Chim...à kim cụ Hindu lại lên cong vút rồi kìa
Mấy chú Tí nhà cụ cũng thông minh phết nhỉ, vẫn biết chừa ra cái dây bơm xăng
Mấy chú Tí nhà cụ cũng thông minh phết nhỉ, vẫn biết chừa ra cái dây bơm xăng
em có thắc mắc tại sao anh tý lại cắn được vì cái chỗ nắp bơm xăng nó ở hàng ghế thứ 3 và trong xe mà, chẳng nhẽ cụ nuôi anh ý trong xeKhắc phục lỗi kim xăng và đèn báo xăng
Mấy hôm nay thay đổi thời tiết, bà 2 nhà em khó ở, cơm no, rượu say rồi mà con cháu hỏi vưỡn trả lời là: "Tau chưa được ăn gì, từ sáng đến giờ chúng nó có cho tau ăn uống chi mô, may mà có Mi hỏi rứa". Em khổ tâm quá, các cụ ợ.
Qua đây, em xin gửi lời cảm ơn đến KLB, cụ Bốn, cụ Sơn, các bạn kỹ thuật nói chung và cá nhân bạn Bắc đã chuẩn đoán chính xác và nhiệt tình điều trị bệnh giúp cho bà 2 nhà em được mạnh khỏe.
em có thắc mắc tại sao anh tý lại cắn được vì cái chỗ nắp bơm xăng nó ở hàng ghế thứ 3 và trong xe mà, chẳng nhẽ cụ nuôi anh ý trong xe
thôi chết thế chắc phải bịt lại thôiHôm qua iem có hỏi mấy bạn KTV KGP thì có khoảng 4 cái lỗ 4-5cm vừa cho bạn tý chui vào từ dưới gầm xe lên phần dưới cái nắp chụp đen đe đó ợ!
Chính xác là mấy bạn Tý chui lên từ dưới gầm xe ợ, thế em mới đau sờ cau chứ. Lúc đầu em cũng thắc mắc là gầm xe kìn thế thì ko thể chui vào được, trong khi cửa xe thì luôn đóng, túm cái váy lại là mấy bạn Tý rất chịu khó nghiên cứu, khám phá. Các cụ chú ý cảnh giác cao độ ợ.Hôm qua iem có hỏi mấy bạn KTV KGP thì có khoảng 4 cái lỗ 4-5cm vừa cho bạn tý chui vào từ dưới gầm xe lên phần dưới cái nắp chụp đen đe đó ợ!
Mấy mụ leo Fan trong ngày nên kim xăng tụt là đúng roài, em rất ngưỡng mộ sự dẻo dai của mấy mụ. Thèm lắm nhưng chỉ dám chẹp.. chep...cán bộ kho bạc có khác, nhìn cái ảnh cuối chỉ mức xăng của cụ mà em tủi thân quá
Vụ logo la pán tẩn em thấy bẩu được lấy rồi đó cụ Dê ơi, cụ liên hệ xem lấy về phát cho anh em nhá. Cụ nào chưa đóng xèng đóng ngay đê, có iem cũng chưa đóng há háEm lại cứ tưởng Lão Ma cũng bị dính vụ xăng điêu, cũng may cho chú bơm xăng gặp phải đúng chiên da về xe cộ chứ sai thật chắc chú này toi luôn.
Bóng đèn thì hình như bh 6 tháng or 10000 km thì phải! Dưng mà tự thay đơn giản mà (nếu k siêu sáng j thì khoảng 6-70k/ bóng thôi). Tự làm cho quen đi cụ (cụ nên để 1 bộ đèn sơ cua trên xe để có thể tự thay ngay khi cần - cos h7 còn pha h1 và đều là 55w)Em vừa bị XXX ngoắc vào vì cháy đèn pha bên phụ, hic. Cụ 4 cho em hỏi ngu ngu tí là vụ này có bảo hành không ạ? và nếu không bảo hành thì em phải thay hết bi nhiêu ạ?
Thư ký cho bộ trưởng mà cụHehe, thank cụ Ma. Hình như hỏi gì cụ cũng biết hay sao ý
Hay phết nhờ, hôm nào cụ Ma chỉ cho em phát nhá, em bị cháy bóng 2 lần rồi (KIA LB 150K 1 bóng) lười thay đi buổi tối toàn phải dương pha lắm lúc cũng ngại.Bóng đèn thì hình như bh 6 tháng or 10000 km thì phải! Dưng mà tự thay đơn giản mà (nếu k siêu sáng j thì khoảng 6-70k/ bóng thôi). Tự làm cho quen đi cụ (cụ nên để 1 bộ đèn sơ cua trên xe để có thể tự thay ngay khi cần - cos h7 còn pha h1 và đều là 55w)
Chúc mừng cụ đã xử lý dứt diểm bệnh này. Trước em chạy con Captiva cũng bị như vậy mà không biết xử lý thế nào đấy ạ.Hôm qua tiện bố trí CV em vào KLB bảo dưỡng 6 vạn và đã xử lý triệt để cái tiếng kêu rin rít mỗi khi xe chạy chậm or lúc xuất phát. Trực tiếp cụ Sơn đi thử rất cẩn thận: đường đẹp, đường xấu, chạy nhanh, chạy chậm ... cuối cùng về cho thợ tháo vòng bi moay ơ trước bên tài ra ktra. Kết quả là đích thị thủ phạm gây tiếng kêu (ít nhất đã 2 lần bảo dưỡng phanh vì thưởng do ma phanh và đĩa bẩn gây kêu)
2 mặt vòng bi thì 1 mặt còn mỡ nhưng 1 mặt bị khô -rỉ ngoét. Sau khi ép vòng bi mới vào chạy thì kết quả mỹ mãn - êm ru như xe mới. Mỗi tội là chi phí phát sinh thêm gần củ (vật tư - công xá) so với bảo dưỡng thông thường, may máy quẹt thẻ chấp nhận chứ không thì cụ Sơn lại phải bảo lãnh để e đánh xe về. Một lần nữa cảm ơn cụ Sơn & ae KLB đã rất cẩn thận test & bắt lỗi để xử lý (ngoài ra còn kiếm tặng em 1 món đồ mà tý nữa phải mất gần 2 củ để mua cả con trâu chỉ để lấy dùng cái sợi thừng)
Lại nhờ các cụ tiếp : Hôm em đi quảng bình - bụi bám đầy xe - em chạy về thiên cầm lúc 7h tối - đường nhiều sương mù, vấn đề ở chỗ này ạ.
Kính lái của em mờ tịt, điều hòa, sấy kính, sịt nước rửa liên tục cũng không ăn thua, tầm nhìn khoảng 10 mét thôi, em cứ đi 1 đoạn rồi lại xuống dùng nước và khăn sạch để rửa kính trực tiếp thì khả quan, nhưng cứ dùng đến gạt là lại bị dính dính lem nhem. Trường hợp này cũng hay sảy ra khi đi đường mưa nhỏ, hoặc sương mù. Còn mưa bình thường thì em ko thấy
1. Có phải gạt mưa của em bị lão hóa cần phải thay (4/2011) - nếu thay thì giá bao nhiêu loại tốt, địa chỉ nữa nhé
2. Liệu kính lái của em có phải kém không? nếu kém thì nên làm thế nào ạ? có phải mang đi đánh bóng lại ?
3. Nếu đi trong điều kiện sương mù, kèm bụi bám dính mặt kính, nếu gạt ngon thì có phải nhảy xuống rửa kính không?
Nhờ các cụ xem hình đoán bệnh giúp