[Thảo luận] Sét đánh hoặc chạm dây điện, ngồi trong xe an toàn hơn?

thongnhat

Xe buýt
Biển số
OF-259
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
538
Động cơ
585,988 Mã lực
Em nghe bà bán nước chè gần cơ quan em đồn là: làm việc dưới đường dây cao thế lâu là không có con giai.
 

gladiator999

Xe đạp
Biển số
OF-90784
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
26
Động cơ
405,260 Mã lực
Dưng mà ở lại xe lúc đang cháy bánh xe thì cũng hoảng rồi. Thực tế chứng minh xe đã cháy là nhanh lắm mấy phút là lửa bén hết thì cũng chết cháy thôi.
Chính xác là nếu chết vì điện giật ngay từ đầu thì lái xe đã k mở cửa xe ra ngoài
 

kienxoan

Xe buýt
Biển số
OF-16387
Ngày cấp bằng
16/5/08
Số km
618
Động cơ
515,910 Mã lực
Ukie!

Nhà em cạnh quán Bia Hơi Hà Nội. Trước cửa quán Bia là bến xe Bus trên đường Giải Phóng!:D
Cụ ở Hàm Long ngay gần công ty em. Em làm ngay chỗ cây xăng Trần Hưng Đạo - Trần Nhân Tông
 

HO THIN CHI

Đi bộ
Biển số
OF-67461
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
6
Động cơ
432,660 Mã lực
em vừa đọc được nên nhót lên đây để các kụ chém tiếp đây ợ:
Như đã nói: “… tại khoảng trụ 235 – 236 dây dẫn pha C đã có 01 mối nối, khoảng cách pha – đất không đảm bảo” do đó tại đây phát sinh hiện tượng phóng điện vào mỏ thùng ben của phương tiện (tham khảo ảnh). Lúc này dòng điện đi qua thân xe (bằng kim loại) để tiếp đất, khi đi đến các mâm xe (là vị trí cuối cùng để tiếp đất) dòng điện phóng qua lốp để tiếp đất tạo ra hiện tượng hồ quang điện.
Được biết nhiệt độ hồ quang điện có thể từ 5.000 đến 6.000 oC và lốp xe không được thiết kế để chịu được nhiệt độ này.
 

Ob3xuT

Xe điện
Biển số
OF-139824
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
2,455
Động cơ
390,436 Mã lực
Nơi ở
Phố nhỏ... Ngõ nhỏ... Nhà tôi ở đó...
Nhìn cái ảnh nhớ ra vụ này phải đc 4 mùa rồi ý các cụ nhỉ, cụ nào đào mộ kinh thế
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top