Có cái xe thôi mà các cụ cãi nhau nhiều quá. Mà trên OF nhà mình chả thấy cụ nào khen bà cả nhà mình ngon nhỉ, toàn thấy khoe xe.
Thế này chắc kụ chưa thử SH 125 đời 2010 xe nhập òi , bóp phanh phải hay trái đều đề được kụ nhé , em đã test roàiSh nhập phải bóp chặt phanh trái mới đề đc cụ ạ. Cụ bóp phanh phải mà vẫn đề nổ đc thì cụ giỏi quá
SH vịt chỉ bóp phanh trái , bóp phanh phải tịt ngòiSH nhập và PS nhập chỉ bóp nhẹ phanh trái hoặc bóp riêng phanh phải đều đề được ngon như nhau, xe nào chả thế. Thế SH VN ko như vậy à?
Khen bà cả ngon mời kụ vào Liên xô chấm Mỹ ợhCó cái xe thôi mà các cụ cãi nhau nhiều quá. Mà trên OF nhà mình chả thấy cụ nào khen bà cả nhà mình ngon nhỉ, toàn thấy khoe xe.
Xe em nhập nhưng cũng chỉ bóp được phanh trái , phanh phải bó tay ....Thế này chắc kụ chưa thử SH 125 đời 2010 xe nhập òi , bóp phanh phải hay trái đều đề được kụ nhé , em đã test roài
SH vịt chỉ bóp phanh trái , bóp phanh phải tịt ngòi
Khen bà cả ngon mời kụ vào Liên xô chấm Mỹ ợh
đọc mãi mới thấy có bác hỉu bít tý týĐã đi cả Sh125VN, Sh 125 nhập (2 đĩa), sh 150 nhập (1 đĩa), tất cả đều 2009, tất cả đều đi ít nhất 1 tháng trở lên.
Nhận xét:
- Máy móc như nhau hết, nhập hơn ở đôi lốp ôm cua trời mưa tốt hơn, nhưng dễ bị dính đinh hơn do lốp mềm.
- Điện đóm ngoài cái công tắc chẳng khác j, kể cả cách bố trí dây, việt có thêm cục nhôm tản nhiệt to đùng ở cục xạc. Tuy nhiên, về khoản điện bị lỗi như đời 2008 trở về trước thì chưa chắc xe nhập 2009 đã bị, khả năng là Honda đã khắc phục lỗi này ngay từ xe nhập rồi, về VN thì SH việt chỉ tăng cường thêm 1 cục tản nhiệt nhôm, còn lại chẳng thay gì hết. Điều này chưa chắc chắn lắm vì chỉ nhận xét từ 1 con xe nhập khác của thằng em đi nó làm công tắc tắt pha, chỉ để đèn đờ mi đi ban ngày cả năm rồi không bị phù bình hay cháy cuộn điện, đời 2008 làm thế chỉ sau vài tháng là toi ngay.
- Sơn xe nhập có vẻ đẹp hơn do nhiều màu đẹp, nhưng rất mỏng, dán xe sau 1 thời gian bóc không cẩn thận bóc mẹ cả lớp sơn, xe việt sơn dầy dặn hơn không bị.
- Tất cả xe 2 đĩa thì chỉ bóp bên trái mới đề được do công tắc đóng mạch ở bên này. Nếu bị chặt quá tức là phải bóp cứng tay mới đề được thì mở công tắc ra chỉnh cái lẫy, mất chừng 10 phút cả mở dàn đầu là nhẹ ngay. Mặc dù là 2 phanh đĩa nhưng vẫn có hệ thống combi brake, có thể test bằng cách dựng chân chống giữa rồi bóp phanh trước chặt, sẽ thấy bánh sau đứng yên, chính vì thế mà đĩa trước có tận 2 đường dầu.
- Xe 125 nào đi sau 2-3000km đều có cảm giác ì, máy gào do côn bị bụi bẩn, cái này do thời tiết vn không tránh được. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi 3-4000km, chỉ mở vệ sinh thôi, đừng nghe thợ xui dại thay cái này cái kia. Bộ côn xe SH nếu đi bình thường không đua điếc, rú rít thì ít nhất 2.5-3vạn mới phải thay.
- Muốn làm xe 125 nhẹ đi tít thì ở 6 viên bi côn, thay hoặc độn 3 viên nặng hơn, đi khác hẳn, tiếng côn êm hơn và vút hơn. Cái này biết thì tự làm cũng được. Qua biker mà học hỏi. Xe 150 làm vào bốc hẳn.
Những cái so sánh hơn kém còn lại đều là do tâm lí sính ngoại thôi. Cảm thấy thích khoe tiền và nhiều tiền thì cứ chén xe nhập cho nó oai với những thằng SH việt và wây cá còn lại.
Hơ hơ , gặp đúng cao thủ roài , Đóng thớt thôi các kụ nhẩyĐã đi cả Sh125VN, Sh 125 nhập (2 đĩa), sh 150 nhập (1 đĩa), tất cả đều 2009, tất cả đều đi ít nhất 1 tháng trở lên.
Nhận xét:
- Máy móc như nhau hết, nhập hơn ở đôi lốp ôm cua trời mưa tốt hơn, nhưng dễ bị dính đinh hơn do lốp mềm.
- Điện đóm ngoài cái công tắc chẳng khác j, kể cả cách bố trí dây, việt có thêm cục nhôm tản nhiệt to đùng ở cục xạc. Tuy nhiên, về khoản điện bị lỗi như đời 2008 trở về trước thì chưa chắc xe nhập 2009 đã bị, khả năng là Honda đã khắc phục lỗi này ngay từ xe nhập rồi, về VN thì SH việt chỉ tăng cường thêm 1 cục tản nhiệt nhôm, còn lại chẳng thay gì hết. Điều này chưa chắc chắn lắm vì chỉ nhận xét từ 1 con xe nhập khác của thằng em đi nó làm công tắc tắt pha, chỉ để đèn đờ mi đi ban ngày cả năm rồi không bị phù bình hay cháy cuộn điện, đời 2008 làm thế chỉ sau vài tháng là toi ngay.
- Sơn xe nhập có vẻ đẹp hơn do nhiều màu đẹp, nhưng rất mỏng, dán xe sau 1 thời gian bóc không cẩn thận bóc mẹ cả lớp sơn, xe việt sơn dầy dặn hơn không bị.
- Tất cả xe 2 đĩa thì chỉ bóp bên trái mới đề được do công tắc đóng mạch ở bên này. Nếu bị chặt quá tức là phải bóp cứng tay mới đề được thì mở công tắc ra chỉnh cái lẫy, mất chừng 10 phút cả mở dàn đầu là nhẹ ngay. Mặc dù là 2 phanh đĩa nhưng vẫn có hệ thống combi brake, có thể test bằng cách dựng chân chống giữa rồi bóp phanh trước chặt, sẽ thấy bánh sau đứng yên, chính vì thế mà đĩa trước có tận 2 đường dầu.
- Xe 125 nào đi sau 2-3000km đều có cảm giác ì, máy gào do côn bị bụi bẩn, cái này do thời tiết vn không tránh được. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi 3-4000km, chỉ mở vệ sinh thôi, đừng nghe thợ xui dại thay cái này cái kia. Bộ côn xe SH nếu đi bình thường không đua điếc, rú rít thì ít nhất 2.5-3vạn mới phải thay.
- Muốn làm xe 125 nhẹ đi tít thì ở 6 viên bi côn, thay hoặc độn 3 viên nặng hơn, đi khác hẳn, tiếng côn êm hơn và vút hơn. Cái này biết thì tự làm cũng được. Qua biker mà học hỏi. Xe 150 làm vào bốc hẳn.
Những cái so sánh hơn kém còn lại đều là do tâm lí sính ngoại thôi. Cảm thấy thích khoe tiền và nhiều tiền thì cứ chén xe nhập cho nó oai với những thằng SH việt và wây cá còn lại.
Uầy. Bác này sửa xe máy hay sao mà bik rõ vậy. Đúng là cao thủ. Em có con 125 Vn thì sau 1 vạn nên bảo dưỡng hay lau chùi gì thì xe ngon hơn hả bác, con nhập của em đi 1 vạn cũng chỉ mới xúc được lọc gió và thêm nước làm mát thôi.Đã đi cả Sh125VN, Sh 125 nhập (2 đĩa), sh 150 nhập (1 đĩa), tất cả đều 2009, tất cả đều đi ít nhất 1 tháng trở lên.
Nhận xét:
- Máy móc như nhau hết, nhập hơn ở đôi lốp ôm cua trời mưa tốt hơn, nhưng dễ bị dính đinh hơn do lốp mềm.
- Điện đóm ngoài cái công tắc chẳng khác j, kể cả cách bố trí dây, việt có thêm cục nhôm tản nhiệt to đùng ở cục xạc. Tuy nhiên, về khoản điện bị lỗi như đời 2008 trở về trước thì chưa chắc xe nhập 2009 đã bị, khả năng là Honda đã khắc phục lỗi này ngay từ xe nhập rồi, về VN thì SH việt chỉ tăng cường thêm 1 cục tản nhiệt nhôm, còn lại chẳng thay gì hết. Điều này chưa chắc chắn lắm vì chỉ nhận xét từ 1 con xe nhập khác của thằng em đi nó làm công tắc tắt pha, chỉ để đèn đờ mi đi ban ngày cả năm rồi không bị phù bình hay cháy cuộn điện, đời 2008 làm thế chỉ sau vài tháng là toi ngay.
- Sơn xe nhập có vẻ đẹp hơn do nhiều màu đẹp, nhưng rất mỏng, dán xe sau 1 thời gian bóc không cẩn thận bóc mẹ cả lớp sơn, xe việt sơn dầy dặn hơn không bị.
- Tất cả xe 2 đĩa thì chỉ bóp bên trái mới đề được do công tắc đóng mạch ở bên này. Nếu bị chặt quá tức là phải bóp cứng tay mới đề được thì mở công tắc ra chỉnh cái lẫy, mất chừng 10 phút cả mở dàn đầu là nhẹ ngay. Mặc dù là 2 phanh đĩa nhưng vẫn có hệ thống combi brake, có thể test bằng cách dựng chân chống giữa rồi bóp phanh trước chặt, sẽ thấy bánh sau đứng yên, chính vì thế mà đĩa trước có tận 2 đường dầu.
- Xe 125 nào đi sau 2-3000km đều có cảm giác ì, máy gào do côn bị bụi bẩn, cái này do thời tiết vn không tránh được. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi 3-4000km, chỉ mở vệ sinh thôi, đừng nghe thợ xui dại thay cái này cái kia. Bộ côn xe SH nếu đi bình thường không đua điếc, rú rít thì ít nhất 2.5-3vạn mới phải thay.
- Muốn làm xe 125 nhẹ đi tít thì ở 6 viên bi côn, thay hoặc độn 3 viên nặng hơn, đi khác hẳn, tiếng côn êm hơn và vút hơn. Cái này biết thì tự làm cũng được. Qua biker mà học hỏi. Xe 150 làm vào bốc hẳn.
Những cái so sánh hơn kém còn lại đều là do tâm lí sính ngoại thôi. Cảm thấy thích khoe tiền và nhiều tiền thì cứ chén xe nhập cho nó oai với những thằng SH việt và wây cá còn lại.
vodka cho cụ này,đúng là cao thủ,các cụ khác khỏi phải bàn cãi nhau nhiều nữa nhé,cụ nào nhiều tiền thích "ha oai" thì Sh nhập mà phang,cụ nào thực tế hơn thì Sh việt mà chiến nhéĐã đi cả Sh125VN, Sh 125 nhập (2 đĩa), sh 150 nhập (1 đĩa), tất cả đều 2009, tất cả đều đi ít nhất 1 tháng trở lên.
Nhận xét:
- Máy móc như nhau hết, nhập hơn ở đôi lốp ôm cua trời mưa tốt hơn, nhưng dễ bị dính đinh hơn do lốp mềm.
- Điện đóm ngoài cái công tắc chẳng khác j, kể cả cách bố trí dây, việt có thêm cục nhôm tản nhiệt to đùng ở cục xạc. Tuy nhiên, về khoản điện bị lỗi như đời 2008 trở về trước thì chưa chắc xe nhập 2009 đã bị, khả năng là Honda đã khắc phục lỗi này ngay từ xe nhập rồi, về VN thì SH việt chỉ tăng cường thêm 1 cục tản nhiệt nhôm, còn lại chẳng thay gì hết. Điều này chưa chắc chắn lắm vì chỉ nhận xét từ 1 con xe nhập khác của thằng em đi nó làm công tắc tắt pha, chỉ để đèn đờ mi đi ban ngày cả năm rồi không bị phù bình hay cháy cuộn điện, đời 2008 làm thế chỉ sau vài tháng là toi ngay.
- Sơn xe nhập có vẻ đẹp hơn do nhiều màu đẹp, nhưng rất mỏng, dán xe sau 1 thời gian bóc không cẩn thận bóc mẹ cả lớp sơn, xe việt sơn dầy dặn hơn không bị.
- Tất cả xe 2 đĩa thì chỉ bóp bên trái mới đề được do công tắc đóng mạch ở bên này. Nếu bị chặt quá tức là phải bóp cứng tay mới đề được thì mở công tắc ra chỉnh cái lẫy, mất chừng 10 phút cả mở dàn đầu là nhẹ ngay. Mặc dù là 2 phanh đĩa nhưng vẫn có hệ thống combi brake, có thể test bằng cách dựng chân chống giữa rồi bóp phanh trước chặt, sẽ thấy bánh sau đứng yên, chính vì thế mà đĩa trước có tận 2 đường dầu.
- Xe 125 nào đi sau 2-3000km đều có cảm giác ì, máy gào do côn bị bụi bẩn, cái này do thời tiết vn không tránh được. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi 3-4000km, chỉ mở vệ sinh thôi, đừng nghe thợ xui dại thay cái này cái kia. Bộ côn xe SH nếu đi bình thường không đua điếc, rú rít thì ít nhất 2.5-3vạn mới phải thay.
- Muốn làm xe 125 nhẹ đi tít thì ở 6 viên bi côn, thay hoặc độn 3 viên nặng hơn, đi khác hẳn, tiếng côn êm hơn và vút hơn. Cái này biết thì tự làm cũng được. Qua biker mà học hỏi. Xe 150 làm vào bốc hẳn.
Những cái so sánh hơn kém còn lại đều là do tâm lí sính ngoại thôi. Cảm thấy thích khoe tiền và nhiều tiền thì cứ chén xe nhập cho nó oai với những thằng SH việt và wây cá còn lại.
tớ vote cho cụ,cụ cảm nhận quá chuẩn,mình cũng đi từ shi2005-2009;đúng như thế luôn,lỗi của shi2005-2008 là phần điện,2009 chưa thấy ai hỏng điện mấy!!!nhiều cụ do tâm lý sính ngoại quá,cứ tưởng thế là Mr Oai,mà oai gì cái xe máy cơ chứ!!!Đã đi cả Sh125VN, Sh 125 nhập (2 đĩa), sh 150 nhập (1 đĩa), tất cả đều 2009, tất cả đều đi ít nhất 1 tháng trở lên.
Nhận xét:
- Máy móc như nhau hết, nhập hơn ở đôi lốp ôm cua trời mưa tốt hơn, nhưng dễ bị dính đinh hơn do lốp mềm.
- Điện đóm ngoài cái công tắc chẳng khác j, kể cả cách bố trí dây, việt có thêm cục nhôm tản nhiệt to đùng ở cục xạc. Tuy nhiên, về khoản điện bị lỗi như đời 2008 trở về trước thì chưa chắc xe nhập 2009 đã bị, khả năng là Honda đã khắc phục lỗi này ngay từ xe nhập rồi, về VN thì SH việt chỉ tăng cường thêm 1 cục tản nhiệt nhôm, còn lại chẳng thay gì hết. Điều này chưa chắc chắn lắm vì chỉ nhận xét từ 1 con xe nhập khác của thằng em đi nó làm công tắc tắt pha, chỉ để đèn đờ mi đi ban ngày cả năm rồi không bị phù bình hay cháy cuộn điện, đời 2008 làm thế chỉ sau vài tháng là toi ngay.
- Sơn xe nhập có vẻ đẹp hơn do nhiều màu đẹp, nhưng rất mỏng, dán xe sau 1 thời gian bóc không cẩn thận bóc mẹ cả lớp sơn, xe việt sơn dầy dặn hơn không bị.
- Tất cả xe 2 đĩa thì chỉ bóp bên trái mới đề được do công tắc đóng mạch ở bên này. Nếu bị chặt quá tức là phải bóp cứng tay mới đề được thì mở công tắc ra chỉnh cái lẫy, mất chừng 10 phút cả mở dàn đầu là nhẹ ngay. Mặc dù là 2 phanh đĩa nhưng vẫn có hệ thống combi brake, có thể test bằng cách dựng chân chống giữa rồi bóp phanh trước chặt, sẽ thấy bánh sau đứng yên, chính vì thế mà đĩa trước có tận 2 đường dầu.
- Xe 125 nào đi sau 2-3000km đều có cảm giác ì, máy gào do côn bị bụi bẩn, cái này do thời tiết vn không tránh được. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi 3-4000km, chỉ mở vệ sinh thôi, đừng nghe thợ xui dại thay cái này cái kia. Bộ côn xe SH nếu đi bình thường không đua điếc, rú rít thì ít nhất 2.5-3vạn mới phải thay.
- Muốn làm xe 125 nhẹ đi tít thì ở 6 viên bi côn, thay hoặc độn 3 viên nặng hơn, đi khác hẳn, tiếng côn êm hơn và vút hơn. Cái này biết thì tự làm cũng được. Qua biker mà học hỏi. Xe 150 làm vào bốc hẳn.
Những cái so sánh hơn kém còn lại đều là do tâm lí sính ngoại thôi. Cảm thấy thích khoe tiền và nhiều tiền thì cứ chén xe nhập cho nó oai với những thằng SH việt và wây cá còn lại.
cụ up ảnh cho ae chiêm ngưỡng nhaTình hình là sau khi bác X-one cho 1 loạt địa chỉ để vác 1 em SH 125 Việt nam về(rất cám ơn bác) thì gấu nhà em nó điên lên mua luôn 150 của Cường Ngân với giá 138 rồi(đúng là chết vì vợ ) vì vẫn đang đếm tiền nên chưa rè pot cho các bác được xem nó ra sao, thông tin chung như sau : Nhật Cường hết xe 125 chỉ còn 150 màu nâu, màu da lươn và mầu bạc, vì gấu nhà em đi nên nó lấy mầu bạc. Chắc cũng được vì xe nhập bây giờ 8k1 rồi các bác ạ
Tức là SH vịt hơn SH nhập nhỉ.vodka cho cụ này,đúng là cao thủ,các cụ khác khỏi phải bàn cãi nhau nhiều nữa nhé,cụ nào nhiều tiền thích "ha oai" thì Sh nhập mà phang,cụ nào thực tế hơn thì Sh việt mà chiến nhé
co hieu ngta noi gi ko?Tức là SH vịt hơn SH nhập nhỉ.
Có điều thấy mấy cụ đi SH Vịt sao cứ phải bóc bóc dán dán tem, đèn pha có công tắc tắt thì cứ bật sáng choang giữa ban ngày cho người đi bên cạnh hiểu nhầm là SH nhập
Tức là SH vịt hơn SH nhập nhỉ.
Em không bik bác này đi xe gì nhưng toàn thấy chọc ngoáy Sh nội. Xe nội thì có vấn đề gì bác nói rõ cho anh em OF bik dc không ạ, bản thân em có 2 con cả nội cả nhập chẳng thấy khác biệt gì lớn máy móc và ngoại thất xe, còn về giá tiền hồi em mua con 125 cả đăng kí linh tinh các kiểu cũng vào 112 củ, con nhập 150 là 148 củ, nói chung em khuyên bác không biết thì đừng tỏ ra nguy hiểm. Còn đi Sh ngoại bg ra đường cũng không vênh được với ai đâu bác ạ
Tôi dự là bác này nói gì đều suy từ bản thân raCó điều thấy mấy cụ đi SH Vịt sao cứ phải bóc bóc dán dán tem, đèn pha có công tắc tắt thì cứ bật sáng choang giữa ban ngày cho người đi bên cạnh hiểu nhầm là SH nhập
Hay vote trừ cho đỏ đuôi các kụ nhểTức là SH vịt hơn SH nhập nhỉ.
Có điều thấy mấy cụ đi SH Vịt sao cứ phải bóc bóc dán dán tem, đèn pha có công tắc tắt thì cứ bật sáng choang giữa ban ngày cho người đi bên cạnh hiểu nhầm là SH nhập
giọng lưỡi chọc ngoáy giống đàn bà quáco hieu ngta noi gi ko?
do? giong choc ngoay wa'