off lên loại khỏi những con sâu ra khỏi danh sách off không lên để lại khỏi làm xấu hình ảnh đẹp của off
Sợ cụ quá!!!!!Nhưng nếu chấp nhận đi tù thì gia đình người bị nạn chả được gì luôn ...
Em like manh lời hay ý đẹp quá chuẩn của bácPhải nhìn thẳng vào một sự thật, mặc dù sự thật thì mất lòng.
Đó là: phần lớn OFers là dân chơi xe, chứ không phải là lái xe chuyên nghiệp.
Dân lái xe chuyên nghiệp thì lái xe mới an toàn. Còn đa phần OFers không phải lái xe chuyên nghiệp, nên chuyện gây tai nạn là đương nhiên.
Dân lái xe chuyên nghiệp là gì?! Là những người lấy việc lái xe làm nghề kiếm tiền nuôi vợ con. Do vậy, mỗi lần va quệt nhẹ là con mất hộp sữa, vợ chì chiết. Thế cho nên lái xe chuyên nghiệp không phóng nhanh vượt ẩu, không ham rượu bia khi cầm lái.
Các bác nhìn lại bản thân đi. Lái xe với nhiều bác ở đây, chỉ là thú vui. Thanh niên trẻ trâu còn đang HÚNG thôi, nhảy lên xe thì tưởng mình là bố thiên hạ, nhấn lút bàn đạp ga, không cần biết MÌNH LÀ AI!
Em cứ nói thế đấy. bác nào lòng tự ái cao hơn lòng tự trọng thì cứ việc bực bội với em. Bác nào đủ tuổi tác để nghe lời nói thật mất lòng thì sẽ nhanh trưởng thành.
Đi tù Vẫn phải đền bình thường cụ nhéNhưng nếu chấp nhận đi tù thì gia đình người bị nạn chả được gì luôn ...
Em thấy nhiều ô phờ cũng lái ô tô đi làm hằng ngày, ít va quệt, còn taxi thì có nhìn con nào sạch sẽ ko bi móp mép đâu. Đúng là lái chuyên thì sẽ lái nhiều hơn, nhưng việc lái ẩu , lái kém lại phụ thuộc vào bản chất chứ chưa hản là chuyên hay không. Thằng em em lái taxi nói rằng, trong đội đã mấy đứa bỏ nghề vì gây tai nạn và phải đền quá nhiều (chưa tới mức chít ngưòi). Còn có 1 ông bạn nó, khá nhiều tuổi, cũng taxi, thế mà cứ 2 hoặc 3 tháng lại va chạm 1 phát, lần thì bung cản, lần thì vỡ đèn, nhẹ thì xuớc xát vớ vẩn. Tài già cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề, lại là dân chuyên mà vẫn va chạm khá thường xuyên đấy chứ.Phải nhìn thẳng vào một sự thật, mặc dù sự thật thì mất lòng.
Đó là: phần lớn OFers là dân chơi xe, chứ không phải là lái xe chuyên nghiệp.
Dân lái xe chuyên nghiệp thì lái xe mới an toàn. Còn đa phần OFers không phải lái xe chuyên nghiệp, nên chuyện gây tai nạn là đương nhiên.
Dân lái xe chuyên nghiệp là gì?! Là những người lấy việc lái xe làm nghề kiếm tiền nuôi vợ con. Do vậy, mỗi lần va quệt nhẹ là con mất hộp sữa, vợ chì chiết. Thế cho nên lái xe chuyên nghiệp không phóng nhanh vượt ẩu, không ham rượu bia khi cầm lái.
Các bác nhìn lại bản thân đi. Lái xe với nhiều bác ở đây, chỉ là thú vui. Thanh niên trẻ trâu còn đang HÚNG thôi, nhảy lên xe thì tưởng mình là bố thiên hạ, nhấn lút bàn đạp ga, không cần biết MÌNH LÀ AI!
Em cứ nói thế đấy. bác nào lòng tự ái cao hơn lòng tự trọng thì cứ việc bực bội với em. Bác nào đủ tuổi tác để nghe lời nói thật mất lòng thì sẽ nhanh trưởng thành.
Cụ nói chuẩn ạ.Phải nhìn thẳng vào một sự thật, mặc dù sự thật thì mất lòng.
Đó là: phần lớn OFers là dân chơi xe, chứ không phải là lái xe chuyên nghiệp.
Dân lái xe chuyên nghiệp thì lái xe mới an toàn. Còn đa phần OFers không phải lái xe chuyên nghiệp, nên chuyện gây tai nạn là đương nhiên.
Dân lái xe chuyên nghiệp là gì?! Là những người lấy việc lái xe làm nghề kiếm tiền nuôi vợ con. Do vậy, mỗi lần va quệt nhẹ là con mất hộp sữa, vợ chì chiết. Thế cho nên lái xe chuyên nghiệp không phóng nhanh vượt ẩu, không ham rượu bia khi cầm lái.
Các bác nhìn lại bản thân đi. Lái xe với nhiều bác ở đây, chỉ là thú vui. Thanh niên trẻ trâu còn đang HÚNG thôi, nhảy lên xe thì tưởng mình là bố thiên hạ, nhấn lút bàn đạp ga, không cần biết MÌNH LÀ AI!
Em cứ nói thế đấy. bác nào lòng tự ái cao hơn lòng tự trọng thì cứ việc bực bội với em. Bác nào đủ tuổi tác để nghe lời nói thật mất lòng thì sẽ nhanh trưởng thành.
Cụ ấy chém cho vui ấy mà, nó chỉ đúng 1 phần rằng lái thường xuyên thì phản xạ tốt hơn, chứ em nghiệm thấy 90% tai nạn xảy ra là do ko làm chủ được tốc độ, mà vi phạm về tốc độ đa phần là người lái thuê kiếm tiền do áp lực và cả thói quen do chủ quan(Đội hung thần các loại chả có ông nào là chủ sở hữu xe cả)Em thấy nhiều ô phờ cũng lái ô tô đi làm hằng ngày, ít va quệt, còn taxi thì có nhìn con nào sạch sẽ ko bi móp mép đâu. Đúng là lái chuyên thì sẽ lái nhiều hơn, nhưng việc lái ẩu , lái kém lại phụ thuộc vào bản chất chứ chưa hản là chuyên hay không. Thằng em em lái taxi nói rằng, trong đội đã mấy đứa bỏ nghề vì gây tai nạn và phải đền quá nhiều (chưa tới mức chít ngưòi). Còn có 1 ông bạn nó, khá nhiều tuổi, cũng taxi, thế mà cứ 2 hoặc 3 tháng lại va chạm 1 phát, lần thì bung cản, lần thì vỡ đèn, nhẹ thì xuớc xát vớ vẩn. Tài già cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề, lại là dân chuyên mà vẫn va chạm khá thường xuyên đấy chứ.
Ở đây em ko đề cập tới các cụ ô phờ chỉ thỉnh thoảng thuê tự lái hoặc mượn được chạy cho sướng. Khi tay lái chưa quen thì khả năng gây va chạm sẽ cao hơn. Kể cả tài chuyên mà dừng lái xe khoảng 3 tháng liên tục thì cũng cần phải làm quen đôi chút trước khi đi lại một cách thoải mái.
taxi, xe bus, xe khách đường daì, xe công, xe ben... Toàn tài chuyên nghiệp và cũng toàn được phong là hung thần cả đấy kụ ạ. Kụ cứ như người trên giời rơi xuống ý.Phải nhìn thẳng vào một sự thật, mặc dù sự thật thì mất lòng.
Đó là: phần lớn OFers là dân chơi xe, chứ không phải là lái xe chuyên nghiệp.
Dân lái xe chuyên nghiệp thì lái xe mới an toàn. Còn đa phần OFers không phải lái xe chuyên nghiệp, nên chuyện gây tai nạn là đương nhiên.
Dân lái xe chuyên nghiệp là gì?! Là những người lấy việc lái xe làm nghề kiếm tiền nuôi vợ con. Do vậy, mỗi lần va quệt nhẹ là con mất hộp sữa, vợ chì chiết. Thế cho nên lái xe chuyên nghiệp không phóng nhanh vượt ẩu, không ham rượu bia khi cầm lái.
Các bác nhìn lại bản thân đi. Lái xe với nhiều bác ở đây, chỉ là thú vui. Thanh niên trẻ trâu còn đang HÚNG thôi, nhảy lên xe thì tưởng mình là bố thiên hạ, nhấn lút bàn đạp ga, không cần biết MÌNH LÀ AI!
Em cứ nói thế đấy. bác nào lòng tự ái cao hơn lòng tự trọng thì cứ việc bực bội với em. Bác nào đủ tuổi tác để nghe lời nói thật mất lòng thì sẽ nhanh trưởng thành.
Công ty em có 3 lái xe chuyên nghiệp - ae vẫn chơi với nhau nhưng em toàn nói thẳng - các anh lái xe như mứt ấy, lúc éo nào cũng nghĩ mình trên phân người khác (về trình độ lái xe) nên ra đường toàn phóng nhanh vượt ẩu, chèn ép người khác :3taxi, xe bus, xe khách đường daì, xe công, xe ben... Toàn tài chuyên nghiệp và cũng toàn được phong là hung thần cả đấy kụ ạ. Kụ cứ như người trên giời rơi xuống ý.
Phí cây trứng cá quá cụ ạ. Em fun tý cho các cụ hạ stress.Đã cầm lái thì ko thể khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng mình lái giỏi,sẽ ko bao giờ gây tai nạn. Nhà cháu ngồi nói chuyện với các tài già và họ đều khẳng định điều đó. Tai nạn nó như định mệnh vậy?
Ngay mới hôm qua thôi,ở khu nhà cháu,a hàng xóm tuổi cũng ngoài 50 rồi,cầm lái cũng đã nhiều năm. Vậy mà hôm qua a đã gây ra 1 vụ tai nạn hi hữu. Người xem vụ này cứ ngỡ đây là 1 lái mới....! Chỉ 1 vài giây bị ngoại cảnh chi phối và nóng giận với đứa con mà a đèo đi học ( quên đt ở nhà) ,anh đã gây ra như thế này đây:
Phi vào cây rồi,nhưng lúc đấy chỉ bị nhẹ thôi,bác ấy lùi xe lại,và chả hiểu tinh thần lúc đó hoảng hốt thế nào mà bác ấy phang tiếp phát nữa vào gần đó làm đổ cột đèn dẫn đến kéo đổ thêm cây,suýt bị cây đè vào ng trong xe. Sự vụ diễn ra làm cả khu mất điện đến từ sáng đến tối mới xong. Qua lời bác ấy tả lại là: lúc đó như "ma làm" ko hiểu tại sao mình lại điều khiển xe như vậy.Phí cây trứng cá quá cụ ạ. Em fun tý cho các cụ hạ stress.
Em đâu dám vơ đũa cả nắm! Cụ xem chủ tịch Sang nói "một bầy sâu" đâu có nghĩa thần dân của chủ tịch ai cũng là sâu phải không ạ!Sao vậy cụ, làm như TA có nghĩa là bỏ chạy ? OF toàn vậy sao ?
Em toát mồ hôi 2 lần cụ ạ. Lần 1 là chuyện offroader này đâm người rồi bỏ chạy. Lần 2 là khi thấy trên off nhiều cụ bênh chằm chặp hành vi vô nhân tính của Tú Anh và một số người có quyền quản trị mạng dùng mọi cách dẹp các thảo luận về vụ nàyNghe cụ nói mà em toát mồ hôi đấy
Chuyện hàng xóm bác thật không may, song may là chỉ thiệt hại vật chất thôi, chứ chưa đụng đến sức khoẻ/nhân mạng người khác. Hành xử của Tú Anh khiến sự việc đang là do lỗi của 2 cô gái sang đường tuỳ tiện khiến lái xe không xử lý kịp chuyển thành hành vi cố tình bỏ chạy nên đâm người (nghe clip lời khai) Em nghĩ là các lái xe cần đượchuấn luyện kỹ năng xử lý khi xảy ra tình huống tai nạn liên quan đến con người. Không ai mong muốn, song nếu chúng ta ứng xử đúng, hợp pháp và có đạo đức thì hậu quả có thể giảm thiểu và lương tâm sẽ được yên ổn- chưa nói đến những khái niệm cao siêu như ĐỂ LẠI CÁI ĐỨC cho con cháu...Phi vào cây rồi,nhưng lúc đấy chỉ bị nhẹ thôi,bác ấy lùi xe lại,và chả hiểu tinh thần lúc đó hoảng hốt thế nào mà bác ấy phang tiếp phát nữa vào gần đó làm đổ cột đèn dẫn đến kéo đổ thêm cây,suýt bị cây đè vào ng trong xe. Sự vụ diễn ra làm cả khu mất điện đến từ sáng đến tối mới xong. Qua lời bác ấy tả lại là: lúc đó như "ma làm" ko hiểu tại sao mình lại điều khiển xe như vậy.
Do tôn trọng bác hàng xóm,nên nhà cháu ko up mấy cái ảnh có rõ số xe ( ipad nhà cháu ko có fts).