Nhà hàng này liệu tru được bao lâu nữa các cụ
Nhưng nó cũng nói đuổi nhân viên ko giải quyết được vấn đề,, chắc nhiệm kỳ làm chủ tịch sẽ ko kỷ luật ai cả, rât có tư cách lãnh đạo nhaôi xời, các cụ cứ xoắn. Thằng chủ này e thấy nó còn có mấy ý kiến còn thừa nhận NV nó sai. Chứ các lờ đờ nhà mềnh, xe cháy, bây giờ nghe 10k nghìn tỷ bị thất thoát cứ như là mất chục củ chơi bóng, nhẹ tênh..... Họp QH có ai chịu trách nhiệm , hoặc thừa nhận sai sót đâu.
Nhà hàng SV phản ảnh đúng thực trạng XH. Liệu các cụ Hit le thằng SV này thì còn bao nhiêu thằng SV nữa đây. Haizz
Nếu ai cũng bỏ qua, ai cũng quá ôn hòa thì liệu nhà hàng sẽ tự thay đổi theo chiều hướng tích cực!Có những thứ nó thuộc về kinh nghiệm:
- Đi ăn nói chung không nên đi muộn, buffet thì càng không nên muộn > Sát giờ đóng cửa nv phục vụ cũng kém, cảm giác vội vàng...
- Không nên ăn ở những nơi vắng khách > Ít khách khó lòng có đồ ăn ngon, chưa kể rủi ro còn bị thực phẩm kém do bảo quản
- Lỡ một lần không may mắn thì cũng không nên phản ứng tiêu cực. Coi như một bài học, coi như một món hàng bị đắt...
Theo em:
- Lý do một phần do địa điểm mới, ko đông khách, lại hết giờ nên đồ ăn ít cũng dễ hiểu.
- Vụ đi chụp ảnh lại những cái đó của gấu nhà cụ em không thích lắm. Hãy thử tưởng tượng mình ở vị trí người ta chút.
- Khi thấy dấu hiệu bên nhà hàng củ chuối mà mình không có khả năng tranh luận coi như thua cuộc trước cho nó thanh thản.
Còn việc nhà hàng có thói vô lễ với khách thì đương nhiên 1 phiếu cho TẨY CHAY, vì em hay ai thì cũng căm ghét việc này cả.
Em mạo muội, cũng là quan điểm cá nhân em. Các cụ bỏ qua nếu chướng tai.
Thân.
Chắc nó thấy có tới hơn 4 ngàn người mua nên không thèm tính tới nửa tá khách hàng nhà cụ chủ.
Biết đâu đây là lần bán voucher cuối cùng của quán, vì ai mua trên mạng cũng đều check xem cơ sở dịch vụ thế nào. Cho chúng nó chết.
Không bỏ qua được vì QUÁ chướng tai.
Ai cũng có thái độ như dòng bôi đỏ của cụ thì chúng nó ăn đủ. Thảo nào cháo chửi vẫn bán được.
Em chỉ thích cách xử sự ấy nếu ở những người phụ nữ lỡ iu em thôi, cụ Yeuphunu ợ
Xin lỗi anh, em cũng chỉ có ý tốt với mọi người chứ không phải người nhà hay nhân viên Sen Việt được cài cắm gì cả.Nhìn xem cụ này nói gì này!
Nick OF thì mới lập, lại còn thanh minh thanh nga, hỏi này nọ về cụ chủ!
Đúng là người nhà của Sen Việt cài cắm rồi.
Thế cụ muốn hỏi Contac cụ chủ để đến xin lỗi hay trả thù. Xin thưa với cụ là: làm gì thì cũng muộn rồi ạ! Cụ out đi cho khỏe ạ!
Em nghĩ là chả ai muốn dìm nhà hàng Sen ở đây đâu. Nói thế, để cho nhà hàng Sen hiểu sâu sắc và rút kinh nghiệm thêm 1 lần nữa, tránh những sự việc tương tự diễn ra trong tương lai, để phục vụ khách hàng tốt hơn thôi.Người ta có nhời thế rồi các cụ tha cho đê, chả nhẽ lại bặt ông chủ phải quỳ xuống xin nữa . Thời buổi kinh tế khó khăn giúp đỡ DN kích cầu, tạo công ăn việc làm chứ đừng dìm chết người ta thế (b).
Chỉ hơi bực là lúc đầu nhà cụ En cũng ngọt nhạt yêu cầu xem lại thanh toán với nó mà nó bảo là thái độ không tích cực
lỗi lầm eo dè chửi người ta như dè ý, đi ăn mất tiền có phải đi xin eo đâu. em phát động phong trào tẩy chay tẩy chay chảy tây.......Đại diện nhà hàng xin lỗi nhưng vẫn chưa thấy được thành ý. Vẫn còn tỏ ra ngoan cố và cho là khách hàng góp ý không mang tính tích cực.
Cái kiểu vịt ngan là cái kiểu éo gì hả cụ ? Cụ là ngỗng à ?Sen Việt, cách làm ăn kiểu vịt ngan. Em sẽ nhớ cái tên này để chẳng bao giờ bước chân vào (trừ khi nó đổi tên thì chịu).