- Biển số
- OF-73
- Ngày cấp bằng
- 24/5/06
- Số km
- 672
- Động cơ
- 588,160 Mã lực
Cái này là bác giải thích theo cảm nhận roài. không như vậy đâu. nếu nó có lắc thì cũng theo chiều dọc trục của xe....nên không đáng kể lắm, không lật được đâupolar bear nói:Có chia thành ô thì phao xăng vẫn lắc lư bác ợ. Bình xăng nhỏ như xe máy mà phao còn lắc như điên.
Việc chia bình xăng thành ô nhỏ là để tránh xăng bị lắc mạnh => gây mất trọng tâm.... (có thể lật xe nếu là xe bồn).
Khi đỗ lệch tất nhiên là đồng hồ báo sai, Iem cũng nói thế mà.
=> Xác định mức xăng khi xe đang chạy (đường bằng) và đèn báo xăng bắt đầu sáng là OK nhất.
Người ta chia bồn xăng nhỏ ra vì một yếu tố rất quan trọng là tính chất lý học của xăng dầu là sinh ra tĩnh điện khi bị ma sát. Mà sinh ra tĩnh điện bên trong thành bồn thì cái bồn đó thành quả bom.....vậy nên chi bồn nhỏ ra sẽ phòng được vấn đề trên