SH Việt Nam Cảm Nhận & So Sánh

hungdance1987

Xe hơi
Biển số
OF-70933
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
136
Động cơ
428,179 Mã lực
Nói chung là mấy kụ đã và định mua Hòn đá vịt thì cứ tự nhiên xin mời. ko ảnh hưởng đến tình hình thế giới. Nhưng SH VN với SH nhập chẳng khác biệt gì nhau thì cũng như AB Vịt với AB Thái, Li Vịt với Li Thái nhìn cũng như nhau cả ý mà (nhiều thớt quá rồi ko muốn post lại) =))
Có điều ai ai đó đó vẫn nhập nhằng bóc dán tem, gọt yên, bật đèn ban ngày như xe nhập nhỉ , iêu Hòn đá VN quá =))
Bác này hết thuốc chữa rồi đấy, ^:)^Tâm lí sính đồ ngoại là đây. Bác so sánh giá tiền li nội và lib nhập, AB Việt và AB Thái đi , còn Sh nội và nhập hơn nhau 10-30t là do cái gì ợ, còn bác nào k thích cái mặt tiền của Sh nội nên thay màu + tem xe cũng là bình thường thôi , bác cứ xoi mói Sh nội làm gì cũng chỉ là cái xe thội ạ ai thích kiểu nào thì dùng kiểu đấy
 

AmandaJoy

Xe hơi
Biển số
OF-85203
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
178
Động cơ
411,580 Mã lực
nói chung thì ko so sánh SH việt với liberty việt đc :|. Tỷ lệ nội địa hóa khác nhau nên giá cả cũng khác nhau
Em nghi thế các kụ đừng ném đá em :">
 

chichvn

Xe buýt
Biển số
OF-83282
Ngày cấp bằng
19/1/11
Số km
595
Động cơ
418,350 Mã lực
Nói chung là mấy kụ đã và định mua Hòn đá vịt thì cứ tự nhiên xin mời. ko ảnh hưởng đến tình hình thế giới. Nhưng SH VN với SH nhập chẳng khác biệt gì nhau thì cũng như AB Vịt với AB Thái, Li Vịt với Li Thái nhìn cũng như nhau cả ý mà (nhiều thớt quá rồi ko muốn post lại) =))
Có điều ai ai đó đó vẫn nhập nhằng bóc dán tem, gọt yên, bật đèn ban ngày như xe nhập nhỉ , iêu Hòn đá VN quá =))
co li thai co a
 

dibo

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-379
Ngày cấp bằng
17/6/06
Số km
797
Động cơ
585,187 Mã lực
@dibo : Kụ cho em hỏi , nếu em muốn thay nguyên cả bộ giảm sóc trước và sau của xe @ vào SH việt liệu có lắp được không ??? Hay chỉ thay được bộ ti của giảm sóc . Em định tháo cái chân chống điện xe @ lắp vào SH vịt thì có được không vậy kụ ??? có ảnh hưởng gì đến hệ thống điện của xe không ???
Chưa tính đến chuyện lắp được hay không vì em không biết nhưng theo em thì không nên, bác không đến nỗi điên đến mức lấy cái giảm xóc đi 7-8 năm thay cho đôi giảm xóc mới tinh chứ, chắc gì lắp vào nó êm hơn. Chân chống điện cho dòng SHi thì có bán đầy ngoài phố đó bác, giá tầm 600k trước tết, nhưng chất lượng không biết thế nào.

Uầy. Bác này sửa xe máy hay sao mà bik rõ vậy. Đúng là cao thủ. Em có con 125 Vn thì sau 1 vạn nên bảo dưỡng hay lau chùi gì thì xe ngon hơn hả bác, con nhập của em đi 1 vạn cũng chỉ mới xúc được lọc gió và thêm nước làm mát thôi.
Em chỉ là người đi thôi, tuy nhiên hay ngồi chém gió với các bác thợ sửa xe (Thành Cao Bá Quát, Sơn Còi Hàng bún, Trường Trần khát chân) nên có hiểu biết chút, cái nào mình ngu thì hỏi thôi... he he, chính các bác thợ ở trên sau khi xem xét bảo em về máy móc, điện đóm hàng nhập với hàng VN chẳng khác gì nhau đấy. 2 trong số 3 con Sh ở trên em đi là sở hữu của em, 1 con là của bạn đổi nhau đi thử, chưa kể có một thời gian đi PS150 nữa, PS đi đường trường thì đập chết SH về độ thoải mái của tư thế lái, độ vọt. Con sở hữu cuối cùng là SH VN, xứng đáng đồng tiền bát gạo, tiền thừa mang đi độ tay phanh 6 số, bao tay rizoma, lọc gió K&N vẫn còn rẻ chán hơn so với con nhập. Cái này em học các bạn SG ở trong biker, mua Sh việt còn tiền thừa mang đi độ đồ chơi.

Xe bác đi 1 thời gian thì xem hỏng hay kém đâu sửa đó thôi. Nên vệ sinh côn là trước tiên, lọc gió thì tớ khuyên thật tình là nên thay mới sau 1 vạn, chẳng đáng bao nhiêu, giá hàng xịn 350k, đây là bộ phận khá quan trọng của xe trong điều kiện thời tiết bụi bẩn như ở VN, thổi bụi hoặc vệ sinh không chuẩn nó lọt cát vào buồng đốt thì toi cả máy là thường. Xe tớ đi thì chỉ 5-7k km là thay rồi.
 

philongcar

Xe tăng
Biển số
OF-17206
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
1,273
Động cơ
520,527 Mã lực
Bác này hết thuốc chữa rồi đấy, ^:)^Tâm lí sính đồ ngoại là đây. Bác so sánh giá tiền li nội và lib nhập, AB Việt và AB Thái đi , còn Sh nội và nhập hơn nhau 10-30t là do cái gì ợ, còn bác nào k thích cái mặt tiền của Sh nội nên thay màu + tem xe cũng là bình thường thôi , bác cứ xoi mói Sh nội làm gì cũng chỉ là cái xe thội ạ ai thích kiểu nào thì dùng kiểu đấy
là do cái thuế của cái bụng nhà nước nó đánh vào cái xe của giàng. giàng ko muốn chúng nó mang cái máy cái vít về đây lắp, giàng thích chơi đồ nhập. cái bụng giàng ưng lắm :D
 

cupheu

Xe tăng
Biển số
OF-60060
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
1,197
Động cơ
454,250 Mã lực
Nói chung là mấy kụ đã và định mua Hòn đá vịt thì cứ tự nhiên xin mời. ko ảnh hưởng đến tình hình thế giới. Nhưng SH VN với SH nhập chẳng khác biệt gì nhau thì cũng như AB Vịt với AB Thái, Li Vịt với Li Thái nhìn cũng như nhau cả ý mà (nhiều thớt quá rồi ko muốn post lại) =))
Có điều ai ai đó đó vẫn nhập nhằng bóc dán tem, gọt yên, bật đèn ban ngày như xe nhập nhỉ , iêu Hòn đá VN quá =))
Cứ bình tình cho đầu óc tỉnh táo mà gõ chữ cụ ơi >:D< =))
 

hungdance1987

Xe hơi
Biển số
OF-70933
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
136
Động cơ
428,179 Mã lực
Thì do là tiền thuế và nhân công bên ITalia đắt hơn nên nó mới chếnh nhau ít thế chứ em mà dự cái cụm động cơ sx ở Việt Nam như piagio thì Sh vnchỉ tầm 80t là cao ợ
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,046
Động cơ
438,063 Mã lực
Giá của SHi 125 tại Ý là 3095 euro tương đương 85.000.000 vn đ .
(http://www.hondaitalia.com/modelli/scooter/sh1259)
Khi nhập khẩu về ,chỉ riêng thuế nhập khẩu các xe máy từ Âu châu là 90% (: Xe môtô 2 bánh có mã số thuế thuộc nhóm 8711 tùy theo dung tích xylanh mà có mã số thuế phù hợp; thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi: 90%; thuế suất thuế GTGT: 10%.) ,với giá bán là 120T (theo vatgia.com) thì giá thành thật sự một chiếc xe chỉ độ 50-60 T.
Giá thành sản xuất một chiếc xe ở Ý có lẽ chỉ khoảng đó thôi. Nó khác với giá đề xuất bán trên thị trường (3.095 € ) vì giá này bao gồm:
1.Giá thành sản xuất: nguyên liệu ,gia công ,thiết kế,nhân công,
2.Khấu hao dây chuyền máy móc, tiền bản quyền sáng chế.
3.Thuế sản xuất, mặt bằng, thuế ô nhiễm môi trường.
4.Chiết khấu,hoa hồng cho các show room, đại lý bán lẻ.
5.Hằm bà lằng các thuế khác mà ta chưa biết ( ở VN thí dụ như VAT, tiêu thụ đặc biệt…)
6.Tiền quảng cáo ,tiếp thị và các dịch vu lăng xê xe khác.
. Thông thường giá thành thực sự một chiếc xe chỉ dựa trên tổng giá các thành phần và công lắp ráp.Giá này không tính thuế cũng như khấu hao máy móc trong dây chuyền sản xuất.nên rất nhỏ so với giá bán trên giá đề xuất. Từ giá thành này nhà nước sẽ áp thuế, nhờ đó tổng tiền thuế sẽ nhỏ.Không ngu gì nhà sản xuất kê khai cho nhiều để bị áp thuế cao .Cộng thêm một số khác nó sẽ thành giá bán thị trường.
Thí dụ ở VN về xe Nouvo 135:
Chiếc Nouvo LX trước đây giá 29.000.000 đ .Sau khi áp thuế tiêu thụ đặc biệt 20% bán giá 32.500.000 đ tức chênh lệch 3.300.000 đ. Như vậy giá thành của một chiếc Nouvo LX là 3.300.000 x 5 = 16.500.000 đ ? tức chênh lệch 12.700.000 đ so với giá 29.200.000 đ. Không lẽ một chiếc xe mà lời tới 76%. Không biết Yamaha tính toán sao với thuế vụ nhưng chắc giá thành phải cở >20 T. Thí dụ 22 T thì thuế 20% =4.4 T. Hãng giảm thêm cho khách hàng 1.1 T còn 3.3T..(cái này là ta nghĩ thế nhưng có lẽ chỉ có hãng Ya và trời biết thôi ).

Chắc chắn giá thành một chiếc xe lắp ráp ở Ý không thể nhỏ hơn ở VN vì giá nhân công, mặt bằng, thuế lớn hơn VN nhiều.Cho dù máy móc chính nhập từ Âu châu nhưng chỉ chịu thuế suất 45% và chỉ chiếm 30% giá thành (còn lại sườn ,vỏ nhựa,các bộ phận phụ…làm tại VN,Thái,TQ) thì giá tối đa sản xuất một chiếc xe cũng chỉ ngang bằng giá tại Ý.Sản xuất tại VN thì không có nhà máy nên không khấu hao dây chuyền sản xuất, không tiền thiết kế, bản quyền(vì xe model cũ). Như vậy nếu một chiếc xe SH bán ở VN , Honda bỏ túi tiền lời khoảng ít nhất khoảng 40 T ,cao hơn giá một chiếc Tata Nano ở Ấn. Đó là cái giá mà những “công tử Bạc Liêu đời mới đốt một trăm đồng để tìm một đồng”.
Công nhận tình yêu của Honda VN với VN đồng thật là sâu sắc ,ngày càng thấm đậm nghĩa kim tiền.!!!=))

http://www.vatgia.com/hoidap/5684/146494/sh-125-viet-nam-co-gia-100-trieu-vay-anh-em-co-nen-kiem-them-20-trieu-nua-mua-sh-nhap-khau-khong-nhi.html
 
Chỉnh sửa cuối:

SIDECAR

Xe điện
Biển số
OF-20224
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
2,176
Động cơ
522,230 Mã lực
Nơi ở
ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
Website
www.facebook.com
em chạy SH VN lúc đầu xe còn mới , lốp chưa hết talong cạnh nên vào cua ko ngọt , máy kêu hơi to , dây curoa hay bị văng khi vào chỗ xóc như kiểu xích bị chùng . Đề pa yếu . Nhưng sau đúng 4000km , đèn oil charge bật sáng , thay dầu xong reset lại đèn oil , thay dầu lap mới 2 lọ , đổ 1/2 hộp nước mát . Trời ... xe chạy khác hẳn máy nuột êm ro nổ garanti nhẹ , lốp vừa mòn tròn đều , vào cua quang trung , hạ hồi bóp phanh combi , cả 2 giảm xóc phập xuống ko văng *** chút nào, nếu là SH 2009 1phanh đĩa thì xòe roài . Vào Nguyễn tri phương em quất 1 phát từ phan đình phùng đến cổng Bộ QP lên hơn 100km/h , gặp 1 xe từ cổng đi ra , em bóp nhẹ phanh xe đầm chặt xuống đường ,nhả phanh em đảo phải lắc nhẹ lại vít ga phát lại lên hơn 100 km/h , công nhận thụt SH VN ngang hàng ý . đặc biệt bộ phanh ko chê được . Em rút ra KN các cụ chay SH lúc mới lốp IRC hơi cứng hơn DUNLOP xe nhập , nhưng khi chạy trên 4000km lốp IRC cực nuột bon và bám cua chuẩn . Riêng máy thì SH VN và nhập là 1 . 150 chỉ khác 125 đúng kích thước bộ tăng giảm tốc và hành trình piston , nên 150 bốc hơn nhưng khi từ 40km/h 2 thằng như nhau . Còn muốn 125 bốc thêm chỉ cần thay bugi tăng tốc chính hãng , 125 bốc = 150 luôn . về sơn SHVN đẹp hơn SH nhập ( Hãng nói thế ) Dàn nhựa mang từ Ý sang ( hãng bẩu thế ). Về giá SHVN quá ổn . SHVN setup phần mềm khác SH Ý nên khỏi lo chết sạc vì dòng được tiết chế . Hình thức tem thì ra Cao bá quát hoặc phố Huế ( Quá đơn giản sau 15 phút lột tem PGI , thay tem SH VN biến thành SH Ý , tem xịn luôn ko phát hiện được -Nhưng đừng dán nilon vừa nhà quê vừa mất nước bóng ko đẹp. Tuyệt đói chỉ ốp inox lốc côn, ốp nhiều inox trông như thằng Hà đông bán đất đền bù Mua đú ) Tóm lại SH VN + Vaio + iphone 4 = SH Ý các cụ đủ thông minh để chọn
 

mystical_moon42

Xe đạp
Biển số
OF-85376
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
42
Động cơ
410,120 Mã lực
Giá của SHi 125 tại Ý là 3095 euro tương đương 85.000.000 vn đ .
(http://www.hondaitalia.com/modelli/scooter/sh1259)
Khi nhập khẩu về ,chỉ riêng thuế nhập khẩu các xe máy từ Âu châu là 90% (: Xe môtô 2 bánh có mã số thuế thuộc nhóm 8711 tùy theo dung tích xylanh mà có mã số thuế phù hợp; thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi: 90%; thuế suất thuế GTGT: 10%.) ,với giá bán là 120T (theo vatgia.com) thì giá thành thật sự một chiếc xe chỉ độ 50-60 T.
Giá thành sản xuất một chiếc xe ở Ý có lẽ chỉ khoảng đó thôi. Nó khác với giá đề xuất bán trên thị trường (3.095 € ) vì giá này bao gồm:
1.Giá thành sản xuất: nguyên liệu ,gia công ,thiết kế,nhân công,
2.Khấu hao dây chuyền máy móc, tiền bản quyền sáng chế.
3.Thuế sản xuất, mặt bằng, thuế ô nhiễm môi trường.
4.Chiết khấu,hoa hồng cho các show room, đại lý bán lẻ.
5.Hằm bà lằng các thuế khác mà ta chưa biết ( ở VN thí dụ như VAT, tiêu thụ đặc biệt…)
6.Tiền quảng cáo ,tiếp thị và các dịch vu lăng xê xe khác.
. Thông thường giá thành thực sự một chiếc xe chỉ dựa trên tổng giá các thành phần và công lắp ráp.Giá này không tính thuế cũng như khấu hao máy móc trong dây chuyền sản xuất.nên rất nhỏ so với giá bán trên giá đề xuất. Từ giá thành này nhà nước sẽ áp thuế, nhờ đó tổng tiền thuế sẽ nhỏ.Không ngu gì nhà sản xuất kê khai cho nhiều để bị áp thuế cao .Cộng thêm một số khác nó sẽ thành giá bán thị trường.
Thí dụ ở VN về xe Nouvo 135:
Chiếc Nouvo LX trước đây giá 29.000.000 đ .Sau khi áp thuế tiêu thụ đặc biệt 20% bán giá 32.500.000 đ tức chênh lệch 3.300.000 đ. Như vậy giá thành của một chiếc Nouvo LX là 3.300.000 x 5 = 16.500.000 đ ? tức chênh lệch 12.700.000 đ so với giá 29.200.000 đ. Không lẽ một chiếc xe mà lời tới 76%. Không biết Yamaha tính toán sao với thuế vụ nhưng chắc giá thành phải cở >20 T. Thí dụ 22 T thì thuế 20% =4.4 T. Hãng giảm thêm cho khách hàng 1.1 T còn 3.3T..(cái này là ta nghĩ thế nhưng có lẽ chỉ có hãng Ya và trời biết thôi ).

Chắc chắn giá thành một chiếc xe lắp ráp ở Ý không thể nhỏ hơn ở VN vì giá nhân công, mặt bằng, thuế lớn hơn VN nhiều.Cho dù máy móc chính nhập từ Âu châu nhưng chỉ chịu thuế suất 45% và chỉ chiếm 30% giá thành (còn lại sườn ,vỏ nhựa,các bộ phận phụ…làm tại VN,Thái,TQ) thì giá tối đa sản xuất một chiếc xe cũng chỉ ngang bằng giá tại Ý.Sản xuất tại VN thì không có nhà máy nên không khấu hao dây chuyền sản xuất, không tiền thiết kế, bản quyền(vì xe model cũ). Như vậy nếu một chiếc xe SH bán ở VN , Honda bỏ túi tiền lời khoảng ít nhất khoảng 40 T ,cao hơn giá một chiếc Tata Nano ở Ấn. Đó là cái giá mà những “công tử Bạc Liêu đời mới đốt một trăm đồng để tìm một đồng”.
Công nhận tình yêu của Honda VN với VN đồng thật là sâu sắc ,ngày càng thấm đậm nghĩa kim tiền.!!!=))

http://www.vatgia.com/hoidap/5684/146494/sh-125-viet-nam-co-gia-100-trieu-vay-anh-em-co-nen-kiem-them-20-trieu-nua-mua-sh-nhap-khau-khong-nhi.html
đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.tâm lý sính ngoại nó ăn sâu vào máu rồi.thanh niên 2k11 nên coi cái xe là 1 phương tiện thôi,chẳng chứng minh đc j đâu ông êi
 

mystical_moon42

Xe đạp
Biển số
OF-85376
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
42
Động cơ
410,120 Mã lực
Chưa tính đến chuyện lắp được hay không vì em không biết nhưng theo em thì không nên, bác không đến nỗi điên đến mức lấy cái giảm xóc đi 7-8 năm thay cho đôi giảm xóc mới tinh chứ, chắc gì lắp vào nó êm hơn. Chân chống điện cho dòng SHi thì có bán đầy ngoài phố đó bác, giá tầm 600k trước tết, nhưng chất lượng không biết thế nào.



Em chỉ là người đi thôi, tuy nhiên hay ngồi chém gió với các bác thợ sửa xe (Thành Cao Bá Quát, Sơn Còi Hàng bún, Trường Trần khát chân) nên có hiểu biết chút, cái nào mình ngu thì hỏi thôi... he he, chính các bác thợ ở trên sau khi xem xét bảo em về máy móc, điện đóm hàng nhập với hàng VN chẳng khác gì nhau đấy. 2 trong số 3 con Sh ở trên em đi là sở hữu của em, 1 con là của bạn đổi nhau đi thử, chưa kể có một thời gian đi PS150 nữa, PS đi đường trường thì đập chết SH về độ thoải mái của tư thế lái, độ vọt. Con sở hữu cuối cùng là SH VN, xứng đáng đồng tiền bát gạo, tiền thừa mang đi độ tay phanh 6 số, bao tay rizoma, lọc gió K&N vẫn còn rẻ chán hơn so với con nhập. Cái này em học các bạn SG ở trong biker, mua Sh việt còn tiền thừa mang đi độ đồ chơi.

Xe bác đi 1 thời gian thì xem hỏng hay kém đâu sửa đó thôi. Nên vệ sinh côn là trước tiên, lọc gió thì tớ khuyên thật tình là nên thay mới sau 1 vạn, chẳng đáng bao nhiêu, giá hàng xịn 350k, đây là bộ phận khá quan trọng của xe trong điều kiện thời tiết bụi bẩn như ở VN, thổi bụi hoặc vệ sinh không chuẩn nó lọt cát vào buồng đốt thì toi cả máy là thường. Xe tớ đi thì chỉ 5-7k km là thay rồi.
cụ cho e cái nik ym cái.nói về khoản độ xe,xem trên biker thik quá
 

X-one

Xe tăng
Biển số
OF-61455
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,759
Động cơ
458,290 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường Vờ Nờ
em chạy SH VN lúc đầu xe còn mới , lốp chưa hết talong cạnh nên vào cua ko ngọt , máy kêu hơi to , dây curoa hay bị văng khi vào chỗ xóc như kiểu xích bị chùng . Đề pa yếu . Nhưng sau đúng 4000km , đèn oil charge bật sáng , thay dầu xong reset lại đèn oil , thay dầu lap mới 2 lọ , đổ 1/2 hộp nước mát . Trời ... xe chạy khác hẳn máy nuột êm ro nổ garanti nhẹ , lốp vừa mòn tròn đều , vào cua quang trung , hạ hồi bóp phanh combi , cả 2 giảm xóc phập xuống ko văng *** chút nào, nếu là SH 2009 1phanh đĩa thì xòe roài . Vào Nguyễn tri phương em quất 1 phát từ phan đình phùng đến cổng Bộ QP lên hơn 100km/h , gặp 1 xe từ cổng đi ra , em bóp nhẹ phanh xe đầm chặt xuống đường ,nhả phanh em đảo phải lắc nhẹ lại vít ga phát lại lên hơn 100 km/h , công nhận thụt SH VN ngang hàng ý . đặc biệt bộ phanh ko chê được . Em rút ra KN các cụ chay SH lúc mới lốp IRC hơi cứng hơn DUNLOP xe nhập , nhưng khi chạy trên 4000km lốp IRC cực nuột bon và bám cua chuẩn . Riêng máy thì SH VN và nhập là 1 . 150 chỉ khác 125 đúng kích thước bộ tăng giảm tốc và hành trình piston , nên 150 bốc hơn nhưng khi từ 40km/h 2 thằng như nhau . Còn muốn 125 bốc thêm chỉ cần thay bugi tăng tốc chính hãng , 125 bốc = 150 luôn . về sơn SHVN đẹp hơn SH nhập ( Hãng nói thế ) Dàn nhựa mang từ Ý sang ( hãng bẩu thế ). Về giá SHVN quá ổn . SHVN setup phần mềm khác SH Ý nên khỏi lo chết sạc vì dòng được tiết chế . Hình thức tem thì ra Cao bá quát hoặc phố Huế ( Quá đơn giản sau 15 phút lột tem PGI , thay tem SH VN biến thành SH Ý , tem xịn luôn ko phát hiện được -Nhưng đừng dán nilon vừa nhà quê vừa mất nước bóng ko đẹp. Tuyệt đói chỉ ốp inox lốc côn, ốp nhiều inox trông như thằng Hà đông bán đất đền bù Mua đú ) Tóm lại SH VN + Vaio + iphone 4 = SH Ý các cụ đủ thông minh để chọn
Hị hị em nghe kụ mô tả em lại cứ ngỡ miềng đang ở đường đua của giải World Superbike diễn ra bên Mẽo năm vừa qua :))

đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.tâm lý sính ngoại nó ăn sâu vào máu rồi.thanh niên 2k11 nên coi cái xe là 1 phương tiện thôi,chẳng chứng minh đc j đâu ông êi
Bình tĩnh đê kụ oay , hem mấy kụ mod lại xóa thớt của em đấy :D
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,046
Động cơ
438,063 Mã lực
về sơn SHVN đẹp hơn SH nhập ( Hãng nói thế ) Dàn nhựa mang từ Ý sang ( hãng bẩu thế ).
Hòn đá VN khen Hòn đất VN :))

Hình thức tem thì ra Cao bá quát hoặc phố Huế ( Quá đơn giản sau 15 phút lột tem PGI , thay tem SH VN biến thành SH Ý , tem xịn luôn ko phát hiện được -Nhưng đừng dán nilon vừa nhà quê vừa mất nước bóng ko đẹp.
Sính nội đến cả cái tem à :))

đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.tâm lý sính ngoại nó ăn sâu vào máu rồi.thanh niên 2k11 nên coi cái xe là 1 phương tiện thôi,chẳng chứng minh đc j đâu ông êi
Hòn đá VN là hàng nội hay là ngoại hả ku? Ku đang chổng mông lên mong Hòn đá VN nó nhét vào cái máy Ý cho ku sướng rên hay ku muốn nó nhét máy nội vào thế ku sính nội ? Thanh niên 2011 sao phải tự póc tem nội dán tem ngoại cho oai :))
 
Chỉnh sửa cuối:

SIDECAR

Xe điện
Biển số
OF-20224
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
2,176
Động cơ
522,230 Mã lực
Nơi ở
ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
Website
www.facebook.com
Hòn đá VN là hàng nội hay là ngoại hả ku? Ku đang chổng mông lên mong Hòn đá VN nó nhét vào cái máy Ý cho ku sướng rên hay ku muốn nó nhét máy nội vào thế ku sính nội ? Thanh niên 2011 sao phải tự póc tem nội dán tem ngoại cho oai :))[/QUOTE]

vì mấy cái thằng bán đất nó mua nhiều xe ngoại quá nên phải mua nhiều đô trả NN cho VND nó rớt thảm thế . Bọn chóa đóa nó còn mong nhập về nhiều hàng ngoại nữa cho VN hết *** đô dự trữ thì nó sướng vì đô nhà nó tăng cao nó lãi , nó ko biết cả xã hội này đang khốn khổ vì bọn thích mua của nước ngoài những cái có và đã làm ở VN , thanh niên 2011 gì cái bọn đến cái quần sịp cũng phải lòi mác DG fake ở Tàu ra mà cũng vênh ... Tởm lợm cái bọn chê VN khen NN



 

mystical_moon42

Xe đạp
Biển số
OF-85376
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
42
Động cơ
410,120 Mã lực
Hòn đá VN là hàng nội hay là ngoại hả ku? Ku đang chổng mông lên mong Hòn đá VN nó nhét vào cái máy Ý cho ku sướng rên hay ku muốn nó nhét máy nội vào thế ku sính nội ? Thanh niên 2011 sao phải tự póc tem nội dán tem ngoại cho oai :))


vì mấy cái thằng bán đất nó mua nhiều xe ngoại quá nên phải mua nhiều đô trả NN cho VND nó rớt thảm thế . Bọn chóa đóa nó còn mong nhập về nhiều hàng ngoại nữa cho VN hết *** đô dự trữ thì nó sướng vì đô nhà nó tăng cao nó lãi , nó ko biết cả xã hội này đang khốn khổ vì bọn thích mua của nước ngoài những cái có và đã làm ở VN , thanh niên 2011 gì cái bọn đến cái quần sịp cũng phải lòi mác DG fake ở Tàu ra mà cũng vênh ... Tởm lợm cái bọn chê VN khen NN



[/QUOTE]
thôi kụ ơi,kệ những thành phần đấy đi kụ ak,topic để bình luận về xe cơ mà
 

silobiho

Xe tải
Biển số
OF-80563
Ngày cấp bằng
18/12/10
Số km
475
Động cơ
420,360 Mã lực
Nói chung là với tình hình kinh tế như hiện tại thì toàn dân cố gắng dùng đồ vn ... cũng là một cách đồng ý và ủng hộ cho chất lượng và khả năng của người Việt ...
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,046
Động cơ
438,063 Mã lực
Hòn đá VN là hàng nội hay là ngoại hả ku? Ku đang chổng mông lên mong Hòn đá VN nó nhét vào cái máy Ý cho ku sướng rên hay ku muốn nó nhét máy nội vào thế ku sính nội ? Thanh niên 2011 sao phải tự póc tem nội dán tem ngoại cho oai :))

vì mấy cái thằng bán đất nó mua nhiều xe ngoại quá nên phải mua nhiều đô trả NN cho VND nó rớt thảm thế . Bọn chóa đóa nó còn mong nhập về nhiều hàng ngoại nữa cho VN hết *** đô dự trữ thì nó sướng vì đô nhà nó tăng cao nó lãi , nó ko biết cả xã hội này đang khốn khổ vì bọn thích mua của nước ngoài những cái có và đã làm ở VN , thanh niên 2011 gì cái bọn đến cái quần sịp cũng phải lòi mác DG fake ở Tàu ra mà cũng vênh ... Tởm lợm cái bọn chê VN khen NN
- Giá SH125 ở Ý tầm 7-80 củ. Hòn đá VN táng lên 100tr dù giá nhân công rẻ như bèo (tương xứng với chất lượng lắp ráp, sơn vỏ. :)) Những cái (hàng ngoại) đã có ở VN chất lượng thế nào ai cũng biết (chỉ cần so vs Thái thôi) nhưng giá thì tâng cao tới vài lần, trừ khi ko có tiền thì phải chấp nhận chất lượng nội + giá hơn cả ngoại (giá gốc), còn ko thì ko dại gì dây vs bọn Hòn đá VN,
- Hòn đá VN ko phải là hàng VN, nếu ủng hộ hàng VN thì nên mua xe đạp Thống Nhất (nếu có bán) :))
- Bọn TN Vịt (ko phải tất cả nhé) 2011, đến cái quần sịp cũng phải lòi mác DG fake ở Tàu và đến cái tem SH vịt cũng phải bóc dán cho giống .... SH Ý thì mới đủ vênh là ko sính ngoại Tởm lợm cái bọn sài tiền nội mà sính tem ngoại :))
 
Chỉnh sửa cuối:

hungdance1987

Xe hơi
Biển số
OF-70933
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
136
Động cơ
428,179 Mã lực
Hòn đá VN khen Hòn đất VN :))

Sính nội đến cả cái tem à :))



Hòn đá VN là hàng nội hay là ngoại hả ku? Ku đang chổng mông lên mong Hòn đá VN nó nhét vào cái máy Ý cho ku sướng rên hay ku muốn nó nhét máy nội vào thế ku sính nội ? Thanh niên 2011 sao phải tự póc tem nội dán tem ngoại cho oai :))
Cụ này hết thuốc chữa rồi mà, ác cảm với xe nội rẻ hơn xe nhập nên cụ ấy cho là không tốt bằng, em thấy ngoài cái màu sơn ra thi xe nội không có gì là kém hơn xe nhập( theo ý em là thế chứ bg mà xe ngoại 2012 ra màu đồng cảu Vn thì có khi cụ nào cũng chuyển sang màu đồng8-}. Cụ này bị anh em ném bao nhiêu gạch, đá rồi mà cũng vẫn bảo thủ, theo em cũng chỉ là cái xe máy thôi ợ, ai thích kiểu nào thì cứ thế mà phang.
 
Chỉnh sửa cuối:

hungdance1987

Xe hơi
Biển số
OF-70933
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
136
Động cơ
428,179 Mã lực
- Giá SH125 ở Ý tầm 7-80 củ. Hòn đá VN táng lên 100tr dù giá nhân công rẻ như bèo (tương xứng với chất lượng lắp ráp, sơn vỏ. :)) Những cái (hàng ngoại) đã có ở VN chất lượng thế nào ai cũng biết (chỉ cần so vs Thái thôi) nhưng giá thì tâng cao tới vài lần, trừ khi ko có tiền thì phải chấp nhận chất lượng nội + giá hơn cả ngoại (giá gốc), còn ko thì ko dại gì dây vs bọn Hòn đá VN,
- Hòn đá VN ko phải là hàng VN, nếu ủng hộ hàng VN thì nên mua xe đạp Thống Nhất (nếu có bán) :))
- Bọn TN Vịt (ko phải tất cả nhé) 2011, đến cái quần sịp cũng phải lòi mác DG fake ở Tàu và đến cái tem SH vịt cũng phải bóc dán cho giống .... SH Ý thì mới đủ vênh là ko sính ngoại Tởm lợm cái bọn sài tiền nội mà sính tem ngoại :))
Thế kụ không bik là thuế nhập khẩu kinh kiện là bao nhiêu à, mà nói chung xe VN vẫn rẻ hơn xe ngoại, cụ so sánh ITAlia với Vn làm gì. Em cũng không ủng hộ bọn Head tăng giá xe nhưng cụ nghĩ bọn bán xe tư nhân trên Phố Huế, Bà Triệu... nó yêu ngưởi tiêu dùng chắc=))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top