Giảm sóc sh việt là loại riêng cho thị trường vn nên nó cứng hơn. Muốn êm chắc phải thay hoặc chế thêm bác ah
Động cơ nó dùng chung công nghệ Eps thôi. Còn cấu tạo , chất liệu động cơ nó có sự khác nhau chứ. Cùng là Eps 125 nhưng Ab yếu hơn Sh 125 . Cũng giống như ô tô Mazda nó có công nghệ skyactive dùng chung cho các dòng xe thế hóa ra mazda3 cũng dùng động cơ của Cx5 àCụ lăn tăm gì mà quãng xa thế cụ, 3 xe này là chia ra 3 phân khúc thị trường (theo Honda) còn theo em thì nó đểu như nhau (vì động cơ thì như nhau, áo côn (chuông) cùng mã luôn - đã bổ ra xem thực tế roài) giảm xóc thì 3 con cứng như nhau, cuối cùng em chọn con AB, lý do chọn là vì:
1- Nó là cái 2b chỉ để đi làm quăng quật nên cần nhỏ nhất.
2- Rẻ nhất, tính năng như nhau.
3- Dễ mất ở hàng thứ 2 theo thứ tự: SH>AB>PCX.
4- Đi sướng thứ 2 theo test của em theo thứ tự: PCX>AB>SH.
Nếu chỉ tính năng SD về độ sướng thì iêm chọn PCX mặc dù khung nó giống AB.
Chúc cụ quyết được 1 con theo nhu cầu SD còn giảm sóc mua 1 đôi YSS là ngon , tối qua iêm vừa ngâm cứu ở đây: http://www.phutungchinhhieu.com/san-pham/211/phuoc-yss.html
lốp zin theo xe bán dc ít thế thôi à ???Các cụ cứ bàn nhiều , em mua xe xong việc đầu tiên ra thay đôi lốp dunlop chạy nó gần bằng xe nhập luôn nhé . Bơm cân đúng theo sách vở , chạy ngon lành cảm giác rất thoát xe nhé . Còn đôi lốp theo xe đi đc 200km tiễn luôn 700 k cho thợ xe máy trên chợ để nó đóng vào xe đi nhiều .
thì chắc chắn phải hơn rồi vì giá nó đắt hơn mà bácnói một cách công bằng thì Sh Việt đi hơn dream với nouvo lx với sx nhiều,em chắc chắn vì nhà có cả 3 con
Kụ này độ ác thật,.Các thánh ko có tiền nên cứ ngồi tự kỉ và dìm nhau. Như tôi đây, mua Sh mới cứng tại cửa hàng tôi cũng thay luôn đôi lốp Dun... Xong chiều về đánh thẳng lên Hoàng Cầu thay 1 loạt côn, cualoa. Tăng áp, bugi.... tổng thiệt hại 16tr nữa với đôi lốp lúc sáng thay hơn 3 củ. Tóm lại mất 20 củ thay đồ. Mấy hôm sau lại lên Bi.. xenon xịn mất mẹ hơn 6 củ nữa... Xe mới đi đã sướng nhưng tống thêm mấy xịch nữa vài đấy nó khác hẳn luôn đấy các thánh à. Còn ai ko thích thì cứ để thế đi cũng đã ngon chán.
à cụHoàng Gầy XVN phải ko nhỉ ?
Thụt sau đang để nấc 2, chuyển về nấc 1 thì êm hơn, 8/10 so với đời trước. Thụt trước có thể thay lò xo hoặc chỉnh bớt dầu thụt sẽ êm như nhập (làm ở Mr Ánh số 1 LVL)
Còn yên cứng thì đúng là rất khó, thêm mút được nhưng không thể so với yên nhập được
Cụ có làm lại yên k? E ngồi yên shvn hay bị mỏiCác thánh ko có tiền nên cứ ngồi tự kỉ và dìm nhau. Như tôi đây, mua Sh mới cứng tại cửa hàng tôi cũng thay luôn đôi lốp Dun... Xong chiều về đánh thẳng lên Hoàng Cầu thay 1 loạt côn, cualoa. Tăng áp, bugi.... tổng thiệt hại 16tr nữa với đôi lốp lúc sáng thay hơn 3 củ. Tóm lại mất 20 củ thay đồ. Mấy hôm sau lại lên Bi.. xenon xịn mất mẹ hơn 6 củ nữa... Xe mới đi đã sướng nhưng tống thêm mấy xịch nữa vài đấy nó khác hẳn luôn đấy các thánh à. Còn ai ko thích thì cứ để thế đi cũng đã ngon chán.
đúng cụ r cụ ạ, em cũng thấy thếshvn mới gét mỗi qả giảm xóc cứng,đang đi thả ga thì bị khựng lại luôn chứ ko trôi xe êm êm như đời trc,và 125 hay 150 đi ga du âất đều nh cứ như kiểu có cái gì gìm lại,còn đâu mọi thứ khác đều ok
E đi nhiều. Mỗi ngày tầm 40km. Nên ngồi cứng lắm. HiccYên mình giữ nguyên... đúng là hơi cứng thật nhưng mình đi ít nên ko cảm thấy mỏi lưng.