- Biển số
- OF-37266
- Ngày cấp bằng
- 4/6/09
- Số km
- 4,598
- Động cơ
- 537,698 Mã lực
Dự kiến thì chiều tối nay mới tiếp cận được vị trí trạm kiểm lâm bị sạt lở làm 13 người đoàn cứu hộ mất tích.
Thì phải bớt xem phim lại thôiXem phim mỹ thấy bọn trực thăng cứu hộ ở biển đang lúc bão to, sóng lớn. Ko biết có thật ko các cụ?
Cái gì cũng đổ cho nghèo, nghèo mà 1 tập đoàn như Vinashin đã phá 86.000.0000.000.000 vnd đấy cụ. Mà có bao nhiêu tập đoàn như vậy? PVN quẳng cho Venezuela gần 1 tỷ đô... haizz, NGHÈONghèo thì khổ vậy đấy, những lúc nguy cấp thì sức người với tinh thần này nọ cũng chỉ để làm cảnh thôi. Ví dụ cái máy bay trực thăng đến ngày thứ 3 mới cứu hộ được mấy người bị đắm tàu hôm trước ở Cửa việt cũng do thiếu trang bị, không chuyên nghiệp, ít kinh nghiệm cứu hộ và cơ chế điều hành kém. Mong các quan trên hãy làm ngay những gì cần làm để không tiếp diễn những sự việc thương tâm như vậy mữa.
Cụ sẽ đái ra máu khi bay ATR vào thời tiết xấu, sau khi đái xong cụ sẽ đổ mồ hôi máu khi nhìn ra cửa sổ thấy 1 cánh quạt không quay. Cháu bị rồi và cháu không bay ATR nữa, cháu đi ô tô cho lành.Bay chặng này làm sao vậy cụ, em đi thấy rất bthuong, có gì đâu mà lại cho ko đi lần nữa?
Hay lần bay of em thời tiết đẹp, thuận lợi, tài ATR lại lái ngon nên êm ái, mượt mà nhỉ
Thấy đấy! Em vừa xem nó quảng cáo có cái thuyền cứu hộ bị lật còn tự cân bằng lại dc, người trong ko ướt át gì cả! Mỗi tội dùng để cứu quả mắc cạn có đá ngầm như mình hôm nọ chắc cũng chịu!Xem phim mỹ thấy bọn trực thăng cứu hộ ở biển đang lúc bão to, sóng lớn. Ko biết có thật ko các cụ?
Tên của Cục có phần cứu nạn cứu hộ này. Chắc sắp điều quân vào.
Chỗ bằng phẳng, gió ổn định thì dễ hơn là rừng núi, gió giật cụ ạ.Con này chơi trong bão luôn
Bệnh Ngộ Độc Hồ ly vọng này khó chữaThì phải bớt xem phim lại thôi
Cả PTl lẫn thông tin bị đất vùi thì đúng là quá dữNhư vậy là đi cùng đoàn chỉ huy qk4 vào khu thủy điện có bộ phận thông tin. Điều đó cho thấy khả năng lành ít dữ nhiều rồi.
Không có mấy thằng Vina nó đốt thì làm xong cao tốc Bắc-Nam từ lâu...haizzzCái gì cũng đổ cho nghèo, nghèo mà 1 tập đoàn như Vinashin đã phá 86.000.0000.000.000 vnd đấy cụ. Mà có bao nhiêu tập đoàn như vậy? PVN quẳng cho Venezuela gần 1 tỷ đô... haizz, NGHÈO
Nhà cháo cũng được chứng kiến 1 cái chong chóng của ATR 72 nó quay lờ đờ rồi dừng hẳn khi đang đáp ở Điện biên năm nao.Cụ sẽ đái ra máu khi bay ATR vào thời tiết xấu, sau khi đái xong cụ sẽ đổ mồ hôi máu khi nhìn ra cửa sổ thấy 1 cánh quạt không quay. Cháu bị rồi và cháu không bay ATR nữa, cháu đi ô tô cho lành.
Mẹ, nói đến thằng Vinashin lại cay.Cái gì cũng đổ cho nghèo, nghèo mà 1 tập đoàn như Vinashin đã phá 86.000.0000.000.000 vnd đấy cụ. Mà có bao nhiêu tập đoàn như vậy? PVN quẳng cho Venezuela gần 1 tỷ đô... haizz, NGHÈO
Xa hơn nữa là vụ đi tìm kiếm cứu nạn con YAK 42 rơi ở thung lũng Ô Kha thì 1 Mi-8 cũng bị rơiHãn hữu lắm ngta mới dùng trực thăng thôi, kể cả thời tiết đẹp. Chắc rút kinh nghiệm từ hồi cứu nạn rơi Su-30 rồi, cứu nạn bằng máy bay hên xui lắm nó rớt theo thì không hay cho lắm.
Trên không hay dưới đất hả cụ? Trên không thì tè ra quần thật, nhưng dưới đất thì thế là thường mà cụ. ATR không có động cơ phụ để phát điện nên khi chưa nối được với máy phát lưu động thì giữ một động cơ chạy để phát điện, động cơ còn lại tắt.Nhà cháo cũng được chứng kiến 1 cái chong chóng của ATR 72 nó quay lờ đờ rồi dừng hẳn khi đang đáp ở Điện biên năm nao.
Cháo sợ vãi toè