Em chịu,kiên quyết không làm chuột bạch cho bố con thằng nào cả.Ối vụ cháy mà ko kinh à???
Trên 2000km giá 900k =30k ngày chưa tính tiền điện. Và thời gian sạc. Chưa chắc rẻ đâu cụ. Và còn nữa nêu pin hỏng đổi pin # khi nào có pin đổi cho cụ. Nhưng cụ mua pin mới là có pin ngay. ==> cứ đăng ký xanh sm cho nhanh. Thế là xanh đầy đườngLàm dịch vụ mà dùng gói thuê pin em thấy lợi. Cứ đi tẹt tèn ten không sợ hỏng pin
Sảnh chỗ em làm shipper chờ giao hàng đông như kiến có thấy ông nào xe điện đâu, có mỗi các cháu đi học thì điện nhiều thật.
Với cả đi xanh SM còn đổi chuyển hoặc có vấn đề khiếu nại đc vì nó là nhân viên của Vin.gradcar rẻ hơn SM điện 1 chút. nhưng mà đi thì tự lo xách đồ, tự vác hành lý . Xe tắt máy lạnh nên nóng hầm hầm . Mở cửa thì hít khói bên ngoài . Tài xế thì hên xui, lúc vui, lúc quạu.
Tùy giờ lúc SM cũng đắt hơn hoặc rẻ bằng. Được cái đi mát lạnh , k có hiện tượng cúp máy lạnh. Tài xế thường bắt chuyện. mh hỏi vặn vẹo cũng k bực mh lắm. Lúc tối đi chơi khuya về chuyên bắt xe SM xanh vì giá tầm khuya là như nhau ,có khi bắt đc VIP đen giá y như xanh.
bike xanh thì lúc mới ra rẻ thật vì đang KM. Đi êm ru. mh đi từ sb Tân sơn Nhất tới Gigamall mà có 23k. thấy thương thằng ku chở mh nên lại bo thêm chút đỉnh. Tiếc ở thành phố quê mh thì ko có bike như trong HCMC.
Nhưng có mấy tuyến đường Xanh ko đi vào giờ cao điểm . buột p bắt grad. Đợt mh ở khách sạn trên đường Vạn kiếp-Bình Thạnh bị tình trạng này . Thế nên lúc trả ks , bắt xe đi sb phải bắt gradcar
Trả online app mã luôn rẻ hơn tiền mặt
Buổi sáng sớm đi ra ngoài đường còn vắng vẻ, không khí còn trong lành. Một chiếc xe máy chạy qua, ngửi mùi khói là muốn oẹ. Chuẩn gì không biết nhưng lúc ấy là lúc thấy rõ nhất ô nhiễm của xăng dầu.Xăng dầu nó cũng có quy chuẩn môi trường của nó. Chẳng qua là tiền + báo chí bơm vào. Một đời ta muôn vạn đời nó là thế.
Thế các nhà máy sản xuất pin xe đạp điện nó xả thải chôn lấp ở đâu ? Rồi pin hỏng pin cũ thì một đống nhựa với chì nó đi đâu ?Buổi sáng sớm đi ra ngoài đường còn vắng vẻ, không khí còn trong lành. Một chiếc xe máy chạy qua, ngửi mùi khói là muốn oẹ. Chuẩn gì không biết nhưng lúc ấy là lúc thấy rõ nhất ô nhiễm của xăng dầu.
Đem ra hoang mạc mà để, như Mỹ ấy. Để đó có vạn năm nữa cũng không ảnh hưởng đến con người.Thế các nhà máy sản xuất pin xe đạp điện nó xả thải chôn lấp ở đâu ? Rồi pin hỏng pin cũ thì một đống nhựa với chì nó đi đâu ?
Được cả tiếng là yêu nước nữa cụ nhỉHôm trước có công tác Sài Gòn, e thấy ngày càng nhiều shipper dùng xe máy điện, giá trị kinh tế rõ ràng là tốt hơn xe xăng rồi, kể cả taxi điện cũng đang cho thấy lợi thế, các bác thấy xu hướng mới này như thế nào, giờ đi đâu e cũng ưu tiên đi xe điện, êm ái, đỡ mùi mà lại được tiếng bảo vệ môi trường
Hàng ngày cụ đi làm chắc là nôn từ nhà đến cty nhỉ.Buổi sáng sớm đi ra ngoài đường còn vắng vẻ, không khí còn trong lành. Một chiếc xe máy chạy qua, ngửi mùi khói là muốn oẹ. Chuẩn gì không biết nhưng lúc ấy là lúc thấy rõ nhất ô nhiễm của xăng dầu.
Đến ban ngày rồi thì đã quá quen với ô nhiễm thì không còn cảm thấy gì nữa. Ai cũng thế nên thấy bình thường. Cụ đọc mà không động não nghĩ người ta viết gì hay sao?Hàng ngày cụ đi làm chắc là nôn từ nhà đến cty nhỉ.
Cụ đổi điểm đến trên app thì bố thằng tài xế nó cũng ko có quyền ý kiến. Tài thu thêm tiền thì cứ tổng đài mà gọi, nhẹ thì cảnh cáo, nặng thì khoá vĩnh viễn. Không phải Grab mà Be cũng vậy.Với cả đi xanh SM còn đổi chuyển hoặc có vấn đề khiếu nại đc vì nó là nhân viên của Vin.
Hôm trước đi grab book nhầm, thằng lái xe không cho đổi, mình tìm huỷ chuyến đang đi nó cũng ko cho huỷ. Cuối cùng phải tính tiền x2 dù mới đi nhầm khoảng 500m mất 170k cho quãng đường 5km. Lúc đó đang vội ko đôi co với thằng grab. Vote cho nó 1* nhưng nó cũng ko care .
Sau vụ này em chuyển hẳn đi SM
Cụ viết mà không động não nên người ta không hiểu cụ định nói gì cảĐến ban ngày rồi thì đã quá quen với ô nhiễm thì không còn cảm thấy gì nữa. Ai cũng thế nên thấy bình thường. Cụ đọc mà không động não nghĩ người ta viết gì hay sao?
Mới có vụ cháy ở Trung Kính đấy cụ, chết nhiều e nghĩ do xe điện!Hôm trước có công tác Sài Gòn, e thấy ngày càng nhiều shipper dùng xe máy điện, giá trị kinh tế rõ ràng là tốt hơn xe xăng rồi, kể cả taxi điện cũng đang cho thấy lợi thế, các bác thấy xu hướng mới này như thế nào, giờ đi đâu e cũng ưu tiên đi xe điện, êm ái, đỡ mùi mà lại được tiếng bảo vệ môi trường
Grab đổi điểm đến được mà cụ?Với cả đi xanh SM còn đổi chuyển hoặc có vấn đề khiếu nại đc vì nó là nhân viên của Vin.
Hôm trước đi grab book nhầm, thằng lái xe không cho đổi, mình tìm huỷ chuyến đang đi nó cũng ko cho huỷ. Cuối cùng phải tính tiền x2 dù mới đi nhầm khoảng 500m mất 170k cho quãng đường 5km. Lúc đó đang vội ko đôi co với thằng grab. Vote cho nó 1* nhưng nó cũng ko care .
Sau vụ này em chuyển hẳn đi SM
Xe điện tã mỗi cái pin. Còn lại đồ đạc có gì đâu mà tã. Cụ thấy cái xe golf hành ra bã thế mà có tã gì đâu.Xe xanh hiện tại thì tiền điện trước mắt vẫn rẻ hơn xăng, khấu hao thì trừ rồi, không phải nghĩ ngợi nhiều nên tài xế chạy thoải mái hơn, không lo nghĩ nhiều đến cuốc quay đầu.
Vài năm nữa, lô xe này tã rồi mà không có xe mới bổ sung vào thì cũng sẽ đến lúc xuống thôi.
Chưa có 1 nghiên cứu nào chứng minh cụ thể xe điện sạch, thân thiện với môi trường, đi xe điện làm giảm ô nhiễm hơn xe xăng. Hôm trước e đọc có bài còn nói 2 loại xe này ô nhiễm tương đương vì ngoài việc làm ra pin, xử lý pin, thủy điện, điện than,... thì lốp xe cũng là thủ phạm gây ô nhiễm của xe ô tô nói chung. Cùng với đó, xử lý ô nhiễm môi trường theo em ko phải từ ô tô, 1 công trình thi công bụi bặm, khói rơm rạ đốt khéo gấp vạn lần ô tô ấy chớ. Trước thì bảo ô nhiễm do mình dùng than tổ ong, giờ ít người dùng than tổ ong thậm chí còn ô nhiễm hơn.Để làm nên cái xe, nhất là cục pin thì nó tàn phá vô cùng do khai thác nguyên tố đất hiếm rất khó khăn, hệ khung gầm thì phát thải như nhau, sau đó là giải quyết pin sau khi sử dụng cũng độc hại tàn phá đâu có ít. Quá trình dùng thì phải xài điện, mà điện lấy từ đâu ra, nó có tàn phá không, chắc chắn là có rồi
Nó xả kín những thứ còn độc hơn cái khói đó nhiều, thay vì ngửi khói xăng dầu thì ngửi cái độc hại hơn, thế là ổn nhể
Dân mình nhanh quên lắm bác ạ. Chỉ một thời gian là lại như cũ thôi, cơ bản là cứ rẻ đã rủi ro tính sauSau quả Trung Kính hôm qua
Xe điện chỉ nên mua chính hãng