Kảm ơn kụ Chánh đã ưu ái cho dịch vụ KIA (7.5 điểm), và cũng cảm ơn kụ về những thông tin kụ cung cấp trong bài phỏng vấn trên để bên em có những rút kinh nghiệm kịp thời.Hôm nay có một cô nhân viên khảo sát thị trường phỏng vấn em và cụ Angkorwat về xe và dịch vụ của hãng. Câu hỏi thì nhiều và không phải câu hỏi nào cũng xác đáng nhưng có rất nhiều câu hỏi xung quanh việc tổ chức dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa của hãng.
Em nhớ có vài câu hỏi:
- Hãng có thường xuyên gọi điện thoại cho anh để tìm hiểu về chất lượng, sử dụng xe không? Có thông báo dịch vụ khuyến mại không?
Câu trả lời của em là tuyệt đối không. Đúng là như thế, em có nghe nói cụ này cụ kia được gọi điện thông báo, nhưng em thì chưa bao giờ được nhận cuộc gọi nào.
- Sau những lần anh vào bảo dưỡng, hãng có gọi điện hỏi về tình trạng xe sau bảo dưỡng, mức độ hài lòng, ... không?
Câu trả lời của em cũng là tuyệt đối không!
...
...
- Xin anh cho điểm tổng thể về dịch vụ của hãng?
... khó nói, 7,5 điểm !
- Nhiều điều không thế, sao anh vẫn cho điểm cao thế?
Ờ ... cũng chỉ vì tình trạng chung của xã hội, nhiều gara chính hãng bị than phiền ..., nhưng chúng tôi không tin nhà sản xuất thì ... người VN mình thế mà, dẫu sao cũng đã có chút tình cảm với những người đã sản xuất cái xe mình chọn lựa và với những người đã bán cái xe mình thích.
Kụ Chánh làm ơn cho em xin biển số xe của kụ nhé.
Một lần nữa rất chân thành cảm ơn kụ