[Thảo luận] SH Việt Nam Cảm Nhận & So Sánh

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,987
Động cơ
576,110 Mã lực
Có cái xe thôi mà các cụ cãi nhau nhiều quá. Mà trên OF nhà mình chả thấy cụ nào khen bà cả nhà mình ngon nhỉ, toàn thấy khoe xe.
 

X-one

Xe tăng
Biển số
OF-61455
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,764
Động cơ
458,290 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường Vờ Nờ
Sh nhập phải bóp chặt phanh trái mới đề đc cụ ạ. Cụ bóp phanh phải mà vẫn đề nổ đc thì cụ giỏi quá
Thế này chắc kụ chưa thử SH 125 đời 2010 xe nhập òi , bóp phanh phải hay trái đều đề được kụ nhé , em đã test roài
SH nhập và PS nhập chỉ bóp nhẹ phanh trái hoặc bóp riêng phanh phải đều đề được ngon như nhau, xe nào chả thế. Thế SH VN ko như vậy à? L-)
SH vịt chỉ bóp phanh trái , bóp phanh phải tịt ngòi
Có cái xe thôi mà các cụ cãi nhau nhiều quá. Mà trên OF nhà mình chả thấy cụ nào khen bà cả nhà mình ngon nhỉ, toàn thấy khoe xe.
Khen bà cả ngon mời kụ vào Liên xô chấm Mỹ ợh
 
Chỉnh sửa cuối:

dibo

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-379
Ngày cấp bằng
17/6/06
Số km
1,016
Động cơ
586,915 Mã lực
Đã đi cả Sh125VN, Sh 125 nhập (2 đĩa), sh 150 nhập (1 đĩa), tất cả đều 2009, tất cả đều đi ít nhất 1 tháng trở lên.
Nhận xét:

- Máy móc như nhau hết, nhập hơn ở đôi lốp ôm cua trời mưa tốt hơn, nhưng dễ bị dính đinh hơn do lốp mềm.
- Điện đóm ngoài cái công tắc chẳng khác j, kể cả cách bố trí dây, việt có thêm cục nhôm tản nhiệt to đùng ở cục xạc. Tuy nhiên, về khoản điện bị lỗi như đời 2008 trở về trước thì chưa chắc xe nhập 2009 đã bị, khả năng là Honda đã khắc phục lỗi này ngay từ xe nhập rồi, về VN thì SH việt chỉ tăng cường thêm 1 cục tản nhiệt nhôm, còn lại chẳng thay gì hết. Điều này chưa chắc chắn lắm vì chỉ nhận xét từ 1 con xe nhập khác của thằng em đi nó làm công tắc tắt pha, chỉ để đèn đờ mi đi ban ngày cả năm rồi không bị phù bình hay cháy cuộn điện, đời 2008 làm thế chỉ sau vài tháng là toi ngay.
- Sơn xe nhập có vẻ đẹp hơn do nhiều màu đẹp, nhưng rất mỏng, dán xe sau 1 thời gian bóc không cẩn thận bóc mẹ cả lớp sơn, xe việt sơn dầy dặn hơn không bị.
- Tất cả xe 2 đĩa thì chỉ bóp bên trái mới đề được do công tắc đóng mạch ở bên này. Nếu bị chặt quá tức là phải bóp cứng tay mới đề được thì mở công tắc ra chỉnh cái lẫy, mất chừng 10 phút cả mở dàn đầu là nhẹ ngay. Mặc dù là 2 phanh đĩa nhưng vẫn có hệ thống combi brake, có thể test bằng cách dựng chân chống giữa rồi bóp phanh trước chặt, sẽ thấy bánh sau đứng yên, chính vì thế mà đĩa trước có tận 2 đường dầu.
- Xe 125 nào đi sau 2-3000km đều có cảm giác ì, máy gào do côn bị bụi bẩn, cái này do thời tiết vn không tránh được. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi 3-4000km, chỉ mở vệ sinh thôi, đừng nghe thợ xui dại thay cái này cái kia. Bộ côn xe SH nếu đi bình thường không đua điếc, rú rít thì ít nhất 2.5-3vạn mới phải thay.
- Muốn làm xe 125 nhẹ đi tít thì ở 6 viên bi côn, thay hoặc độn 3 viên nặng hơn, đi khác hẳn, tiếng côn êm hơn và vút hơn. Cái này biết thì tự làm cũng được. Qua biker mà học hỏi. Xe 150 làm vào bốc hẳn.

Những cái so sánh hơn kém còn lại đều là do tâm lí sính ngoại thôi. Cảm thấy thích khoe tiền và nhiều tiền thì cứ chén xe nhập cho nó oai với những thằng SH việt và wây cá còn lại.
 
Chỉnh sửa cuối:

silobiho

Xe tải
Biển số
OF-80563
Ngày cấp bằng
18/12/10
Số km
475
Động cơ
420,370 Mã lực
Thế này chắc kụ chưa thử SH 125 đời 2010 xe nhập òi , bóp phanh phải hay trái đều đề được kụ nhé , em đã test roài

SH vịt chỉ bóp phanh trái , bóp phanh phải tịt ngòi

Khen bà cả ngon mời kụ vào Liên xô chấm Mỹ ợh
Xe em nhập nhưng cũng chỉ bóp được phanh trái , phanh phải bó tay ....
 

xelu2010

Xe buýt
Biển số
OF-80229
Ngày cấp bằng
15/12/10
Số km
933
Động cơ
424,740 Mã lực
Đã đi cả Sh125VN, Sh 125 nhập (2 đĩa), sh 150 nhập (1 đĩa), tất cả đều 2009, tất cả đều đi ít nhất 1 tháng trở lên.
Nhận xét:

- Máy móc như nhau hết, nhập hơn ở đôi lốp ôm cua trời mưa tốt hơn, nhưng dễ bị dính đinh hơn do lốp mềm.
- Điện đóm ngoài cái công tắc chẳng khác j, kể cả cách bố trí dây, việt có thêm cục nhôm tản nhiệt to đùng ở cục xạc. Tuy nhiên, về khoản điện bị lỗi như đời 2008 trở về trước thì chưa chắc xe nhập 2009 đã bị, khả năng là Honda đã khắc phục lỗi này ngay từ xe nhập rồi, về VN thì SH việt chỉ tăng cường thêm 1 cục tản nhiệt nhôm, còn lại chẳng thay gì hết. Điều này chưa chắc chắn lắm vì chỉ nhận xét từ 1 con xe nhập khác của thằng em đi nó làm công tắc tắt pha, chỉ để đèn đờ mi đi ban ngày cả năm rồi không bị phù bình hay cháy cuộn điện, đời 2008 làm thế chỉ sau vài tháng là toi ngay.
- Sơn xe nhập có vẻ đẹp hơn do nhiều màu đẹp, nhưng rất mỏng, dán xe sau 1 thời gian bóc không cẩn thận bóc mẹ cả lớp sơn, xe việt sơn dầy dặn hơn không bị.
- Tất cả xe 2 đĩa thì chỉ bóp bên trái mới đề được do công tắc đóng mạch ở bên này. Nếu bị chặt quá tức là phải bóp cứng tay mới đề được thì mở công tắc ra chỉnh cái lẫy, mất chừng 10 phút cả mở dàn đầu là nhẹ ngay. Mặc dù là 2 phanh đĩa nhưng vẫn có hệ thống combi brake, có thể test bằng cách dựng chân chống giữa rồi bóp phanh trước chặt, sẽ thấy bánh sau đứng yên, chính vì thế mà đĩa trước có tận 2 đường dầu.
- Xe 125 nào đi sau 2-3000km đều có cảm giác ì, máy gào do côn bị bụi bẩn, cái này do thời tiết vn không tránh được. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi 3-4000km, chỉ mở vệ sinh thôi, đừng nghe thợ xui dại thay cái này cái kia. Bộ côn xe SH nếu đi bình thường không đua điếc, rú rít thì ít nhất 2.5-3vạn mới phải thay.
- Muốn làm xe 125 nhẹ đi tít thì ở 6 viên bi côn, thay hoặc độn 3 viên nặng hơn, đi khác hẳn, tiếng côn êm hơn và vút hơn. Cái này biết thì tự làm cũng được. Qua biker mà học hỏi. Xe 150 làm vào bốc hẳn.

Những cái so sánh hơn kém còn lại đều là do tâm lí sính ngoại thôi. Cảm thấy thích khoe tiền và nhiều tiền thì cứ chén xe nhập cho nó oai với những thằng SH việt và wây cá còn lại.
đọc mãi mới thấy có bác hỉu bít tý tý 8-}
 

X-one

Xe tăng
Biển số
OF-61455
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,764
Động cơ
458,290 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường Vờ Nờ
Đã đi cả Sh125VN, Sh 125 nhập (2 đĩa), sh 150 nhập (1 đĩa), tất cả đều 2009, tất cả đều đi ít nhất 1 tháng trở lên.
Nhận xét:

- Máy móc như nhau hết, nhập hơn ở đôi lốp ôm cua trời mưa tốt hơn, nhưng dễ bị dính đinh hơn do lốp mềm.
- Điện đóm ngoài cái công tắc chẳng khác j, kể cả cách bố trí dây, việt có thêm cục nhôm tản nhiệt to đùng ở cục xạc. Tuy nhiên, về khoản điện bị lỗi như đời 2008 trở về trước thì chưa chắc xe nhập 2009 đã bị, khả năng là Honda đã khắc phục lỗi này ngay từ xe nhập rồi, về VN thì SH việt chỉ tăng cường thêm 1 cục tản nhiệt nhôm, còn lại chẳng thay gì hết. Điều này chưa chắc chắn lắm vì chỉ nhận xét từ 1 con xe nhập khác của thằng em đi nó làm công tắc tắt pha, chỉ để đèn đờ mi đi ban ngày cả năm rồi không bị phù bình hay cháy cuộn điện, đời 2008 làm thế chỉ sau vài tháng là toi ngay.
- Sơn xe nhập có vẻ đẹp hơn do nhiều màu đẹp, nhưng rất mỏng, dán xe sau 1 thời gian bóc không cẩn thận bóc mẹ cả lớp sơn, xe việt sơn dầy dặn hơn không bị.
- Tất cả xe 2 đĩa thì chỉ bóp bên trái mới đề được do công tắc đóng mạch ở bên này. Nếu bị chặt quá tức là phải bóp cứng tay mới đề được thì mở công tắc ra chỉnh cái lẫy, mất chừng 10 phút cả mở dàn đầu là nhẹ ngay. Mặc dù là 2 phanh đĩa nhưng vẫn có hệ thống combi brake, có thể test bằng cách dựng chân chống giữa rồi bóp phanh trước chặt, sẽ thấy bánh sau đứng yên, chính vì thế mà đĩa trước có tận 2 đường dầu.
- Xe 125 nào đi sau 2-3000km đều có cảm giác ì, máy gào do côn bị bụi bẩn, cái này do thời tiết vn không tránh được. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi 3-4000km, chỉ mở vệ sinh thôi, đừng nghe thợ xui dại thay cái này cái kia. Bộ côn xe SH nếu đi bình thường không đua điếc, rú rít thì ít nhất 2.5-3vạn mới phải thay.
- Muốn làm xe 125 nhẹ đi tít thì ở 6 viên bi côn, thay hoặc độn 3 viên nặng hơn, đi khác hẳn, tiếng côn êm hơn và vút hơn. Cái này biết thì tự làm cũng được. Qua biker mà học hỏi. Xe 150 làm vào bốc hẳn.

Những cái so sánh hơn kém còn lại đều là do tâm lí sính ngoại thôi. Cảm thấy thích khoe tiền và nhiều tiền thì cứ chén xe nhập cho nó oai với những thằng SH việt và wây cá còn lại.
Hơ hơ , gặp đúng cao thủ roài , Đóng thớt thôi các kụ nhẩy :))
KHÓA 8-x
 

hungdance1987

Xe hơi
Biển số
OF-70933
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
136
Động cơ
428,179 Mã lực
Đã đi cả Sh125VN, Sh 125 nhập (2 đĩa), sh 150 nhập (1 đĩa), tất cả đều 2009, tất cả đều đi ít nhất 1 tháng trở lên.
Nhận xét:

- Máy móc như nhau hết, nhập hơn ở đôi lốp ôm cua trời mưa tốt hơn, nhưng dễ bị dính đinh hơn do lốp mềm.
- Điện đóm ngoài cái công tắc chẳng khác j, kể cả cách bố trí dây, việt có thêm cục nhôm tản nhiệt to đùng ở cục xạc. Tuy nhiên, về khoản điện bị lỗi như đời 2008 trở về trước thì chưa chắc xe nhập 2009 đã bị, khả năng là Honda đã khắc phục lỗi này ngay từ xe nhập rồi, về VN thì SH việt chỉ tăng cường thêm 1 cục tản nhiệt nhôm, còn lại chẳng thay gì hết. Điều này chưa chắc chắn lắm vì chỉ nhận xét từ 1 con xe nhập khác của thằng em đi nó làm công tắc tắt pha, chỉ để đèn đờ mi đi ban ngày cả năm rồi không bị phù bình hay cháy cuộn điện, đời 2008 làm thế chỉ sau vài tháng là toi ngay.
- Sơn xe nhập có vẻ đẹp hơn do nhiều màu đẹp, nhưng rất mỏng, dán xe sau 1 thời gian bóc không cẩn thận bóc mẹ cả lớp sơn, xe việt sơn dầy dặn hơn không bị.
- Tất cả xe 2 đĩa thì chỉ bóp bên trái mới đề được do công tắc đóng mạch ở bên này. Nếu bị chặt quá tức là phải bóp cứng tay mới đề được thì mở công tắc ra chỉnh cái lẫy, mất chừng 10 phút cả mở dàn đầu là nhẹ ngay. Mặc dù là 2 phanh đĩa nhưng vẫn có hệ thống combi brake, có thể test bằng cách dựng chân chống giữa rồi bóp phanh trước chặt, sẽ thấy bánh sau đứng yên, chính vì thế mà đĩa trước có tận 2 đường dầu.
- Xe 125 nào đi sau 2-3000km đều có cảm giác ì, máy gào do côn bị bụi bẩn, cái này do thời tiết vn không tránh được. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi 3-4000km, chỉ mở vệ sinh thôi, đừng nghe thợ xui dại thay cái này cái kia. Bộ côn xe SH nếu đi bình thường không đua điếc, rú rít thì ít nhất 2.5-3vạn mới phải thay.
- Muốn làm xe 125 nhẹ đi tít thì ở 6 viên bi côn, thay hoặc độn 3 viên nặng hơn, đi khác hẳn, tiếng côn êm hơn và vút hơn. Cái này biết thì tự làm cũng được. Qua biker mà học hỏi. Xe 150 làm vào bốc hẳn.

Những cái so sánh hơn kém còn lại đều là do tâm lí sính ngoại thôi. Cảm thấy thích khoe tiền và nhiều tiền thì cứ chén xe nhập cho nó oai với những thằng SH việt và wây cá còn lại.
Uầy. Bác này sửa xe máy hay sao mà bik rõ vậy. Đúng là cao thủ. Em có con 125 Vn thì sau 1 vạn nên bảo dưỡng hay lau chùi gì thì xe ngon hơn hả bác, con nhập của em đi 1 vạn cũng chỉ mới xúc được lọc gió và thêm nước làm mát thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

binhbentley89

Xe hơi
Biển số
OF-83118
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
130
Động cơ
413,900 Mã lực
Đã đi cả Sh125VN, Sh 125 nhập (2 đĩa), sh 150 nhập (1 đĩa), tất cả đều 2009, tất cả đều đi ít nhất 1 tháng trở lên.
Nhận xét:

- Máy móc như nhau hết, nhập hơn ở đôi lốp ôm cua trời mưa tốt hơn, nhưng dễ bị dính đinh hơn do lốp mềm.
- Điện đóm ngoài cái công tắc chẳng khác j, kể cả cách bố trí dây, việt có thêm cục nhôm tản nhiệt to đùng ở cục xạc. Tuy nhiên, về khoản điện bị lỗi như đời 2008 trở về trước thì chưa chắc xe nhập 2009 đã bị, khả năng là Honda đã khắc phục lỗi này ngay từ xe nhập rồi, về VN thì SH việt chỉ tăng cường thêm 1 cục tản nhiệt nhôm, còn lại chẳng thay gì hết. Điều này chưa chắc chắn lắm vì chỉ nhận xét từ 1 con xe nhập khác của thằng em đi nó làm công tắc tắt pha, chỉ để đèn đờ mi đi ban ngày cả năm rồi không bị phù bình hay cháy cuộn điện, đời 2008 làm thế chỉ sau vài tháng là toi ngay.
- Sơn xe nhập có vẻ đẹp hơn do nhiều màu đẹp, nhưng rất mỏng, dán xe sau 1 thời gian bóc không cẩn thận bóc mẹ cả lớp sơn, xe việt sơn dầy dặn hơn không bị.
- Tất cả xe 2 đĩa thì chỉ bóp bên trái mới đề được do công tắc đóng mạch ở bên này. Nếu bị chặt quá tức là phải bóp cứng tay mới đề được thì mở công tắc ra chỉnh cái lẫy, mất chừng 10 phút cả mở dàn đầu là nhẹ ngay. Mặc dù là 2 phanh đĩa nhưng vẫn có hệ thống combi brake, có thể test bằng cách dựng chân chống giữa rồi bóp phanh trước chặt, sẽ thấy bánh sau đứng yên, chính vì thế mà đĩa trước có tận 2 đường dầu.
- Xe 125 nào đi sau 2-3000km đều có cảm giác ì, máy gào do côn bị bụi bẩn, cái này do thời tiết vn không tránh được. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi 3-4000km, chỉ mở vệ sinh thôi, đừng nghe thợ xui dại thay cái này cái kia. Bộ côn xe SH nếu đi bình thường không đua điếc, rú rít thì ít nhất 2.5-3vạn mới phải thay.
- Muốn làm xe 125 nhẹ đi tít thì ở 6 viên bi côn, thay hoặc độn 3 viên nặng hơn, đi khác hẳn, tiếng côn êm hơn và vút hơn. Cái này biết thì tự làm cũng được. Qua biker mà học hỏi. Xe 150 làm vào bốc hẳn.

Những cái so sánh hơn kém còn lại đều là do tâm lí sính ngoại thôi. Cảm thấy thích khoe tiền và nhiều tiền thì cứ chén xe nhập cho nó oai với những thằng SH việt và wây cá còn lại.
vodka cho cụ này,đúng là cao thủ,các cụ khác khỏi phải bàn cãi nhau nhiều nữa nhé,cụ nào nhiều tiền thích "ha oai" thì Sh nhập mà phang,cụ nào thực tế hơn thì Sh việt mà chiến nhé
 

X-one

Xe tăng
Biển số
OF-61455
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,764
Động cơ
458,290 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường Vờ Nờ
@dibo : Kụ cho em hỏi , nếu em muốn thay nguyên cả bộ giảm sóc trước và sau của xe @ vào SH việt liệu có lắp được không ??? Hay chỉ thay được bộ ti của giảm sóc . Em định tháo cái chân chống điện xe @ lắp vào SH vịt thì có được không vậy kụ ??? có ảnh hưởng gì đến hệ thống điện của xe không ???
 

see022

Xe hơi
Biển số
OF-54938
Ngày cấp bằng
14/1/10
Số km
153
Động cơ
451,030 Mã lực
việt nam muôn năm
 

concao

Xe tải
Biển số
OF-58508
Ngày cấp bằng
7/3/10
Số km
263
Động cơ
446,210 Mã lực
Tuổi
53
Website
ecat.vn
Tình hình là sau khi bác X-one cho 1 loạt địa chỉ để vác 1 em SH 125 Việt nam về(rất cám ơn bác) thì gấu nhà em nó điên lên mua luôn 150 của Cường Ngân với giá 138 rồi(đúng là chết vì vợ :D) vì vẫn đang đếm tiền nên chưa rè pot cho các bác được xem nó ra sao, thông tin chung như sau : Nhật Cường hết xe 125 chỉ còn 150 màu nâu, màu da lươn và mầu bạc, vì gấu nhà em đi nên nó lấy mầu bạc. Chắc cũng được vì xe nhập bây giờ 8k1 rồi các bác ạ
 

sutuvang

Xe tải
Biển số
OF-81455
Ngày cấp bằng
30/12/10
Số km
380
Động cơ
418,280 Mã lực
Đã đi cả Sh125VN, Sh 125 nhập (2 đĩa), sh 150 nhập (1 đĩa), tất cả đều 2009, tất cả đều đi ít nhất 1 tháng trở lên.
Nhận xét:

- Máy móc như nhau hết, nhập hơn ở đôi lốp ôm cua trời mưa tốt hơn, nhưng dễ bị dính đinh hơn do lốp mềm.
- Điện đóm ngoài cái công tắc chẳng khác j, kể cả cách bố trí dây, việt có thêm cục nhôm tản nhiệt to đùng ở cục xạc. Tuy nhiên, về khoản điện bị lỗi như đời 2008 trở về trước thì chưa chắc xe nhập 2009 đã bị, khả năng là Honda đã khắc phục lỗi này ngay từ xe nhập rồi, về VN thì SH việt chỉ tăng cường thêm 1 cục tản nhiệt nhôm, còn lại chẳng thay gì hết. Điều này chưa chắc chắn lắm vì chỉ nhận xét từ 1 con xe nhập khác của thằng em đi nó làm công tắc tắt pha, chỉ để đèn đờ mi đi ban ngày cả năm rồi không bị phù bình hay cháy cuộn điện, đời 2008 làm thế chỉ sau vài tháng là toi ngay.
- Sơn xe nhập có vẻ đẹp hơn do nhiều màu đẹp, nhưng rất mỏng, dán xe sau 1 thời gian bóc không cẩn thận bóc mẹ cả lớp sơn, xe việt sơn dầy dặn hơn không bị.
- Tất cả xe 2 đĩa thì chỉ bóp bên trái mới đề được do công tắc đóng mạch ở bên này. Nếu bị chặt quá tức là phải bóp cứng tay mới đề được thì mở công tắc ra chỉnh cái lẫy, mất chừng 10 phút cả mở dàn đầu là nhẹ ngay. Mặc dù là 2 phanh đĩa nhưng vẫn có hệ thống combi brake, có thể test bằng cách dựng chân chống giữa rồi bóp phanh trước chặt, sẽ thấy bánh sau đứng yên, chính vì thế mà đĩa trước có tận 2 đường dầu.
- Xe 125 nào đi sau 2-3000km đều có cảm giác ì, máy gào do côn bị bụi bẩn, cái này do thời tiết vn không tránh được. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi 3-4000km, chỉ mở vệ sinh thôi, đừng nghe thợ xui dại thay cái này cái kia. Bộ côn xe SH nếu đi bình thường không đua điếc, rú rít thì ít nhất 2.5-3vạn mới phải thay.
- Muốn làm xe 125 nhẹ đi tít thì ở 6 viên bi côn, thay hoặc độn 3 viên nặng hơn, đi khác hẳn, tiếng côn êm hơn và vút hơn. Cái này biết thì tự làm cũng được. Qua biker mà học hỏi. Xe 150 làm vào bốc hẳn.

Những cái so sánh hơn kém còn lại đều là do tâm lí sính ngoại thôi. Cảm thấy thích khoe tiền và nhiều tiền thì cứ chén xe nhập cho nó oai với những thằng SH việt và wây cá còn lại.
tớ vote cho cụ,cụ cảm nhận quá chuẩn,mình cũng đi từ shi2005-2009;đúng như thế luôn,lỗi của shi2005-2008 là phần điện,2009 chưa thấy ai hỏng điện mấy!!!nhiều cụ do tâm lý sính ngoại quá,cứ tưởng thế là Mr Oai,mà oai gì cái xe máy cơ chứ!!!
 

mystical_moon42

Xe đạp
Biển số
OF-85376
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
42
Động cơ
410,120 Mã lực
Tình hình là sau khi bác X-one cho 1 loạt địa chỉ để vác 1 em SH 125 Việt nam về(rất cám ơn bác) thì gấu nhà em nó điên lên mua luôn 150 của Cường Ngân với giá 138 rồi(đúng là chết vì vợ :D) vì vẫn đang đếm tiền nên chưa rè pot cho các bác được xem nó ra sao, thông tin chung như sau : Nhật Cường hết xe 125 chỉ còn 150 màu nâu, màu da lươn và mầu bạc, vì gấu nhà em đi nên nó lấy mầu bạc. Chắc cũng được vì xe nhập bây giờ 8k1 rồi các bác ạ
cụ up ảnh cho ae chiêm ngưỡng nha
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
vodka cho cụ này,đúng là cao thủ,các cụ khác khỏi phải bàn cãi nhau nhiều nữa nhé,cụ nào nhiều tiền thích "ha oai" thì Sh nhập mà phang,cụ nào thực tế hơn thì Sh việt mà chiến nhé
Tức là SH vịt hơn SH nhập nhỉ. =))

Có điều thấy mấy cụ đi SH Vịt sao cứ phải bóc bóc dán dán tem, đèn pha có công tắc tắt thì cứ bật sáng choang giữa ban ngày cho người đi bên cạnh hiểu nhầm là SH nhập =))
 

chichvn

Xe buýt
Biển số
OF-83282
Ngày cấp bằng
19/1/11
Số km
596
Động cơ
418,350 Mã lực
Tức là SH vịt hơn SH nhập nhỉ. =))

Có điều thấy mấy cụ đi SH Vịt sao cứ phải bóc bóc dán dán tem, đèn pha có công tắc tắt thì cứ bật sáng choang giữa ban ngày cho người đi bên cạnh hiểu nhầm là SH nhập =))
co hieu ngta noi gi ko?
do? giong choc ngoay wa'
 

hungdance1987

Xe hơi
Biển số
OF-70933
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
136
Động cơ
428,179 Mã lực
Tức là SH vịt hơn SH nhập nhỉ. =))

Em không bik bác này đi xe gì nhưng toàn thấy chọc ngoáy Sh nội. Xe nội thì có vấn đề gì bác nói rõ cho anh em OF bik dc không ạ, bản thân em có 2 con cả nội cả nhập chẳng thấy khác biệt gì lớn máy móc và ngoại thất xe, còn về#-o giá tiền hồi em mua con 125 cả đăng kí linh tinh các kiểu cũng vào 112 củ, con nhập 150 là 148 củ, nói chung em khuyên bác không biết thì đừng tỏ ra nguy hiểm. Còn đi Sh ngoại bg ra đường cũng không vênh được với ai đâu bác ạ=))
 

hailonghk

Xe buýt
Biển số
OF-83418
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
509
Động cơ
417,286 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Có điều thấy mấy cụ đi SH Vịt sao cứ phải bóc bóc dán dán tem, đèn pha có công tắc tắt thì cứ bật sáng choang giữa ban ngày cho người đi bên cạnh hiểu nhầm là SH nhập =))
Tôi dự là bác này nói gì đều suy từ bản thân ra
 

X-one

Xe tăng
Biển số
OF-61455
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,764
Động cơ
458,290 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường Vờ Nờ
Tức là SH vịt hơn SH nhập nhỉ. =))

Có điều thấy mấy cụ đi SH Vịt sao cứ phải bóc bóc dán dán tem, đèn pha có công tắc tắt thì cứ bật sáng choang giữa ban ngày cho người đi bên cạnh hiểu nhầm là SH nhập =))
Hay vote trừ cho đỏ đuôi các kụ nhể :))
 

mystical_moon42

Xe đạp
Biển số
OF-85376
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
42
Động cơ
410,120 Mã lực
co hieu ngta noi gi ko?
do? giong choc ngoay wa'
giọng lưỡi chọc ngoáy giống đàn bà quá
E thì cũng chưa đi sh bâu h.đang định tháng 4 này cưới e 125vn về làm vợ đấy,cũng tham khảo nhiều rùi nhưng mà nói chung tùy hoàn cảnh và đk thôi.số tiền chênh nhau quá lớn,để làm việc khác có khi hay hơn phải k các cụ
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
Nói chung là mấy kụ đã và định mua Hòn đá vịt thì cứ tự nhiên xin mời. ko ảnh hưởng đến tình hình thế giới. Nhưng SH VN với SH nhập chẳng khác biệt gì nhau thì cũng như AB Vịt với AB Thái, Li Vịt với Li Thái nhìn cũng như nhau cả ý mà (nhiều thớt quá rồi ko muốn post lại) =))
Có điều ai ai đó đó vẫn nhập nhằng bóc dán tem, gọt yên, bật đèn ban ngày như xe nhập nhỉ , iêu Hòn đá VN quá =))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top