[Thảo luận] Sau 10 ngày nạn nhân bị offroader Đỗ tú Anh đâm xe vẫn chưa hồi tỉnh

29H- 55-22

Xe tăng
Biển số
OF-187375
Ngày cấp bằng
29/3/13
Số km
1,076
Động cơ
343,234 Mã lực
Nơi ở
3
off lên loại khỏi những con sâu ra khỏi danh sách off không lên để lại khỏi làm xấu hình ảnh đẹp của off
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Nhưng nếu chấp nhận đi tù thì gia đình người bị nạn chả được gì luôn ...
Sợ cụ quá!!!!!
Những thằng nợ chằng, ăn quỵt, bùng tiền của thiên hạ nó cũng nghĩ như cụ. Nhưng chúng nó quên 1 điều là chỉ có chết(Chết thật chứ ko phải giả chết) thì mới xóa được nợ...
 

seed0608alo

Xe buýt
Biển số
OF-198100
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
500
Động cơ
332,010 Mã lực
Phải nhìn thẳng vào một sự thật, mặc dù sự thật thì mất lòng.

Đó là: phần lớn OFers là dân chơi xe, chứ không phải là lái xe chuyên nghiệp.
Dân lái xe chuyên nghiệp thì lái xe mới an toàn. Còn đa phần OFers không phải lái xe chuyên nghiệp, nên chuyện gây tai nạn là đương nhiên.

Dân lái xe chuyên nghiệp là gì?! Là những người lấy việc lái xe làm nghề kiếm tiền nuôi vợ con. Do vậy, mỗi lần va quệt nhẹ là con mất hộp sữa, vợ chì chiết. Thế cho nên lái xe chuyên nghiệp không phóng nhanh vượt ẩu, không ham rượu bia khi cầm lái.

Các bác nhìn lại bản thân đi. Lái xe với nhiều bác ở đây, chỉ là thú vui. Thanh niên trẻ trâu còn đang HÚNG thôi, nhảy lên xe thì tưởng mình là bố thiên hạ, nhấn lút bàn đạp ga, không cần biết MÌNH LÀ AI!

Em cứ nói thế đấy. bác nào lòng tự ái cao hơn lòng tự trọng thì cứ việc bực bội với em. Bác nào đủ tuổi tác để nghe lời nói thật mất lòng thì sẽ nhanh trưởng thành.
Em like manh lời hay ý đẹp quá chuẩn của bác
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Phải nhìn thẳng vào một sự thật, mặc dù sự thật thì mất lòng.

Đó là: phần lớn OFers là dân chơi xe, chứ không phải là lái xe chuyên nghiệp.
Dân lái xe chuyên nghiệp thì lái xe mới an toàn. Còn đa phần OFers không phải lái xe chuyên nghiệp, nên chuyện gây tai nạn là đương nhiên.

Dân lái xe chuyên nghiệp là gì?! Là những người lấy việc lái xe làm nghề kiếm tiền nuôi vợ con. Do vậy, mỗi lần va quệt nhẹ là con mất hộp sữa, vợ chì chiết. Thế cho nên lái xe chuyên nghiệp không phóng nhanh vượt ẩu, không ham rượu bia khi cầm lái.

Các bác nhìn lại bản thân đi. Lái xe với nhiều bác ở đây, chỉ là thú vui. Thanh niên trẻ trâu còn đang HÚNG thôi, nhảy lên xe thì tưởng mình là bố thiên hạ, nhấn lút bàn đạp ga, không cần biết MÌNH LÀ AI!

Em cứ nói thế đấy. bác nào lòng tự ái cao hơn lòng tự trọng thì cứ việc bực bội với em. Bác nào đủ tuổi tác để nghe lời nói thật mất lòng thì sẽ nhanh trưởng thành.
Em thấy nhiều ô phờ cũng lái ô tô đi làm hằng ngày, ít va quệt, còn taxi thì có nhìn con nào sạch sẽ ko bi móp mép đâu. Đúng là lái chuyên thì sẽ lái nhiều hơn, nhưng việc lái ẩu , lái kém lại phụ thuộc vào bản chất chứ chưa hản là chuyên hay không. Thằng em em lái taxi nói rằng, trong đội đã mấy đứa bỏ nghề vì gây tai nạn và phải đền quá nhiều (chưa tới mức chít ngưòi). Còn có 1 ông bạn nó, khá nhiều tuổi, cũng taxi, thế mà cứ 2 hoặc 3 tháng lại va chạm 1 phát, lần thì bung cản, lần thì vỡ đèn, nhẹ thì xuớc xát vớ vẩn. Tài già cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề, lại là dân chuyên mà vẫn va chạm khá thường xuyên đấy chứ.
Ở đây em ko đề cập tới các cụ ô phờ chỉ thỉnh thoảng thuê tự lái hoặc mượn được chạy cho sướng. Khi tay lái chưa quen thì khả năng gây va chạm sẽ cao hơn. Kể cả tài chuyên mà dừng lái xe khoảng 3 tháng liên tục thì cũng cần phải làm quen đôi chút trước khi đi lại một cách thoải mái.
 

lo1vtn

Xe buýt
Biển số
OF-13731
Ngày cấp bằng
5/3/08
Số km
703
Động cơ
523,556 Mã lực
ko có xiền thì lấy mứt mà đền. Như bố Em hoa hậu Thu Thảo mãi lúc đăng quang thì mới có xiền chuyển cho người ta cho đỡ tiếng
 

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
6,329
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Thấy bảo vẫn tiên lượng xấu. Mong em gái sớm bình phục.
 

hoanghiep70

Xe hơi
Biển số
OF-13319
Ngày cấp bằng
20/2/08
Số km
135
Động cơ
520,150 Mã lực
Phải nhìn thẳng vào một sự thật, mặc dù sự thật thì mất lòng.

Đó là: phần lớn OFers là dân chơi xe, chứ không phải là lái xe chuyên nghiệp.
Dân lái xe chuyên nghiệp thì lái xe mới an toàn. Còn đa phần OFers không phải lái xe chuyên nghiệp, nên chuyện gây tai nạn là đương nhiên.

Dân lái xe chuyên nghiệp là gì?! Là những người lấy việc lái xe làm nghề kiếm tiền nuôi vợ con. Do vậy, mỗi lần va quệt nhẹ là con mất hộp sữa, vợ chì chiết. Thế cho nên lái xe chuyên nghiệp không phóng nhanh vượt ẩu, không ham rượu bia khi cầm lái.

Các bác nhìn lại bản thân đi. Lái xe với nhiều bác ở đây, chỉ là thú vui. Thanh niên trẻ trâu còn đang HÚNG thôi, nhảy lên xe thì tưởng mình là bố thiên hạ, nhấn lút bàn đạp ga, không cần biết MÌNH LÀ AI!

Em cứ nói thế đấy. bác nào lòng tự ái cao hơn lòng tự trọng thì cứ việc bực bội với em. Bác nào đủ tuổi tác để nghe lời nói thật mất lòng thì sẽ nhanh trưởng thành.
Cụ nói chuẩn ạ.
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,636
Động cơ
567,319 Mã lực
Em thấy nhiều ô phờ cũng lái ô tô đi làm hằng ngày, ít va quệt, còn taxi thì có nhìn con nào sạch sẽ ko bi móp mép đâu. Đúng là lái chuyên thì sẽ lái nhiều hơn, nhưng việc lái ẩu , lái kém lại phụ thuộc vào bản chất chứ chưa hản là chuyên hay không. Thằng em em lái taxi nói rằng, trong đội đã mấy đứa bỏ nghề vì gây tai nạn và phải đền quá nhiều (chưa tới mức chít ngưòi). Còn có 1 ông bạn nó, khá nhiều tuổi, cũng taxi, thế mà cứ 2 hoặc 3 tháng lại va chạm 1 phát, lần thì bung cản, lần thì vỡ đèn, nhẹ thì xuớc xát vớ vẩn. Tài già cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề, lại là dân chuyên mà vẫn va chạm khá thường xuyên đấy chứ.
Ở đây em ko đề cập tới các cụ ô phờ chỉ thỉnh thoảng thuê tự lái hoặc mượn được chạy cho sướng. Khi tay lái chưa quen thì khả năng gây va chạm sẽ cao hơn. Kể cả tài chuyên mà dừng lái xe khoảng 3 tháng liên tục thì cũng cần phải làm quen đôi chút trước khi đi lại một cách thoải mái.
Cụ ấy chém cho vui ấy mà, nó chỉ đúng 1 phần rằng lái thường xuyên thì phản xạ tốt hơn, chứ em nghiệm thấy 90% tai nạn xảy ra là do ko làm chủ được tốc độ, mà vi phạm về tốc độ đa phần là người lái thuê kiếm tiền do áp lực và cả thói quen do chủ quan(Đội hung thần các loại chả có ông nào là chủ sở hữu xe cả)
Ngừoi sở hữu xe lại thường đi nhẹ nói khẽ, xót xe, chăm xe hơn cả bản thân. Chung quy lại, lái xe nó cũng phản ánh đúng trình độ, phông văn hóa của người lái
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,590
Động cơ
577,288 Mã lực
Phải nhìn thẳng vào một sự thật, mặc dù sự thật thì mất lòng.

Đó là: phần lớn OFers là dân chơi xe, chứ không phải là lái xe chuyên nghiệp.
Dân lái xe chuyên nghiệp thì lái xe mới an toàn. Còn đa phần OFers không phải lái xe chuyên nghiệp, nên chuyện gây tai nạn là đương nhiên.

Dân lái xe chuyên nghiệp là gì?! Là những người lấy việc lái xe làm nghề kiếm tiền nuôi vợ con. Do vậy, mỗi lần va quệt nhẹ là con mất hộp sữa, vợ chì chiết. Thế cho nên lái xe chuyên nghiệp không phóng nhanh vượt ẩu, không ham rượu bia khi cầm lái.

Các bác nhìn lại bản thân đi. Lái xe với nhiều bác ở đây, chỉ là thú vui. Thanh niên trẻ trâu còn đang HÚNG thôi, nhảy lên xe thì tưởng mình là bố thiên hạ, nhấn lút bàn đạp ga, không cần biết MÌNH LÀ AI!

Em cứ nói thế đấy. bác nào lòng tự ái cao hơn lòng tự trọng thì cứ việc bực bội với em. Bác nào đủ tuổi tác để nghe lời nói thật mất lòng thì sẽ nhanh trưởng thành.
taxi, xe bus, xe khách đường daì, xe công, xe ben... Toàn tài chuyên nghiệp và cũng toàn được phong là hung thần cả đấy kụ ạ. Kụ cứ như người trên giời rơi xuống ý.
 

hoangnn

Xe container
Biển số
OF-38389
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
5,248
Động cơ
522,410 Mã lực
Nơi ở
SFC & KFC
Website
refacestudio.com
taxi, xe bus, xe khách đường daì, xe công, xe ben... Toàn tài chuyên nghiệp và cũng toàn được phong là hung thần cả đấy kụ ạ. Kụ cứ như người trên giời rơi xuống ý.
Công ty em có 3 lái xe chuyên nghiệp - ae vẫn chơi với nhau nhưng em toàn nói thẳng - các anh lái xe như mứt ấy, lúc éo nào cũng nghĩ mình trên phân người khác (về trình độ lái xe) nên ra đường toàn phóng nhanh vượt ẩu, chèn ép người khác :3
 

acmatoda

Xe tải
Biển số
OF-129665
Ngày cấp bằng
6/2/12
Số km
284
Động cơ
377,144 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đã cầm lái thì ko thể khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng mình lái giỏi,sẽ ko bao giờ gây tai nạn. Nhà cháu ngồi nói chuyện với các tài già và họ đều khẳng định điều đó. Tai nạn nó như định mệnh vậy?
Ngay mới hôm qua thôi,ở khu nhà cháu,a hàng xóm tuổi cũng ngoài 50 rồi,cầm lái cũng đã nhiều năm. Vậy mà hôm qua a đã gây ra 1 vụ tai nạn hi hữu. Người xem vụ này cứ ngỡ đây là 1 lái mới....! Chỉ 1 vài giây bị ngoại cảnh chi phối và nóng giận với đứa con mà a đèo đi học ( quên đt ở nhà) ,anh đã gây ra như thế này đây:
Phí cây trứng cá quá cụ ạ. Em fun tý cho các cụ hạ stress.
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,525
Động cơ
1,004,249 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Phí cây trứng cá quá cụ ạ. Em fun tý cho các cụ hạ stress.
Phi vào cây rồi,nhưng lúc đấy chỉ bị nhẹ thôi,bác ấy lùi xe lại,và chả hiểu tinh thần lúc đó hoảng hốt thế nào mà bác ấy phang tiếp phát nữa vào gần đó làm đổ cột đèn dẫn đến kéo đổ thêm cây,suýt bị cây đè vào ng trong xe. Sự vụ diễn ra làm cả khu mất điện đến từ sáng đến tối mới xong. Qua lời bác ấy tả lại là: lúc đó như "ma làm" ko hiểu tại sao mình lại điều khiển xe như vậy.
Do tôn trọng bác hàng xóm,nên nhà cháu ko up mấy cái ảnh có rõ số xe ( ipad nhà cháu ko có fts).
 

Bui Anh Tu

Xe buýt
Biển số
OF-310555
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
580
Động cơ
304,100 Mã lực
Không phải ma làm đâu. Mà đa phần là không đủ bình tĩnh để sử lý.
 

coixay

Xe buýt
Biển số
OF-73563
Ngày cấp bằng
22/9/10
Số km
620
Động cơ
430,490 Mã lực
Sao vậy cụ, làm như TA có nghĩa là bỏ chạy ? OF toàn vậy sao ?
Em đâu dám vơ đũa cả nắm! Cụ xem chủ tịch Sang nói "một bầy sâu" đâu có nghĩa thần dân của chủ tịch ai cũng là sâu phải không ạ!
 

coixay

Xe buýt
Biển số
OF-73563
Ngày cấp bằng
22/9/10
Số km
620
Động cơ
430,490 Mã lực
Nghe cụ nói mà em toát mồ hôi đấy
Em toát mồ hôi 2 lần cụ ạ. Lần 1 là chuyện offroader này đâm người rồi bỏ chạy. Lần 2 là khi thấy trên off nhiều cụ bênh chằm chặp hành vi vô nhân tính của Tú Anh và một số người có quyền quản trị mạng dùng mọi cách dẹp các thảo luận về vụ này
 

coixay

Xe buýt
Biển số
OF-73563
Ngày cấp bằng
22/9/10
Số km
620
Động cơ
430,490 Mã lực
Phi vào cây rồi,nhưng lúc đấy chỉ bị nhẹ thôi,bác ấy lùi xe lại,và chả hiểu tinh thần lúc đó hoảng hốt thế nào mà bác ấy phang tiếp phát nữa vào gần đó làm đổ cột đèn dẫn đến kéo đổ thêm cây,suýt bị cây đè vào ng trong xe. Sự vụ diễn ra làm cả khu mất điện đến từ sáng đến tối mới xong. Qua lời bác ấy tả lại là: lúc đó như "ma làm" ko hiểu tại sao mình lại điều khiển xe như vậy.
Do tôn trọng bác hàng xóm,nên nhà cháu ko up mấy cái ảnh có rõ số xe ( ipad nhà cháu ko có fts).
Chuyện hàng xóm bác thật không may, song may là chỉ thiệt hại vật chất thôi, chứ chưa đụng đến sức khoẻ/nhân mạng người khác. Hành xử của Tú Anh khiến sự việc đang là do lỗi của 2 cô gái sang đường tuỳ tiện khiến lái xe không xử lý kịp chuyển thành hành vi cố tình bỏ chạy nên đâm người (nghe clip lời khai) Em nghĩ là các lái xe cần đượchuấn luyện kỹ năng xử lý khi xảy ra tình huống tai nạn liên quan đến con người. Không ai mong muốn, song nếu chúng ta ứng xử đúng, hợp pháp và có đạo đức thì hậu quả có thể giảm thiểu và lương tâm sẽ được yên ổn- chưa nói đến những khái niệm cao siêu như ĐỂ LẠI CÁI ĐỨC cho con cháu...
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top