[Funland] Sen Việt big C - 1 đi không trở lại

Trạng thái
Thớt đang đóng

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,042
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Dạ. Bẩm cụ. Giá cả của Sen Việt nhà chúng em là trên cả tuyệt vời đấy ợ. Với Slogan nhà chúng em " Ăn đi trước lội nước đi sau" thì dịch vụ nhà chúng em luôn phục vụ từ A -> Z. Ăn thì đảm bảo cho những người ăn kiêng đến mức muốn béo cũng không làm được mà chửi cho phát sốt phát Z luôn đấy ợ.
Sắp tới em định tổ chức liên hoan công ty (hơn 100 người) tại nhà hàng Sen Việt Big C, có Cụ nào đã từng ăn ở đấy chưa cho em xin ít thông tin về giá cả và chất lượng dịch vụ với ạ. Xin cảm ơn các Cụ nhiều.
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
5,203
Động cơ
449,710 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dạ. Bẩm cụ. Giá cả của Sen Việt nhà chúng em là trên cả tuyệt vời đấy ợ. Với Slogan nhà chúng em " Ăn đi trước lội nước đi sau" thì dịch vụ nhà chúng em luôn phục vụ từ A -> rước Z. Ăn thì đảm bảo cho những người ăn kiêng đến mức muốn béo cũng không làm được mà chửi cho phát sốt phát Z luôn đấy ợ.
Cụ bỏ cái slogan ở chữ ký đi nhé, ko nghe câu: Ăn đi trước...., à, đi nhanh 5" là ăn đc ối rồi đấy
 

zonet

Xe tăng
Biển số
OF-586
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
1,266
Động cơ
589,859 Mã lực
Chỉ ở Hà nội mới có chuyện khách hàng bị xỉ vả, như mấy hàng cháo chửi... nổi tiếng gì đó. Dịch vụ xách dép cho miền nam.
 

lexus315

Xe điện
Biển số
OF-29569
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,461
Động cơ
231,778 Mã lực
Em vừa thấy thông tin là số hotline của Sen Việt đã nối trực tiếp đến số của 113 và Interpol, thấy bảo thời gian qua bị "quấy rối" nhiều quá (đặt chỗ mà không tới), nêu cặp đôi Tú Nhất đã nhờ đến sự trợ giúp của cơ quan an ninh, các cụ gọi điện đến dễ gặp phiền phức lắm! :)
 

chungdt3

Xe hơi
Biển số
OF-47635
Ngày cấp bằng
29/9/09
Số km
147
Động cơ
461,570 Mã lực
Post lên hết các diễn đàn và mạng thôi, cái bọn vô học thế. Tẩy chay ko bao giờ vào. Em tiến hành post lên một số diễn đàn đây.
 

Alou

Xe đạp
Biển số
OF-96939
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
21
Động cơ
400,110 Mã lực
Theo ý nói của Sen Việt thì cụ Chủ thớt phải xem lại thái độ bản thân trước "do cách trao đổi của cụ không mang tính tích cực", nên Sen Việt phải hành xử Hổ Báo kiểu như thế nhá nhá. Link đây: http://afamily.vn/doi-song/2012062109117590/Nha-hang-Sen-Viet-chinh-thuc-xin-loi-khach-hang-bi-day-do.chn, mời Cụ chủ thớt xem bên Sen Việt nhận trách nhiệm xin lỗi kiểu đá quả bóng như này ah. Sau bún chửi, cháo mắng mà nhiều người vẫn tới ăn vì nhiều lý do nào đó em cũng chẳng hiểu ..... thì phải chăng đây là cách PR mới của dịch vụ ăn uống kiểu chỉ có ở Sen Việt được phát huy nhỉ. Chán cho cách kinh doanh dịch vụ quá!!!

Trong buổi gặp gỡ với ông Đỗ Anh Tú, cổ đông chính cũng là người đại diện bên phía nhà hàng, ông Tú đã thừa nhận sai sót của nhân viên nhà hàng. Nhưng ông Tú cũng nhấn mạnh "Do cách trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực".
Như chúng tôi đã đưa tin về vụ việc nhà hàng Sen Việt tại Long Biên (Hà Nội) bị “tố” hành hung khách hàng gây bức xúc trên các diễn đàn mấy ngày qua. Để làm rõ thông tin về sự việc, chúng tôi đã có buổi làm việc chính thức với nhà hàng Sen Việt vào chiều ngày 21/6 qua đại diện, cũng là cổ đông chính của nhà hàng là ông Đỗ Anh Tú. Xin gửi tới bạn đọc toàn bộ nội dung cuộc trao đổi thông tin.

2 ngày nay, dư luận đang rất bức xúc trước một clip được đăng tải trên các diễn đàn ghi lại cảnh xô xát giữa nhân viên được cho là của nhà hàng Sen Việt với khách hàng. Ông có tìm hiểu về thông tin trên?

Ông Đỗ Anh Tú: Tôi mới biết đến sự việc cách đây một hai hôm. Tôi cũng đã xem clip và đọc thông tin, comment trên các diễn đàn. Bản thân tôi thấy khá bất ngờ trước vụ việc này. Thực ra việc cũng không có gì to tát, chỉ vì khách vào muộn hết thức ăn, do cách góp ý trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực cho lắm. Về phía quản lý và nhân viên nhà giải quyết chưa được thỏa đáng nên gây hiểu lầm. Nếu vị khách đó có thái độ tích cực, gặp trực tiếp hoặc điện thoại cho chúng tôi, những người chủ của cửa hàng thì sự việc đã không diễn ra như vậy.



Nhà hàng Buffet Sen Việt tại tầng 3 Trung tâm thương mại Savico

Hiện nay trên mạng vẫn bức xúc về thái độ của nhân viên nhà hàng. Với tư cách là một cổ đông, người đại diện cho nhà hàng Sen Việt, quan điểm của ông trước vụ việc này là...?

Các em đều là nhân viên mới, nên tôi thừa nhận cách phục vụ và cư xử chưa được tốt cho lắm. Sau khi nắm tình hình, tôi được biết suốt cả ngày thứ 7 từ 9h sáng tới 9h tối nhà hàng phục vụ gần 500 khách hàng. Với lượng khách đông như vậy, mặc dù nhà hàng có chia ca nhưng riêng quản lý phải kiêm cả 2 ca, dẫn tới có phần mệt mỏi. Vì thế nên mới dẫn đến tình huống không kiềm chế được, và đã có thái độ làm việc chưa tốt, gây bức xúc đối với khách hàng.

Dù sao nhân viên của nhà hàng cũng cư xử sai, có lỗi với khách hàng, do đó nhà hàng có nguyện vọng được gặp và giải quyết vụ việc ổn thỏa. Còn về phía nhà hàng chúng tôi sẽ họp tìm hiểu rõ diễn biến sự việc và đưa ra hình thức kỷ luật với các cá nhân liên quan đến vụ việc.

Trong clip có sự có sự xuất hiện của người mặc đồng phục bảo vệ. Đó có phải bảo vệ của nhà hàng?

Đó là bảo vệ của tòa nhà. Có lẽ vì thấy to tiếng nên ra giúp can ngăn. Hiện tại ở nhà hàng Sen Việt không thuê bảo vệ.



Trước vụ việc trên, về phía nhà hàng đã có những động thái gì để giải quyết vụ việc?

Nhà hàng mới mở được hơn một tháng, kinh nghiệm quản lý còn thiếu. Về phía nhân viên, hầu hết đều là sinh viên đi làm thêm hoặc người mới ra trường còn thiếu kinh nghiệm. Nhà hàng có nhắc nhở để các em phục vụ tốt hơn. Đuổi việc nhân viên không hẳn đã giải quyết được vấn đề. Đây cũng là bài học lớn để Sen Việt rút kinh nghiệm trong việc quản lý nhân viên và ý thức phục vụ khách hàng.

Vụ việc ảnh hưởng trực tiếp tới công việc kinh doanh của nhà hàng. Do đó bên phía nhà hàng cũng mong muốn liên hệ được với khách hàng, người đã đưa clip lên mạng để có lời xin lỗi trực tiếp và có sự bồi thường thỏa đáng đối với khách hàng.

Xin cảm ơn ông.

Kết thúc buổi làm việc với chúng tôi, ông Đỗ Anh Tú còn cho biết thêm: Sau khi tìm hiểu thông tin chính xác, nhà hàng Sen Việt sẽ chủ động liên hệ với báo giới để làm sáng tỏ vụ việc, lấy lại hình ảnh đối với khách hàng.

Về phía khách hàng (chủ nhân của topic "tố" Sen Việt), khi nhận được thông tin phía nhà hàng ngỏ ý mong muốn xin lỗi và bồi thường thiệt hại, anh cho biết: “Mình chỉ phản ánh vụ việc dưới góc độ người tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của nhà hàng. Đây thực sự là sự góp ý chân thành giúp nhà hàng nâng cao chất lượng dịch vụ. Còn nếu như nhà hàng có động thái xin lỗi chân thành thì sẽ được chấp nhận.”
 

BALTIC

Xe container
Biển số
OF-90880
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
5,858
Động cơ
462,236 Mã lực
Nói thật, cái văn hóa dịch vụ của mình không ngửi được, ở các nước văn minh kể cả khách chửi vào mặt mình thì chủ vẫn phải tươi cười nữa là hành xử như bọn Sen Việt này, tẩy chay cho nhẹ nợ, tiếc gì ba nhà hàng vớ vẩn kiểu này.
 

NS690

Xe tải
Biển số
OF-4978
Ngày cấp bằng
25/5/07
Số km
424
Động cơ
550,043 Mã lực
Nói chung em sẽ cho nhà hàng này vào blacklist. Khách hàng chính là người đóng một phần vào lương cũng như lợi nhuận cho cửa hàng, mà đối xử như vậy là không được rồi, lại có cả F1 nữa.
 

LePower

Xe buýt
Biển số
OF-118522
Ngày cấp bằng
28/10/11
Số km
791
Động cơ
5,550 Mã lực
Chủ sen việt chắc thuê nhầm mấy đầu đất. Đầu tư + làm thương hiệu hàng tỷ chỉ vì mấy trăm nghìn đồng mà đi hết.
Bây giờ chỉ có giải tán, thay tên đổi họ chuyển sang vị trí khác thì may ra còn làm ăn được.
 

say xe

Xe tải
Biển số
OF-5483
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
200
Động cơ
545,880 Mã lực
Nơi ở
55ltk
Cành cạch luôn cái sv này...cung cách phục vụ, cách trả lời của thằng chủ đã nói lên tất cả:làm ăn bố láo chộp giật
 

cunilo

Xe hơi
Biển số
OF-115867
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
183
Động cơ
388,112 Mã lực
Không biết tối qua bọn nó có ngồi đợi 250 suất của mình đặt không?

À mà cái em lễ tân tai quá kém luôn. Hỏi tên, mình đã nói "Nguyễn Văn Quẩy".

Ẻm:
+ Duẩn hả anh?
- Quẩy
+ Dạ, Tuấn ạ???
- Quẩy... cái quẩy í!
+ Cái gì cơ ạ???
- Đã nói là Quẩy, cái quẩy bỏ trong cháo trai ăn dòn dòn ấy...
+ À... dạ nhưng em đang hỏi tên anh ạ! Tên anh là gì để em ghi lại ạ?
- Quẩyyyyyyyyyyy... Quờ ây quây hỏi quẩy, nghe rõ chưa?
+ Dạ rồi, em nhớ rồi, Quẩy anh nhỉ! ... Các anh đến đúng giờ hộ em nhé!

Bó tay!

Dạ bọn SV đợi cụ nên ko thèm phục vụ thượng đế là em ạ. hic làm em lượn vào rồi lại lượn ra b-(
 

chuột 74

Xe điện
Biển số
OF-32948
Ngày cấp bằng
4/4/09
Số km
4,086
Động cơ
516,640 Mã lực
Nơi ở
29 lạc trung-hà nội
Bít sai mà vẫn cố tình bao biện.chết cũng đáng.
 

Tùng91

Xe tải
Biển số
OF-113450
Ngày cấp bằng
19/9/11
Số km
343
Động cơ
391,540 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
trưa hôm nay nhà cháu vừa đi ăn ở Sen Viet về xong thấy thái độ phục vụ cũng tốt đồ ăn cũng nhiều mà không đến nỗi nào
Không biết tại nhà cháu dễ tính hay nhà hàng vừa dính quả scandal nên chấn chỉnh lại :))
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,042
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Dạ. Nhà cháu xin lỗi cụ. Đấy là Slogan cửa hàng chứ còn xe thì nhà cháu chạy theo chữ ký thôi ạ. Chứ chạy theo Slogan thì có mà lên gặp ông bà sớm.
Cụ bỏ cái slogan ở chữ ký đi nhé, ko nghe câu: Ăn đi trước...., à, đi nhanh 5" là ăn đc ối rồi đấy
 

Xe Đạp Ôm

Xe tải
Biển số
OF-90556
Ngày cấp bằng
1/4/11
Số km
357
Động cơ
408,580 Mã lực
trưa hôm nay nhà cháu vừa đi ăn ở Sen Viet về xong thấy thái độ phục vụ cũng tốt đồ ăn cũng nhiều mà không đến nỗi nào
Không biết tại nhà cháu dễ tính hay nhà hàng vừa dính quả scandal nên chấn chỉnh lại :))
Ờ có khi như cụ lại hay :D
Cứ chỗ nào và có sự vụ thì mình vào, vừa được no vừa được phục vụ nhiệt tình :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top