- Biển số
- OF-165369
- Ngày cấp bằng
- 6/11/12
- Số km
- 4,427
- Động cơ
- 477,610 Mã lực
Hai cái ô tô được quay đứng xa tít bị đẩy ra tận sông.
Cụ ấy là người dân thường thì gì có quyền và năng lực mà chỉ đạo ai chặn đường....live vậy cũng là dũng cảm rồiXin lỗi các cụ em cáu em chửi thằng quay clip ko hô hào chặn 2 đầu đường cách đó ít phải 500m, chứ live kêu ae share, thấy clip nói chỉ 5 phút nữa là sạt cả quả đồi, thì ai đang đi đường mà dùng đt và có dùng đt thì chắc gì vào facebook, mà có dùng thì cũng không kịp
Chim thì bay trên cao dễ quan sát hơnLive chim để đi tìm cho dễ phỏng cụ?
Vài giây thì đông xe còn trước đó 1-2 phút thì chẳng có xe nào. Rất là khó hiểu. Đúng lúc sạt thì lại ùn ùn chạy qua.Vài giây trước khi sạt xe cộ vẫn còn tấp nập thế này cơ mà
View attachment 8758668
Và cái xe khách xanh đang đỗ giữa đường nữa chứ, hình như nó chính là cái xe này
View attachment 8758669
Sao mà biết đc, chạy xe cụ nhìn lên đỉnh núi làm gìVài giây thì đông xe còn trước đó 1-2 phút thì chẳng có xe nào. Rất là khó hiểu. Đúng lúc sạt thì lại ùn ùn chạy qua.
Ý em là lúc trước không thấy xe nào thì có vẻ như đã có ai đó chặn họ lại nhưng sao đến phút chót lại ùn ùn chạy qua.Sao mà biết đc, chạy xe cụ nhìn lên đỉnh núi làm gì
Ai ăn mà cụ nói thế, khó tránh lắm, muốn ngon thì phải đầu tư nhiều để cải tạo“Đất chảy”- từ em thấy trên fb của bạn Huy Nguyen- tả chính xác vụ này nhưng thấy kinh khủng thật.
Miền núi vào mùa mưa tiềm ẩn nhiều nguy cơ sạt lở nguy hiểm. Các cụ bảo “ăn của rừng rưng rưng nước mắt” cấm có sai.
Cách tốt nhất là trồng lại rừng để cây giữ đất.Ai ăn mà cụ nói thế, khó tránh lắm, muốn ngon thì phải đầu tư nhiều để cải tạo
Ai trồng, ai quản, ai thu lợi.Cách tốt nhất là trồng lại rừng để cây giữ đất.
Qua e đi Láng HL rồi sang HB, đoạn này thì ko cần nói, đến gần dốc Cun thì vừa đến giờ chặn nổ mìn. Chờ 1h thì lâu quá, e lượn sang đường 435, sau tạt vào 435B, em đi theo ggl vì chưa đi đường này bao giờ, đi vào rừng, đường nhỏ cũng hơi ghê nhưng kệ, thấy vài đoạn có biển cảnh báo sạt lở nhưng chưa sạt gì, vẫn đi tốt. Vòng vèo mãi vào đến thác Trăng, chán phèo, phi sang Pù Luông qua đường Son Bá Mười, có mấy đoạn đầu rất xấu, 1 đoạn đường bị lở 1/3 nhưng vẫn đi được. Đi được 30' thì xe có người say quá, phải quay lại, thế là chưa được thử cung này, hỏi người đi đường thì đoạn sang Pù Luông dốc nhưng ko sạt lở gì. Quay về ATK nghỉ 1 đêm r về HN. Các chỗ khác thì chả rõ thế nào nhưng e nghĩ vẫn đi đc nếu cụ thích.Tuần sau em định đi Hoà bình, liệu an toàn không các cụ?
Vừa di 44 hộ dân ở Mai Châu Hòa Bình đấy cụ, nếu dân phát hiện và báo, thì chính quyền kết hợp với công an, tự vệ họ sẽ bắt phải ra khỏi nhà đấy.Em hỏi ngu phát: nếu thấy vết nứt nào đó nghi có khả năng sạt trượt thì sao chính quyền/bộ đội không cho di dời dân đi rồi cho ít tnt oành phát cho chủ động nhỉ.
Mấy quả đồi trên Cao Bằng e thấy kín cây nhưng vẫn sạt đó, vđ ở chỗ chân đồi bị múc đi lấy chỗ làm đường rồi, núi lại toàn đất thì mưa lâu ngày nó nhão ra rồi sạt xuống, nó bay cả mảng đồi thì không rừng nào giữ được mợ ạ.Cách tốt nhất là trồng lại rừng để cây giữ đất.
San mặt bằng dưới chân đồi núi để xây nhà khắp nơi thế này chính là góp phần đáng kể cho nguy cơ sạt lở núi.Xem quả Video trực tiếp, cả quả đồi trượt xuống, giây cuối cùng người đi xe máy chắc chạy không kịp. Chặn đường như thế mà dân vẫn coi thường.
Vừa xảy ra sáng nay xong
Sông nương tựa vào thiên nhiên thì cứ thuận theo tự nhiên thôi cụ.San mặt bằng dưới chân đồi núi để xây nhà khắp nơi thế này chính là góp phần đáng kể cho nguy cơ sạt lở núi.
Trách nhiệm của ai, ai cấp phép xây dựng?