[Funland] Sau 25 năm, bóng đá Việt Nam vẫn ko thể thắng Indonesia ở đấu trường AFF Cup (không phải sự trùng hợp bởi lối đá rắn, giàu thể lực của Indo rất kỵ VN)

TheDawnCa

Xe buýt
Biển số
OF-520398
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
689
Động cơ
184,095 Mã lực
Nơi ở
Canada
Hôm trước xem tíc tóc có video Quốc Khánh nói khá đúng về HLV online. Đại loại nếu VN gặp Brazil mà hoà 1-1 thì vẫn bị chê như thường thôi =))
 

VIKO L

Xe điện
Biển số
OF-346330
Ngày cấp bằng
11/12/14
Số km
4,736
Động cơ
340,614 Mã lực
Thầy Pak bị bắt bài, cầu thủ ko sáng tạo, sắc bén. Nếu ko nhất bảng thì bị Thái hạ nockout là điều dễ xảy ra.
Hôm qua Indo cũng là học VN ở giải U23 châu Á năm nào thôi, chủ trương phòng ngự cầm hòa rồi chờ đến sút luân lưu may rủi.
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,837
Động cơ
322,796 Mã lực
VN đâu cần thiết phải bung hết sức để thắng bằng mọi giá trận này. Hòa đôi khi lại dễ tính toán hơn.
Cũng cần nhớ rằng đội tuyển VN chỉ thực sự đáng gờm khi chơi phòng ngự phản công, áp đặt thế trận không phải sở trường của VN.
 

sonxt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-73635
Ngày cấp bằng
23/9/10
Số km
2,929
Động cơ
452,145 Mã lực
VN đâu cần thiết phải bung hết sức để thắng bằng mọi giá trận này. Hòa đôi khi lại dễ tính toán hơn.
Cũng cần nhớ rằng đội tuyển VN chỉ thực sự đáng gờm khi chơi phòng ngự phản công, áp đặt thế trận không phải sở trường của VN.
Áp đặt thế trận không phải sở trường cụ pác.
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,424
Động cơ
419,288 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
Nói về đá phủi nghe mấy bạn em trước cũng tuyển trẻ của SLNA bị thả về đi đá thì toàn dạy bọn em chơi tiểu xảo.Đội được đánh giá rất mạnh nhưng khi đá giải toàn thua :(:(:(
Hồi trẻ tầm 2007 08 bọn e đi đá bóng, trong đội e có thằng đá hay va chạm vì thế nó luôn mang dùi cui điện :D có việc là nó mang ra ngay.
Đi đá ở sân Y thi thoảng cũng lùa nhau chạy vòng quanh sân rồi bật tường chạy cũng nhiều
Còn đá trên sân 10 trên Yên Phụ đuổi nhau oánh nhau cũng nhiều lắm
Trẻ đá húng lắm ko ngại va chạm mấy, nhiều khi cay cú thằng nào còn cố tình phang láo để bem nhau
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,837
Động cơ
322,796 Mã lực
Indo hôm qua chơi quyết liệt, vào bóng không khoan nhượng chứ cũng không phải xấu như trước đây. Trước đây cầu thủ Indo đá vào bóng rất thô và mang tính triệt hạ nhưng hôm qua phần lớn những pha vào bóng là 50/50 họ vào bóng mạnh và rát hơn VN thôi. Giữ được lành lặn bảo toàn lực lượng qua vòng bảng cũng là ngon rồi. Đâu cần thiết phải thắng tưng bừng mọi trận vòng bảng rồi vào vòng trong hết vở, chấn thương, mệt và tạch.
 

Hư Không

Xe tăng
Biển số
OF-81435
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
1,510
Động cơ
583,779 Mã lực
Hơi dở khâu dứt điểm thôi, còn đá trên chân thế là ngon rồi. Đá với Indo mà giờ nó gặp mình nhận cửa dưới như kiểu mình gặp Nhật Hàn là đã thấy hơn rồi, các cụ còn muốn gì nữa :) . Em xem lấy vui là chính nên thấy hơi dở khâu cuối thôi, còn lại ổn, mặc dù tiếc thì có tiếc
 

Hai_levis

Xe tải
Biển số
OF-121391
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
394
Động cơ
387,023 Mã lực
Thầy Pak bị bắt bài, cầu thủ ko sáng tạo, sắc bén. Nếu ko nhất bảng thì bị Thái hạ nockout là điều dễ xảy ra.
Hôm qua Indo cũng là học VN ở giải U23 châu Á năm nào thôi, chủ trương phòng ngự cầm hòa rồi chờ đến sút luân lưu may rủi.
Thái chắc nhất bảng thế ư cụ?
 

TVL.COM

Xe tăng
Biển số
OF-608928
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
1,017
Động cơ
132,510 Mã lực
Khán giả Việt vẫn nhớ như in trận thắng Indo 3-2 ngẹt thở của VN trong trận tranh hạng ba Tiger Cup 1996, đó là một trong những trận đấu cảm xúc nhất của bóng đá Việt: cú đánh gót của Huỳnh Quốc Cường, đòn phản công chớp nhoáng của tuyển VN khiến hậu vệ Indo phản lưới, thẻ đỏ của một cầu thủ VN và những thời khắc đếm từng giây một của NHM Việt.


Và sau 25 năm, bóng đá Việt Nam vẫn ko thể thắng Indonesia ở đấu trường AFF Cup, đây không phải sự trùng hợp bởi lối đá rắn, giàu thể lực của Indo rất kỵ lối đá của tuyển VN
Báo chí giật tít , OFF cũng có tít giật. Lấy bộ phận để chỉ toàn thể là không nên. Không thắng ở AFF với lối đá rắn thì nói đó là kị . Kị sao thắng ở đấu trường khác. Trong 25 năm đó đội tuyển Việt Nam đã thắng. Và đặc biệt thời gian gần đây, Việt Nam thường xuyên thắng, và hơn hẳn về trình độ, sự áp đặt lối chơi. Thêm nữa, trận vừa qua thắng hay hoà gần như không ảnh hưởng đến chiến dịch giữ vàng lần này. Thắng để mà hụt hơi, để nó chém gãy giò, để lộ bài thì vào trong đá ra sao. Xin nhắc là HLV Polking có dự khán trận này.
 

TVL.COM

Xe tăng
Biển số
OF-608928
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
1,017
Động cơ
132,510 Mã lực
Hôm qua cơ bản là bên mình đá dưới sức quá, tất cả các vị trí đều đá như mơ ngủ
Có lẽ ai cũng thắc mắc là Văn Đức đá chán kinh hồn mà trận nào cũng đá chính. Theo em Võ Huy Toàn đá vị trí đó hay nhất VN mà ko được gọi
Mọi người đều nói Văn Đức, Tiến Linh kém, trước thì Công Phượng cắm mặt đi bóng, Đức Chinh chân gỗ. Vậy chọn ai ! Mà mỗi trận phải có ít nhất 3 tiền đạo tốt nhất để còn thay thế. Còn Huy Toàn tốt nhất Việt Nam ở vị trí Văn Đức thì có lẽ mình cụ nghĩ ra. Ai cũng hô hào thay đổi, làm mới, người này kém sao không thay người kia... Cụ có nhớ thay Thanh Bình ở vòng loại 3 không ? Thay vào có tốt hơn không? Thay thế, thử nghiệm chỉ dành cho đấu tập, cho những trận không quan trọng, chắc thắng.
 

telefunken

Xe tải
Biển số
OF-657598
Ngày cấp bằng
21/5/19
Số km
479
Động cơ
129,819 Mã lực
Tuổi
32
Khi đội bạn chơi tấn công thì ta dễ đánh giá được chất lượng hàng thủ đội nhà , còn khi đối phương chơi phòng ngự thì nhìn ra luôn chất lượng hàng công của mình dư lào thôi
 

Giangkpi

Xe buýt
Biển số
OF-416689
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
851
Động cơ
225,224 Mã lực
Indo hôm qua chơi quyết liệt, vào bóng không khoan nhượng chứ cũng không phải xấu như trước đây. Trước đây cầu thủ Indo đá vào bóng rất thô và mang tính triệt hạ nhưng hôm qua phần lớn những pha vào bóng là 50/50 họ vào bóng mạnh và rát hơn VN thôi. Giữ được lành lặn bảo toàn lực lượng qua vòng bảng cũng là ngon rồi. Đâu cần thiết phải thắng tưng bừng mọi trận vòng bảng rồi vào vòng trong hết vở, chấn thương, mệt và tạch.
Mimhf giải này bị liệt 2 hv cánh. Ko lên đc bóng chuyền thì toàn sai địa chỉ. Các cụ cứ chê văn đức. Vđ toàn phải về sân nhà do đói bóng mà có cũng ko phối hợp đc vs ai do 2 cánh liệt. Còn văn hậu cái là hay ngay. 2 cánh phế indo dồn quân trung lộ chặn mọi phối hợp hay sút xa nên thủ môn của họ siêu nhàn. Lối chơi hiện đại cần 2 hv cánh cực mạnh nên ko rất khó tấn công dù có bóng. So vh-th vs vt-hd đúng 1 trời 1 vực.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,781
Động cơ
482,914 Mã lực
Nơi ở
rừng
Cái người ta thất vọng là về lối chơi của vn cụ ạ chứ ko phải là 1 trận hoà. Nếu đá có đường nét, có những pha bóng uy hiếp khung thành đối thủ ở mức độ cao thì đã khác. Đằng này cái cơ bản nhất là chính xác trong những tình huống cuối cùng thì vẫn lặp lại từ trận này qua trận khác, ban bật đc vài ba đường chuyền rồi ở đường chuyền cuối thì 1 là chuyền ra ngoài, hoặc ko thì cầu thủ đỡ kém nên lại mất bóng, nhìn tình huống thằng quang hải nó chuyền ra ngoài ở cuối hiệp 2 là rõ, hoặc chuyền cho văn thanh rồi nó đỡ lập bập rồi lại mất bóng.
Cụ tham quá, chơi mà đè nó ra thế là tốt rồi, là tư thế của kẻ hơn cơ rồi ! Đôi khi không ăn được nó còn cao hơn cả trận hòa có tỷ số ! Không được như kỳ vọng thôi !
 

TVL.COM

Xe tăng
Biển số
OF-608928
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
1,017
Động cơ
132,510 Mã lực
Vào vòng trong gặp Thái hay Sin chả biết gặp thằng nào sẽ tốt hơn đâu, Thái đc đánh giá cao hơn nhưng Sin có lợi thế chủ nhà khí thế hừng hực. Nên đứng đầu bảng hay đứng thứ 2 cũng có quá quan trọng không nhỉ. Cứ ngoan rồi cô thương có tất :D:D
Em thì thích vào chung kết gặp Thái, hai bên làm một trận tưng bừng phân ngôi cao thấp, hai đội gặp nhau gần đây đa số là hòa, chưa bên nào nể phục bên nào.
Em cũng nghĩ như cụ. Đâu cứ sống chết phải thắng Indonesia để nhất bảng. Gặp Sing chưa hẳn đã ngon.
 

trancongdung

Xe điện
Biển số
OF-118307
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
3,064
Động cơ
408,737 Mã lực
Nơi ở
20°58'30.4"N 107°00'02.9"E
Tiền vệ, tiền đạo, hậu v biên đều dưới sức trừ ông Hồng Duy, thì sao thắng nổi. Dứt điểm thì 0 trúng cầu môn. Còn 2 ông TL và ĐC vào sân lúc đó, thì sức ép là quá lớn, nên tâm lý cũng ảnh hưởng. Nếu vào sân lúc VN đang dẫn bàn thì lại thanh thoát ngay.
Trận trước đang dẫn 2-0, Tiến Linh có thể hiện được gì đâu ạ, chậm, ko quan sát bóng. Chán luôn
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,762
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Tiến Linh đáng thất vọng thật.
Phải nói là kém. Có chăng cậu ta được ưu ái quá nhiều. Sức rướn, tốc độ, dứt điểm, nhạy bén, khả năng phán đoán đều kém.
Vậy mà lúc nào cũng tung hô tiền đạo hàng đầu đâý cụ.
Mấy trận vừa rồi Tiến Linh thể hiện chuyên môn kém, vật vờ không chịu di chuyển; không tranh cướp bóng. Đá cái kiểu ông kễnh, chờ đồng đội chuyền bóng tận chân cho (ngôi sao chăng?)...
Trận hôm qua các cầu thủ hàng công của VN hoạt động rất vất vả trước lối chơi tử thủ của Indo, có lẽ TL là cầu thủ duy nhất không ướt lưng áo.

Đừng ưu ái, cần phải cho TL ngồi ngoài thậm chí loại khỏi đội tuyển nếu cứ tiếp tục đá như thế này.
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,424
Động cơ
419,288 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
Mimhf giải này bị liệt 2 hv cánh. Ko lên đc bóng chuyền thì toàn sai địa chỉ. Các cụ cứ chê văn đức. Vđ toàn phải về sân nhà do đói bóng mà có cũng ko phối hợp đc vs ai do 2 cánh liệt. Còn văn hậu cái là hay ngay. 2 cánh phế indo dồn quân trung lộ chặn mọi phối hợp hay sút xa nên thủ môn của họ siêu nhàn. Lối chơi hiện đại cần 2 hv cánh cực mạnh nên ko rất khó tấn công dù có bóng. So vh-th vs vt-hd đúng 1 trời 1 vực.
Tuyển mà có đôi cánh Văn Hậu với Trọng Hoàng thì quá bá, hiện tại thì Hồng Duy với Văn Thanh chỉ là phương án chống móm thôi.

Chưa kể tuyến giữa thiếu Hùng Dũng nữa, có HD thì Hoàng Đức đc đá cao hơn khi đấy HĐ kết hợp với QH cả 2 cầu thủ sáng tạo ở trên sân thì đội bóng tạo đc nhiều tình huống nguy hiểm hơn
 

mazda929

Xe tăng
Biển số
OF-123046
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
1,529
Động cơ
-1,492 Mã lực
Nơi ở
Cây đa bến nước sân đình
Dù rất yêu quý và ngưỡng mộ thầy Park nh cũng k thể hiểu đc thằng cu e Phan Văn Đức đá k hề hiệu quả mà mãi đến phút 80 mới thay nó bằng VT, đã đành dùng VĐ là để cầm bóng tốt chiếm thể trận nh khi đói bàn thắng thì cu này đâu có tính đột phá như VT đc mà mãi k chịu thay ng rồi cả ông Đức Chinh lâu k đá mất cảm giác bóng nhìn rõ rệt. Cộng thêm phần chủ quan coi thường đối thủ đá nhủng nhẳng nửa đầu hiệp 1 nó khác hẳn sự khí thế khi vào trận với MaLai
 

Piaggio Junior

Xe điện
Biển số
OF-39728
Ngày cấp bằng
2/7/09
Số km
2,084
Động cơ
487,475 Mã lực
Hơi dở khâu dứt điểm thôi, còn đá trên chân thế là ngon rồi. Đá với Indo mà giờ nó gặp mình nhận cửa dưới như kiểu mình gặp Nhật Hàn là đã thấy hơn rồi, các cụ còn muốn gì nữa :) . Em xem lấy vui là chính nên thấy hơi dở khâu cuối thôi, còn lại ổn, mặc dù tiếc thì có tiếc
Em cũng quan điểm như cụ, khâu dứt điểm của mình chưa tốt.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top