Mất thì đền thôi lo gì cụ !Nhưng rủi ro mất hàng mất tiền ít hơn tụi kia nhiều. Với lại 1 đơn lãi 7-800k thì mất phí CoD cũng đáng
Mất thì đền thôi lo gì cụ !Nhưng rủi ro mất hàng mất tiền ít hơn tụi kia nhiều. Với lại 1 đơn lãi 7-800k thì mất phí CoD cũng đáng
Nếu cụ gửi lẻ thì sẽ ko nhận hàng quá 3 triệu đồng, còn cụ ký hợp đồng với nó thì thoải mái mà.... Em ghét nhất VTP ở cái phải ký hợp đồng ý.Viettel em hỏi thì thấy bẩu không nhận hàng giá trị lớn
thời điểm 5h chiều là thời điểm hàng cho lên xe rời bưu cục cụ ơi. em đưa ra quét mã là lên xe đi luôn.Trạng thái đầu tiên là " nhập doanh thu bưu cục " cụ ạ, sau đó còn nhập kho chờ phân loại , xong mới tới vận chuyển . Mới đưa hàng xong mà chuyển trạng thái vận chuyển nghe cứ sao sao
khoản ký hợp đồng cũng hay mà. em ra gửi thì chỉ cần để hàng lên bàn nói 1 tiếng là xong chả phải kiểm tra gì . Nhưng thấy có người vẫn bị bên vtp bắt tháo hộp ra kiểm tra. Chắc cũng do từng trường hợp khách hàng nữa. Chỉ khổ là ký hợp đồng chỉ áp dụng cho từng bưu cục. đổi bưu cục khác lại phức tạpNếu cụ gửi lẻ thì sẽ ko nhận hàng quá 3 triệu đồng, còn cụ ký hợp đồng với nó thì thoải mái mà.... Em ghét nhất VTP ở cái phải ký hợp đồng ý.
Họ còn phân loại đã chứ cụ ! hàng nào đi đường bay , hàng đi đường bộ , hàng đi nội tỉnh , liên miền ,.......xong mới đi được ạthời điểm 5h chiều là thời điểm hàng cho lên xe rời bưu cục cụ ơi. em đưa ra quét mã là lên xe đi luôn.
1 ngày sẽ có các thời điểm luân chuyển hàng hóa giao cho các bưu cục và đưa hàng về bưu cục trung tâm (ttkt tuyến tỉnh).
thông thường là 7h sáng, 9h sáng, 3h chiều, 5 h chiều, 7h tối.
gặp thời điểm hàng nhiều thôi. em để ý các dịp lễ là phải gửi nhanh thì sẽ ưu tiên đường hàng không. nhưng ngày thường, thời điểm ít hàng thì em gửi nhanh hay chậm nó cho đi đường hàng không hết.Họ còn phân loại đã chứ cụ ! hàng nào đi đường bay , hàng đi đường bộ , hàng đi nội tỉnh , liên miền ,.......xong mới đi được ạ
Chủ nhật bưu điện vẫn làm việc bình thường mà cụ, chỉ có mở cửa muộn hơn ngày thường 30p thôi...Shop em ship suốt màship Cod quan trọng nhất là tốc độ. bưu điện chủ nhật lại nghỉ
Thì thế cụ, ký ở bưu cục này rồi mà có chuyển nhà sang khu vực khác lại phải đi cắt hợp đồng mới chuyển sang ký bưu cục gần nhà đc. dù là cùng tỉnh, cùng quận huyện....khoản ký hợp đồng cũng hay mà. em ra gửi thì chỉ cần để hàng lên bàn nói 1 tiếng là xong chả phải kiểm tra gì . Nhưng thấy có người vẫn bị bên vtp bắt tháo hộp ra kiểm tra. Chắc cũng do từng trường hợp khách hàng nữa. Chỉ khổ là ký hợp đồng chỉ áp dụng cho từng bưu cục. đổi bưu cục khác lại phức tạp
chủ nhật cụ tự chạy ra bưu điện thì họ nhận, chứ gọi shipper qua lấy thì ko bao giờ cụ ạChủ nhật bưu điện vẫn làm việc bình thường mà cụ, chỉ có mở cửa muộn hơn ngày thường 30p thôi...Shop em ship suốt mà
do khách hàng cụ ơi. cùng là mỹ phẩm, giày dép thì em không bị kiểm tra nhưng có người lại bị kiểm tra.Thì thế cụ, ký ở bưu cục này rồi mà có chuyển nhà sang khu vực khác lại phải đi cắt hợp đồng mới chuyển sang ký bưu cục gần nhà đc. dù là cùng tỉnh, cùng quận huyện....
Việc kiểm tra hàng là tùy theo loại hàng cụ nhé, những mặt hàng nhạy cảm, có giá trị cao hoặc cụ ít khi ra gửi hàng thấy cụ lạ mặt là nó kiểm tra. Nói chung mất năm trước em còn dùng VTP, sau này các đơn vị tư nhân nổi lên nhiều, hệ thống phát triển, phục vụ tốt hơn nên em cũng tạm biệt.
Cụ chủ thỉnh thoảng mới có mấy đơn nên chắc phải chủ động mang qua Bưu điện thôi cụ ah...Cá nhận em vẫn ưu tiên số 1 là Bưu điện vì quy trình đảm bảo, còn các hãng khác thì tùy khách thích hãng nào em gửi hãng đó, ko quan trọng..chủ nhật cụ tự chạy ra bưu điện thì họ nhận, chứ gọi shipper qua lấy thì ko bao giờ cụ ạ
e cũng cạch bọn này, làm shop e trên sendo , lzd ăn mấy gạch phạt vì chúng nó ko qua lấy hàng
Chủ nhật bưu điện vẫn làm việc bình thường mà cụ, chỉ có mở cửa muộn hơn ngày thường 30p thôi...Shop em ship suốt mà
chủ nhật họ không bao giờ qua lấy hàng, và giao hàng cụ ơi, toàn phải ra quầy xếp hàng. Nhà em mới làm kinh doanh online nên đơn chỉ có 10-15 đơn/ ngày thôi nhưng mà được cái đều.Cụ chủ thỉnh thoảng mới có mấy đơn nên chắc phải chủ động mang qua Bưu điện thôi cụ ah...Cá nhận em vẫn ưu tiên số 1 là Bưu điện vì quy trình đảm bảo, còn các hãng khác thì tùy khách thích hãng nào em gửi hãng đó, ko quan trọng..
Cụ bán gì mà mới bán đã nhiều đơn thế? cho em xin ít thông tin để học hỏi với ah.chủ nhật họ không bao giờ qua lấy hàng, và giao hàng cụ ơi, toàn phải ra quầy xếp hàng. Nhà em mới làm kinh doanh online nên đơn chỉ có 10-15 đơn/ ngày thôi nhưng mà được cái đều.
bán quần áo thôi cụCụ bán gì mà mới bán đã nhiều đơn thế? cho em xin ít thông tin để học hỏi với ah.
cụ gửi quen ghtk rồi thông não cho gấu nhà em vụ này với.Đóng gói hàng để gửi đi tỉnh đây mới sáng sớm được 2 đơn cũng ấm lòng . Chỉ việc gói hàng rồi ghi mã vận đơn là xong , việc còn lại bên vận chuyển lo ạ
Cụ bấm vào chỗ phí giao hàng , nó sẽ ra đầy đủ cho cụ nhé . Có 1 đơn hàng hoàn về nên thực tế thu hộ không phải 2,3tr đâu , ship chưa về chốt ca nên nó hiện thế . Chôt ca xong xẽ khác , cụ chờ gần lúc chuyển tiền sẽ chính xác hơn ạ !cụ gửi quen ghtk rồi thông não cho gấu nhà em vụ này với.
có 8 đơn chưa đối soát tổng tiền là 2,333,000.
phí giao hàng có 6 đơn ứng trước hết rồi còn 2 đơn thì phí giao hàng hết 66k chưa trả.
ko hiểu nó trừ cái gì mà lên 94k phí giao hàng.
cụ thông não giúp em cái số dư chốt bị chúng nó trừ cái gì mà hết gần 200k vậy ạ
2
em bấm vào thì tiền thu hộ của 8 đơn, trong khi phí giao thì của 9 đơn ( bao gồm cả đơn hàng hoàn ). cái này thì em hiểu nhưng ko hiếu số dư chốt nó trừ cái gì đi 200k nhỉCụ bấm vào chỗ phí giao hàng , nó sẽ ra đầy đủ cho cụ nhé . Có 1 đơn hàng hoàn về nên thực tế thu hộ không phải 2,3tr đâu , ship chưa về chốt ca nên nó hiện thế . Chôt ca xong xẽ khác , cụ chờ gần lúc chuyển tiền sẽ chính xác hơn ạ !
gấu nhà cụ chưa biết cách dùng app của nó thôi . Tạo đơn hàng thì phần ghi chú nhớ chọn " không giao được báo shop , ko tự ý hủy đơn " . Trong cài đặt shop thì chọn " lưu kho 3 ngày trước khi đối soát " thì đơn ko giao được nó sẽ giữ 3 ngày free , trong 3 ngày đó có thể xuất di tiếp cho khách mới hoặc giao lại cho khách cũ , yêu cầu ngay trên app ko cần gọi hỗ trợ .em bấm vào thì tiền thu hộ của 8 đơn, trong khi phí giao thì của 9 đơn ( bao gồm cả đơn hàng hoàn ). cái này thì em hiểu nhưng ko hiếu số dư chốt nó trừ cái gì đi 200k nhỉ
gầu nhà em đang bực mình với bọn này vì bọn này không giao đc cho khách quá 3 lần thì tự hủy đơn hoàn về, ko báo shop. Cái đơn hoàn trên kia phải xin hỗ trợ giao lại, lại mất thêm một lần phí giao hàng nữa là 2 lần phí giao hàng kèm với phí hoàn hàng. Kêu chán, muốn quay về Ems