Con xe 150 nhập khẩu mua 2007 của thằng em trai em bây giờ đi xuống quá, lúc đề pa lên ỳ như 125, vậy không hiểu con 125 mà qua khoảng từng ấy thời gian thì nó chán thế nào nữa nhỉ ? Mà cụ chủ thớt mua xừ nó xe VN rồi thì còn bàn tán làm gì nữa.
em cụ đi xe kiểu j ý chứ em đi con Dylan 125 đk năm 2 lẻ 7 bgiờ vẫn ngon chán ợCon xe 150 nhập khẩu mua 2007 của thằng em trai em bây giờ đi xuống quá, lúc đề pa lên ỳ như 125, vậy không hiểu con 125 mà qua khoảng từng ấy thời gian thì nó chán thế nào nữa nhỉ ? Mà cụ chủ thớt mua xừ nó xe VN rồi thì còn bàn tán làm gì nữa.
Đúng là có chút khác biệt giữa phun xăng điẹn tử và loại thườngTheo em biết thì xe Dylan và SHi có khác nhau vụ phun xăng điện tử, nên xe Dylan ga đầu có vẻ bốc hơn, xe của em em mỗi lần khởi động sau khi dừng xe ga thường gào khá to còn con Dylan 150 trước của em không có hiện tượng này.
Theo em thì cụ nên so sánh với Sh 2009 nhập thôi ạ chứ so làm gì với em @ trâu chửa cho nó khập khiễng. Nói chung là nó cũng có nhược điểm nhưng không đáng kể đâu. Nhà em có cả nhập lẫn nội em đảm bảo với cụ đấySH 125 vịt ngan vẫn chỉ là Vịt Ngan thoai các kụ ợh , em đánh giá tiếp :
+ Giảm sóc cứng
+ Lốp cứng
==> Chạy lâu hay qua đường hơi sóc dễ bị mỏi tay do tay lái nảy pưng pưng
+ Chỉ khởi động được khi bóp phanh bên trái ( Bóp Phanh bên phải không khởi động được )
+ Đèn công tơ mét tối , không được ánh sáng trong như đèn @
+ Ngu nhất của SH là không có chân chống cạnh tự ngắt máy khi gạt chân chống và không đề nổ khi vẫn để chân chống cạnh ( Phải lắp thêm )
Ưu điểm : Tay ga tương đối nhẹ
+ Phanh ngon vì 2 phanh đĩa trợ dầu
+ Chạy tầm 40km/h máy êm và tương đối bốc
Hôm nào em phải chạy thử cái xe nhập cũng SH 125 đời 2010 của em Gấu, nhưng nó mua t7 / 2009 chạy thử roài đánh giá
Hôm nay Gấu đã làm biển , em khoe luôn 30N7 9088 (Chẳng hiểu biển này xấu hay đẹp ạh ??? ) và chiếc @ đã theo em 9 năm từ thời hoàng kim cho đến giờ em nó được định giá là 20 củ và gắn cái mác trâu chửa
Bảng Thông Tin Kỹ Thuật Của SH125 Việt Nam : ( Các kụ phóng to ra roài xem , em ngại đánh lại lắm )
fun xăng điện tử FI rồi còn chế hòa khí là sao hở cụ @@Thông tin này hôm qua em hóng hớt được từ mấy đại ca ở HD Minh Thương :
Bộ IC của SHi đời 2010 nó được gắn liền với bộ chế hòa khí , một trong hai thứ này tèo là thay cả cụm luôn cỡ 10 củ ( Thực hư các kụ giải thích , khai sáng giúp em )
Bác này thật thà nhở, tậu con SH VN mà chê em nó như hát hay, đáng lẽ phải bênh chằm chặp chứSH 125 vịt ngan vẫn chỉ là Vịt Ngan thoai các kụ ợh , em đánh giá tiếp :
+ Giảm sóc cứng
+ Lốp cứng
==> Chạy lâu hay qua đường hơi sóc dễ bị mỏi tay do tay lái nảy pưng pưng
+ Chỉ khởi động được khi bóp phanh bên trái ( Bóp Phanh bên phải không khởi động được )
+ Đèn công tơ mét tối , không được ánh sáng trong như đèn @
+ Ngu nhất của SH là không có chân chống cạnh tự ngắt máy khi gạt chân chống và không đề nổ khi vẫn để chân chống cạnh ( Phải lắp thêm )
Ưu điểm : Tay ga tương đối nhẹ
+ Phanh ngon vì 2 phanh đĩa trợ dầu
+ Chạy tầm 40km/h máy êm và tương đối bốc
Hôm nào em phải chạy thử cái xe nhập cũng SH 125 đời 2010 của em Gấu, nhưng nó mua t7 / 2009 chạy thử roài đánh giá
Hôm nay Gấu đã làm biển , em khoe luôn 30N7 9088 (Chẳng hiểu biển này xấu hay đẹp ạh ??? ) và chiếc @ đã theo em 9 năm từ thời hoàng kim cho đến giờ em nó được định giá là 20 củ và gắn cái mác trâu chửa
Bảng Thông Tin Kỹ Thuật Của SH125 Việt Nam : ( Các kụ phóng to ra roài xem , em ngại đánh lại lắm )
Đã là SHi thì là phun xăng điện tử chứ làm gì có chế hòa khí(hay còn gọi là chế cơ) nữa hả cụ? Theo như thợ nói thì @,Dylan,Lx rửa và vệ sinh chế thoải mái chứ chả mấy ai đụng vào bộ FI của xe cảThông tin này hôm qua em hóng hớt được từ mấy đại ca ở HD Minh Thương :
Bộ IC của SHi đời 2010 nó được gắn liền với bộ chế hòa khí , một trong hai thứ này tèo là thay cả cụm luôn cỡ 10 củ ( Thực hư các kụ giải thích , khai sáng giúp em )
Đã phun xăng điện tử thì làm gì có chế hòa khí ,bác quay lại xem mấy đại ca ở HD ấy làm gì, có phải bảo vệ ko ^^Thông tin này hôm qua em hóng hớt được từ mấy đại ca ở HD Minh Thương :
Bộ IC của SHi đời 2010 nó được gắn liền với bộ chế hòa khí , một trong hai thứ này tèo là thay cả cụm luôn cỡ 10 củ ( Thực hư các kụ giải thích , khai sáng giúp em )
Đã gọi là rì viu là phải trung thực kụ ợh , em không phải vì mua roài mà ca ngợi nó , mặc dù cái gì cũng có 2 mặt , chẳng sản phẩm nào hoàn thiện trong con mắt người tiêu dùng kụ ạhBác này thật thà nhở, tậu con SH VN mà chê em nó như hát hay, đáng lẽ phải bênh chằm chặp chứ
Thế em mới nhờ các pác khai sáng giúp em , có ảnh nữa thì càng tốt , khi nào mang thay dầu em còn vặn vẹo được các đại ca HD chứĐã phun xăng điện tử thì làm gì có chế hòa khí ,bác quay lại xem mấy đại ca ở HD ấy làm gì, có phải bảo vệ ko ^^
Cảm ơn bác Vũ Nhật, có lẽ đúng là côn mòn vì trước đây em trai em có đi dán lại côn vài lần (ko rõ có thay côn không) và mỗi lần sau khi làm em đi xe của nó thấy ga nhạy và bốc hơn hẳn, thậm chí còn quá nhạy nữa, nhích 1 cái đã nhảy chồm chồmĐúng là có chút khác biệt giữa phun xăng điẹn tử và loại thường
Nhưng con SH của cụ nhiều khả năng là Côn mòn quá rồi!
Thế đi từ nhà ra chợ hoặc đi đâu đấy đường hẹp loanh quanh 5-6km bạn cũng lái 4 bánh đi àtrời ạ..các bác cứ bàn cãi làm gì..có đi là tốt òy..nhiều người đang ước không có mà đi kia kìa..còn nếu mà để đi sướng thì đi ôtô là sướng nhất..SH củng chỉ là cái phương tiện 2 bánh đi lại thôi mà các bác..nắng vẫn tới mặt mưa vẫn tới đầu..đi ôtô nắng không tới mặt mưa không tới đầu..mùa đông không sợ lạnh mùa hè không sợ nóng..em nói thế các bác đừng chém em nhe'..
Đi o tô vẫn có cái dở là hay bị tắc đường. Đi máy bay trực thăng cỡ nhỏ sướng hơn, đỡ cảnh xếp hàng trong phốtrời ạ..các bác cứ bàn cãi làm gì..có đi là tốt òy..nhiều người đang ước không có mà đi kia kìa..còn nếu mà để đi sướng thì đi ôtô là sướng nhất..SH củng chỉ là cái phương tiện 2 bánh đi lại thôi mà các bác..nắng vẫn tới mặt mưa vẫn tới đầu..đi ôtô nắng không tới mặt mưa không tới đầu..mùa đông không sợ lạnh mùa hè không sợ nóng..em nói thế các bác đừng chém em nhe'..
Thằng bạn em từ hồi mua oto đến h mỗi khi em rủ đi ăn uống thì câu đầu tiên nó hỏi là có chỗ đỗ oto ko. Đến nảnĐi o tô vẫn có cái dở là hay bị tắc đường. Đi máy bay trực thăng cỡ nhỏ sướng hơn, đỡ cảnh xếp hàng trong phố
Máy bay cỡ nhỏ của kụ bay tầm thấp ở trên phố khổ , vướng vào vài cái rác trời còn sót lại dịp dại lễ vừa xong thì......Đi o tô vẫn có cái dở là hay bị tắc đường. Đi máy bay trực thăng cỡ nhỏ sướng hơn, đỡ cảnh xếp hàng trong phố