- Biển số
- OF-319488
- Ngày cấp bằng
- 13/5/14
- Số km
- 120
- Động cơ
- 292,600 Mã lực
E cũng nghĩ như cụ, nhưng theo rõi thì ra quán theo dõi cho chuẩn cụ ạBạn chú ý áp suất lốp. Lốp trước 1,75 kg _ Lốp sau 2,25kg. Nên mua đồng hồ đo áp suất lốp để theo dõi.
E cũng nghĩ như cụ, nhưng theo rõi thì ra quán theo dõi cho chuẩn cụ ạBạn chú ý áp suất lốp. Lốp trước 1,75 kg _ Lốp sau 2,25kg. Nên mua đồng hồ đo áp suất lốp để theo dõi.
Nhà em đang tính làm 1 con SHVN nhưng ngặt nỗi leo lên đi thử thì yên và giảm sóc cứng quá. Nếu so với đời trước thì thua xa ạ. Liệu có khắc phục bằng cách thay đồ khác êm hơn không các cụ mợ?
Cụ lớn nhà em đi Dream, em đi NouvoLX mà khi leo đi thử con SHVN này thấy xóc hơn hẳn mặc dù xe to hơn 2 con kia
Chắc mô.ng cụ bị nhọt chứ em thấy vẫn êm như thường mà cụ cứ mua đi sẽ không ân hận đâu
Cứ mua đi. Xe to nó phải cứng chớ.Nhà em đang tính làm 1 con SHVN nhưng ngặt nỗi leo lên đi thử thì yên và giảm sóc cứng quá. Nếu so với đời trước thì thua xa ạ. Liệu có khắc phục bằng cách thay đồ khác êm hơn không các cụ mợ?
Cụ lớn nhà em đi Dream, em đi NouvoLX mà khi leo đi thử con SHVN này thấy xóc hơn hẳn mặc dù xe to hơn 2 con kia nhiều.
Hạ giảm xóc xuống nấc thấp nhất, mình thấy em hơn hẳn đấy.Cứng đến đau lưng đó cụ, em đang tính thay phuộc YSS, nhưng nên thay phuộc hay giảm bớt dầu phuộc ah?
Các cụ chỉ giùm?
Hạ giảm xóc xuống nấc thấp nhất, mình thấy em hơn hẳn đấy.
Thế lưng kụ khả năng hơi nhạy cảm quá, hay có làm gì quá sức nên đau lưng không,he he. Nếu mà đã nhạy cảm như mức của kụ thì theo kinh nghiệm trên diễn đàn là thay giảm xóc khác xịn hơn,.Dạ em làm rồi ah, cả hạ giảm xóc lẫn giảm áp suất lốp nhưng vẫn thấy đau lưng. Chắc phải sửa vật lý thôi
Cái lưng này chắc hàng mã.Dạ em làm rồi ah, cả hạ giảm xóc lẫn giảm áp suất lốp nhưng vẫn thấy đau lưng. Chắc phải sửa vật lý thôi
Đi ra quốc lộ êm tuyệt vời. Chạy lên 80-100 mới cảm thấy độ đầm của nócái này em nghĩ thiết kế cho đường quốc lộ hoặc đường ở quê chứ ai bảo thiết kế cho đường Hà Nội thì sai toét.
đường Hn bh bị băm nát ra đi xóc tung mông. nhất là cái đường khâm thiên, trần hưng đạo, ...
cái này em nghĩ thiết kế cho đường quốc lộ hoặc đường ở quê chứ ai bảo thiết kế cho đường Hà Nội thì sai toét.
đường Hn bh bị băm nát ra đi xóc tung mông. nhất là cái đường khâm thiên, trần hưng đạo, ...
Giảm xóc nó cứng kiểu thể thao nên nếu các cụ đi tầm 60 đổ lên phi qua gờ giảm tốc hay lằn xóc thì êm khỏi nói, không bị lạng chút nào luôn.Đi ra quốc lộ êm tuyệt vời. Chạy lên 80-100 mới cảm thấy độ đầm của nó
gờ giảm tốc nó đều nhau công nhận êmGiảm xóc nó cứng kiểu thể thao nên nếu các cụ đi tầm 60 đổ lên phi qua gờ giảm tốc hay lằn xóc thì êm khỏi nói, không bị lạng chút nào luôn.
Chằng chịt thì xe nào chả sóc, mỏi tay. Gớm đi nhập cũng rung chết cha. Chỗ sóc chằng chịt đi oto còn bị giật lái rung hết cả tay nữa là xe máygờ giảm tốc nó đều nhau công nhận êm
nhưng bác đi cái đường nó và chằng chịt. lái mỏi tay kinh dị :3
haizzz. đang so cùng với 1 cung đường thì SH rõ ràng là xóc hơn. Thôi thì xe bác êmChằng chịt thì xe nào chả sóc, mỏi tay. Gớm đi nhập cũng rung chết cha. Chỗ sóc chằng chịt đi oto còn bị giật lái rung hết cả tay nữa là xe máy
đi dream êm hơn nhiều. t đi bộ làm j có xe mà sóchaizzz. đang so cùng với 1 cung đường thì SH rõ ràng là xóc hơn. Thôi thì xe bác êm
bác lói thế lào chứ ngày nào em cũng qua 2 đường này, giờ mông em chỉ kém mông khỉ tí thôi nhécái này em nghĩ thiết kế cho đường quốc lộ hoặc đường ở quê chứ ai bảo thiết kế cho đường Hà Nội thì sai toét.
đường Hn bh bị băm nát ra đi xóc tung mông. nhất là cái đường khâm thiên, trần hưng đạo, ...
Cụ check lại áp suất lốp trước, khi lốp nguội áp suất 1.75 cân là vừa phải nhé, bơm căng quá thì đi xóc mỏi tay lắmgờ giảm tốc nó đều nhau công nhận êm
nhưng bác đi cái đường nó và chằng chịt. lái mỏi tay kinh dị :3
do điều kiện đường VN ko ok nên em ko bơm theo chuẩn bác ạ.Cụ check lại áp suất lốp trước, khi lốp nguội áp suất 1.75 cân là vừa phải nhé, bơm căng quá thì đi xóc mỏi tay lắm