[Funland] Sen Việt big C - 1 đi không trở lại

Trạng thái
Thớt đang đóng

ngominh

Xe điện
Biển số
OF-11978
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
2,240
Động cơ
543,628 Mã lực
Tối mai cuối tuần cháu lên ăn xem thế nào, trước khi ăn cháu cầm máy quay đi 1 vòng, cụ nào đi với cháu ko
 

dungmessi

Xe hơi
Biển số
OF-131774
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
128
Động cơ
373,440 Mã lực
Nhà hàng Sen Việt chính thức xin lỗi khách hàng bị "dạy dỗ"

22-06-2012 00:03:03 | In bài viết Mây Trinh, ảnh: Nguyenvuong - TTVN

Trong buổi gặp gỡ với ông Đỗ Anh Tú, cổ đông chính cũng là người đại diện bên phía nhà hàng, ông Tú đã thừa nhận sai sót của nhân viên nhà hàng. Nhưng ông Tú cũng nhấn mạnh "Do cách trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực".
Như chúng tôi đã đưa tin về vụ việc nhà hàng Sen Việt tại Big C Long Biên bị “tố” hành hung khách hàng gây bức xúc trên các diễn đàn mấy ngày qua. Để làm rõ thông tin về sự việc, chúng tôi đã có buổi làm việc chính thức với nhà hàng Sen Việt vào chiều ngày 21/6 qua đại diện, cũng là cổ đông chính của nhà hàng là ông Đỗ Anh Tú. Xin gửi tới bạn đọc toàn bộ nội dung cuộc trao đổi thông tin.

2 ngày nay, dư luận đang rất bức xúc trước một clip được đăng tải trên các diễn đàn ghi lại cảnh xô xát giữa nhân viên được cho là của nhà hàng Sen Việt với khách hàng. Ông có tìm hiểu về thông tin trên?

Ông Đỗ Anh Tú: Tôi mới biết đến sự việc cách đây một hai hôm. Tôi cũng đã xem clip và đọc thông tin, comment trên các diễn đàn. Bản thân tôi thấy khá bất ngờ trước vụ việc này. Thực ra việc cũng không có gì to tát, chỉ vì khách vào muộn hết thức ăn, do cách góp ý trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực cho lắm. Về phía quản lý và nhân viên nhà giải quyết chưa được thỏa đáng nên gây hiểu lầm. Nếu vị khách đó có thái độ tích cực, gặp trực tiếp hoặc điện thoại cho chúng tôi, những người chủ của cửa hàng thì sự việc đã không diễn ra như vậy.


Hiện nay trên mạng vẫn bức xúc về thái độ của nhân viên nhà hàng. Với tư cách là một cổ đông, người đại diện cho nhà hàng Sen Việt, quan điểm của ông trước vụ việc này ?

Các em đều là nhân viên mới, nên tôi thừa nhận cách phục vụ và cư xử chưa được tốt cho lắm. Sau khi nắm tình hình, tôi được biết suốt cả ngày thứ 7 từ 9h sáng tới 9h tối nhà hàng phục vụ gần 500 khách hàng. Với lượng khách đông như vậy, mặc dù nhà hàng có chia ca nhưng riêng quản lý phải kiêm cả 2 ca, dẫn tới có phần mệt mỏi. Vì thế nên mới dẫn đến tình huống không kiềm chế được, và đã có thái độ làm việc chưa tốt, gây bức xúc đối với khách hàng.

Dù sao nhân viên của nhà hàng cũng cư xử sai, có lỗi với khách hàng, do đó nhà hàng có nguyện vọng được gặp và giải quyết vụ việc ổn thỏa. Còn về phía nhà hàng chúng tôi sẽ họp tìm hiểu rõ diễn biến sự việc và đưa ra hình thức kỷ luật với các cá nhân liên quan đến vụ việc.

Trong clip có sự có sự xuất hiện của người mặc đồng phục bảo vệ. Đó có phải bảo vệ của nhà hàng?

Đó là bảo vệ của tòa nhà. Có lẽ vì thấy to tiếng nên ra giúp can ngăn. Hiện tại ở nhà hàng Sen Việt không thuê bảo vệ.


Trước vụ việc trên, về phía nhà hàng đã có những động thái gì để giải quyết vụ việc?

Nhà hàng mới mở được hơn một tháng, kinh nghiệm quản lý còn thiếu. Về phía nhân viên, hầu hết đều là sinh viên đi làm thêm hoặc người mới ra trường còn thiếu kinh nghiệm. Nhà hàng có nhắc nhở để các em phục vụ tốt hơn. Đuổi việc nhân viên không hẳn đã giải quyết được vấn đề. Đây cũng là bài học lớn để Sen Việt rút kinh nghiệm trong việc quản lý nhân viên và ý thức phục vụ khách hàng.

Vụ việc ảnh hưởng trực tiếp tới công việc kinh doanh của nhà hàng. Do đó bên phía nhà hàng cũng mong muốn liên hệ được với khách hàng, người đã đưa clip lên mạng để có lời xin lỗi trực tiếp và có sự bồi thường thỏa đáng đối với khách hàng.

Xin cảm ơn ông.

Kết thúc buổi làm việc với chúng tôi, ông Đỗ Anh Tú còn cho biết thêm: Sau khi tìm hiểu thông tin chính xác, nhà hàng Sen Việt sẽ chủ động liên hệ với báo giới để làm sáng tỏ vụ việc, lấy lại hình ảnh đối với khách hàng.
 

dungmessi

Xe hơi
Biển số
OF-131774
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
128
Động cơ
373,440 Mã lực
Vắng khách nhể các cụ nhể, sự lan truyền của in ter nẹt thật là đáng sợ. Trống hơ trống hoắc à
 

Happiness76

Xe tải
Biển số
OF-135674
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
266
Động cơ
354,839 Mã lực
Vụ việc ảnh hưởng trực tiếp tới công việc kinh doanh của nhà hàng.Do đó bên phía nhà hàng cũng mong muốn liên hệ được với khách hàng, người đã đưa clip lên mạng để có lời xin lỗi trực tiếp và có sự bồi thường thỏa đáng đối với khách hàng.
Đến giờ nhà hàng này chưa thể tính nổi thiệt hại mà vụ việc này gây nên, rất muốn gặp bác chủ top bắt đền đây mờ, chứ bồi thường gì. Bác chủ top mà xuất hiện có khi nó úp sọt.
 

HatVung

Đi bộ
Biển số
OF-7754
Ngày cấp bằng
5/8/07
Số km
6
Động cơ
538,760 Mã lực
Nghe lại đoạn clip thấy giọng the thé của ai đó đại diện cho nhà hàng cãi nhau với khách mà mình đã thấy chán cho cách ứng xử của cái ... đội ngũ nhân viên mệt mỏi này ...
 

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
977
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
Người ta có nhời thế rồi các cụ tha cho đê, chả nhẽ lại bặt ông chủ phải quỳ xuống xin nữa :(. Thời buổi kinh tế khó khăn giúp đỡ DN kích cầu, tạo công ăn việc làm chứ đừng dìm chết người ta thế (b).

Chỉ hơi bực là lúc đầu nhà cụ En cũng ngọt nhạt yêu cầu xem lại thanh toán với nó mà nó bảo là thái độ không tích cực
Thực ra cái chính là Mr. Tú này có thay đổi được hay không? Nếu ông này mở một nhà hàng khác, với tên khác và phong cách phục vụ cỡ như Sen Hồ Tây (mà các cụ các mợ trên này rất khen), thì chắc mọi người đến bình thường. Có ai trước khi đi ăn nhà hàng tìm hiểu xem chủ của nó là ai đâu. Còn có dìm chết hay không... em nghĩ chủ yếu do chính bản thân ông này thôi. Vụ việc lần này cũng là hắn tự dìm hắn.
 

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
977
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
Ông Nhất cho biết thêm rằng, có lẽ do khách hàng kia đã uống rượu nên khi thấy chuyện “bất bình” đã nóng nảy xông vào xô xát và có hành động giật máy quay. “Khi thấy anh ta định hành hung khách, chúng tôi đã ngăn cản, không để sự việc xảy ra đến mức nghiêm trọng”, ông Nhất cho biết.
Để có được câu trả lời chính xác cho vụ việc, có phải nhân viên nhà hàng hành hung khách hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với khách hàng tố nhà hàng Sen Việt để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, trong trường hợp không có chuyện xô xát với khách thì việc nhân viên dùng những lời lẽ khiếm nhã như trong đoạn clip ghi lại cũng đủ để làm cho uy tín của nhà hàng này bị giảm một cách đáng kể trong lòng người tiêu dùng.


Potay! chả có thằng hâm nào là khách hàng xông vào oánh một khách hàng khác vì bất bình
Không thấy báo hỏi tiếp là tại sao quản lý lại chửi "ĐCM mày, đi ra" với ông "khách hàng bất bình" này nhỉ.
 

bigsun

Xe máy
Biển số
OF-89797
Ngày cấp bằng
26/3/11
Số km
82
Động cơ
406,450 Mã lực
Vắng khách nhể các cụ nhể, sự lan truyền của in ter nẹt thật là đáng sợ. Trống hơ trống hoắc à
Không có khách thì bắt NV ăn rồi trừ vào lương ah? Không ngờ hiệu ứng internet lại mạnh đến vậy.
 

Ngoc Shi

Xe đạp
Biển số
OF-146542
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
14
Động cơ
360,740 Mã lực
Nhà hàng Sen Việt chính thức xin lỗi khách hàng bị "dạy dỗ"

22-06-2012 00:03:03 | In bài viết Mây Trinh, ảnh: Nguyenvuong - TTVN

Trong buổi gặp gỡ với ông Đỗ Anh Tú, cổ đông chính cũng là người đại diện bên phía nhà hàng, ông Tú đã thừa nhận sai sót của nhân viên nhà hàng. Nhưng ông Tú cũng nhấn mạnh "Do cách trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực".
Như chúng tôi đã đưa tin về vụ việc nhà hàng Sen Việt tại Big C Long Biên bị “tố” hành hung khách hàng gây bức xúc trên các diễn đàn mấy ngày qua. Để làm rõ thông tin về sự việc, chúng tôi đã có buổi làm việc chính thức với nhà hàng Sen Việt vào chiều ngày 21/6 qua đại diện, cũng là cổ đông chính của nhà hàng là ông Đỗ Anh Tú. Xin gửi tới bạn đọc toàn bộ nội dung cuộc trao đổi thông tin.

2 ngày nay, dư luận đang rất bức xúc trước một clip được đăng tải trên các diễn đàn ghi lại cảnh xô xát giữa nhân viên được cho là của nhà hàng Sen Việt với khách hàng. Ông có tìm hiểu về thông tin trên?

Ông Đỗ Anh Tú: Tôi mới biết đến sự việc cách đây một hai hôm. Tôi cũng đã xem clip và đọc thông tin, comment trên các diễn đàn. Bản thân tôi thấy khá bất ngờ trước vụ việc này. Thực ra việc cũng không có gì to tát, chỉ vì khách vào muộn hết thức ăn, do cách góp ý trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực cho lắm. Về phía quản lý và nhân viên nhà giải quyết chưa được thỏa đáng nên gây hiểu lầm. Nếu vị khách đó có thái độ tích cực, gặp trực tiếp hoặc điện thoại cho chúng tôi, những người chủ của cửa hàng thì sự việc đã không diễn ra như vậy.


Hiện nay trên mạng vẫn bức xúc về thái độ của nhân viên nhà hàng. Với tư cách là một cổ đông, người đại diện cho nhà hàng Sen Việt, quan điểm của ông trước vụ việc này ?

Các em đều là nhân viên mới, nên tôi thừa nhận cách phục vụ và cư xử chưa được tốt cho lắm. Sau khi nắm tình hình, tôi được biết suốt cả ngày thứ 7 từ 9h sáng tới 9h tối nhà hàng phục vụ gần 500 khách hàng. Với lượng khách đông như vậy, mặc dù nhà hàng có chia ca nhưng riêng quản lý phải kiêm cả 2 ca, dẫn tới có phần mệt mỏi. Vì thế nên mới dẫn đến tình huống không kiềm chế được, và đã có thái độ làm việc chưa tốt, gây bức xúc đối với khách hàng.

Dù sao nhân viên của nhà hàng cũng cư xử sai, có lỗi với khách hàng, do đó nhà hàng có nguyện vọng được gặp và giải quyết vụ việc ổn thỏa. Còn về phía nhà hàng chúng tôi sẽ họp tìm hiểu rõ diễn biến sự việc và đưa ra hình thức kỷ luật với các cá nhân liên quan đến vụ việc.

Trong clip có sự có sự xuất hiện của người mặc đồng phục bảo vệ. Đó có phải bảo vệ của nhà hàng?

Đó là bảo vệ của tòa nhà. Có lẽ vì thấy to tiếng nên ra giúp can ngăn. Hiện tại ở nhà hàng Sen Việt không thuê bảo vệ.


Trước vụ việc trên, về phía nhà hàng đã có những động thái gì để giải quyết vụ việc?

Nhà hàng mới mở được hơn một tháng, kinh nghiệm quản lý còn thiếu. Về phía nhân viên, hầu hết đều là sinh viên đi làm thêm hoặc người mới ra trường còn thiếu kinh nghiệm. Nhà hàng có nhắc nhở để các em phục vụ tốt hơn. Đuổi việc nhân viên không hẳn đã giải quyết được vấn đề. Đây cũng là bài học lớn để Sen Việt rút kinh nghiệm trong việc quản lý nhân viên và ý thức phục vụ khách hàng.

Vụ việc ảnh hưởng trực tiếp tới công việc kinh doanh của nhà hàng. Do đó bên phía nhà hàng cũng mong muốn liên hệ được với khách hàng, người đã đưa clip lên mạng để có lời xin lỗi trực tiếp và có sự bồi thường thỏa đáng đối với khách hàng.

Xin cảm ơn ông.

Kết thúc buổi làm việc với chúng tôi, ông Đỗ Anh Tú còn cho biết thêm: Sau khi tìm hiểu thông tin chính xác, nhà hàng Sen Việt sẽ chủ động liên hệ với báo giới để làm sáng tỏ vụ việc, lấy lại hình ảnh đối với khách hàng.
Đọc chả thấy cha này nói xin lỗi ở chỗ nào, tội mấy F1 nhà cụ hanoien bị sợ thôi, không dam lên tâng 3 big C nữa
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
6,059
Động cơ
448,333 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khéo người ta ác cảm lây sang cả tầng 1 tầng 2 Big C ấy chứ, thấy có anh bảo vệ của TT cũng góp vui còn gì, mà anh bảo vệ này cũng dốt nhỉ, ko phải việc của mình cứ chen vào, ông là bv vòng ngoài chui vào trong nhà hàng làm gì
 
Chỉnh sửa cuối:

Nguyen Son Tung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-62136
Ngày cấp bằng
18/4/10
Số km
3,175
Động cơ
460,100 Mã lực
Nơi ở
1011 - đường giải phóng - hà nội
Có bác nào biết số anh cổ đông chính để em liên lạc nhận nời sin nỗi và tiền bồi thường cái ạ. Em cảm ơn trước ạ
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,428
Động cơ
523,664 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Xin phép cụ em đổi thành "Sen Việt Big C, chưa đi và sẽ không bao giờ đến":D. Đề nghị bỏ chữ Việt ra khỏi tên nhà hàng luôn:D.

Hàng động "lấy thức ăn nhiều vào, không ăn hết thì đổ đi"thì đúng là của loại bất lương, bất trung. Cả khách và chủ đều bị thiệt hại vì cái loại quản lý với NV kiểu này. Chúng nghĩ ai cũng như chúng.

Sen này nên đổi thành "sếch" mới đúng:D.
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,696 Mã lực
Hôm nay sang đấy ăn chắc được phục vụ như vua luôn, một mềnh 1 nhà hàng cả chục đám nhân viên phục vụ. Thức ăn nó chất lên xe đẩy bê đến tận bàn luôn ý nhỉ :))
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,428
Động cơ
523,664 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Thằng quẩn ní này nó học được bài "quần chúng tự phát" đây mà;))=)).

Là do khách hàng tự xô xát với nhau?
Sau khi nghe những lý giải từ phía nhà hàng, PV có đặt câu hỏi rằng nhân viên nào là người trực tiếp mâu thuẫn và có xô xát với khách hàng như hình ảnh trong đoạn clip được quay lại. Quản lý nhà hàng Trần Văn Nhất đã đưa ra những trả lời khá “lạc đề” và bỗng dưng kết luận rằng, không phải nhân viên của nhà hàng xô xát với khách, mà là do một khách hàng đang ngồi ăn bên cạnh đã lao vào can thiệp.
Thế nên cứ đi với bọn F1 là em cẩn thận vụ chọn nơi ăn, chốn ở lắm:D
 
Chỉnh sửa cuối:

bigsun

Xe máy
Biển số
OF-89797
Ngày cấp bằng
26/3/11
Số km
82
Động cơ
406,450 Mã lực
Hôm nay sang đấy ăn chắc được phục vụ như vua luôn, một mềnh 1 nhà hàng cả chục đám nhân viên phục vụ. Thức ăn nó chất lên xe đẩy bê đến tận bàn luôn ý nhỉ :))
Khéo được discount và có quà tặng ý chứ cụ :))
 

Tantittt

Xe hơi
Biển số
OF-133426
Ngày cấp bằng
6/3/12
Số km
185
Động cơ
372,660 Mã lực
Xin lỗi rồ kìa các cụ. Nhưng có vẻ như lời xin lỗi chưa được thiện chí lắm nhể?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top