- Biển số
- OF-32552
- Ngày cấp bằng
- 29/3/09
- Số km
- 8,959
- Động cơ
- 489,741 Mã lực
Sao cầu to thế mà không có nổi cái cam nhỉ? Làm các cụ off mất công điều tra.
Nhìn video sập thì em có cảm giác sập như kiểu quá tải
Em thấy thông tin chính phủ bảo có 2 xe đầu kéo bị rơi. Thế thì quá tải thật
Ăn thua gì, mới một con tải ở trên cầu thôi. Con còn lại chưa kịp lên nhịp cầu thép thì đã sập rồi, rơi xuống sông là do không kịp phanh.Em xem clip dài hơn ở trên beat thì chạy trước xe ben bị rơi còn 1 xe tải kiểu ben nữa có vẻ chở đầy thùng..
Còn quả cầu Đuống nữaMấy tháng trước e có đi qua cầu Long Biên, cũng kiểu cầu sắt thép kiểu này, trông nhìn xuống ghê vãi
Sập cầu chắc do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi con người rồi cụ ạ.Nếu do nước xiết em nghĩ cầu phải đổ ngang, đây cầu sụp thẳng đứng chắc do quá tải.
Cầu yếu, nước làm lung lay nhưng do xe công đi qua gâp sập luôn
Cầu này ở tỉnh nào vậy cụ?Cầu Trung Hà em nghĩ cũng chứa rủi ro khi đi qua đây
Tệ nạn hút cát nữa cụ ạSập cầu chắc do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi con người rồi cụ ạ.
Chứ nói do thiên tai thì chưa đúng lắm, vì nước lũ ở đây chưa bằng mọi năm, nhiều năm nước còn dâng cao hơn chảy xiết hơn.
Cầu cấm tải trọng 18 tấn mà 2 ông hổ nối đuôi thì cũng góp phần
cụ spam bài à ,GG có tính phí đâu ?Cầu này ở tỉnh nào vậy cụ?
cầu sập trước khi xe tải trọng lớn vào nhịp thứ 2, xe tải xấu số quáEm thêm cái clip vừa copy.
Cùng tuyến đường, bắc giữa Tam Nông và Ba Vì. Thấy đang phân luồng 1 số tuyến tránh cầu Phong Châu về cầu Trung Hà này, ghê vãi lái.Cầu này ở tỉnh nào vậy cụ?
chắc cụ ấy không đọc từ đầucụ spam bài à ,GG có tính phí đâu ?
Cái này nó gọi là móng cọc đài cao mợ ạCầu mà trơ cọc thì rất nguy hiểm. Vì áp lực nước rất mạnh sẽ bào mòn cọc trụ, nhất là nước ở đây gồm cả đất bùn... mà cọc trụ cầu không có tấm bảo vệ giảm tải trọng nước thì khi cọc mà gãy thì cầu sẽ sập theo phương thẳng đứng.
(Đa phần cầu cũ hoặc cầu vùng cao, cọc là cọc ép với đóng).
Kết hợp tải trọng qua cầu cũng có thể 1 phần nguyên nhân.
Vì nếu tải trọng nặng đi qua ví dụ mà ở giữa thì đầu tiên em đoán nó phải có rung lắc trước, sau đó mới có mà gãy thì sẽ gãy tại nơi tải trọng lớn chứ không gãy ở nhịp một bên mố cầu.
(Đây là suy luận thôi ạ, các cụ kết cấu đừng chém em )
18 tấn là trọng lượng không tải, chở hàng vào phải 30 tấn chưa kể quá tải.Chiếc howo 4 chân đó tải trọng dưới 18 tấn mà cụ, nó chả có lỗi gì trong chuyện này mà đổ thừa nó
Dạ vâng cảm ơn cụ về kiến thức.Cái này nó gọi là móng cọc đài cao mợ ạ
Trong lý thuyết tính toán kết cấu, có loại đài cọc này
Chiếc howo 4 chân đó tải trọng dưới 18 tấn mà cụ, nó chả có lỗi gì trong chuyện này mà đổ thừa nó
Đúng là con xe tải to ko có lỗi gì, sập rồi nó mới đến vì ko kịp phanh. Xe con quả này em nghĩ cũng khó mà kịp.cầu sập trước khi xe tải trọng lớn vào nhịp thứ 2, xe tải xấu số quá