- Biển số
- OF-356425
- Ngày cấp bằng
- 3/3/15
- Số km
- 834
- Động cơ
- 271,114 Mã lực
ông xe khách phía trước vẫn còn khoảng trống rộng ko tiến lên mà còn đỗ lại hóng hớt, đến chịu
Những chỗ tập chung dân cư thì lên làm, đi tây bắc e để ý họ sẽ thường ở tập chung chỗ nào rộng, họ bạt đất tạo nền rộng để làm nhà.Em nghĩ không có giải pháp triệt để đâu, phải chấp nhận sống chung với lũ thôi, trừ khi chấp nhận mức chi phí rất cao để bạt núi, gia cố hai bên như chuẩn cao tốc thì mới tạm yên tâm.
Sau đợt này. Chắc chắn nhà nước sẽ có chủ trương di dời những bản làng ở nới có nguy cơ sạc lở cao. Đến nơi ăn toàn.Những chỗ tập chung dân cư thì lên làm, đi tây bắc e để ý họ sẽ thường ở tập chung chỗ nào rộng, họ bạt đất tạo nền rộng để làm nhà.
Ổng đỗ đó cũng lâu, em nghĩ là họ nghĩ đoạn ấy an toàn rồi, qua đoạn sạt rồi, chứ ko ai nghĩ là đỗ đoạn nguy hiểm để hóng cụ ahông xe khách phía trước vẫn còn khoảng trống rộng ko tiến lên mà còn đỗ lại hóng hớt, đến chịu
Trên này ngoài những chỗ xa đường thì dân cư họ cũng bám đường để sống, tùy theo khu vực đó có đủ chỗ hay không.Sau đợt này. Chắc chắn nhà nước sẽ có chủ trương di dời những bản làng ở nới có nguy cơ sạc lở cao. Đến nơi ăn toàn.
Ối đến gần cúc phương thì vỡ nợ à Cụ ? Tế tiêu vào dduo Hồ chí minh 8km .. rẽ trái đi hướng Cúc phương khoảng 10km rồi rẽ phải vào đường đi kim bôi khoảng 13km là đến cụ ạCụ qua Tế Tiêu - đi đường HCM đến gần Cúc Phương rồi rẽ vào Serena chứ (tránh đường qua dốc Cun đang làm đường bụi mù)
Đây bác ơi, sống nơi nguy hiểm chắc phải để ý quan sát thiên nhiên thường xuyên. Mà nhìn nơi nào đất trống đồi trọc thì chắc né né ra ko nên xây nhà quanh đó, chịu khó trồng cây trước đã.Các cụ ở miền núi có kinh nghiệm cho em hỏi là mấy ngày trước khi xảy ra sụt lở đất thì thường có hiện tượng gì để biết và đề phòng không ạ.
Còn lúc đã có vết nứt rõ thì không nói vì lúc đó mà phát hiện thì thường cũng không kịp sơ tán người và tài sản rồi
Địa hình núi đất, đồi đất thì trồng giời thì mưa nhiều ngậm nước nó cũng sạt, chỉ có núi đá thì không sạt vì mưa được thôi. Em có học kiến thức phổ thông, nhưng không có thói quen tua băng như con vẹt, mà cần phải nghĩ trước khi kết luận.Vùng nhiệt đới như mình rừng phải nhiều tầng nó mới đủ tiêu chuẩn chống xói mòn sạt lở cụ ạ. Trước phá rừng rậm rồi trông vào như kiểu keo với bạch đàn thì vẫn là rừng cây đấy nhưng không được như xưa. Em nhớ mấy chục năm trước có học về rừng nhiệt đới, rừng ôn đới mà.
À thế là em ko update thông tin, sống rồi thì tốt, nhưng mà ngu như con lợnCụ này vẫn sống và đang tiếp tục live stream đây các cụ!
OFFB Sub | Ông a phát live bị sạt lỡ cuốn trôi | Facebook
Ông a phát live bị sạt lỡ cuốn trôi!! Thông báo là sống rồi nha các bác!! Quá may mắnwww.facebook.com
Đến chỗ ngã 3 Ba Hàng Đồi có biển to đùng chỉ 1 hướng rẽ phải vào Se, 1 hướng đi thẳng qua Cúc Phương, nên cụ ko phải lo, chưa kể giờ ai chả có GG map. Miễn đừng đi đường dốc Cun là ổn.Ối đến gần cúc phương thì vỡ nợ à Cụ ? Tế tiêu vào dduo Hồ chí minh 8km .. rẽ trái đi hướng Cúc phương khoảng 10km rồi rẽ phải vào đường đi kim bôi khoảng 13km là đến cụ ạ
Cũng không có gì nguy hiểm lắm nhểVậy là vui rồiSáng nay em thấy có tin chủ nhân quay clip đã thoát chết chui từ vũng bùn ra và lên clip mới rồi ạ
Em thấy chủ trương là một chuyện. Còn thực hiện nó khó phết vì dân người đi người không đi, kinh phí kiểu gì.... Chuyển một bản thì dễ hơn nhưng nhiều bản không dễ. Còn liên quan đến nguồn nước, đến đi lại, đến canh tác kiếm sống của họ.Sau đợt này. Chắc chắn nhà nước sẽ có chủ trương di dời những bản làng ở nới có nguy cơ sạc lở cao. Đến nơi ăn toàn.
Cụ này vẫn sống và đang tiếp tục live stream đây các cụ!
OFFB Sub | Ông a phát live bị sạt lỡ cuốn trôi | Facebook
Ông a phát live bị sạt lỡ cuốn trôi!! Thông báo là sống rồi nha các bác!! Quá may mắnwww.facebook.com
Thế là 2 ông khác nhau à các cụ?Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích khi đang livestream vụ sạt lở trên QL2 Hà Giang
Đang livestream quá trình xảy ra sạt lở tại Km 240+300 - Km 240+450 vào ngày hôm qua (29/9), người đàn ông không may bị đất đá vùi lấp, mất tích.www.baogiaothong.vn