- Biển số
- OF-11978
- Ngày cấp bằng
- 8/12/07
- Số km
- 2,003
- Động cơ
- 543,628 Mã lực
Tối mai cuối tuần cháu lên ăn xem thế nào, trước khi ăn cháu cầm máy quay đi 1 vòng, cụ nào đi với cháu ko
Đấy là ảnh minh họa thôi cụ ạ,nhưng sau vụ này chắc chắn sẽ vắng khách.Vắng khách nhể các cụ nhể, sự lan truyền của in ter nẹt thật là đáng sợ. Trống hơ trống hoắc à
Đến giờ nhà hàng này chưa thể tính nổi thiệt hại mà vụ việc này gây nên, rất muốn gặp bác chủ top bắt đền đây mờ, chứ bồi thường gì. Bác chủ top mà xuất hiện có khi nó úp sọt.Vụ việc ảnh hưởng trực tiếp tới công việc kinh doanh của nhà hàng.Do đó bên phía nhà hàng cũng mong muốn liên hệ được với khách hàng, người đã đưa clip lên mạng để có lời xin lỗi trực tiếp và có sự bồi thường thỏa đáng đối với khách hàng.
Thực ra cái chính là Mr. Tú này có thay đổi được hay không? Nếu ông này mở một nhà hàng khác, với tên khác và phong cách phục vụ cỡ như Sen Hồ Tây (mà các cụ các mợ trên này rất khen), thì chắc mọi người đến bình thường. Có ai trước khi đi ăn nhà hàng tìm hiểu xem chủ của nó là ai đâu. Còn có dìm chết hay không... em nghĩ chủ yếu do chính bản thân ông này thôi. Vụ việc lần này cũng là hắn tự dìm hắn.Người ta có nhời thế rồi các cụ tha cho đê, chả nhẽ lại bặt ông chủ phải quỳ xuống xin nữa . Thời buổi kinh tế khó khăn giúp đỡ DN kích cầu, tạo công ăn việc làm chứ đừng dìm chết người ta thế (b).
Chỉ hơi bực là lúc đầu nhà cụ En cũng ngọt nhạt yêu cầu xem lại thanh toán với nó mà nó bảo là thái độ không tích cực
Không thấy báo hỏi tiếp là tại sao quản lý lại chửi "ĐCM mày, đi ra" với ông "khách hàng bất bình" này nhỉ.Ông Nhất cho biết thêm rằng, có lẽ do khách hàng kia đã uống rượu nên khi thấy chuyện “bất bình” đã nóng nảy xông vào xô xát và có hành động giật máy quay. “Khi thấy anh ta định hành hung khách, chúng tôi đã ngăn cản, không để sự việc xảy ra đến mức nghiêm trọng”, ông Nhất cho biết.
Để có được câu trả lời chính xác cho vụ việc, có phải nhân viên nhà hàng hành hung khách hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với khách hàng tố nhà hàng Sen Việt để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, trong trường hợp không có chuyện xô xát với khách thì việc nhân viên dùng những lời lẽ khiếm nhã như trong đoạn clip ghi lại cũng đủ để làm cho uy tín của nhà hàng này bị giảm một cách đáng kể trong lòng người tiêu dùng.
Potay! chả có thằng hâm nào là khách hàng xông vào oánh một khách hàng khác vì bất bình
Không có khách thì bắt NV ăn rồi trừ vào lương ah? Không ngờ hiệu ứng internet lại mạnh đến vậy.Vắng khách nhể các cụ nhể, sự lan truyền của in ter nẹt thật là đáng sợ. Trống hơ trống hoắc à
Đọc chả thấy cha này nói xin lỗi ở chỗ nào, tội mấy F1 nhà cụ hanoien bị sợ thôi, không dam lên tâng 3 big C nữaNhà hàng Sen Việt chính thức xin lỗi khách hàng bị "dạy dỗ"
22-06-2012 00:03:03 | In bài viết Mây Trinh, ảnh: Nguyenvuong - TTVN
Trong buổi gặp gỡ với ông Đỗ Anh Tú, cổ đông chính cũng là người đại diện bên phía nhà hàng, ông Tú đã thừa nhận sai sót của nhân viên nhà hàng. Nhưng ông Tú cũng nhấn mạnh "Do cách trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực".
Như chúng tôi đã đưa tin về vụ việc nhà hàng Sen Việt tại Big C Long Biên bị “tố” hành hung khách hàng gây bức xúc trên các diễn đàn mấy ngày qua. Để làm rõ thông tin về sự việc, chúng tôi đã có buổi làm việc chính thức với nhà hàng Sen Việt vào chiều ngày 21/6 qua đại diện, cũng là cổ đông chính của nhà hàng là ông Đỗ Anh Tú. Xin gửi tới bạn đọc toàn bộ nội dung cuộc trao đổi thông tin.
2 ngày nay, dư luận đang rất bức xúc trước một clip được đăng tải trên các diễn đàn ghi lại cảnh xô xát giữa nhân viên được cho là của nhà hàng Sen Việt với khách hàng. Ông có tìm hiểu về thông tin trên?
Ông Đỗ Anh Tú: Tôi mới biết đến sự việc cách đây một hai hôm. Tôi cũng đã xem clip và đọc thông tin, comment trên các diễn đàn. Bản thân tôi thấy khá bất ngờ trước vụ việc này. Thực ra việc cũng không có gì to tát, chỉ vì khách vào muộn hết thức ăn, do cách góp ý trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực cho lắm. Về phía quản lý và nhân viên nhà giải quyết chưa được thỏa đáng nên gây hiểu lầm. Nếu vị khách đó có thái độ tích cực, gặp trực tiếp hoặc điện thoại cho chúng tôi, những người chủ của cửa hàng thì sự việc đã không diễn ra như vậy.
Hiện nay trên mạng vẫn bức xúc về thái độ của nhân viên nhà hàng. Với tư cách là một cổ đông, người đại diện cho nhà hàng Sen Việt, quan điểm của ông trước vụ việc này ?
Các em đều là nhân viên mới, nên tôi thừa nhận cách phục vụ và cư xử chưa được tốt cho lắm. Sau khi nắm tình hình, tôi được biết suốt cả ngày thứ 7 từ 9h sáng tới 9h tối nhà hàng phục vụ gần 500 khách hàng. Với lượng khách đông như vậy, mặc dù nhà hàng có chia ca nhưng riêng quản lý phải kiêm cả 2 ca, dẫn tới có phần mệt mỏi. Vì thế nên mới dẫn đến tình huống không kiềm chế được, và đã có thái độ làm việc chưa tốt, gây bức xúc đối với khách hàng.
Dù sao nhân viên của nhà hàng cũng cư xử sai, có lỗi với khách hàng, do đó nhà hàng có nguyện vọng được gặp và giải quyết vụ việc ổn thỏa. Còn về phía nhà hàng chúng tôi sẽ họp tìm hiểu rõ diễn biến sự việc và đưa ra hình thức kỷ luật với các cá nhân liên quan đến vụ việc.
Trong clip có sự có sự xuất hiện của người mặc đồng phục bảo vệ. Đó có phải bảo vệ của nhà hàng?
Đó là bảo vệ của tòa nhà. Có lẽ vì thấy to tiếng nên ra giúp can ngăn. Hiện tại ở nhà hàng Sen Việt không thuê bảo vệ.
Trước vụ việc trên, về phía nhà hàng đã có những động thái gì để giải quyết vụ việc?
Nhà hàng mới mở được hơn một tháng, kinh nghiệm quản lý còn thiếu. Về phía nhân viên, hầu hết đều là sinh viên đi làm thêm hoặc người mới ra trường còn thiếu kinh nghiệm. Nhà hàng có nhắc nhở để các em phục vụ tốt hơn. Đuổi việc nhân viên không hẳn đã giải quyết được vấn đề. Đây cũng là bài học lớn để Sen Việt rút kinh nghiệm trong việc quản lý nhân viên và ý thức phục vụ khách hàng.
Vụ việc ảnh hưởng trực tiếp tới công việc kinh doanh của nhà hàng. Do đó bên phía nhà hàng cũng mong muốn liên hệ được với khách hàng, người đã đưa clip lên mạng để có lời xin lỗi trực tiếp và có sự bồi thường thỏa đáng đối với khách hàng.
Xin cảm ơn ông.
Kết thúc buổi làm việc với chúng tôi, ông Đỗ Anh Tú còn cho biết thêm: Sau khi tìm hiểu thông tin chính xác, nhà hàng Sen Việt sẽ chủ động liên hệ với báo giới để làm sáng tỏ vụ việc, lấy lại hình ảnh đối với khách hàng.
ơ cụ này chưa lượn à, vẫn thấy trong thớt này, hay làm quả săn tin online , đỡ phải viết cho mệt ngườiTóm lại là em cũng không thích đôi co nhiều về chuyện này.
Thằng quẩn ní này nó học được bài "quần chúng tự phát" đây mà.
Thế nên cứ đi với bọn F1 là em cẩn thận vụ chọn nơi ăn, chốn ở lắmLà do khách hàng tự xô xát với nhau?
Sau khi nghe những lý giải từ phía nhà hàng, PV có đặt câu hỏi rằng nhân viên nào là người trực tiếp mâu thuẫn và có xô xát với khách hàng như hình ảnh trong đoạn clip được quay lại. Quản lý nhà hàng Trần Văn Nhất đã đưa ra những trả lời khá “lạc đề” và bỗng dưng kết luận rằng, không phải nhân viên của nhà hàng xô xát với khách, mà là do một khách hàng đang ngồi ăn bên cạnh đã lao vào can thiệp.
Khéo được discount và có quà tặng ý chứ cụHôm nay sang đấy ăn chắc được phục vụ như vua luôn, một mềnh 1 nhà hàng cả chục đám nhân viên phục vụ. Thức ăn nó chất lên xe đẩy bê đến tận bàn luôn ý nhỉ
Cũng có thể là được mang thức ăn về nữa ấy chứ!Khéo được discount và có quà tặng ý chứ cụ