- Biển số
- OF-110173
- Ngày cấp bằng
- 23/8/11
- Số km
- 1,076
- Động cơ
- 401,541 Mã lực
Cụ chuẩn.Chỗ bằng phẳng, gió ổn định thì dễ hơn là rừng núi, gió giật cụ ạ.
Mi 8 rơi trong vụ Ô kha cũng do gió quẩn trong thung lũng nó giật
Cụ chuẩn.Chỗ bằng phẳng, gió ổn định thì dễ hơn là rừng núi, gió giật cụ ạ.
Trên không cụ ah.Trên không hay dưới đất hả cụ? Trên không thì tè ra quần thật, nhưng dưới đất thì thế là thường mà cụ. ATR không có động cơ phụ để phát điện nên khi chưa nối được với máy phát lưu động thì giữ một động cơ chạy để phát điện, động cơ còn lại tắt.
Thì đúng mà cụ. Kể cả mất 2 động cơ thì cũng không rơi ngay được. Máy bay vẫn còn lượn được vài chục cây số nữa.Trên không cụ ah.
Về em kể cho tay con rể ông bác làm sếp sòng xưởng A76.
hắn cười hềnh hệch: Không rơi được đâu mà phải lo. Cứ mất 1 máy thì máy bên kia nó tự động chạy Bù rồi
Trực thăng là phương tiện bay do con người làm ra có độ an toàn thấp nhất.Thì đúng mà cụ. Kể cả mất 2 động cơ thì cũng không rơi ngay được. Máy bay vẫn còn lượn được vài chục cây số nữa.
Chứ trực thăng thì chỉ kịp nói lời cuối thôi. Nhất là khi không đủ độ cao.
Cầu mong mọi điêu tốt lànhDự kiến thì chiều tối nay mới tiếp cận được vị trí trạm kiểm lâm bị sạt lở làm 13 người đoàn cứu hộ mất tích.
Đã đến lúc bỏ thủy điện bác ạ....
Giờ đã đến lúc thấy nhu cầu xây dựng lực lượng, huấn luyện,mua sắm trang thiết bị cho lực lượng cứu hộ đường không quy chuẩn cho UB TKCN và CS PCCC chưa?
Đề xuất mua 6 trực thăng chữa cháy, cứu hộ cứu nạn
Cục Cảnh sát PCCC (Bộ Công an) đề xuất trang bị 6 máy bay trực thăng cho 3 miền Bắc - Trung - Nam, trong dự thảo thông tư quy định tiêu chuẩn, định mức trang bị phương tiện PCCC, cứu nạn cứu hộ.vnexpress.net
Em thấy người ta bảo máy bay cánh cố định thì sinh ra để bay, nó yêu bay, nên ở trên không nó sẽ bay tiếp kể cả khi có sự cố, mất động cơ. Còn máy bay cánh quay (trực thăng) thì nó yêu mặt đất, và rất sợ bay, nhưng con người lắp động cơ lên để bắt ép nó phải bay lên. Thế nên khi động cơ dừng là nó lập tức về với mặt đất thân yêu ngay!Trực thăng là phương tiện bay do con người làm ra có độ an toàn thấp nhất.
Đọc đâu đó, em thấy người ta viết vậy
Đất vùi ntn thì con số 7,2 đã là xấu chớ kể 7272 giờ vàng để cứu nạn nhân sắp hết rồi
Nguyên tắc tạo lực nâng của 2 thằng như nhau thôi cụ.Em thấy người ta bảo máy bay cánh cố định thì sinh ra để bay, nó yêu bay, nên ở trên không nó sẽ bay tiếp kể cả khi có sự cố, mất động cơ. Còn máy bay cánh quay (trực thăng) thì nó yêu mặt đất, và rất sợ bay, nhưng con người lắp động cơ lên để bắt ép nó phải bay lên. Thế nên khi động cơ dừng là nó lập tức về với mặt đất thân yêu ngay!
Trong lúc vận hành thì khác hoàn toàn. Máy bay bay tiếp mà không cần phi công phản ứng ngay. Còn trực thăng rơi lập tức, và phi công phải phản ứng ngay nếu không sẽ không kịp. Nhưng thôi không nói chủ đề này ở đây nữa cụ nhé.Nguyên tắc tạo lực nâng của 2 thằng như nhau thôi cụ.
Vẫn phải thay đổi góc tấn. Còn trực thăng nó có đặc thù là cánh xoay quanh trục. Tại vị trí đầu trục vận tốc khí có thể dưới âm. Nhưng tại đầu mút cánh đôi khi đã vượt âm - cái này liên quan độ bền vật liệu. Bay nhanh quá là có thể tự gãy cánh.
2 là momen xoắn. Nếu 1 tầng cánh thì bù lệch xoay bằng cánh đuôi. Mất cánh đuôi nguy hiểm hơn.
Mất động cơ thì trực thăng vẫn có thể tận dụng quán tính xoay góc tấn của cánh quạt để hạ cánh bằng bài "lá rụng mùa thu" . Vấn đề là phải có cả tốc độ và độ cao tích lũy.
Tức là đoàn cứu hộ do Phó tư lệnh dẫn đầu nghỉ qua đêm ở đây à cụ?Nhìn ảnh này của trạm kiểm lâm trước và sau khi sạt lở thì hy vọng cho đoàn quá mong manh. Quá đau xót!
Nhất tướng công thành vạn cốt khô..... nhưng vẫn hoan hỉéo có trực thăng cứu hộ cứu hỏa, nói chung là các anh em lực lượng chức năng dù có dũng cảm đến đâu cũng chỉ ngồi ngắm, phun té hô hào che chắn gọi là chứ khó mà giải quyết đc tính mạng con người.
từ những năm 1960, Mẽo nó đã "trực thăng vận" cuộc chiến, qua đó giảm đc thương vong có lẽ già nửa, trái lại, thiệt hại quân của mình thì chắc phải gấp 3 vì ko cứu chữa kịp cho thương binh.
San bằng tất cả thế này thì sống sao nổi.Nhìn ảnh này của trạm kiểm lâm trước và sau khi sạt lở thì hy vọng cho đoàn quá mong manh. Quá đau xót!