[Thảo luận] SHVN có êm hơn được không?

Hieuck6886

Xe hơi
Biển số
OF-461159
Ngày cấp bằng
13/10/16
Số km
100
Động cơ
204,000 Mã lực
Tuổi
36
Làm lại yên thì có bị cao hơn ko các cụ
 

tien86

Xe hơi
Biển số
OF-56996
Ngày cấp bằng
15/2/10
Số km
123
Động cơ
447,310 Mã lực
shvn đời mới so với đời cũ thế nào hả các bác. em đang có con 150 đời cũ mua lâu rồi định bán rồi đổi đời mới.
 
Biển số
OF-394031
Ngày cấp bằng
26/11/15
Số km
236
Động cơ
237,600 Mã lực
Tuổi
42
Xe khá êm mà với đk bơm đúng số kg quy định
 
Biển số
OF-393843
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
25
Động cơ
235,530 Mã lực
Bác này tư vấn chuẩn quá luôn
 
Biển số
OF-393843
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
25
Động cơ
235,530 Mã lực
Mềm quá cụ vào ổ gà, giảm xóc chạy hết hành trình, chạm ti phuộc thì một thời gian là phuộc xì dầu ợ, như kiểu cụ chạy wave mà cân 3, cân 4 phi vào chỗ xóc sẽ nghe kịch một cái => chạm ti phuộc.
Trên giảm xóc sau của SH2012 có 5 nấc điều chỉnh, các cụ nhà mình có thể chỉnh để mềm hơn (cái này ít người để ý), chứ cái xe nó thiết kế tải trọng 180kg thì phải cứng hơn bình thường rồi.
Bác này tư vấn chuẩn quá luôn !!!:-bd:-bd:-bd
 

ninja_salaiyang

Xe hơi
Biển số
OF-298666
Ngày cấp bằng
15/11/13
Số km
193
Động cơ
310,660 Mã lực
làm phuộc trước ở đâu được cụ nhỉ
- phuộc trước cứng: muốn mềm mà rẻ nhất thì cắt bớt lò xo, rút bớt dầu. Chi phí tầm 200k đổ lại. Nhược điểm là: cần thợ cứng uy tín, và chạy tốc độ cao >100km/h thì bị đảo hơn zin.
- phuộc sau cứng: thật ra nó ko cứng, mà ngược lại là rất mềm rồi. Nên chỉ cần làm phuộc trước thôi. Còn đi 1 mình muốn mềm nữa, thì lấy tool kèm theo xe xả phuộc về nấc 1 (thấp nhất).
- Bánh: vỏ zin đi ok, 8/10 với vỏ độ (dunlop, mai cồ các kiểu) nên ko cần tốn tiền phần này. Bơm đúng chuẩn khi đi đôi, còn đi đơn thì bơm mềm hơn 1 tí.
- Yên: độn lên, vì yên zin ko ngon. Chi phí tầm 150k cho độn, hoặc 750k cho làm lại yên mới (rút ruột, thay đệm mới) bao êm như yên Ý.

làm hết các khoảng trên, xin cam đoan cảm giác đầm 9/10 với SH Ý.

p/s: đừng thần thánh SH Ý quá, vì ko phải nó ăn đứt hết VN mọi khoảng đâu. Nếu nó hơn, thì Honda ko thể bỏ Ý, về VN sản xuất rùi xuất ngược sang. Tất cả các tiêu chuẩn vào châu Âu đều phải đạt hết thì nó mới cho vào....
 

gàconlonton111

Xe tải
Biển số
OF-386141
Ngày cấp bằng
8/10/15
Số km
394
Động cơ
243,756 Mã lực
Tuổi
37
- phuộc trước cứng: muốn mềm mà rẻ nhất thì cắt bớt lò xo, rút bớt dầu. Chi phí tầm 200k đổ lại. Nhược điểm là: cần thợ cứng uy tín, và chạy tốc độ cao >100km/h thì bị đảo hơn zin.
- phuộc sau cứng: thật ra nó ko cứng, mà ngược lại là rất mềm rồi. Nên chỉ cần làm phuộc trước thôi. Còn đi 1 mình muốn mềm nữa, thì lấy tool kèm theo xe xả phuộc về nấc 1 (thấp nhất).
- Bánh: vỏ zin đi ok, 8/10 với vỏ độ (dunlop, mai cồ các kiểu) nên ko cần tốn tiền phần này. Bơm đúng chuẩn khi đi đôi, còn đi đơn thì bơm mềm hơn 1 tí.
- Yên: độn lên, vì yên zin ko ngon. Chi phí tầm 150k cho độn, hoặc 750k cho làm lại yên mới (rút ruột, thay đệm mới) bao êm như yên Ý.

làm hết các khoảng trên, xin cam đoan cảm giác đầm 9/10 với SH Ý.

p/s: đừng thần thánh SH Ý quá, vì ko phải nó ăn đứt hết VN mọi khoảng đâu. Nếu nó hơn, thì Honda ko thể bỏ Ý, về VN sản xuất rùi xuất ngược sang. Tất cả các tiêu chuẩn vào châu Âu đều phải đạt hết thì nó mới cho vào....
cái chỗ làm lại yên ở đâu cụ nhỉ. ngồi dream 3 càng quen r. sang SH ê mông quá :))
 
Biển số
OF-602795
Ngày cấp bằng
11/12/18
Số km
1
Động cơ
124,110 Mã lực
Tuổi
20
Mềm quá cụ vào ổ gà, giảm xóc chạy hết hành trình, chạm ti phuộc thì một thời gian là phuộc xì dầu ợ, như kiểu cụ chạy wave mà cân 3, cân 4 phi vào chỗ xóc sẽ nghe kịch một cái => chạm ti phuộc.
Trên giảm xóc sau của SH2012 có 5 nấc điều chỉnh, các cụ nhà mình có thể chỉnh để mềm hơn (cái này ít người để ý), chứ cái xe nó thiết kế tải trọng 180kg thì phải cứng hơn bình thường rồi.
Các cụ cho hỏi chỉnh bằng cái gì và chỉnh theo chiều nào là cứng hoặc ngược lại
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top