- Biển số
- OF-146822
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 23,856
- Động cơ
- 628,314 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Từ Ba Vì (HN) - Thanh Thủy (Phú Thọ) bắc qua s. Đà.Cầu này ở tỉnh nào vậy cụ?
Từ Ba Vì (HN) - Thanh Thủy (Phú Thọ) bắc qua s. Đà.Cầu này ở tỉnh nào vậy cụ?
sao cụ trên bảo không có ai thương vong, mọi ng thấy có biến nhảy đc ra hếtThấy báo 13 người mất tích cc ơi
cắm thẳng xuống dòng nước cuộn cuồn thế, lành ít, dữ nhiềuôi xe tải cũng rơi xuông , không biết bác xe tải có sao ko
Mong là thế chứ thấy bảo có xe khách thì khó thoát.sao cụ trên bảo không có ai thương vong, mọi ng thấy có biến nhảy đc ra hết
Tin này của cụ chắc là sai rồi, có clip rõ ràng đâu ra mà 10 ô tô?cầu 30 tuổi cũng ko phải quá cũ, ko rõ cách bảo trì kiểm tra ntn. Mong các nạn nhân đc cứu sống hết ah.
Sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ: 5 ô tô rơi xuống sông, 10 người còn mất tích
Tính đến hiện tại, vụ sập cầu Phong Châu (Phú Thọ) làm 5 ô tô, 4 xe máy với hơn 10 người bị rơi xuống sông, nước cuốn trôi.vietnamnet.vn
Cầu qua 2 huyện Lâm Thao và Tam Nông, thuộc tỉnh Phú Thọ. Tuyến quốc lộ 32C nối lên các tỉnh Tây Bắc. Qua cả TPViệt Trì có mấy khu công nghiệp nên đông lưu lượng xe.Từ Ba Vì (HN) - Thanh Thủy (Phú Thọ) bắc qua s. Đà.
cầu bê tông dự ứng lực, cụ yên tâm chạy ạ. Với cầu bê tông dự ứng lực, cầu dây văng thì khi cụ ở trạng thái tĩnh sẽ cảm nhận được, khi di chuyển thì không thấy đâuTiện đây các Cụ làm xây dựng cầu đường cho em hỏi: em hay đi trên Vành đai 3 trên cao. Mỗi lần có xe cont hay ben đi bên cạnh thấy cứ nhún nhún khá ghê. Liệu như thế có an toàn không các Cụ ? Thanks và Vodka các Cụ !
Nhún là bình thường, không nhún mới toi đấy cụTiện đây các Cụ làm xây dựng cầu đường cho em hỏi: em hay đi trên Vành đai 3 trên cao. Mỗi lần có xe cont hay ben đi bên cạnh thấy cứ nhún nhún khá ghê. Liệu như thế có an toàn không các Cụ ? Thanks và Vodka các Cụ !
ấy, bậy nào, trụ cầu móng cọc đài cao nó thế mợ ơi.Cầu mà trơ cọc thì rất nguy hiểm. Vì áp lực nước rất mạnh sẽ bào mòn cọc trụ, nhất là nước ở đây gồm cả đất bùn... mà cọc trụ cầu không có tấm bảo vệ giảm tải trọng nước thì khi cọc mà gãy thì cầu sẽ sập theo phương thẳng đứng.
(Đa phần cầu cũ hoặc cầu vùng cao, cọc là cọc ép với đóng).
Kết hợp tải trọng qua cầu cũng có thể 1 phần nguyên nhân.
Vì nếu tải trọng nặng đi qua ví dụ mà ở giữa thì đầu tiên em đoán nó phải có rung lắc trước, sau đó mới có mà gãy thì sẽ gãy tại nơi tải trọng lớn chứ không gãy ở nhịp một bên mố cầu.
(Đây là suy luận thôi ạ, các cụ kết cấu đừng chém em )
Mấy người trên xe có cam đúng là phúc 70 đời, một trải nghiệm hú hồn.
Đang xây mới bên cạnh rồi cụCòn quả cầu Đuống nữa
Em đi qua suốt, ghê nhất có hôm khi dừng lại vì tắc phía đầu nội thành (cầu này ít tắc), mới thấy độ rung lắc
cầu này chủ yếu xe khách, xe chở nông, lâm sản. Sau khu Tân Sơn, Thanh Thuỷ có nhiều mỏ khoáng sản nên xe tải nặng chạy nhiềuCầu qua 2 huyện Lâm Thao và Tam Nông, thuộc tỉnh Phú Thọ. Tuyến quốc lộ 32C nối lên các tỉnh Tây Bắc. Qua cả TPViệt Trì có mấy khu công nghiệp nên đông lưu lượng xe.
Cảm ơn Cụ. Thực tế em đi trên VD3 toàn ở trạng thái tĩnh vì nhích từng tý một.cầu bê tông dự ứng lực, cụ yên tâm chạy ạ. Với cầu bê tông dự ứng lực, cầu dây văng thì khi cụ ở trạng thái tĩnh sẽ cảm nhận được, khi di chuyển thì không thấy đâu
em xem clip thì hình như có 2 xe tải ben nối đuôi nhauĐúng là con xe tải to ko có lỗi gì, sập rồi nó mới đến vì ko kịp phanh. Xe con quả này em nghĩ cũng khó mà kịp.