- Biển số
- OF-715388
- Ngày cấp bằng
- 8/2/20
- Số km
- 127
- Động cơ
- 367,580 Mã lực
Hơn 1 năm nay em chuyển qua xanh ms rồi, công nhận đi êm ái, lịch sự
Nói chung là xe điện đi nhiều thì so về chi phí sẽ ít hơn nhiều so với xe xăng. Tuy nhiên với shiper giao hàng nhanh kiểu grab, chứ giao hàng kiểu của Shopee thì thường mỗi ông ôm 1 cái toà nhà văn phòng hay chung cư là đủ rồi có phải đi mấy đâu. Chỗ e làm là cái toà nhà văn phòng, mà có mấy ông shiper quen mặt, quen cả mình luôn vì hầu như chỉ có chở hàng đến ngồi cả ngày ở đây để phát hàng, chả phải chạy đi đâu cả.Sảnh chỗ em làm shipper chờ giao hàng đông như kiến có thấy ông nào xe điện đâu, có mỗi các cháu đi học thì điện nhiều thật.
Ui giời, thế là cụ ko theo dõi thường xuyên rồi, có 1 đợt mấy tháng gần đây loanh quanh toàn 2.4-2.6 thôi cụ. Sau khi vf cho đặt vf3 ở Mỹ thì giá trị vọt lên >3gì mà gấp rưỡi. Nhớ chưa xuống tới 3 bg mà nhỉ.
Em năm nay cũng toàn đi xanh SM cả xe máy & oto, ít nhất thái độ & vệ sinh người & phương tiện luôn sạch sẽTừ ngày Xanh nhiều hầu như em không đi grap nữa. Cái em cần là dịch vụ và sạch sẽ nên chọn hãng nào đáp ứng đc.
cụ khéo tưởng tượng, xe ô tô điện tàu dư thừa chất đống; wuling giảm giá mà có bán dc mấy đâu (HN ít gặp xe này); vin thì cũng pin tàu thôi, nhiều linh kiện khác chắc cũng của a Tập; dân cũng ít mua, lên a V mở hãng taxiDần dần rồi xe dịch vụ cũng chuyển hết sang xe điện thôi. HN ko biết sao chứ SG giờ ra đường mật độ xe ôm điện chả kém grap là bao. Giá cũng y chang, chính tỏ ô xe điện có thể cũng sợ cung ko đủ cầu nên k thấy giảm giá để cạnh tranh
trừ vụ tay lái hơi yếu nhưng nói chung đi chậm an toàn hơn mấy ông Be, grab phóng như điên, vượt cả đèn đỏ bác ạEm năm nay cũng toàn đi xanh SM cả xe máy & oto, ít nhất thái độ & vệ sinh người & phương tiện luôn sạch sẽ
Ít nhất là môi trường cục bộ địa phương sẽ đỡ khói bụi và khí thải hơn là đúng chứ cụ. Chứ còn về tổng thể môi trường Trái đất khi cân nhắc việc khai thác nguyên liệu để sản xuất pin thì cũng chưa chắc.Câu bảo vệ môi trường là bốc phét
Cụ k hiểu, ý e là xe ôm điện giá k thấp hơn đi grap, có thể nếu giá thấp hơn grap nguồn lực gồm người và xe ôm điện sẽ k đáp ứng đủ nhu cầu của dân đặt xe di chuyểncụ khéo tưởng tượng, xe ô tô điện tàu dư thừa chất đống; wuling giảm giá mà có bán dc mấy đâu (HN ít gặp xe này); vin thì cũng pin tàu thôi, nhiều linh kiện khác chắc cũng của a Tập; dân cũng ít mua, lên a V mở hãng taxi
ít nhất là nó không xả khói thẳng vào mặt người đi sau, vậy là được rồiCâu bảo vệ môi trường là bốc phét
grab đầu từ chắc cũng lớn - đang chiếm tới 65% thị phần cơ màcứ đà này 2-3 năm nữa Grab cũng tuyên bố rút khỏi thị trường VN mình thôi, Vinfast đang làm quá tốt mảng xe công nghệ ngay lúc này
Làm con này đi cụ, bao đẹp ngầu luônCông việc của.em bắt buộc pbair đi bán tải nếu ko em cũng mua xe điện.
Em tưởng cụ ở xứ dừa, hóa ra ở SG à?Dần dần rồi xe dịch vụ cũng chuyển hết sang xe điện thôi. HN ko biết sao chứ SG giờ ra đường mật độ xe ôm điện chả kém grap là bao. Giá cũng y chang, chính tỏ ô xe điện có thể cũng sợ cung ko đủ cầu nên k thấy giảm giá để cạnh tranh
Để làm nên cái xe, nhất là cục pin thì nó tàn phá vô cùng do khai thác nguyên tố đất hiếm rất khó khăn, hệ khung gầm thì phát thải như nhau, sau đó là giải quyết pin sau khi sử dụng cũng độc hại tàn phá đâu có ít. Quá trình dùng thì phải xài điện, mà điện lấy từ đâu ra, nó có tàn phá không, chắc chắn là có rồiÍt nhất là môi trường cục bộ địa phương sẽ đỡ khói bụi và khí thải hơn là đúng chứ cụ. Chứ còn về tổng thể môi trường Trái đất khi cân nhắc việc khai thác nguyên liệu để sản xuất pin thì cũng chưa chắc.
Nó xả kín những thứ còn độc hơn cái khói đó nhiều, thay vì ngửi khói xăng dầu thì ngửi cái độc hại hơn, thế là ổn nhểít nhất là nó không xả khói thẳng vào mặt người đi sau, vậy là được rồi
Thảo nào nhà em có shiper quen, cứ đến là quẳng đồ lên ban công tầng 2. Mấy bác hàng xóm bảo, gần như ngày nào cũng thấy người giao hàng hì hục quăng hàng lên ban công.Nói chung là xe điện đi nhiều thì so về chi phí sẽ ít hơn nhiều so với xe xăng. Tuy nhiên với shiper giao hàng nhanh kiểu grab, chứ giao hàng kiểu của Shopee thì thường mỗi ông ôm 1 cái toà nhà văn phòng hay chung cư là đủ rồi có phải đi mấy đâu. Chỗ e làm là cái toà nhà văn phòng, mà có mấy ông shiper quen mặt, quen cả mình luôn vì hầu như chỉ có chở hàng đến ngồi cả ngày ở đây để phát hàng, chả phải chạy đi đâu cả.