- Biển số
- OF-461159
- Ngày cấp bằng
- 13/10/16
- Số km
- 100
- Động cơ
- 204,000 Mã lực
- Tuổi
- 36
Làm lại yên thì có bị cao hơn ko các cụ
Bác này tư vấn chuẩn quá luôn !!!Mềm quá cụ vào ổ gà, giảm xóc chạy hết hành trình, chạm ti phuộc thì một thời gian là phuộc xì dầu ợ, như kiểu cụ chạy wave mà cân 3, cân 4 phi vào chỗ xóc sẽ nghe kịch một cái => chạm ti phuộc.
Trên giảm xóc sau của SH2012 có 5 nấc điều chỉnh, các cụ nhà mình có thể chỉnh để mềm hơn (cái này ít người để ý), chứ cái xe nó thiết kế tải trọng 180kg thì phải cứng hơn bình thường rồi.
- phuộc trước cứng: muốn mềm mà rẻ nhất thì cắt bớt lò xo, rút bớt dầu. Chi phí tầm 200k đổ lại. Nhược điểm là: cần thợ cứng uy tín, và chạy tốc độ cao >100km/h thì bị đảo hơn zin.
- phuộc sau cứng: thật ra nó ko cứng, mà ngược lại là rất mềm rồi. Nên chỉ cần làm phuộc trước thôi. Còn đi 1 mình muốn mềm nữa, thì lấy tool kèm theo xe xả phuộc về nấc 1 (thấp nhất).
- Bánh: vỏ zin đi ok, 8/10 với vỏ độ (dunlop, mai cồ các kiểu) nên ko cần tốn tiền phần này. Bơm đúng chuẩn khi đi đôi, còn đi đơn thì bơm mềm hơn 1 tí.
- Yên: độn lên, vì yên zin ko ngon. Chi phí tầm 150k cho độn, hoặc 750k cho làm lại yên mới (rút ruột, thay đệm mới) bao êm như yên Ý.
làm hết các khoảng trên, xin cam đoan cảm giác đầm 9/10 với SH Ý.
p/s: đừng thần thánh SH Ý quá, vì ko phải nó ăn đứt hết VN mọi khoảng đâu. Nếu nó hơn, thì Honda ko thể bỏ Ý, về VN sản xuất rùi xuất ngược sang. Tất cả các tiêu chuẩn vào châu Âu đều phải đạt hết thì nó mới cho vào....
cái chỗ làm lại yên ở đâu cụ nhỉ. ngồi dream 3 càng quen r. sang SH ê mông quá- phuộc trước cứng: muốn mềm mà rẻ nhất thì cắt bớt lò xo, rút bớt dầu. Chi phí tầm 200k đổ lại. Nhược điểm là: cần thợ cứng uy tín, và chạy tốc độ cao >100km/h thì bị đảo hơn zin.
- phuộc sau cứng: thật ra nó ko cứng, mà ngược lại là rất mềm rồi. Nên chỉ cần làm phuộc trước thôi. Còn đi 1 mình muốn mềm nữa, thì lấy tool kèm theo xe xả phuộc về nấc 1 (thấp nhất).
- Bánh: vỏ zin đi ok, 8/10 với vỏ độ (dunlop, mai cồ các kiểu) nên ko cần tốn tiền phần này. Bơm đúng chuẩn khi đi đôi, còn đi đơn thì bơm mềm hơn 1 tí.
- Yên: độn lên, vì yên zin ko ngon. Chi phí tầm 150k cho độn, hoặc 750k cho làm lại yên mới (rút ruột, thay đệm mới) bao êm như yên Ý.
làm hết các khoảng trên, xin cam đoan cảm giác đầm 9/10 với SH Ý.
p/s: đừng thần thánh SH Ý quá, vì ko phải nó ăn đứt hết VN mọi khoảng đâu. Nếu nó hơn, thì Honda ko thể bỏ Ý, về VN sản xuất rùi xuất ngược sang. Tất cả các tiêu chuẩn vào châu Âu đều phải đạt hết thì nó mới cho vào....
Các cụ cho hỏi chỉnh bằng cái gì và chỉnh theo chiều nào là cứng hoặc ngược lạiMềm quá cụ vào ổ gà, giảm xóc chạy hết hành trình, chạm ti phuộc thì một thời gian là phuộc xì dầu ợ, như kiểu cụ chạy wave mà cân 3, cân 4 phi vào chỗ xóc sẽ nghe kịch một cái => chạm ti phuộc.
Trên giảm xóc sau của SH2012 có 5 nấc điều chỉnh, các cụ nhà mình có thể chỉnh để mềm hơn (cái này ít người để ý), chứ cái xe nó thiết kế tải trọng 180kg thì phải cứng hơn bình thường rồi.
xoay ngắn cái lò xo lại là cứng đấy cụCác cụ cho hỏi chỉnh bằng cái gì và chỉnh theo chiều nào là cứng hoặc ngược lại