[Funland] Sen Việt big C - 1 đi không trở lại

Trạng thái
Thớt đang đóng

Emesco

Xe điện
Biển số
OF-8524
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
3,443
Động cơ
717,717 Mã lực
Vẫn là thói đổ vấy
Càng đổ mày càng sống mòn
 

superboy4ever

Xe tải
Biển số
OF-79214
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
264
Động cơ
419,631 Mã lực
Em chỉ muốn tìm hiểu sự việc từ cả 2 phía, hi vọng nhận được sự hợp tác, giúp đỡ của anh chủ topic.

Nếu các anh, các chị nghĩ em do bên nhà hàng cài cắm thì có thể gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng của Báo điện tử Giáo dục Việt Nam để hỏi xem thế nào.

Em vẫn mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Nếu anh/ chị nào có contact của chủ topic thì có thể gửi qua email cho em. Em rất cảm ơn anh/chị.
Nhìn xem cụ này nói gì này!
Nick OF thì mới lập, lại còn thanh minh thanh nga, hỏi này nọ về cụ chủ!
Đúng là người nhà của Sen Việt cài cắm rồi.
Thế cụ muốn hỏi Contac cụ chủ để đến xin lỗi hay trả thù. Xin thưa với cụ là: làm gì thì cũng muộn rồi ạ! Cụ out đi cho khỏe ạ!
 

chuột 74

Xe điện
Biển số
OF-32948
Ngày cấp bằng
4/4/09
Số km
4,086
Động cơ
516,640 Mã lực
Nơi ở
29 lạc trung-hà nội

superboy4ever

Xe tải
Biển số
OF-79214
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
264
Động cơ
419,631 Mã lực
Bắt đầu hay rồi đây. Cụ Người Hà Nội cũng nên cẩn thận chút, giờ chúng nó manh động lắm chả biết đâu mà lần.
Sao phải sợ hả cụ. Bây giờ ai cũng biết cụ chủ có thù oán với thằng nào rồi. Có mệnh hệ gì cứ thằng đấy mà gõ, anh em ta cũng không thể đứng ngoài cuộc. Ủng hộ cụ chủ!
 

superboy4ever

Xe tải
Biển số
OF-79214
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
264
Động cơ
419,631 Mã lực
Theo cháu dự quán này sẽ đóng cửa và chuyển sang bán .... giầy dép ạ!:-@
 

ktoantvb

Xe đạp
Biển số
OF-146643
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
23
Động cơ
360,730 Mã lực
Đây là bài của báo afamily, hôm trước đã đăng 1 bài bênh nhà hàng rồi. Đây chắc là sân sau của chủ nhà hàng, định dùng ngòi bút để bịt dư luận đây. Đề nghị a em kịch liệt phản đối.
 

zin_zin_hn

Xe điện
Biển số
OF-30444
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
2,232
Động cơ
501,461 Mã lực
Cụ nào làm chuột bạch wa ngó xem nó còn đông khách ko??
 

zin_zin_hn

Xe điện
Biển số
OF-30444
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
2,232
Động cơ
501,461 Mã lực
Sen ơi Sen.........em về em bán thịt lợn đi sen
 

xauzai

Xe điện
Biển số
OF-10478
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
3,297
Động cơ
565,104 Mã lực
Nơi ở
Funs Team
Website
www.otofun.net
Xây dựng nhà hàng, thương hiệu tiền tỉ để rồi đánh mất bằng những vụ rất ngớ ngẩn !b-(
 

NHON 2012

Xe điện
Biển số
OF-129999
Ngày cấp bằng
8/2/12
Số km
2,211
Động cơ
396,152 Mã lực
Đây cũng là cái gương của những kẻ làm ăn kiểu chụp giật
 

Mr.Phan

Xe tăng
Biển số
OF-57231
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,135
Động cơ
455,560 Mã lực
Nơi ở
Hoa Thịnh Đình - Hà Lội
Cái kiểu biện minh của cái thằng Sen việt như thế này nó ko dẹp tiệm mới là chuyện lạ

Sáng súc miệng bài báo xin lỗi của cái ông Sen Việt này mà thấy chúng nó ngu từ trên ngu xuống. Làm dịch vụ, tiếc gì câu xin lỗi dù khách hàng có quá đáng, đằng này nhân viên chúng nó sai lè lè ra còn biện minh này nọ.
Nhà hàng Sen Việt chính thức xin lỗi khách hàng bị "dạy dỗ"

Vụ nhà hàng Sen Việt: "Sự việc không đến mức như vậy" ?
Trong buổi gặp gỡ với ông Đỗ Minh Tú, cổ đông chính cũng là người đại diện bên phía nhà hàng, ông Tú đã thừa nhận sai sót của nhân viên nhà hàng. Nhưng ông Tú cũng nhấn mạnh "Do cách trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực".
Như chúng tôi đã đưa tin về vụ việc nhà hàng Sen Việt tại Big C Long Biên bị “tố” hành hung khách hàng gây bức xúc trên các diễn đàn mấy ngày qua. Để làm rõ thông tin về sự việc, chúng tôi đã có buổi làm việc chính thức với nhà hàng Sen Việt vào chiều ngày 21/6 qua đại diện, cũng là cổ đông chính của nhà hàng là ông Đỗ Minh Tú. Xin gửi tới bạn đọc toàn bộ nội dung cuộc trao đổi thông tin.

2 ngày nay, dư luận đang rất bức xúc trước một clip được đăng tải trên các diễn đàn ghi lại cảnh xô xát giữa nhân viên được cho là của nhà hàng Sen Việt với khách hàng. Ông có tìm hiểu về thông tin trên?

Ông Đỗ Minh Tú: Tôi mới biết đến sự việc cách đây một hai hôm. Tôi cũng đã xem clip và đọc thông tin, comment trên các diễn đàn. Bản thân tôi thấy khá bất ngờ trước vụ việc này. Thực ra việc cũng không có gì to tát, chỉ vì khách vào muộn hết thức ăn, do cách góp ý trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực cho lắm. Về phía quản lý và nhân viên nhà giải quyết chưa được thỏa đáng nên gây hiểu lầm. Nếu vị khách đó có thái độ tích cực, gặp trực tiếp hoặc điện thoại cho chúng tôi, những người chủ của cửa hàng thì sự việc đã không diễn ra như vậy.




Nhà hàng Buffet Sen Việt tại tầng 3 Trung tâm thương mại Savico

Hiện nay trên mạng vẫn bức xúc về thái độ của nhân viên nhà hàng. Với tư cách là một cổ đông, người đại diện cho nhà hàng Sen Việt, quan điểm của ông trước vụ việc này ?

Các em đều là nhân viên mới, nên tôi thừa nhận cách phục vụ và cư xử chưa được tốt cho lắm. Sau khi nắm tình hình, tôi được biết suốt cả ngày thứ 7 từ 9h sáng tới 9h tối nhà hàng phục vụ gần 500 khách hàng. Với lượng khách đông như vậy, mặc dù nhà hàng có chia ca nhưng riêng quản lý phải kiêm cả 2 ca, dẫn tới có phần mệt mỏi. Vì thế nên mới dẫn đến tình huống không kiềm chế được, và đã có thái độ làm việc chưa tốt, gây bức xúc đối với khách hàng.

Dù sao nhân viên của nhà hàng cũng cư xử sai, có lỗi với khách hàng, do đó nhà hàng có nguyện vọng được gặp và giải quyết vụ việc ổn thỏa. Còn về phía nhà hàng chúng tôi sẽ họp tìm hiểu rõ diễn biến sự việc và đưa ra hình thức kỷ luật với các cá nhân liên quan đến vụ việc.

Trong clip có sự có sự xuất hiện của người mặc đồng phục bảo vệ. Đó có phải bảo vệ của nhà hàng?

Đó là bảo vệ của tòa nhà. Có lẽ vì thấy to tiếng nên ra giúp can ngăn. Hiện tại ở nhà hàng Sen Việt không thuê bảo vệ.




Trước vụ việc trên, về phía nhà hàng đã có những động thái gì để giải quyết vụ việc?

Nhà hàng mới mở được hơn một tháng, kinh nghiệm quản lý còn thiếu. Về phía nhân viên, hầu hết đều là sinh viên đi làm thêm hoặc người mới ra trường còn thiếu kinh nghiệm. Nhà hàng có nhắc nhở để các em phục vụ tốt hơn. Đuổi việc nhân viên không hẳn đã giải quyết được vấn đề. Đây cũng là bài học lớn để Sen Việt rút kinh nghiệm trong việc quản lý nhân viên và ý thức phục vụ khách hàng.

Vụ việc ảnh hưởng trực tiếp tới công việc kinh doanh của nhà hàng. Do đó bên phía nhà hàng cũng mong muốn liên hệ được với khách hàng, người đã đưa clip lên mạng để có lời xin lỗi trực tiếp và có sự bồi thường thỏa đáng đối với khách hàng.

Xin cảm ơn ông.

Kết thúc buổi làm việc với chúng tôi, ông Đỗ Minh Tú còn cho biết thêm: Sau khi tìm hiểu thông tin chính xác, nhà hàng Sen Việt sẽ chủ động liên hệ với báo giới để làm sáng tỏ vụ việc, lấy lại hình ảnh đối với khách hàng.
Thùy linh đây ạ

Ngày hôm đó đc 500 xuất không biết những ngày sau này được bao nhiêu xuất nữa, ôi Sen ơi là Sen, em là người đi ở đợ mà em dạy dỗ cả chủ nhà thì em ko phải là Sen nữa em đã là SÚNG rồi
 

maybayfun

Xe buýt
Biển số
OF-59959
Ngày cấp bằng
25/3/10
Số km
800
Động cơ
450,350 Mã lực
Nơi ở
VH-FIX
Em chưa đến nhà hàng này nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ đến đây nữa ạ :(
 

maybayfun

Xe buýt
Biển số
OF-59959
Ngày cấp bằng
25/3/10
Số km
800
Động cơ
450,350 Mã lực
Nơi ở
VH-FIX
Đã bị ấn tượng xấu mà nhất là nhà hàng ăn uống thì tiền tỉ đổ vào cũng chưa chắc gây lại dược danh tiếng mà đã thế lại còn mới mở nữa. Em tẩy chay.
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,358
Động cơ
633,662 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bó chiếu rồi. Đúng ra phải mời khách hàng đến để xin lỗi, hoàn lai tiền và mời tiếp 1 bữa miễn phí nữa để tỏ thái độ thiện chí. Làm như vậy người ta chưa chắc đã nghe mà lại còn tinh vi sờ ti con bò cái.
 

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,809
Động cơ
529,847 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn
Là em thì em mời khách hàng cả tuần ăn chùa nuôn, không thanh minh thanh nga gì hết, nhờ khách hàng Pê Rờ hộ, X_X
 

CO THUONG

Xe tải
Biển số
OF-79888
Ngày cấp bằng
10/12/10
Số km
288
Động cơ
419,142 Mã lực
Phải cháu cháu bắt nhân viên xếp hàng trước mặt khách để xin lỗi

Thái độ của ông chủ như thế này thì chả trách nhân viên được
 

Thắng_Mềm

Xe điện
Biển số
OF-87721
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
3,124
Động cơ
437,640 Mã lực
Nơi ở
Đâu đấy một góc trời
Mja ... Đã mất tiền rồi còn bị vu cho thái độ góp ý k tốt , bó chiếu ..
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Phong cách xin lỗi là đẩy lỗi cho người được xin trước tiên. Hê hê.
 

phongvan6688

Xe máy
Biển số
OF-140113
Ngày cấp bằng
29/4/12
Số km
91
Động cơ
366,700 Mã lực
bọn này xin lỗi đểu nhỉ! phải đt cho chủ nhà hàng thì mới k dẫn đến sự việc to tiếng! biết chủ cửa hàng là thằng éo nào là thứ 1, thứ 2 là quản lý nhà hàng ở đó là đại diện còn chẳng xử lý được nữa là nên là cái thằng quản lý chắc cũng là người nhà của chủ của hàng nên là thích thì đuổi khách chứ việc gì phải nói chuyện! nên chung quy lên báo nói vẫn dốt, đã kd lại nói là đông quá nên mệt mỏi dẫn đến lời ăn tiếng nói k đc nhẹ nhàng! thế là nhà nó mà cứ đông thì đừng khách nào vào k bọn nó cục lên nó đấm cho mất!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top