- Biển số
- OF-52568
- Ngày cấp bằng
- 10/12/09
- Số km
- 4,097
- Động cơ
- 493,084 Mã lực
Rồi đấy, ds chốt roài nhá cụ huycm
Cụ 4 mai đi ăn thịt chóa nhá
Cụ 4 mai đi ăn thịt chóa nhá
Mai thit chóa nhé cụEm theo với nhé
Okie cụ, em vẫn làm chân chống thiu
Mai thit chóa nhé cụ
Em ko hiểu ý các cụ, các cụ chê em cái gì thì cứ nói ra?
trong danh sách quan chức không có cụ huycm hả lão Na?Ko làm được ở 3B do phải chế gá và hàn gá vào sàn xe , cái cục để chân sẽ bắt vào tấm gá đấy.
Các cụ đã đăng ký cứ tà tà nhé, hiện tại chỉ về hàng mẫu 5 cái, beck đã chuột một cái dồi, sáng mai các quan chức như cụ Chánh tổng, Lão đạt ma, TSB, namhoang, Libor sẽ đi lắp nốt 4 cái còn lại.
Dự kiến tầm 2 tuần nữa thì toàn bộ số hàng đã đặt mới về hết ợ.
Ngoài số xèng 190k đã đặt để mua đồ, các cụ còn phải chủn bị thêm 200k tiền công lắp và 200k tiền thịt chóa nữa ạ :
Cụ ấy đổi sang MT rồi cụ, cụ chẳng quan tam gì đến phó chánh cảtrong danh sách quan chức không có cụ huycm hả lão Na?
Beck uống cf ở đâu mà hoang thế, những hơn 400k một ly cơ àEm xin phép spam lên đây nữa để cụ 4 nắm vấn đề
Báo cáo các cụ là e vừa làm 1 vòng Hưng Yên về, phải nói là tác dụng của món này quá lớn, cảm giác nhẹ nhàng cái thân hơn nhiều, chân tay thoải con gà mái, mặc dù vừa làm trận rượu hơi phê . Em đề nghị cụ 4 với chức trách của mình phải có ý kiến với các cấp lãnh đạo TH Kia thêm món này cho anh em Carens. Em cực lực phản đối TH khi cắt 1 tiện ích đặc biệt quan trọng mà chi phí bằng 1 cốc cafe này.
Tính cả phí nộp phạt do để xe trên vỉa hèBeck uống cf ở đâu mà hoang thế, những hơn 400k một ly cơ à
Các cụ ấy có 2 ý:
- Thùng Kem của chúng ta có độ bền & sức vận hành tốt kinh khủng 5 vạn không bảo đưỡng (tức là mấy việc thay thế định kỳ các linh phụ kiên hao mòn theo thời gian sd: dầu máy, lọc dấu, lọc gió ... không thực hiện ????) mà vẫn chạy tốt! Choáng toàn tập!
- v2 cụ xài vậy thì đúng là không biết "thương hoa tiếc ngọc" rồi!
Đề nghị cụ trong quá trình sử dụng tới nên thường xuyên cho v2 đi spa, bảo dưỡng theo đúng chế độ để em nó có sức phục vụ cụ tận tình & chu đáo hơn nữa!
Báo cáo các cụ là sau 1 thời gian chờ đợi, xe của e đã được thay bảo hành 2 món là phớt thước lái và vòng bi điều hòa. Thay xong thấy xe chạy ngon hơn hẳn (trong lúc chờ đợi từ khi bảo dưỡng 4 vạn đến khi được thay máy nó cứ hú ầm ầm, thay xong bi điều hòa mới biết đấy là do cái vòng bi này nó kêu). Ngày hôm sau lại còn thấy 1 em nhân viên của bác KMV giọng ngọt như mía lùi gọi điện hỏi thăm xem xe anh bảo hành xong còn vấn đề j nữa không. Cảm thấy rất happy với dịch vụ của bên bác KMV.Em chưa gặp bác KMV lần nào, nhưng thấy bác tham gia hỗ trợ chính thức cũng như không chính thức cho anh em nhà Kem trên này thì cảm thấy công tác chăm sóc khách hàng của Thaco đã được chú ý và làm tốt.
Em cũng vừa làm bảo dưỡng 4 vạn ở Kia GP cách đây 2 hôm, list thay thế của em cũng giống bác Nothing (ko thay dầu & lọc dầu vì em vừa thay). Nhưng khi thay thì cũng không còn lọc gió điều hòa bác ạ. Em nghĩ là quy trình cung cấp vật tư chỗ bác có vấn đề bác ạ, chắc bác cần cải tiến quy trình này rồi.
Xe em cũng bị kêu bi điều hòa và kêu khi đánh lái (chắc lại phớt thước lái như đa số các bác nhà Kem). Hai vấn đề này xưởng đã ghi nhận và theo quy trình còn phải gửi báo cáo bảo hành xem có được bảo hành không, có hẹn em trong tuần tới sẽ điện thoại lại cho em.
Qua trao đổi với nhiều bác nhà Kem và đọc trên diễn đàn, em nghĩ bệnh phớt thước lái này đa số các em Carens đều mắc (xe em chạy được gần 2 năm; 41.000km), em nghĩ bác KMV cần kiến nghị Thaco nghiên cứu lại cái món phớt này.
Rất mong thời gian tới sẽ được giao lưu với bác.
Các cụ không hiểu ý em rồi.
Em vẫn thay dầu 5.000km/ lần, vài ba lần rửa xe thì tranh thủ thổi lọc gió và lọc điều hoà, nước làm mát thì mới đổ thêm có 1 lần, nói chung những gì tự làm được em đều làm cẩn thận.
Chỉ từ khi mua đến hôm vừa rồi là lần đầu tiên em mang xe vào Kia Long Biên để bảo dưỡng tổng thể thôi. Cũng định là 50.000 km sẽ phải bảo dưỡng tổng thể nhưng đọc hướng dẫn của cụ Bốn nói 40.000 phải bảo dưỡng chứ không phải 50.000 km + thời gian vừa qua có 2 lần em cảm giác phanh không ăn ( chỉ là cảm giác thôi).
Em nói ra cũng để chia sẻ thấy xe mình tốt thật, ngoài ra nếu có gì quên không nhớ bảo dưỡng thì các cụ góp ý chứ cứ ạ với lạy thì quả thật em không hiểu cần phải làm những gì cho xe ??
Em nhìn thấy rồi cụ ạ, thằng cu ở công ty em nó để xe ở dưới gốc cây phượng, bị lá chui vào. Cụ mua sợi dây nhựa làm chổi quét đường (mua ở Công ty môi trường đô thị ạ) dài 2m, thông từ của sổ nóc xuống, hoặc có thể cụ nút cái cửa thoát phía dưới dùng hơi thổi ở trên ạ, vấn đề là cụ bị tắc bởi cái gì ạ.Nhân tiện hôm trước em đọc trên OF có chỗ nào đấy nói về thông tắc đường thoát nước cửa nóc, nhưng cách thông tắc thì ko thấy nói cụ thể, hình như của em bị tắc thì phải, cái này có tự làm được ko hả các cụ? cụ nào làm rồi chỉ em với? nếu lằng nhằng quá e lại qua xưởng cho nó lành.
không cần đến thế đâu, thông thường chỉ cần làm như sau là được rồi: cụ ra hàng rửu xe dùng cái vòi xịt nước xịt luôn vào lỗ đó là oki
Em nhìn thấy rồi cụ ạ, thằng cu ở công ty em nó để xe ở dưới gốc cây phượng, bị lá chui vào. Cụ mua sợi dây nhựa làm chổi quét đường (mua ở Công ty môi trường đô thị ạ) dài 2m, thông từ của sổ nóc xuống, hoặc có thể cụ nút cái cửa thoát phía dưới dùng hơi thổi ở trên ạ, vấn đề là cụ bị tắc bởi cái gì ạ.
cái lá phượng xit không đi cụ ạ, nó dính bết vào nhau phải thông cụ ạ, thế em mới nói cái nó tắt trong đấy là cái gì ạ.không cần đến thế đâu, thông thường chỉ cần làm như sau là được rồi: cụ ra hàng rửu xe dùng cái vòi xịt nước xịt luôn vào lỗ đó là oki
Là do để xe dưới gốc cây à, hôm trước quên để của nóc chế độ kênh ạ.Em chưa hiểu là làm sao lá cây chui vào đó được ạ? Chả lẽ quên không đóng cửa sổ nóc sao
Áp lực nước lớn nó tụt cái ống nhựa mềm ra khỏi lỗ thoát thì cụ lại có khối việc để mà làmkhông cần đến thế đâu, thông thường chỉ cần làm như sau là được rồi: cụ ra hàng rửu xe dùng cái vòi xịt nước xịt luôn vào lỗ đó là oki