Em chả hiểu tại sao trước kia X5 mới bao giờ cũng cao hơn Acura MDX (X5 từ 130-140K, MDX tầm 110 K). Mà sao X5 lướt 2008 lại chỉ còn tầm 90K ngang với MDX lướt. Bác nào có thể giúp giải thích không ạ?
đã có lần một bác đi x5 bị xe tải nó vỉa một phát rách toạc một bên xe chụp ảnh lên nhìn vỏ như vỏ xe đô chơinó xuống từ khi nhiều người biết vỏ của X5 bằng nhựa composit , nên lỡ mà bị chú xe thồ phang vào thì ko bị bẹp như vỏ sắt mà vỡ toác ra đễ bảo vệ tính mạng chú xe thồ . thế nên ko gò , tút , hàn lại được mà phải thay mới = cách đặt mua từ Mỹ thế nó mới chết chứ... :21:
nó xuống từ khi nhiều người biết vỏ của X5 bằng nhựa composit , nên lỡ mà bị chú xe thồ phang vào thì ko bị bẹp như vỏ sắt mà vỡ toác ra đễ bảo vệ tính mạng chú xe thồ . thế nên ko gò , tút , hàn lại được mà phải thay mới = cách đặt mua từ Mỹ thế nó mới chết chứ... :21:
Thế kụ thích chú xe thồ ko giữ được tính mạng hay là thay mới 1 bộ phận vỏ. Em biết kụ có ý châm biểm thôi nhưng ko nên châm biếm bằng cả tính mạng kụ ạ, người đi xe sẽ chấp nhận thay bộ phận chứ ko muốn cướp đi mạng sống của người khác, ngay cả là chú xe thồ hay xe gì đi nữa, tai nạn mà đi mạng người thì nhiều vấn đề xảy ra lắm ợ.nó xuống từ khi nhiều người biết vỏ của X5 bằng nhựa composit , nên lỡ mà bị chú xe thồ phang vào thì ko bị bẹp như vỏ sắt mà vỡ toác ra đễ bảo vệ tính mạng chú xe thồ . thế nên ko gò , tút , hàn lại được mà phải thay mới = cách đặt mua từ Mỹ thế nó mới chết chứ... :21:
x5 -2005 là có giá 4xchờ mãi chả xuống đến 40k*-)*-)
em pót ảnh đó bên box civic đóa để các cụ thấy không phải cứ xe xịn làvỏ dầy đâuđã có lần một bác đi x5 bị xe tải nó vỉa một phát rách toạc một bên xe chụp ảnh lên nhìn vỏ như vỏ xe đô chơi
đã có lần một bác đi x5 bị xe tải nó vỉa một phát rách toạc một bên xe chụp ảnh lên nhìn vỏ như vỏ xe đô chơi
Đúng là như vậy vì X5 nó xe đức làm tại MỸ nên tính nhân an toàn của nó cao , xe vỡ càng nhiều mà giữ tính mạng cho người G thông thì càng tốt, nên ở bên đó nó cũng rất đắt. Nhưng ở VN có thằng tài xế khốn nạn nó chẹt người ta chưa chết nó còn lùi lại cán cho chết , Hoặc chỉ vì cọ xát xe mà đâm chém nhau thì cụ biết là nó coi trọng cái j , họ coi cái xe hơntính mạng người khác , nên xe X5 mà vỏ = composit dễ vỡ khi đâm là họ chán hơn viêcj an toàn cho người khác cụ ợ . Chứ em chả châm biếm j việc này mà chỉ nêu 1 nguyên nhân xe X5 mất giá tại VN mà thôiThế kụ thích chú xe thồ ko giữ được tính mạng hay là thay mới 1 bộ phận vỏ. Em biết kụ có ý châm biểm thôi nhưng ko nên châm biếm bằng cả tính mạng kụ ạ, người đi xe sẽ chấp nhận thay bộ phận chứ ko muốn cướp đi mạng sống của người khác, ngay cả là chú xe thồ hay xe gì đi nữa, tai nạn mà đi mạng người thì nhiều vấn đề xảy ra lắm ợ.
Nó cũng giống như ở nước ngoài mà gắn cản trước - sau thì CS nó phạt cho vỡ mẹt. Ở VN thì OKĐúng là như vậy vì X5 nó xe đức làm tại MỸ nên tính nhân an toàn của nó cao , xe vỡ càng nhiều mà giữ tính mạng cho người G thông thì càng tốt, nên ở bên đó nó cũng rất đắt. Nhưng ở VN có thằng tài xế khốn nạn nó chẹt người ta chưa chết nó còn lùi lại cán cho chết , Hoặc chỉ vì cọ xát xe mà đâm chém nhau thì cụ biết là nó coi trọng cái j , họ coi cái xe hơntính mạng người khác , nên xe X5 mà vỏ = composit dễ vỡ khi đâm là họ chán hơn viêcj an toàn cho người khác cụ ợ . Chứ em chả châm biếm j việc này mà chỉ nêu 1 nguyên nhân xe X5 mất giá tại VN mà thôi