Số 1: Sh, shark, beverly..... cùng 1 form thiết kế, e nghĩ cái này nhìn con nào chả giống nhau, bác chỉ hộ em SH 2012 bê cái gì từ shark sang cái
số 2: Bác định nghĩa giúp em cụm từ "máy SH", vì theo em được biết thì cái được gọi là "máy SH" được sử dụng đầu tiên trên con @ ( a còng), sau đấy là dylan,rồi mới đến SH, có chăng đời sau này thêm cái Fi
Biết đâu bây giờ honda thay đổi kiểu máy thì sao, global standard engine cơ mà , đầu tiên là PCX, sau đó là Sh, sau nữa là..... ai biết
số 3: bán đắt qá thì kêu là giá ngang hàng nhập, thấp qá thì kêu kém chất lượng, thế theo bác bán như nào mới vừa, con pcx dáng nó kém, nó lụi dần thì phải thay con khác vào tầm tiền đấy, không thì mảng 50-90tr Pi nó chiếm hết của Honda thì có mà mấy bạn Nhật lùn ăn cám
Còn cái từ "fake", cái này em nghĩ bác nên dùng cho mấy con xe tàu, nhái y hệt hình dáng, thế mới là fake, đây hàng có tên có tuổi hẳn hoi, bác gắn cho chữ fake vào
Nó giống như kiểu bác mua 1 mẫu Gucci mới ra mà ít người thấy, người ta bảo mẫu của bác fake, thế bác có chịu được không
Sao con Fly mới nó nhái dáng Lib, giá kém fly nhập đôi ba triệu, zip nội địa cũng kém đôi ba triệu, chả thấy ai phàn nàn, máy vẫn thế, chả cải tiến gì. Lib ie kém lib nhập 2 3 chục triệu thì tung hô ầm ầm, để rồi đi 5000km thay củ đề hết 4tr8, kêu rít rít, lỗi vành,bla bla, người đi thì tự nhận kém xa AB và LEAD, đủ để biết nó chất lượng như nào. Đúng là xe chỉ dành cho người có điều kiện, 1 2 năm đổi xe 1 lần.
Đúng, quyết định là ở người tiêu dùng, dân Việt ta hay có thói quen ăn chắc mặc bền, nên thiết nghĩ vừa rẻ, vừa có thương hiệu như SH 2012 thì chắc chắn sẽ có nhiều người lựa chọn.
Chắc đây là cmt cuối cùng trong cái topic này thôi, trong này thị phi và mang nặng tính ganh đua quá