- Biển số
- OF-107665
- Ngày cấp bằng
- 3/8/11
- Số km
- 884
- Động cơ
- 399,443 Mã lực
Em đồng tình với cụ...cho chủ tớ nhà đó biết, ai là thượng đế thực sựko bao giờ em vào đây nữa. Tẩy chay để service ở mình cho tốt lên.
Em đồng tình với cụ...cho chủ tớ nhà đó biết, ai là thượng đế thực sựko bao giờ em vào đây nữa. Tẩy chay để service ở mình cho tốt lên.
Không phải bán thịt lợn mợ ơi. Nó chuyển qua bán giầy dép ạ!Sen ơi Sen.........em về em bán thịt lợn đi sen
Sao VN mình k lập HH tẩy chay những nhà hàng như thế này nhỉ????E cũng nghĩ thế. Cho nó phá sản luôn.
Nhà cháu chả có gì để cụ phải ơn với huệ. Cháu chỉ cảnh giác giúp cụ chủ thôi. Lời nói hơi khó nghe, cụ thông cảm!Xin lỗi anh, em cũng chỉ có ý tốt với mọi người chứ không phải người nhà hay nhân viên Sen Việt được cài cắm gì cả.
Em đã liên hệ với anh chủ topic từ hôm qua, nhưng anh ấy không đồng ý trả lời phỏng vấn bất cứ báo nào.
Đúng là nick OF của em mới lập cách đây mấy ngày, nhưng không lập thì làm sao liên lạc được với chủ topic. Còn thanh nga, hỏi này hỏi nọ thì đó cũng là việc của em. Em liên hệ với anh chủ topic không phải để xin lỗi hay trả thù gì cả, em hi vọng anh có thể tôn trọng em một chút.
Rất cảm ơn anh.
Nhà hàng Sen việt ở Big C
Buffer trong đó có những gì?
Bảy mươi tư món toàn gia vị
Đồ hết vẫn mời "bác vào đi."
Khuyễn mại khách thêm bài dậy dỗ
Đập bàn lớn tiếng "Trả tiền đi"
Chủ vừa dẻo miệng "ừ xin lỗi"
Quay ra bảo khách "chẳng biết gì"
Nghe kiểu thanh nga thanh minh là khách hàng tự xô sát va vào nhau là thấy trắng đen đen trắng nó như thế nào rồi. Tẩy chay cho sập tiệm mới biết làm kinh doanh dịch vụ lại Hổ Báo thích đổi trắng thay đên thì khác gì tự vả vào mặt mình. Thùy link đây ợ : http://www.zing.vn/news/xa-hoi/nha-hang-sen-viet-nhan-loi-vu-bi-to-hanh-hung-khach-hang/a257194.html#home_tintop
Chỉ 50% là sự thật?
Sự việc khách hàng đưa lên mạng clip tố nhà hàng Sen Việt có địa chỉ tại tầng 3 trung tâm thương mại Savico, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội, xúc phạm khách đã tạo ra một làn sóng dư luận bức xúc. Chúng tôi đã có buổi làm việc với quản lý có mặt trong lúc xảy ra vụ việc của nhà hàng này.
Clip vụ việc xảy ra trong nhà hàng Sen Việt.
Trao đổi với PV, ông Trần Văn Nhất, quản lý của nhà hàng cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi biết đoạn clip được đưa lên mạng và đã tạo ra một hiệu ứng xã hội mạnh đến vậy. Tuy nhiên, sự việc không đến mức nghiêm trọng như lời của người tố nhà hàng đã phản ánh, chỉ khoảng 50% sự việc là sự thật”.
Quản lý nhà hàng diễn giải lại sự việc, vào khoảng 21h tối thứ 7 tuần trước, 16/6, có một nhân viên vào báo rằng có khách hàng muốn gặp. Lúc này ông Nhất đi ra, và nhận được sự phản ánh của khách hàng về mức độ “thưa thớt” của các món ăn, ông Nhất có nói chuyện với khách rằng từ hơn 20h nhà hàng bắt đầu thu dọn đồ và hỏi cần dùng thêm đồ gì sẽ lấy.
Quản lý nhà hàng Sen Việt Trần Văn Nhất cho rằng sự việc không đến mức nghiêm trọng như khách hàng phản ánh
Khi khách hàng yêu cầu món bún riêu nhưng nhà hàng đã hết, ông Nhất có nói với khách hàng có thể đổi sang món mỳ Ý nhưng khách hàng không dùng thêm. “Lúc này, một chị đứng lên cầm điện thoại quay, chụp ảnh lại bàn buffet, nhưng đúng lúc nhà hàng đã thu hết đồ vào, nên một nhân viên của nhà hàng đã bảo dừng lại không được phép làm như vậy”, ông Nhất nói.
Và ngay sau đó, giữa khách hàng và nhân viên của quán đã xảy ra mâu thuẫn to tiếng, cả bảo vệ của tòa nhà trung tâm thương mại cũng có mặt để can thiệp. Sự việc kéo dài khoảng 15 phút, khách hàng sau đó đã thanh toán và trở ra về.
Quản lý nhà hàng Sen Việt cũng cho biết việc để xảy ra sự việc như vậy là lỗi thuộc về nhà hàng, phía nhà hàng cũng đã tạm thời dừng hợp đồng với nhân viên Nguyễn Văn Nam – là người phụ trách khu vực bàn ăn xảy ra mâu thuẫn với khách hàng.
Là do khách hàng tự xô xát với nhau?
Sau khi nghe những lý giải từ phía nhà hàng, PV có đặt câu hỏi rằng nhân viên nào là người trực tiếp mâu thuẫn và có xô xát với khách hàng như hình ảnh trong đoạn clip được quay lại. Quản lý nhà hàng Trần Văn Nhất đã đưa ra những trả lời khá “lạc đề” và bỗng dưng kết luận rằng, không phải nhân viên của nhà hàng xô xát với khách, mà là do một khách hàng đang ngồi ăn bên cạnh đã lao vào can thiệp.
Theo đó, khi xảy ra vụ việc, ông Nhất và nhân viên nhà hàng chỉ mới lời qua tiếng lại với khách hàng. Tuy nhiên, có một khách hàng ngồi gần khu vực bàn ăn nơi xảy ra mâu thuẫn khi chứng kiến vụ việc, tỏ ra “bất bình”, đã lao tới để giật máy quay và xô xát với khách hàng có Nickname “Hanoien” – người đã đăng clip tố nhà hàng Sen Việt hành hung khách cùng những lời tâm sự về vụ việc.
Phía nhà hàng nhận lỗi về thái độ đối với khách hàng, còn việc xô xát là do tự khách hàng xô xát với nhau ?
Ông Nhất cho biết thêm rằng, có lẽ do khách hàng kia đã uống rượu nên khi thấy chuyện “bất bình” đã nóng nảy xông vào xô xát và có hành động giật máy quay. “Khi thấy anh ta định hành hung khách, chúng tôi đã ngăn cản, không để sự việc xảy ra đến mức nghiêm trọng”, ông Nhất cho biết.
Để có được câu trả lời chính xác cho vụ việc, có phải nhân viên nhà hàng hành hung khách hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với khách hàng tố nhà hàng Sen Việt để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, trong trường hợp không có chuyện xô xát với khách thì việc nhân viên dùng những lời lẽ khiếm nhã như trong đoạn clip ghi lại cũng đủ để làm cho uy tín của nhà hàng này bị giảm một cách đáng kể trong lòng người tiêu dùng.
Nhìn mẹt có đến nỗi nào đâu? Vậy mà....Nghe kiểu thanh nga thanh minh là khách hàng tự xô sát va vào nhau là thấy trắng đen đen trắng nó như thế nào rồi. Tẩy chay cho sập tiệm mới biết làm kinh doanh dịch vụ lại Hổ Báo thích đổi trắng thay đên thì khác gì tự vả vào mặt mình. Thùy link đây ợ : http://www.zing.vn/news/xa-hoi/nha-hang-sen-viet-nhan-loi-vu-bi-to-hanh-hung-khach-hang/a257194.html#home_tintop
Chỉ 50% là sự thật?
Sự việc khách hàng đưa lên mạng clip tố nhà hàng Sen Việt có địa chỉ tại tầng 3 trung tâm thương mại Savico, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội, xúc phạm khách đã tạo ra một làn sóng dư luận bức xúc. Chúng tôi đã có buổi làm việc với quản lý có mặt trong lúc xảy ra vụ việc của nhà hàng này.
Clip vụ việc xảy ra trong nhà hàng Sen Việt.
Trao đổi với PV, ông Trần Văn Nhất, quản lý của nhà hàng cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi biết đoạn clip được đưa lên mạng và đã tạo ra một hiệu ứng xã hội mạnh đến vậy. Tuy nhiên, sự việc không đến mức nghiêm trọng như lời của người tố nhà hàng đã phản ánh, chỉ khoảng 50% sự việc là sự thật”.
Quản lý nhà hàng diễn giải lại sự việc, vào khoảng 21h tối thứ 7 tuần trước, 16/6, có một nhân viên vào báo rằng có khách hàng muốn gặp. Lúc này ông Nhất đi ra, và nhận được sự phản ánh của khách hàng về mức độ “thưa thớt” của các món ăn, ông Nhất có nói chuyện với khách rằng từ hơn 20h nhà hàng bắt đầu thu dọn đồ và hỏi cần dùng thêm đồ gì sẽ lấy.
Quản lý nhà hàng Sen Việt Trần Văn Nhất cho rằng sự việc không đến mức nghiêm trọng như khách hàng phản ánh
Khi khách hàng yêu cầu món bún riêu nhưng nhà hàng đã hết, ông Nhất có nói với khách hàng có thể đổi sang món mỳ Ý nhưng khách hàng không dùng thêm. “Lúc này, một chị đứng lên cầm điện thoại quay, chụp ảnh lại bàn buffet, nhưng đúng lúc nhà hàng đã thu hết đồ vào, nên một nhân viên của nhà hàng đã bảo dừng lại không được phép làm như vậy”, ông Nhất nói.
Và ngay sau đó, giữa khách hàng và nhân viên của quán đã xảy ra mâu thuẫn to tiếng, cả bảo vệ của tòa nhà trung tâm thương mại cũng có mặt để can thiệp. Sự việc kéo dài khoảng 15 phút, khách hàng sau đó đã thanh toán và trở ra về.
Quản lý nhà hàng Sen Việt cũng cho biết việc để xảy ra sự việc như vậy là lỗi thuộc về nhà hàng, phía nhà hàng cũng đã tạm thời dừng hợp đồng với nhân viên Nguyễn Văn Nam – là người phụ trách khu vực bàn ăn xảy ra mâu thuẫn với khách hàng.
Là do khách hàng tự xô xát với nhau?
Sau khi nghe những lý giải từ phía nhà hàng, PV có đặt câu hỏi rằng nhân viên nào là người trực tiếp mâu thuẫn và có xô xát với khách hàng như hình ảnh trong đoạn clip được quay lại. Quản lý nhà hàng Trần Văn Nhất đã đưa ra những trả lời khá “lạc đề” và bỗng dưng kết luận rằng, không phải nhân viên của nhà hàng xô xát với khách, mà là do một khách hàng đang ngồi ăn bên cạnh đã lao vào can thiệp.
Theo đó, khi xảy ra vụ việc, ông Nhất và nhân viên nhà hàng chỉ mới lời qua tiếng lại với khách hàng. Tuy nhiên, có một khách hàng ngồi gần khu vực bàn ăn nơi xảy ra mâu thuẫn khi chứng kiến vụ việc, tỏ ra “bất bình”, đã lao tới để giật máy quay và xô xát với khách hàng có Nickname “Hanoien” – người đã đăng clip tố nhà hàng Sen Việt hành hung khách cùng những lời tâm sự về vụ việc.
Phía nhà hàng nhận lỗi về thái độ đối với khách hàng, còn việc xô xát là do tự khách hàng xô xát với nhau ?
Ông Nhất cho biết thêm rằng, có lẽ do khách hàng kia đã uống rượu nên khi thấy chuyện “bất bình” đã nóng nảy xông vào xô xát và có hành động giật máy quay. “Khi thấy anh ta định hành hung khách, chúng tôi đã ngăn cản, không để sự việc xảy ra đến mức nghiêm trọng”, ông Nhất cho biết.
Để có được câu trả lời chính xác cho vụ việc, có phải nhân viên nhà hàng hành hung khách hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với khách hàng tố nhà hàng Sen Việt để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, trong trường hợp không có chuyện xô xát với khách thì việc nhân viên dùng những lời lẽ khiếm nhã như trong đoạn clip ghi lại cũng đủ để làm cho uy tín của nhà hàng này bị giảm một cách đáng kể trong lòng người tiêu dùng.
cụ làm thơ hay quá (b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)Nhà hàng Sen việt ở Big C
Buffer trong đó có những gì?
Bảy mươi tư món toàn gia vị
Đồ hết vẫn mời "bác vào đi."
Khuyễn mại khách thêm bài dậy dỗ
Đập bàn lớn tiếng "Trả tiền đi"
Chủ vừa dẻo miệng "ừ xin lỗi"
Quay ra bảo khách "chẳng biết gì"
Ôi giời ôi, đổi trắng thay đen thế này thì cũng lạy cái bọn Sen Việt. Tẩy chayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy..........Nghe kiểu thanh nga thanh minh là khách hàng tự xô sát va vào nhau là thấy trắng đen đen trắng nó như thế nào rồi. Tẩy chay cho sập tiệm mới biết làm kinh doanh dịch vụ lại Hổ Báo thích đổi trắng thay đên thì khác gì tự vả vào mặt mình. Thùy link đây ợ : http://www.zing.vn/news/xa-hoi/nha-hang-sen-viet-nhan-loi-vu-bi-to-hanh-hung-khach-hang/a257194.html#home_tintop
Chỉ 50% là sự thật?
Sự việc khách hàng đưa lên mạng clip tố nhà hàng Sen Việt có địa chỉ tại tầng 3 trung tâm thương mại Savico, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội, xúc phạm khách đã tạo ra một làn sóng dư luận bức xúc. Chúng tôi đã có buổi làm việc với quản lý có mặt trong lúc xảy ra vụ việc của nhà hàng này.
Clip vụ việc xảy ra trong nhà hàng Sen Việt.
Trao đổi với PV, ông Trần Văn Nhất, quản lý của nhà hàng cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi biết đoạn clip được đưa lên mạng và đã tạo ra một hiệu ứng xã hội mạnh đến vậy. Tuy nhiên, sự việc không đến mức nghiêm trọng như lời của người tố nhà hàng đã phản ánh, chỉ khoảng 50% sự việc là sự thật”.
Quản lý nhà hàng diễn giải lại sự việc, vào khoảng 21h tối thứ 7 tuần trước, 16/6, có một nhân viên vào báo rằng có khách hàng muốn gặp. Lúc này ông Nhất đi ra, và nhận được sự phản ánh của khách hàng về mức độ “thưa thớt” của các món ăn, ông Nhất có nói chuyện với khách rằng từ hơn 20h nhà hàng bắt đầu thu dọn đồ và hỏi cần dùng thêm đồ gì sẽ lấy.
Quản lý nhà hàng Sen Việt Trần Văn Nhất cho rằng sự việc không đến mức nghiêm trọng như khách hàng phản ánh
Khi khách hàng yêu cầu món bún riêu nhưng nhà hàng đã hết, ông Nhất có nói với khách hàng có thể đổi sang món mỳ Ý nhưng khách hàng không dùng thêm. “Lúc này, một chị đứng lên cầm điện thoại quay, chụp ảnh lại bàn buffet, nhưng đúng lúc nhà hàng đã thu hết đồ vào, nên một nhân viên của nhà hàng đã bảo dừng lại không được phép làm như vậy”, ông Nhất nói.
Và ngay sau đó, giữa khách hàng và nhân viên của quán đã xảy ra mâu thuẫn to tiếng, cả bảo vệ của tòa nhà trung tâm thương mại cũng có mặt để can thiệp. Sự việc kéo dài khoảng 15 phút, khách hàng sau đó đã thanh toán và trở ra về.
Quản lý nhà hàng Sen Việt cũng cho biết việc để xảy ra sự việc như vậy là lỗi thuộc về nhà hàng, phía nhà hàng cũng đã tạm thời dừng hợp đồng với nhân viên Nguyễn Văn Nam – là người phụ trách khu vực bàn ăn xảy ra mâu thuẫn với khách hàng.
Là do khách hàng tự xô xát với nhau?
Sau khi nghe những lý giải từ phía nhà hàng, PV có đặt câu hỏi rằng nhân viên nào là người trực tiếp mâu thuẫn và có xô xát với khách hàng như hình ảnh trong đoạn clip được quay lại. Quản lý nhà hàng Trần Văn Nhất đã đưa ra những trả lời khá “lạc đề” và bỗng dưng kết luận rằng, không phải nhân viên của nhà hàng xô xát với khách, mà là do một khách hàng đang ngồi ăn bên cạnh đã lao vào can thiệp.
Theo đó, khi xảy ra vụ việc, ông Nhất và nhân viên nhà hàng chỉ mới lời qua tiếng lại với khách hàng. Tuy nhiên, có một khách hàng ngồi gần khu vực bàn ăn nơi xảy ra mâu thuẫn khi chứng kiến vụ việc, tỏ ra “bất bình”, đã lao tới để giật máy quay và xô xát với khách hàng có Nickname “Hanoien” – người đã đăng clip tố nhà hàng Sen Việt hành hung khách cùng những lời tâm sự về vụ việc.
Phía nhà hàng nhận lỗi về thái độ đối với khách hàng, còn việc xô xát là do tự khách hàng xô xát với nhau ?
Ông Nhất cho biết thêm rằng, có lẽ do khách hàng kia đã uống rượu nên khi thấy chuyện “bất bình” đã nóng nảy xông vào xô xát và có hành động giật máy quay. “Khi thấy anh ta định hành hung khách, chúng tôi đã ngăn cản, không để sự việc xảy ra đến mức nghiêm trọng”, ông Nhất cho biết.
Để có được câu trả lời chính xác cho vụ việc, có phải nhân viên nhà hàng hành hung khách hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với khách hàng tố nhà hàng Sen Việt để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, trong trường hợp không có chuyện xô xát với khách thì việc nhân viên dùng những lời lẽ khiếm nhã như trong đoạn clip ghi lại cũng đủ để làm cho uy tín của nhà hàng này bị giảm một cách đáng kể trong lòng người tiêu dùng.