sát hạch lái xe là thế này sao?

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,151
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Em chào các bác, em đã theo dõi các thông tin trên otofun.net từ lâu rồi nhưng chưa đăng ký thành viên vì em cũng chả có chuyện gì cần phải đăng ký cả. Nhưng hôm nay đi thi sát hạch gặp chuyện ức chế quá nên em phải đăng ký để viết bài trình bày với các bác.
Em năm nay 20 tuổi, được gia đình cho đi học lái xe để thỉnh thoàng có việc thì dùng. Từ bước đầu tiên cho đên trước buổi sang hnay thì mọi việc đều suôn sẻ. Sáng hnay, ngày 8/7 em có mặt ở trung tâm sát hạch Sóc Sơn lúc 5h30 sáng để tranh thủ ôn lại bài tí. Chờ đến 11h thì vào thi lý thuyết, 2h chiều thì thi lái, trời nóng hơn 40 độ, bụng thì chưa ăn gì. Nói rông dài tí để các bác thấy con đường em đi nó gian nan nhưng đáng quý thế nào ( em ko bao bất cứ 1 dịch vụ nào của cái trung tâm ấy, tất cả đều đúng luật, chính thống)
Trước khi thi lái thì có vài trường hợp thi trước ra bảo bị lỗi chip ( người thì vào chuồng nhạc ko kêu, người thì đi qua đèn xanh rõ ràng mà chip báo vượt đèn đỏ…), cãi nhau cả tiếng đồng hồ, văng đủ các loại ngôn từ chợ búa có, nhẫn nại có nhưng ko hiệu quả. Em nghe mà cũng lo lo, chẳng may mình bị dính cái đấy thì vỡ mồm. đến lượt em thi thì dính thật, em qua bài depa bình thường, qua bài dừng khẩn cấp bt, chip bào đi tiếp, ko có vấn đề gì cả. Đến lúc em sắp vào bài hàng đinh thì đột nhiên bị trừ 25 đ với lý do vượt quá thời gian. Em dừng xe lại, bóp còi inh ỏi để gọi người đến giải quyết. Có 1 anh ra đánh xe về rồi bảo vào mà thắc mắc với mấy ông giám khảo trong kia kìa. Em cũng vào thắc mắc, trình bày với 1 thái độ hết sức nhã nhặn, bình tĩnh. Nhưng kiểu gì thì em cũng ko được giải quyết cho. Lý do họ đưa ra là em dừng trên dốc quá 30s. chuyện này quá vô lý. Em chắc chắn là mình dừng ko quá 10s, hơn nữa đi cùng em lượt đấy còn 1 xe khác, 2 xe đi ngang nhau cho đến trước khi vào bài hàng đinh. Xe kia về đích bon bon mà xe em lại bị quá giờ. Ngoài ra nếu lỗi dừng quá giờ thì chip phải báo ngay lúc ở trên dốc chứ, đằng này đi ra khỏi bài rồi mới báo thì ai mà chấp nhận nổi. Em bảo bọn nó lên ngồi 1 xe khác với em rồi dừng dốc quá 30s xem chip báo luôn hay để báo sau. Nếu báo sau thì em thừa nhận mình sai, và sẵn sang xin lỗi, chấp nhận trượt Nhưng chả thằng nào dám thử với em cả
Chip là thiết bị điện tử, nó có lỗi là chuyện bt, nhưng trung tâm phải có biện pháp để phát hiện và đảm bảo quyền lợi chính đáng cho thí sinh chứ. Đằng này mấy thằng giám khảo đạo mạo kia cứ ngồi thù lù 1 chỗ rồi cãi cùn. Trông chỉ muốn xông vào đấm cho vỡ mặt bọn nó ra. Rõ rang bọn nó biết đấy là do lỗi của chip rồi, học viên bị trượt oan. Lúc ra ko cho mọi người thắc mắc mà cứ khăng khăng bắt kí vào biên bản thi. Mẹ kiếp, sao lại có lũ khốn nạn thế cơ chứ.
Việc của em là thế, nếu trong trường hợp của em thì các bác bảo phải làm thế nào bây giờ? Em mong các bác ủng hộ em, tung hết cái vụ này ra để mọi người thấy rõ bộ mặt của bọn này. Ko biết cái vụ này có thường xảy ra ko? Phải chăng kiểu xử lý tắc trách kia đã là quy luật trong giới giám khảo?
Em hóng thấy những trường hợp này tùy theo hội đồng cụ sẽ qua chân cò mất thêm 1 củ để thi lại ! Khổ thế mình kg sai mà chịu oan ức !

Hay cụ qua Trung tâm của Cty em thi cho yên tâm ? :x

 

tictoe

Xe tải
Biển số
OF-17002
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
247
Động cơ
510,870 Mã lực
Bá cáo cụ chủ thớt và các cụ một số vấn đề thế này:

1. Cần phân biệt rõ có 3 đơn vị tham gia vào việc thi cử của cụ:
Trường mình học (Trung tâm Đào tạo), Trung tâm Sát hạch và tổ Sát hạch là người của GTVT hoặc GTCC.

Trong trường hợp cụ thể này:
- Trung tâm đào tạo cụ theo học có thể thuê bất cứ trung tâm sát hạch nào để lấy địa điểm tổ chức kỳ thi (Sóc sơn, Gia Lâm, thậm chí Hải phòng,...)
- Trung tâm sát hạch Sóc sơn là một trong những trường thi có sân bãi và trang thiết bị được nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn và chỉ có chức năng cho thuê địa điểm sát hạch mà không tham gia đào tạo. Được coi là trường thi lớn nhất miền bắc vào thời điểm hiện nay.

Một số trường hợp đặc biệt khác:
Trung tâm đào tạo có địa điểm, cơ sở vật chất tốt có thể kiên luôn cả việc tổ chức sát hạch. Khi đó Trung tâm đào tạo và trung tâm sát hạch là 1, nhưng ban giám khảo vẫn độc lập, là người của GTVT hoặc GTCC.

2. Tình huống gây trượt thi:
- Chủ quan: Do bị tâm lý khi thi nên thường lập bập trong quá trình thao tác, cảm nhận về thời gian, không gian chắc chắn không thể như lúc tập bình thường.
- Khách quan: Trang thiết bị đôi khi hỏng, Ban giám khảo khó tính :D

3. Phân tích:
- Về chủ quan thì khỏi nói rồi, đôi khi trượt thi đắng ngăn ngắt mà vẫn không tự nhận ra được tại sao ;;)

- Khách quan thì nhiều, em từng chứng kiến một việc thế này:
Có chú thi bằng E, khi ở ngã tư chờ đèn đỏ đậu sau một em thi bằng B. Em thi B cuống quá chết máy dăm ba phát làm chú thi E cứ phải chờ không vượt được, máy báo chú thi E quá giờ, trượt! gọi loa cho xe về bãi.
Về bãi chú thi E được ban giám khảo tuyên bố trượt rồi, tháng sau đi thi lại. Năn nỉ ban giám khảo không xong vậy là phát khùng lao vào đấm thằng thi B.

Về nguyên tắc sát hạch lái xe cũng giống như tất cả các kỳ thi tuyển sinh, Ban giám kháo cứ đúng luật là làm.
Tuy nhiên trong việc lái xe có cả lao đông chân tay (không như thi đại học) nên đôi khi ban giám khảo dễ tính hoặc Trung tâm Đào tạo có quan hệ tốt thì những trường hợp bất khả kháng nhưng trên hoặc như chuyện của cụ có thể châm trước.

Cho nên có chăng chê trường cụ quan hệ kém hoặc tham, thu xiền của học trò nhưng lại không trích ra chút ít làm thiệt cho người đi học. Trung tâm sát hạch Sóc sơn can cớ gì đâu mà chê người ta (tội nghiệp người nhà em, héhéhé)

Túm lại theo em là cứ phải luyện tập thật nhiều, trong thi cử đôi khi cũng có may rủi (học tài thi phận mà) không đỗ lần này thì thi lần sau. Cái quan trọng khi lái xe là tính mạng của mình và tất cả mọi người.
Chúc cụ nhẹ nhàng bỏ qua, sớm có bằng :x
 

anhnpc

Xe đạp
Biển số
OF-3907
Ngày cấp bằng
21/3/07
Số km
10
Động cơ
552,600 Mã lực
Tuổi
53
Nghe chuyện của các Bác thấy run ghê, E chuẩn bị thi sát hạch 30,31/7 tới tại PCCC không biết thế nào? Bác nào tư vấn đường đi nước bước thế nào? Vừa rồi 17/7 e vừa thi tín chỉ xong. Lý thuyết thì loáng cái làm xong 2 đề (làm thêm 1 đề cho Bác bên cạnh) đến lúc ra thi xa hình, do chưa được tập xe chip lần nào và thi ở bãi của Trường vừa mới hoàn thành, vào thi còn lớ ngớ đi tìm đường các bài thi trải qua hết, chết ở quả tắt đèn trước khi kết thúc tiình huống nguy hiểm thế mới đau chứ!
Có điều khi dừng tại các bài phải dùng chip toàn trừ điểm, dù đã dừng tương đối tại các chỗ đánh dấu toàn báo chưa tới vạch, đến phát ở đường sắt chủ động đỗ thêm quá thêm 1 tí, lại báo quá vạch, chẳng hiểu cố tình đánh dấu sai hay chip choap thế nào? Lần sau thò đầu ra ngoài nhìn bằng mắt thường cho chắc, k tin được đánh dấu, phong độ nhìn kém tí những được việc. Không biết thi lại chứng chỉ không qua có được thi sát hạch không biết?
Bác nào đã thi ở đây rối, nói kinh nghiệm qua cho ACE học hỏi với.
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,341
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Chia buồn cùng Bác Chủ thớt ! Chúc Bác thi đạt kết quả tốt lần sau !
 

tictoe

Xe tải
Biển số
OF-17002
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
247
Động cơ
510,870 Mã lực
@ bác anhnpc: Đúng như những gì bác gặp và lo lắng, thi chíp phải có cách bác ạ :D
Chíp ở mỗi nơi cũng lắp đặt khác nhau trên xe và trên sân vì vậy cần phải tập vài buổi cho quen.

Có một số nguyên tắc cần biết (gọi là tiểu xảo cũng được ạ)
- Chủ động mất điểm: Một số tình huống khó, bỏ bài để chỉ bị trừ ít điểm mà không trượt ngay.
Chấp nhận đỗ "non", bị trừ điểm còn hơn không qua bài, trượt luôn (đề pa, đường tàu, đèn đỏ, ...)
- Tiết kiệm điểm: đừng để mất điểm ở các tình huống ngớ ngẩn như chẹt vạch, quên si-nhan, đi quá nhanh, ...
- Một số điều khác,...

Cần: làm thân với chủ xe chíp để được hướng dẫn từng tình huống cụ thể $-)
(Lưu ý: những thứ này thày dậy bác thường bó tay toàn tập đấy nhé)
 
Chỉnh sửa cuối:

moihocdi

Xe tải
Biển số
OF-10290
Ngày cấp bằng
27/9/07
Số km
264
Động cơ
535,982 Mã lực
Trường hợp của cụ là sensor từ bị chết ở Depa, nên nó nhận nhầm bài Vuông góc làm bài dốc nên cụ bị quá 30s là phải roài. Thực ra vấn đề này do thằng code xe nó không để ý, chứ từ bài đi bộ đến bài Depa có đoạn, nó bắt thêm quãng đường vào, thấy quãng đường lớn thì nó phi ra 1 cái lỗi là từ trước không nhạy, đề nghị kiểm tra lại.
Thôi chia buồn cùng kụ nhá, nếu là cụ thi ở hội đồng cháu điều khiển thì coi như cụ được thi lại, còn bọn sở thì nó biết cái mịe gì, thằng bạn em làm ở Trung tâm sóc sơn đới, nó bảo thiết bị chấm điểm lởm lắm
 

h112

Xe hơi
Biển số
OF-47620
Ngày cấp bằng
29/9/09
Số km
132
Động cơ
461,380 Mã lực
Chia buồn với cụ chủ thớt, thôi coi như làm phúc cho bọn cái bang ý mà.
(Tiếc là có nhều trung tâm uy tín thì cụ không tìm hiểu mà học, hi vọng các bác chuẩn bị đi thi nhớ mà rút ra kinh nghiệm :()
 

vitamint

Xe tăng
Biển số
OF-19323
Ngày cấp bằng
31/7/08
Số km
1,333
Động cơ
540,725 Mã lực
đọc bài của bác chủ thớt mà em lo qá
tuần sau 31/7 em cũng thi ở sóc sơn đấy
các bác ơi kẹp 200k vào hồ sơ để được đi xe ngon à hay làm thế nào hả các bác @};-
 

amatuer

Xe tải
Biển số
OF-32474
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
414
Động cơ
487,525 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chuyện các bãi sát hạch có xe lỗi là bài của các t.tâm rồi, e mới thi ở bãi Láng Hòa Lạc có 8 xe thi thì có 2 xe bị lỗi chip ( 70-80% các bác dính xe ấy là bị oạch ), bọn e thi có 4 vị thì 2 vị mua xe chip (tức là mất khoảng 400-500k để chọn xe ngon) 2 vị này đều qua, 2 vị còn lại trong đó có e thì kiên quyết ko mua, hè hè may là e cg ko dính 2 xe đấy lại dính vào xe ngon :ar!, còn chú kia dính vào xe đểu (e ko đổ lỗi hoàn toàn do cái xe) nhưng đi có 3 phút là có ng ra dắt xe về akak, e cg đã đi thử cái xe lỗi chip, nó ko lỗi liên tục mà nếu biết cách ( đi vào đúng điểm ) thì nó ko lỗi nhưng thường là 1ng bình thường sẽ ko đi vào điểm ấy và 70-80% là dính chưởng #-o
Ở bãi ấy ở đúng vị trí đỗ dốc đề pa (đi phía bên tay phải_xe nằm phía sát với vạch phân làn giữa đg) là có 1 điểm bị lỗi từ (hôm thuê xe đi thử e bị dính nên h.dẫn viên ở đấy bảo với e mới bít, bt thì ít khi xe dừng đúng vào vị trí ấy nhưng họa hoằn vẫn có ng bị ) cứ dừng xe ở đó là nó báo vượt qua dốc đề pa trừ lun 25 bị tạch lun. Hôm e thi có 1 ng bị m nhìn rõ mồn một vì chính m cg bị dính rồi nên bít, trượt lun xuống phân bua với giám khảo nhưng ko dc thấy tội cho ng ấy mà m cg chả jup dc j.​
 

dat_asroma

Xe tải
Biển số
OF-48145
Ngày cấp bằng
7/10/09
Số km
423
Động cơ
463,490 Mã lực
Nơi ở
Long Bien, Ha Noi
em mà bị mấy bọn đểu cố tình ăn chặn kiểu bẩn đấy chắc kô chịu đc mà xông vào đấm vỡ mồm chúng nó mất
 

tangoctuan

Xe hơi
Biển số
OF-29261
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
148
Động cơ
484,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bựa thật. Bác chủ hoàn toàn đúng. Chuyện lỗi chip trên xe và lỗi chip dưới mặt đường là chuyện bình thường ở các bãi thi lấy bằng, có lẽ vì bác ko lobby gì nên chúng nó gẩy ra cho bác cái xe đểu.
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,342
Động cơ
633,508 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Các bác hết sức lưu ý khi đi thi sa hình.
Khi xe trước chưa ra khỏi bài thì mình không được vào. Vì khi mình vào thì xe nọ dính lỗi nhưng xe kia bị báo lỗi là bình thường, điẹn tử chập cheng mà.
 

kenthoi

Xe đạp
Biển số
OF-55155
Ngày cấp bằng
17/1/10
Số km
34
Động cơ
449,440 Mã lực
Em chào các bác, em đã theo dõi các thông tin trên otofun.net từ lâu rồi nhưng chưa đăng ký thành viên vì em cũng chả có chuyện gì cần phải đăng ký cả. Nhưng hôm nay đi thi sát hạch gặp chuyện ức chế quá nên em phải đăng ký để viết bài trình bày với các bác.
Em năm nay 20 tuổi, được gia đình cho đi học lái xe để thỉnh thoàng có việc thì dùng. Từ bước đầu tiên cho đên trước buổi sang hnay thì mọi việc đều suôn sẻ. Sáng hnay, ngày 8/7 em có mặt ở trung tâm sát hạch Sóc Sơn lúc 5h30 sáng để tranh thủ ôn lại bài tí. Chờ đến 11h thì vào thi lý thuyết, 2h chiều thì thi lái, trời nóng hơn 40 độ, bụng thì chưa ăn gì. Nói rông dài tí để các bác thấy con đường em đi nó gian nan nhưng đáng quý thế nào ( em ko bao bất cứ 1 dịch vụ nào của cái trung tâm ấy, tất cả đều đúng luật, chính thống)
Trước khi thi lái thì có vài trường hợp thi trước ra bảo bị lỗi chip ( người thì vào chuồng nhạc ko kêu, người thì đi qua đèn xanh rõ ràng mà chip báo vượt đèn đỏ…), cãi nhau cả tiếng đồng hồ, văng đủ các loại ngôn từ chợ búa có, nhẫn nại có nhưng ko hiệu quả. Em nghe mà cũng lo lo, chẳng may mình bị dính cái đấy thì vỡ mồm. đến lượt em thi thì dính thật, em qua bài depa bình thường, qua bài dừng khẩn cấp bt, chip bào đi tiếp, ko có vấn đề gì cả. Đến lúc em sắp vào bài hàng đinh thì đột nhiên bị trừ 25 đ với lý do vượt quá thời gian. Em dừng xe lại, bóp còi inh ỏi để gọi người đến giải quyết. Có 1 anh ra đánh xe về rồi bảo vào mà thắc mắc với mấy ông giám khảo trong kia kìa. Em cũng vào thắc mắc, trình bày với 1 thái độ hết sức nhã nhặn, bình tĩnh. Nhưng kiểu gì thì em cũng ko được giải quyết cho. Lý do họ đưa ra là em dừng trên dốc quá 30s. chuyện này quá vô lý. Em chắc chắn là mình dừng ko quá 10s, hơn nữa đi cùng em lượt đấy còn 1 xe khác, 2 xe đi ngang nhau cho đến trước khi vào bài hàng đinh. Xe kia về đích bon bon mà xe em lại bị quá giờ. Ngoài ra nếu lỗi dừng quá giờ thì chip phải báo ngay lúc ở trên dốc chứ, đằng này đi ra khỏi bài rồi mới báo thì ai mà chấp nhận nổi. Em bảo bọn nó lên ngồi 1 xe khác với em rồi dừng dốc quá 30s xem chip báo luôn hay để báo sau. Nếu báo sau thì em thừa nhận mình sai, và sẵn sang xin lỗi, chấp nhận trượt Nhưng chả thằng nào dám thử với em cả
Chip là thiết bị điện tử, nó có lỗi là chuyện bt, nhưng trung tâm phải có biện pháp để phát hiện và đảm bảo quyền lợi chính đáng cho thí sinh chứ. Đằng này mấy thằng giám khảo đạo mạo kia cứ ngồi thù lù 1 chỗ rồi cãi cùn. Trông chỉ muốn xông vào đấm cho vỡ mặt bọn nó ra. Rõ rang bọn nó biết đấy là do lỗi của chip rồi, học viên bị trượt oan. Lúc ra ko cho mọi người thắc mắc mà cứ khăng khăng bắt kí vào biên bản thi. Mẹ kiếp, sao lại có lũ khốn nạn thế cơ chứ.
Việc của em là thế, nếu trong trường hợp của em thì các bác bảo phải làm thế nào bây giờ? Em mong các bác ủng hộ em, tung hết cái vụ này ra để mọi người thấy rõ bộ mặt của bọn này. Ko biết cái vụ này có thường xảy ra ko? Phải chăng kiểu xử lý tắc trách kia đã là quy luật trong giới giám khảo?
chia buồn cùng bác, hồi em thi o sài đồng co bác chết máy trên dốc đề mãi ko nổ được máy cũng vào cãi nhau um tỏi chẳng giải quyết dc gì cả
 

kenthoi

Xe đạp
Biển số
OF-55155
Ngày cấp bằng
17/1/10
Số km
34
Động cơ
449,440 Mã lực
cụ ơi em là lính mới chưa đủ rượu mời cụ, cụ cứ vốt cho em đủ rượu là em bún chả cụ ngay
 

bridge

Xe điện
Biển số
OF-41446
Ngày cấp bằng
24/7/09
Số km
4,961
Động cơ
311,271 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cụ ơi em là lính mới chưa đủ rượu mời cụ, cụ cứ vốt cho em đủ rượu là em bún chả cụ ngay
Box đang hay thì thấy cụ xuất hiện. FUN là chính, đã vodka cụ rồi đấy ...<:-P
 

dungnt161

Xe buýt
Biển số
OF-31948
Ngày cấp bằng
21/3/09
Số km
551
Động cơ
484,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.http
Thi này thì cũng hên xui, bác nào nhận đc xe ngon thì về đến đích, còn xe lởm thì lại trượt! trước em đi thi với 1 thằng bạn, thi ở Sơn Tây, em may mắn nhận đc con xe cũng ko đến nỗi tệ nên qua, còn bạn em xui hơn, đi đc 1/2 đường rồi tự nhiên xe nó lăn ra chết máy, làm kiểu j cũng không nổ => kết quả là trượt, đợi tháng sau thi lại.
Vụ xe chip này theo em thì trung tâm nào cũng bị, nhưng chỗ ít chỗ nhiều thôi các bác nhỉ!
 

vitamint

Xe tăng
Biển số
OF-19323
Ngày cấp bằng
31/7/08
Số km
1,333
Động cơ
540,725 Mã lực
em cũng ko biết thế nào
em cũng thi ở trung tâm Sóc sơn này tháng trước
nhóm em đi có 4 người
1 anh tên là Quang anh thi ngay lúc đầu dính phải xe số 8 bị trượt thấy anh ý bảo là xe đang dừng đèn đỏ thì nó báo hết thời gian tèo luôn ko hiểu thế nào rùi nhiều tin đồn là từ sáng xe số 8 này ăn nhiều mạng nhất rất nhiều người trượt rất nhiều người ở lại kiện :( ko biết thế nào chắc là ko được
hix em số báo danh gần 400 mãi 4g chiều mới đc thi mệt mỏi lắm roài tinh thần là rất căng thẳng vì đợi lâu rùi tâm lý mỗi ng đệm 1 câu lỗi chíp...........
mà đúng hôm rằm tháng 7 nữa chứ mưa to như trút nước kính xe mờ hết
mãi mới đc ra thi thì nhận đúng xe số 8 ôi thôi chán qá
em lên xe đầu tiên là chỉnh ghế gương xong nhìn cái điều hòa tắt đi cho máy nó khỏe đề pa đỡ chết he he
phải nói là cái xe số 8 này côn ra là sâu nhả mãi mới ăn phải đệm thêm ga rất nhiều nữa :D
rùi đến bài hàng đinh mưa ướt kính em vẫn qa ngon 100 điểm tròn
đên đoạn dừng đèn đỏ thì xe nó kêu 4 lần liên tục là Xe qua đèn đỏ gì đấy em cũng chẳng nhớ rõ nói chung là bảo xe qua ngã tư
hix em cứ tưởng lỗi chíp may mà ko sao đèn xanh em lại đi tiếp
thế là em cứ băng băng về đích 100 điểm ngon chun luôn :D
em cũng ko biết là xe lỗi chíp ko nhưng mà máy móc chắc nó cũng có lúc lỗi :)>- chia buồn với bác chủ thớt
chắc tầm này bác cũng thi lại xong rùi và lấy đc bằng rùi :D
 

crod

Xe tăng
Biển số
OF-63823
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
1,580
Động cơ
452,859 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
trước e thi ở Gia Lâm, mới đầu thuê xe chip bị nó gợi ý, thậm chí nói thẳng là có xe xịn xe lởm! e rất tự tin nên ko hối lộ. Đến lúcthi nó nhồi cho con xe câm 100%, e cứ âm thầm cắn răng đi, lạy trời vẫn đạt 85 điểm! May hết chỗ nói!
 

Gato2009

Xe điện
Biển số
OF-53653
Ngày cấp bằng
26/12/09
Số km
2,638
Động cơ
381,885 Mã lực
Lỗi chíp là điều có thể xảy ra, cụ chủ đen nên gặp phải. Ngoài ra em nghe Rân đồn là muốn chắc ăn phải nộp xiền chống trượt, cụ chủ thử nghe ngóng xem.:)]
Đúng đấy, phải có tiền chống trượt cụ ạ, trước em thi ở sơn tây phải ốp 500k đới,
Bọn sóc sơn thì quá một lũ dogs..thánh họ chúng nó!
 

homepage

Xe tải
Biển số
OF-73813
Ngày cấp bằng
24/9/10
Số km
239
Động cơ
426,342 Mã lực
cho em hỏi chút có chỗ nào uy tín để học thế hả các cụ.

trường cảnh sát 1 ( gần trường PCCC ) có dc ko hả các cụ.

e định sang tuần đi làm hồ sợ các cụ ạ :)

mong có 1 lời khuyên ạ.

thanksss
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top