Ặc, xưa Cụ học đâu vậy?Cụ nằm mơ à, cách đây 25 năm thì là những năm 85 đến nước ngoài còn chịu, còn chơi ngu thì chết chứ đừng có nói câu 25 năm năm sau
Ặc, xưa Cụ học đâu vậy?Cụ nằm mơ à, cách đây 25 năm thì là những năm 85 đến nước ngoài còn chịu, còn chơi ngu thì chết chứ đừng có nói câu 25 năm năm sau
Giờ nhiều chặng ngắn vẫn bay ATR72 mà cụ, chỉ chán là lần nào cũng tiếp viên giàMấy bố chửi lái trực thăng kém với abcd em nghĩ cả đời chỉ đi xích lô. Ông nào chỉ cần đi con ATR 72 Hà Nội Điện Biên mà ko quen đảm bảo lần sau cho ko đi nữa.
Em nghĩ là đi tiền trạm có lãnh đoàn nắm tình hình để báo ra bên ngoài điều động. Cần phải quyết định dựa trên tình hình thực tế chứ không ai đi chơi lấy số đâu ạ. Cụ nói thế e nghĩ là oan cho bác ấy !Em hỏi khí không phải
Cứu hộ cứu nạn thì đội CN vào chứ đưa mấy ông kễnh vào thì có vào đến nơi thì cũng đứng chỉ tay 5 ngón, có khi còn rối thêm phỏng ạ ?
Hay là đi lấy thành tích thì thật là nghiệp ạ !!!!
Mấy bố chửi lái trực thăng kém với abcd em nghĩ cả đời chỉ đi xích lô. Ông nào chỉ cần đi con ATR 72 Hà Nội Điện Biên mà ko quen đảm bảo lần sau cho ko đi nữa.
cách đây 6-7 năm e chớp được quả vé rẻ Đà Nẵng - Vinh của VNA. hí hửng thì gặp phải con ATR72. khiếp. hạ cánh cứ rung bần bật. chạm đc mặt đất lại thấy vọt lên.Giờ nhiều chặng ngắn vẫn bay ATR72 mà cụ, chỉ chán là lần nào cũng tiếp viên già
Em nghĩ mọi thứ đều bất lợi, vào đó cũng chả làm được gì ,thật sự là vô ích, liên lạc còn không được thì điều ai ,điều cái gì cũng không được, mỗi trực thăng thì may ra ,nhưng mà quân ta thì không có !!!!! chỗ này nếu sáng suốt thì phải nghĩ và làm cách khác, chứ vào chả làm gì hơn !!!hoặc vào được thì cũng chỉ ngồi chờ đội khác đến cứu thôiEm nghĩ là đi tiền trạm có lãnh đoàn nắm tình hình để báo ra bên ngoài điều động. Cần phải quyết định dựa trên tình hình thực tế chứ không ai đi chơi lấy số đâu ạ. Cụ nói thế e nghĩ là oan cho bác ấy !
Đội này như đội trinh sát và xử lý dạng tức thì thôi ạ. Sạt núi e lành ít dữ nhiều! Thà chấp nhận mang tiếng chậm trễ để nay hẵng vào thì em nghĩ tốt hơn! Chưa cứu được người lại phải chờ người khác đến cứu. Mất liên lạc chắc sau khi sập núi ạEm nghĩ mọi thứ đều bất lợi, vào đó cũng chả làm được gì ,thật sự là vô ích, liên lạc còn không được thì điều ai ,điều cái gì cũng không được, mỗi trực thăng thì may ra ,nhưng mà quân ta thì không có !!!!! chỗ này nếu sáng suốt thì phải nghĩ và làm cách khác, chứ vào chả làm gì hơn !!!hoặc vào được thì cũng chỉ ngồi chờ đội khác đến cứu thôi
Các cụ ngày xưa gọi là: "Khôn khi vô sự, thảo khi no lòng", đúng không cụ?Diễn tập thì nhiều trang thiết bị lắm nhưng mà lúc có việc thật thì lại đổ ông giời, chỉ còn dựa được vào chân trần chí thép mà đi
Điều xe này đến cứu hộ
Nhữnge này thì chắc cũng chả làm nào vào ngay được.
Muốn vào ngay thì chỉ có thể là máy bay
tiền để xây tượng đài với in khẩu hiệu hết rồi cụ ạ.Vẫn là tiền thôi
Em thì cũng ngồi nhà mà bàn thôi. Nuôi quân 3 năm, dụng quân 1 giờ. Mưa gió sương mù là trực thăng hok bay đc, nhưng đó là cấp mấy. Hok lẽ giặc nó lợi dụng rồi đột kích vào thì mình chịu dễ thế à.Cứu hộ đi bộ xuyên đêm có vào đến nơi chắc cũng chẳng còn sức để mà cứu người các cụ nhỉ?
Chắc các cụ lãnh đạo phán đoán sai tình hình.Không phải bắt bẻ hay bảo họ kết hợp công tư
Mà đoàn này vào đó khí biết đội thủy điện mất liên lạc.
Vậy theo tui nghĩ ấy là đi cứu hộ/cứu nạn
Mà đi cứu hộ cứu nạn thì cần/nên/phải là chuyên môn, chuyên nghành.
Điều hành/chỉ đạo hoàn toàn từ xa được.
Tướng xuất trận còn ừ thì được.
Chứ nói ra lại sợ mếch lòng chứ PCT thì ở nhà điều hành sẽ tốt hơn nhiều/hiệu quả hơn nhiều
Vâng cụ. Riêng ngành này em biết rất rõ nên không phải đơn giản bảo bay là bay được đâu. Thời tiết như mấy hôm nay bay ko cẩn thận lại đem đi mà vớt xác. Phim ảnh nó thế thôi chứ thực chiến nó lại khác.Giờ nhiều chặng ngắn vẫn bay ATR72 mà cụ, chỉ chán là lần nào cũng tiếp viên già
Theo cơ cấu hiện nay thì lực lượng PCCC của công an, Lực lượng CH và TKCN thuộc BQP, còn Tổng cục phòng chống tiên tai của Bộ NN và PTNT nữa các bên sử dụng nhiều NSNN lắm mà chỉ có BQP là thấy xông xáo mọi nơi.
Cụ k biết rồi. Oánh trận thì chỉ huy cũng phải đi đầu lính nó mới theo. K nó chửi chỉ huy nhát chết, đẩy lính vào vòng nguy hiểm thì lính nó cũng k xung phong đâu.Em hỏi khí không phải
Cứu hộ cứu nạn thì đội CN vào chứ đưa mấy ông kễnh vào thì có vào đến nơi thì cũng đứng chỉ tay 5 ngón, có khi còn rối thêm phỏng ạ ?
Hay là đi lấy thành tích thì thật là nghiệp ạ !!!!
Ngày đó anh Thăng làm BT và lấy máy bay free nó mới nhanh thế!Em ủng hộ nhà mình mua mấy con cứu nạn cứu hộ.
Như đợt tai nạn đứt cầu treo trên Lai Châu trực thăng đưa bác sĩ BM với VĐ lên cũng nganh được bao nhiêu so với bay ATR 72 lên Điện Biên rồi chạy đường bộ hay đi đường bộ từ Hn lên . Bác sĩ lên đến nơi làm việc được luôn !
Mùa mưa thì chả ai dại gì tấn công. Học sử giai đoạn 54-75 khi nào cũng thuộc cụm từ chiến dịch tiến công mùa khô năm..., chônhs càn mùa khô... Chứ mua như trút nước., tấn công vào lại kẹt cứng ở đó. Trước thiên nhiên thì bom đạn, xe cộ đều nhỏ bé.Em thì cũng ngồi nhà mà bàn thôi. Nuôi quân 3 năm, dụng quân 1 giờ. Mưa gió sương mù là trực thăng hok bay đc, nhưng đó là cấp mấy. Hok lẽ giặc nó lợi dụng rồi đột kích vào thì mình chịu dễ thế à.
Ví như đoàn tiền trạm đc trực thăng đỗ xuống bãi trống rồi cắt rừng tới trạm kiểm lâm. Ít ra cũng lợi tgian, sức lực, quan sát tình hình địa thế. Hơn là tới trạm nghĩ, hết sức lực...chưa làm đc j hết lại gặp nạn.
Vâng cụ, em cũng chỉ vài lần bay ATR, lúc thời tiết bình thường nên cũng không thấy căng lắm.Vâng cụ. Riêng ngành này em biết rất rõ nên không phải đơn giản bảo bay là bay được đâu. Thời tiết như mấy hôm nay bay ko cẩn thận lại đem đi mà vớt xác. Phim ảnh nó thế thôi chứ thực chiến nó lại khác.
Xem phim mỹ thấy bọn trực thăng cứu hộ ở biển đang lúc bão to, sóng lớn. Ko biết có thật ko các cụ?Có cụ nào đã từng ngồi trực thăng bay lúc trời mưa, thời tiết xấu trên vùng rừng núi chưa ạ?
Em từng được bay kế bên Lào 1 lần, thề là không bay thêm lần nữa ạ!
Em rất thông cảm với các anh bên không quân ạ, bay thế đi dễ khó về lắm ạ.