- Biển số
- OF-488891
- Ngày cấp bằng
- 15/2/17
- Số km
- 24,988
- Động cơ
- 400,836 Mã lực
- Nơi ở
- Г.Витебск - БССР - СССР
Chăm sóc, nịnh nọt con nợ thui mà. Không tiếp đón, đối đãi tử tế nó méo trả, Bùng chạc thì toi à.
Cái đậm đậm cụ sai rồi. VN là thị trường lớn của Nhật luôn ấy chứ. Thị trường ở đây chính là cái ODA đấy các cụ, cái ODA là cái bẫy kinh khủng, dự án 1 đồng nó cho vay 2 đồng, chỉ định tổng thầu Nhật với giá 2 đồng, lợi nhuận đưa về Nhật mà VN vẫn chịu ơn. Mình thiếu vốn thì phải chịu thôi chứ e thấy cũng ko đến mức phải chịu ơn họCảm ơn các cụ đã thông não cho em. Em có đọc từng comment của các cụ và nhận thấy đa phần các cụ đều đặt lợi ích quốc gia lên trên hết, đúng là như thế, ai cũng vậy trong hoàn cảnh lịch sử nào cũng thế đều đặt lợi ích quốc gia lên hàng đầu. Em chỉ đang thắc mắc là thị trường VN không phải là nơi tạo ra nhiều tiền cho Nhật vì thị trường VN quá nhỏ nên em vẫn đang hơi mung lung
Đơn giá tầu thấp hơn đơn giá Nhật! Kết quả như dự án đường sắt HN thì em thấy Tàu hiệu quả hơn Nhật khi so sánh 2 tuyến Cát Linh Hà Đông với Bến Thành Suối Tiên!Thế Tàu nó có ODA không Cụ?
Cách thức có khác gì Nhật không và kết quả thế nào ạ?
Cụ đúng là kiên định chất ngấtKẻ thù của kẻ thù là bạn của ta
G7 làm gì có Nhật hở cụ?Nhật là thằng duy nhất trong nhóm G7 mà Việt Nam chơi được và được chơi.
Bậy nào.LÀm dự án ODA bào giờ chưa? ODA Nhât thì 100% cty Nhật thi công! Nhìn xem đơn giá của Nhật cao như thế nào? Tiền lãi lại chảy về Nhật qua cái đó! Còn gốc thì dân Việt è cổ trả nợ nhé
ODA là vốn cho vay nặng lãi, Nhật thừa tiền ko biết đầu thNgười Nhật đàng hoàng k như bọn khọm, chơi với Nhật 2 bên đều có lợi, ODA Nhật hàng đầu ở VN, tiếc cái đường sắt trên cao không phải
À vâng đúng rồi, nhưng chưa triển khai.Có mà cụ, họ làm cái line 2 từ Nam Thăng long đến Trần Hưng Đạo bằng vốn ODA, đây cũng là line qua hồ Hoàn Kiếm. Mong nó sớm triển khai, cũng chậm ko kém các line kia.
Như thế là nó tìm ra đường hướng mới phải không cụ ?ODA nó là sát thủ đó cụ, ngang cho vay nặng lãi lại vừa tạo công ăn việc làm cho DN Nhật. Tiền nó vẫn trong túi nó, mình vay mà có được quyết định chi tiêu đâu.
ODA là vốn cho vay nặng lãi, Nhật thừa tiền ko biết đầu th
Cứ thấp hơn là em khoái rồi Cụ, lại dễ chấm mút lại quả hơn.Đơn giá tầu thấp hơn đơn giá Nhật! Kết quả như dự án đường sắt HN thì em thấy Tàu hiệu quả hơn Nhật khi so sánh 2 tuyến Cát Linh Hà Đông với Bến Thành Suối Tiên!
Theo cụ, G7 là những nước nào?G7 làm gì có Nhật hở cụ?
Cơ bản nhà thầu phụ VN chỉ cung cấp nhân lực! Phân khúc xương và ít lợi nhuận nhất! Em làm nhiều dự án ODA do đó bác đừng tranh cãi điều này với em! Phần lớn lợi nhuận lại chảy vào túi doanh nghiệp Nhật! Một cấp quản lý hạng trung của Nhật lương trên 20000 USD công với ăn ở đi lại! Bác tính đi!Bậy nào.
Một số dự án vay vốn ODA thì Nhật làm tổng thầu, tư vấn quốc tế là Nhật, thi công là cty VN và giám sát là NHật (may quá thế chất lượng ct mới ổn)
Còn một số dự án thì nhà thầu là Việt nam hoàn toàn, hầu hết các gói thầu ODA không phải đấu thầu quốc tế mà thầu rộng rãi thì cty Việt nam trúng thầu và làm trực tiếp.
Cũng 2 bên cùng có lợi cụ ạ.Việt Nam gặp lãnh đạo Nhật chả xin dự án ODA bm ra ấy chứ ko có nó biết đến bao giờ có đường mà đi
ODA hình như nó có bao nhiêu % là không hoàn lại, bao nhiêu % là cho vay hay sao ấy Cụ.ODA nó là sát thủ đó cụ, ngang cho vay nặng lãi lại vừa tạo công ăn việc làm cho DN Nhật. Tiền nó vẫn trong túi nó, mình vay mà có được quyết định chi tiêu đâu.
ODA là vốn cho vay nặng lãi, Nhật thừa tiền ko biết đầu th
Mình là chó thật nó mới khinh Cụ ạ.thị trường tiêu thụ lớn + con nợ ODA chứ báu gì
Nhật nó khinh VN như khinh mấy con chó nhưng trùm giả tạo , dễ gì thể hiện ra mặt
G7 có nước Nhật cụ ạ, em nhầm!Theo cụ, G7 là những nước nào?
Còm của Cụ làm em phân vân nhất đấy ạ.Ở Nhật, chỗ nào có tai nạn chết người thì nơi đó phải có người đi tù.
Vụ sập đà giáo thi công cầu Cần Thơ gây thương vong thảm khốc nhất mà ko thằng nào tù cả nên nó biết ơn
Thấy nick của cụ em đoán cụ cũng làm dự án, giờ cụ nói ra thì rõ rồi, nhưng cụ nói ra càng thể hiện cụ không giữ vai trò trong dự án nên có cái nhìn kiểu thầy bói xem voi và chưa làm nhiều dự án.Cơ bản nhà thầu phụ VN chỉ cung cấp nhân lực! Phân khúc xương và ít lợi nhuận nhất! Em làm nhiều dự án ODA do đó bác đừng tranh cãi điều này với em! Phần lớn lợi nhuận lại chảy vào túi doanh nghiệp Nhật! Một cấp quản lý hạng trung của Nhật lương trên 20000 USD công với ăn ở đi lại! Bác tính đi!