[TT Hữu ích] Sen Việt big C - 1 đi không trở lại

Trạng thái
Thớt đang đóng

locpham.info

Xe buýt
Biển số
OF-107665
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
884
Động cơ
399,443 Mã lực

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,672
Động cơ
567,385 Mã lực
Con mụ quản lý nói ngọng cứ Lày, lày đoạn cuối gấu phết. Lúc xô sát còn chửi ĐCM thằng lày nghe hổ báo nhỉ? Thằng cổ đông chính tập hợp toàn bộ nhân viên đến nhà khách hàng quỳ xuống xin lỗi 2 đứa nhỏ F1 của cụ ấy may ra mới nên nhận lời xin lỗi. Làm trẻ con khóc thét chui xuống gầm bàn là không cãi được rồi. Cái vụ sang chấn tâm lý, bạo hành tinh thần trẻ em này là phải làm tới nơi tới chốn
 

8143

Xe đạp
Biển số
OF-121566
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
47
Động cơ
382,040 Mã lực
Chẳng cần gửi đâu, ba diễn đàn web trẻ ranh, làm cho mẹ và Otofun cộng với FB có sức lan tỏa ghê gớm rồi bác ah,. Cái bọn này ko bao giờ thèm nhìn vào ý chứu
 

8143

Xe đạp
Biển số
OF-121566
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
47
Động cơ
382,040 Mã lực
E cũng nghĩ thế. Cho nó phá sản luôn.
 

locpham.info

Xe buýt
Biển số
OF-107665
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
884
Động cơ
399,443 Mã lực
mà nghe chúng nó làm ăn bợm chợn các cụ nhỉ
 

Alou

Xe đạp
Biển số
OF-96939
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
21
Động cơ
400,110 Mã lực
Nghe kiểu thanh nga thanh minh là khách hàng tự xô sát va vào nhau là thấy trắng đen đen trắng nó như thế nào rồi. Tẩy chay cho sập tiệm mới biết làm kinh doanh dịch vụ lại Hổ Báo thích đổi trắng thay đên thì khác gì tự vả vào mặt mình. Thùy link đây ợ : http://www.zing.vn/news/xa-hoi/nha-hang-sen-viet-nhan-loi-vu-bi-to-hanh-hung-khach-hang/a257194.html#home_tintop
Chỉ 50% là sự thật?
Sự việc khách hàng đưa lên mạng clip tố nhà hàng Sen Việt có địa chỉ tại tầng 3 trung tâm thương mại Savico, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội, xúc phạm khách đã tạo ra một làn sóng dư luận bức xúc. Chúng tôi đã có buổi làm việc với quản lý có mặt trong lúc xảy ra vụ việc của nhà hàng này.
Clip vụ việc xảy ra trong nhà hàng Sen Việt.
Trao đổi với PV, ông Trần Văn Nhất, quản lý của nhà hàng cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi biết đoạn clip được đưa lên mạng và đã tạo ra một hiệu ứng xã hội mạnh đến vậy. Tuy nhiên, sự việc không đến mức nghiêm trọng như lời của người tố nhà hàng đã phản ánh, chỉ khoảng 50% sự việc là sự thật”.
Quản lý nhà hàng diễn giải lại sự việc, vào khoảng 21h tối thứ 7 tuần trước, 16/6, có một nhân viên vào báo rằng có khách hàng muốn gặp. Lúc này ông Nhất đi ra, và nhận được sự phản ánh của khách hàng về mức độ “thưa thớt” của các món ăn, ông Nhất có nói chuyện với khách rằng từ hơn 20h nhà hàng bắt đầu thu dọn đồ và hỏi cần dùng thêm đồ gì sẽ lấy.
Quản lý nhà hàng Sen Việt Trần Văn Nhất cho rằng sự việc không đến mức nghiêm trọng như khách hàng phản ánh
Khi khách hàng yêu cầu món bún riêu nhưng nhà hàng đã hết, ông Nhất có nói với khách hàng có thể đổi sang món mỳ Ý nhưng khách hàng không dùng thêm. “Lúc này, một chị đứng lên cầm điện thoại quay, chụp ảnh lại bàn buffet, nhưng đúng lúc nhà hàng đã thu hết đồ vào, nên một nhân viên của nhà hàng đã bảo dừng lại không được phép làm như vậy”, ông Nhất nói.
Và ngay sau đó, giữa khách hàng và nhân viên của quán đã xảy ra mâu thuẫn to tiếng, cả bảo vệ của tòa nhà trung tâm thương mại cũng có mặt để can thiệp. Sự việc kéo dài khoảng 15 phút, khách hàng sau đó đã thanh toán và trở ra về.
Quản lý nhà hàng Sen Việt cũng cho biết việc để xảy ra sự việc như vậy là lỗi thuộc về nhà hàng, phía nhà hàng cũng đã tạm thời dừng hợp đồng với nhân viên Nguyễn Văn Nam – là người phụ trách khu vực bàn ăn xảy ra mâu thuẫn với khách hàng.
Là do khách hàng tự xô xát với nhau?
Sau khi nghe những lý giải từ phía nhà hàng, PV có đặt câu hỏi rằng nhân viên nào là người trực tiếp mâu thuẫn và có xô xát với khách hàng như hình ảnh trong đoạn clip được quay lại. Quản lý nhà hàng Trần Văn Nhất đã đưa ra những trả lời khá “lạc đề” và bỗng dưng kết luận rằng, không phải nhân viên của nhà hàng xô xát với khách, mà là do một khách hàng đang ngồi ăn bên cạnh đã lao vào can thiệp.
Theo đó, khi xảy ra vụ việc, ông Nhất và nhân viên nhà hàng chỉ mới lời qua tiếng lại với khách hàng. Tuy nhiên, có một khách hàng ngồi gần khu vực bàn ăn nơi xảy ra mâu thuẫn khi chứng kiến vụ việc, tỏ ra “bất bình”, đã lao tới để giật máy quay và xô xát với khách hàng có Nickname “Hanoien” – người đã đăng clip tố nhà hàng Sen Việt hành hung khách cùng những lời tâm sự về vụ việc.
Phía nhà hàng nhận lỗi về thái độ đối với khách hàng, còn việc xô xát là do tự khách hàng xô xát với nhau ?
Ông Nhất cho biết thêm rằng, có lẽ do khách hàng kia đã uống rượu nên khi thấy chuyện “bất bình” đã nóng nảy xông vào xô xát và có hành động giật máy quay. “Khi thấy anh ta định hành hung khách, chúng tôi đã ngăn cản, không để sự việc xảy ra đến mức nghiêm trọng”, ông Nhất cho biết.
Để có được câu trả lời chính xác cho vụ việc, có phải nhân viên nhà hàng hành hung khách hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với khách hàng tố nhà hàng Sen Việt để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, trong trường hợp không có chuyện xô xát với khách thì việc nhân viên dùng những lời lẽ khiếm nhã như trong đoạn clip ghi lại cũng đủ để làm cho uy tín của nhà hàng này bị giảm một cách đáng kể trong lòng người tiêu dùng.
 

superboy4ever

Xe tải
Biển số
OF-79214
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
330
Động cơ
419,631 Mã lực
Xin lỗi anh, em cũng chỉ có ý tốt với mọi người chứ không phải người nhà hay nhân viên Sen Việt được cài cắm gì cả.

Em đã liên hệ với anh chủ topic từ hôm qua, nhưng anh ấy không đồng ý trả lời phỏng vấn bất cứ báo nào.

Đúng là nick OF của em mới lập cách đây mấy ngày, nhưng không lập thì làm sao liên lạc được với chủ topic. Còn thanh nga, hỏi này hỏi nọ thì đó cũng là việc của em. Em liên hệ với anh chủ topic không phải để xin lỗi hay trả thù gì cả, em hi vọng anh có thể tôn trọng em một chút.

Rất cảm ơn anh.
Nhà cháu chả có gì để cụ phải ơn với huệ. Cháu chỉ cảnh giác giúp cụ chủ thôi. Lời nói hơi khó nghe, cụ thông cảm!
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
6,120
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Mượn bài thơ của cụ Lông cho lên FB nhé
Có tý thơ minh họa cho clip
Nhà hàng Sen việt ở Big C
Buffer trong đó có những gì?
Bảy mươi tư món toàn gia vị
Đồ hết vẫn mời "bác vào đi."
Khuyễn mại khách thêm bài dậy dỗ
Đập bàn lớn tiếng "Trả tiền đi"
Chủ vừa dẻo miệng "ừ xin lỗi"
Quay ra bảo khách "chẳng biết gì"
 

HoangBoiHuan

Xe hơi
Biển số
OF-146486
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
192
Động cơ
362,050 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ông Đỗ Minh Tú: Tôi mới biết đến sự việc cách đây một hai hôm. Tôi cũng đã xem clip và đọc thông tin, comment trên các diễn đàn. Bản thân tôi thấy khá bất ngờ trước vụ việc này. Thực ra việc cũng không có gì to tát, chỉ vì khách vào muộn hết thức ăn, do cách góp ý trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực cho lắm. Về phía quản lý và nhân viên nhà giải quyết chưa được thỏa đáng nên gây hiểu lầm. Nếu vị khách đó có thái độ tích cực, gặp trực tiếp hoặc điện thoại cho chúng tôi, những người chủ của cửa hàng thì sự việc đã không diễn ra như vậy.

Đến quản lý ở đó còn xông ra định... oánh khách hàng thì em hỏi các cụ là biết được ông cổ đông trên nóc í là ai mà gọi điện thoại báo cáo được hở?? Ặc ặc. Em cho rằng nhà hàng này Dột từ nóc rôì, bảo sao nhân viên phục vụ cũng cư xử với khách như vậy. Em là em tẩy chay vĩnh viễn luôn. Chúng ta hãy bỏ tiền ở nơi mà chúng ta nhận được dịch vụ tốt. Ngay đến cả xin lỗi còn không biết cách thì cũng không thể hy vọng gì vào việc được phục vụ tử tế đâu các cụ ợ...
 
Chỉnh sửa cuối:

T91

Xe container
Biển số
OF-136341
Ngày cấp bằng
29/3/12
Số km
8,169
Động cơ
449,707 Mã lực
Nơi ở
MU.OFC
thèng này như đang lường uống kính hì phải
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
6,120
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Bó tay với kiểu giải thích này.
Nghe kiểu thanh nga thanh minh là khách hàng tự xô sát va vào nhau là thấy trắng đen đen trắng nó như thế nào rồi. Tẩy chay cho sập tiệm mới biết làm kinh doanh dịch vụ lại Hổ Báo thích đổi trắng thay đên thì khác gì tự vả vào mặt mình. Thùy link đây ợ : http://www.zing.vn/news/xa-hoi/nha-hang-sen-viet-nhan-loi-vu-bi-to-hanh-hung-khach-hang/a257194.html#home_tintop
Chỉ 50% là sự thật?
Sự việc khách hàng đưa lên mạng clip tố nhà hàng Sen Việt có địa chỉ tại tầng 3 trung tâm thương mại Savico, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội, xúc phạm khách đã tạo ra một làn sóng dư luận bức xúc. Chúng tôi đã có buổi làm việc với quản lý có mặt trong lúc xảy ra vụ việc của nhà hàng này.
Clip vụ việc xảy ra trong nhà hàng Sen Việt.
Trao đổi với PV, ông Trần Văn Nhất, quản lý của nhà hàng cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi biết đoạn clip được đưa lên mạng và đã tạo ra một hiệu ứng xã hội mạnh đến vậy. Tuy nhiên, sự việc không đến mức nghiêm trọng như lời của người tố nhà hàng đã phản ánh, chỉ khoảng 50% sự việc là sự thật”.
Quản lý nhà hàng diễn giải lại sự việc, vào khoảng 21h tối thứ 7 tuần trước, 16/6, có một nhân viên vào báo rằng có khách hàng muốn gặp. Lúc này ông Nhất đi ra, và nhận được sự phản ánh của khách hàng về mức độ “thưa thớt” của các món ăn, ông Nhất có nói chuyện với khách rằng từ hơn 20h nhà hàng bắt đầu thu dọn đồ và hỏi cần dùng thêm đồ gì sẽ lấy.
Quản lý nhà hàng Sen Việt Trần Văn Nhất cho rằng sự việc không đến mức nghiêm trọng như khách hàng phản ánh
Khi khách hàng yêu cầu món bún riêu nhưng nhà hàng đã hết, ông Nhất có nói với khách hàng có thể đổi sang món mỳ Ý nhưng khách hàng không dùng thêm. “Lúc này, một chị đứng lên cầm điện thoại quay, chụp ảnh lại bàn buffet, nhưng đúng lúc nhà hàng đã thu hết đồ vào, nên một nhân viên của nhà hàng đã bảo dừng lại không được phép làm như vậy”, ông Nhất nói.
Và ngay sau đó, giữa khách hàng và nhân viên của quán đã xảy ra mâu thuẫn to tiếng, cả bảo vệ của tòa nhà trung tâm thương mại cũng có mặt để can thiệp. Sự việc kéo dài khoảng 15 phút, khách hàng sau đó đã thanh toán và trở ra về.
Quản lý nhà hàng Sen Việt cũng cho biết việc để xảy ra sự việc như vậy là lỗi thuộc về nhà hàng, phía nhà hàng cũng đã tạm thời dừng hợp đồng với nhân viên Nguyễn Văn Nam – là người phụ trách khu vực bàn ăn xảy ra mâu thuẫn với khách hàng.
Là do khách hàng tự xô xát với nhau?
Sau khi nghe những lý giải từ phía nhà hàng, PV có đặt câu hỏi rằng nhân viên nào là người trực tiếp mâu thuẫn và có xô xát với khách hàng như hình ảnh trong đoạn clip được quay lại. Quản lý nhà hàng Trần Văn Nhất đã đưa ra những trả lời khá “lạc đề” và bỗng dưng kết luận rằng, không phải nhân viên của nhà hàng xô xát với khách, mà là do một khách hàng đang ngồi ăn bên cạnh đã lao vào can thiệp.
Theo đó, khi xảy ra vụ việc, ông Nhất và nhân viên nhà hàng chỉ mới lời qua tiếng lại với khách hàng. Tuy nhiên, có một khách hàng ngồi gần khu vực bàn ăn nơi xảy ra mâu thuẫn khi chứng kiến vụ việc, tỏ ra “bất bình”, đã lao tới để giật máy quay và xô xát với khách hàng có Nickname “Hanoien” – người đã đăng clip tố nhà hàng Sen Việt hành hung khách cùng những lời tâm sự về vụ việc.
Phía nhà hàng nhận lỗi về thái độ đối với khách hàng, còn việc xô xát là do tự khách hàng xô xát với nhau ?
Ông Nhất cho biết thêm rằng, có lẽ do khách hàng kia đã uống rượu nên khi thấy chuyện “bất bình” đã nóng nảy xông vào xô xát và có hành động giật máy quay. “Khi thấy anh ta định hành hung khách, chúng tôi đã ngăn cản, không để sự việc xảy ra đến mức nghiêm trọng”, ông Nhất cho biết.
Để có được câu trả lời chính xác cho vụ việc, có phải nhân viên nhà hàng hành hung khách hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với khách hàng tố nhà hàng Sen Việt để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, trong trường hợp không có chuyện xô xát với khách thì việc nhân viên dùng những lời lẽ khiếm nhã như trong đoạn clip ghi lại cũng đủ để làm cho uy tín của nhà hàng này bị giảm một cách đáng kể trong lòng người tiêu dùng.
 

nghiemhung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-19759
Ngày cấp bằng
10/8/08
Số km
1,757
Động cơ
518,100 Mã lực
Ôi giời, lại đổ lỗi cho nhân viên mới, đang tập sự, đổ lỗi cho khách hàng góp í chưa tích cực. Botay cả thầy và trò nhà này
 

superboy4ever

Xe tải
Biển số
OF-79214
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
330
Động cơ
419,631 Mã lực
Nghe kiểu thanh nga thanh minh là khách hàng tự xô sát va vào nhau là thấy trắng đen đen trắng nó như thế nào rồi. Tẩy chay cho sập tiệm mới biết làm kinh doanh dịch vụ lại Hổ Báo thích đổi trắng thay đên thì khác gì tự vả vào mặt mình. Thùy link đây ợ : http://www.zing.vn/news/xa-hoi/nha-hang-sen-viet-nhan-loi-vu-bi-to-hanh-hung-khach-hang/a257194.html#home_tintop
Chỉ 50% là sự thật?
Sự việc khách hàng đưa lên mạng clip tố nhà hàng Sen Việt có địa chỉ tại tầng 3 trung tâm thương mại Savico, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội, xúc phạm khách đã tạo ra một làn sóng dư luận bức xúc. Chúng tôi đã có buổi làm việc với quản lý có mặt trong lúc xảy ra vụ việc của nhà hàng này.
Clip vụ việc xảy ra trong nhà hàng Sen Việt.
Trao đổi với PV, ông Trần Văn Nhất, quản lý của nhà hàng cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi biết đoạn clip được đưa lên mạng và đã tạo ra một hiệu ứng xã hội mạnh đến vậy. Tuy nhiên, sự việc không đến mức nghiêm trọng như lời của người tố nhà hàng đã phản ánh, chỉ khoảng 50% sự việc là sự thật”.
Quản lý nhà hàng diễn giải lại sự việc, vào khoảng 21h tối thứ 7 tuần trước, 16/6, có một nhân viên vào báo rằng có khách hàng muốn gặp. Lúc này ông Nhất đi ra, và nhận được sự phản ánh của khách hàng về mức độ “thưa thớt” của các món ăn, ông Nhất có nói chuyện với khách rằng từ hơn 20h nhà hàng bắt đầu thu dọn đồ và hỏi cần dùng thêm đồ gì sẽ lấy.
Quản lý nhà hàng Sen Việt Trần Văn Nhất cho rằng sự việc không đến mức nghiêm trọng như khách hàng phản ánh
Khi khách hàng yêu cầu món bún riêu nhưng nhà hàng đã hết, ông Nhất có nói với khách hàng có thể đổi sang món mỳ Ý nhưng khách hàng không dùng thêm. “Lúc này, một chị đứng lên cầm điện thoại quay, chụp ảnh lại bàn buffet, nhưng đúng lúc nhà hàng đã thu hết đồ vào, nên một nhân viên của nhà hàng đã bảo dừng lại không được phép làm như vậy”, ông Nhất nói.
Và ngay sau đó, giữa khách hàng và nhân viên của quán đã xảy ra mâu thuẫn to tiếng, cả bảo vệ của tòa nhà trung tâm thương mại cũng có mặt để can thiệp. Sự việc kéo dài khoảng 15 phút, khách hàng sau đó đã thanh toán và trở ra về.
Quản lý nhà hàng Sen Việt cũng cho biết việc để xảy ra sự việc như vậy là lỗi thuộc về nhà hàng, phía nhà hàng cũng đã tạm thời dừng hợp đồng với nhân viên Nguyễn Văn Nam – là người phụ trách khu vực bàn ăn xảy ra mâu thuẫn với khách hàng.
Là do khách hàng tự xô xát với nhau?
Sau khi nghe những lý giải từ phía nhà hàng, PV có đặt câu hỏi rằng nhân viên nào là người trực tiếp mâu thuẫn và có xô xát với khách hàng như hình ảnh trong đoạn clip được quay lại. Quản lý nhà hàng Trần Văn Nhất đã đưa ra những trả lời khá “lạc đề” và bỗng dưng kết luận rằng, không phải nhân viên của nhà hàng xô xát với khách, mà là do một khách hàng đang ngồi ăn bên cạnh đã lao vào can thiệp.
Theo đó, khi xảy ra vụ việc, ông Nhất và nhân viên nhà hàng chỉ mới lời qua tiếng lại với khách hàng. Tuy nhiên, có một khách hàng ngồi gần khu vực bàn ăn nơi xảy ra mâu thuẫn khi chứng kiến vụ việc, tỏ ra “bất bình”, đã lao tới để giật máy quay và xô xát với khách hàng có Nickname “Hanoien” – người đã đăng clip tố nhà hàng Sen Việt hành hung khách cùng những lời tâm sự về vụ việc.
Phía nhà hàng nhận lỗi về thái độ đối với khách hàng, còn việc xô xát là do tự khách hàng xô xát với nhau ?
Ông Nhất cho biết thêm rằng, có lẽ do khách hàng kia đã uống rượu nên khi thấy chuyện “bất bình” đã nóng nảy xông vào xô xát và có hành động giật máy quay. “Khi thấy anh ta định hành hung khách, chúng tôi đã ngăn cản, không để sự việc xảy ra đến mức nghiêm trọng”, ông Nhất cho biết.
Để có được câu trả lời chính xác cho vụ việc, có phải nhân viên nhà hàng hành hung khách hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với khách hàng tố nhà hàng Sen Việt để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, trong trường hợp không có chuyện xô xát với khách thì việc nhân viên dùng những lời lẽ khiếm nhã như trong đoạn clip ghi lại cũng đủ để làm cho uy tín của nhà hàng này bị giảm một cách đáng kể trong lòng người tiêu dùng.
Nhìn mẹt có đến nỗi nào đâu? Vậy mà....
 

T91

Xe container
Biển số
OF-136341
Ngày cấp bằng
29/3/12
Số km
8,169
Động cơ
449,707 Mã lực
Nơi ở
MU.OFC
Nhà hàng Sen việt ở Big C
Buffer trong đó có những gì?
Bảy mươi tư món toàn gia vị
Đồ hết vẫn mời "bác vào đi."
Khuyễn mại khách thêm bài dậy dỗ
Đập bàn lớn tiếng "Trả tiền đi"
Chủ vừa dẻo miệng "ừ xin lỗi"
Quay ra bảo khách "chẳng biết gì"
cụ làm thơ hay quá (b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)

Theo cháu nhà hàng này cứ phải tuần 2 lần cho thưởng thức món trứng thúi, .... pha với dầu thải... nó sập mới biết mặt
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,908
Động cơ
595,316 Mã lực
Nghe kiểu thanh nga thanh minh là khách hàng tự xô sát va vào nhau là thấy trắng đen đen trắng nó như thế nào rồi. Tẩy chay cho sập tiệm mới biết làm kinh doanh dịch vụ lại Hổ Báo thích đổi trắng thay đên thì khác gì tự vả vào mặt mình. Thùy link đây ợ : http://www.zing.vn/news/xa-hoi/nha-hang-sen-viet-nhan-loi-vu-bi-to-hanh-hung-khach-hang/a257194.html#home_tintop
Chỉ 50% là sự thật?
Sự việc khách hàng đưa lên mạng clip tố nhà hàng Sen Việt có địa chỉ tại tầng 3 trung tâm thương mại Savico, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội, xúc phạm khách đã tạo ra một làn sóng dư luận bức xúc. Chúng tôi đã có buổi làm việc với quản lý có mặt trong lúc xảy ra vụ việc của nhà hàng này.
Clip vụ việc xảy ra trong nhà hàng Sen Việt.
Trao đổi với PV, ông Trần Văn Nhất, quản lý của nhà hàng cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi biết đoạn clip được đưa lên mạng và đã tạo ra một hiệu ứng xã hội mạnh đến vậy. Tuy nhiên, sự việc không đến mức nghiêm trọng như lời của người tố nhà hàng đã phản ánh, chỉ khoảng 50% sự việc là sự thật”.
Quản lý nhà hàng diễn giải lại sự việc, vào khoảng 21h tối thứ 7 tuần trước, 16/6, có một nhân viên vào báo rằng có khách hàng muốn gặp. Lúc này ông Nhất đi ra, và nhận được sự phản ánh của khách hàng về mức độ “thưa thớt” của các món ăn, ông Nhất có nói chuyện với khách rằng từ hơn 20h nhà hàng bắt đầu thu dọn đồ và hỏi cần dùng thêm đồ gì sẽ lấy.
Quản lý nhà hàng Sen Việt Trần Văn Nhất cho rằng sự việc không đến mức nghiêm trọng như khách hàng phản ánh
Khi khách hàng yêu cầu món bún riêu nhưng nhà hàng đã hết, ông Nhất có nói với khách hàng có thể đổi sang món mỳ Ý nhưng khách hàng không dùng thêm. “Lúc này, một chị đứng lên cầm điện thoại quay, chụp ảnh lại bàn buffet, nhưng đúng lúc nhà hàng đã thu hết đồ vào, nên một nhân viên của nhà hàng đã bảo dừng lại không được phép làm như vậy”, ông Nhất nói.
Và ngay sau đó, giữa khách hàng và nhân viên của quán đã xảy ra mâu thuẫn to tiếng, cả bảo vệ của tòa nhà trung tâm thương mại cũng có mặt để can thiệp. Sự việc kéo dài khoảng 15 phút, khách hàng sau đó đã thanh toán và trở ra về.
Quản lý nhà hàng Sen Việt cũng cho biết việc để xảy ra sự việc như vậy là lỗi thuộc về nhà hàng, phía nhà hàng cũng đã tạm thời dừng hợp đồng với nhân viên Nguyễn Văn Nam – là người phụ trách khu vực bàn ăn xảy ra mâu thuẫn với khách hàng.
Là do khách hàng tự xô xát với nhau?
Sau khi nghe những lý giải từ phía nhà hàng, PV có đặt câu hỏi rằng nhân viên nào là người trực tiếp mâu thuẫn và có xô xát với khách hàng như hình ảnh trong đoạn clip được quay lại. Quản lý nhà hàng Trần Văn Nhất đã đưa ra những trả lời khá “lạc đề” và bỗng dưng kết luận rằng, không phải nhân viên của nhà hàng xô xát với khách, mà là do một khách hàng đang ngồi ăn bên cạnh đã lao vào can thiệp.
Theo đó, khi xảy ra vụ việc, ông Nhất và nhân viên nhà hàng chỉ mới lời qua tiếng lại với khách hàng. Tuy nhiên, có một khách hàng ngồi gần khu vực bàn ăn nơi xảy ra mâu thuẫn khi chứng kiến vụ việc, tỏ ra “bất bình”, đã lao tới để giật máy quay và xô xát với khách hàng có Nickname “Hanoien” – người đã đăng clip tố nhà hàng Sen Việt hành hung khách cùng những lời tâm sự về vụ việc.
Phía nhà hàng nhận lỗi về thái độ đối với khách hàng, còn việc xô xát là do tự khách hàng xô xát với nhau ?
Ông Nhất cho biết thêm rằng, có lẽ do khách hàng kia đã uống rượu nên khi thấy chuyện “bất bình” đã nóng nảy xông vào xô xát và có hành động giật máy quay. “Khi thấy anh ta định hành hung khách, chúng tôi đã ngăn cản, không để sự việc xảy ra đến mức nghiêm trọng”, ông Nhất cho biết.
Để có được câu trả lời chính xác cho vụ việc, có phải nhân viên nhà hàng hành hung khách hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với khách hàng tố nhà hàng Sen Việt để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, trong trường hợp không có chuyện xô xát với khách thì việc nhân viên dùng những lời lẽ khiếm nhã như trong đoạn clip ghi lại cũng đủ để làm cho uy tín của nhà hàng này bị giảm một cách đáng kể trong lòng người tiêu dùng.
Ôi giời ôi, đổi trắng thay đen thế này thì cũng lạy cái bọn Sen Việt. Tẩy chayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy..........
 

Ngoc Shi

Xe đạp
Biển số
OF-146542
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
14
Động cơ
360,740 Mã lực
Ông Nhất cho biết thêm rằng, có lẽ do khách hàng kia đã uống rượu nên khi thấy chuyện “bất bình” đã nóng nảy xông vào xô xát và có hành động giật máy quay. “Khi thấy anh ta định hành hung khách, chúng tôi đã ngăn cản, không để sự việc xảy ra đến mức nghiêm trọng”, ông Nhất cho biết.
Để có được câu trả lời chính xác cho vụ việc, có phải nhân viên nhà hàng hành hung khách hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với khách hàng tố nhà hàng Sen Việt để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, trong trường hợp không có chuyện xô xát với khách thì việc nhân viên dùng những lời lẽ khiếm nhã như trong đoạn clip ghi lại cũng đủ để làm cho uy tín của nhà hàng này bị giảm một cách đáng kể trong lòng người tiêu dùng.


Potay! chả có thằng hâm nào là khách hàng xông vào oánh một khách hàng khác vì bất bình
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top