 2 cái nẹp cao su lắp vào chỗ hôm trước em chỉ cho bác là xe chạy êm ru ngay, không nghe thấy tiếng đường nữa đâu.
Ở chỗ ngang với mép dưới của cửa, trên thân xe có 1 cái gioăng dài chạy từ cửa trước ra cửa sau bác à..
Đó là chỗ nào vậy bác Tienna, bác chỉ cho em với....... thank bác.
Thôi xong rồi, hôm trước em mới show bên phải cho bác xem, không chú ý bên trái, lại phải ra chợ kiếm gioăng rồi.hôm rồi em đã nhìn 230E - công chúa tuyết: thấy hai cánh cửa bên lái và sau lái của em nó cũng mất cao su đó mà. Vậy tại sao xe bác lại rất tĩnh ?? Em thấy chỉ có gầm của 230E đang còn mới hơn 300E thôi